ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กาลเวลาพิสูทฉัน ความรักพิสูทเธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : บ้านโดนปล้น

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 53



    part : 2 บ้านโดนปล้น

    ( juntar : say )

    ณ.โรงพยาบาล สยามเรา ( แต่งเอง )

    " เพราะนาย แท้ ๆ เชียว ทำให้ฉันต้องเป็นแบบนี้ " ฉันบ่นออด ๆ แอด ๆ

    " เอาเถอะน่าฉันอุตส่าพาเธอมาโรงบาลนะ แถมยังออกค่ารักษาให้ด้วย " เขาบอก

    " ชิ - - * "

    " เอาเถอะน่าเดี๋ยวพาไปส่งบ้าน "

    " เออ !! " ฉันตอบกลับแบบหวน ๆ " แล้วนายอีปอบล่ะ " ฉันถามเขา

    " หา !!! " ฉันเห็นเขาทำตาโตเท่าไข่ไดโนเสาร์

    ประมาณ 10 วินาทีต่อมา

    " 555555 ก๊าก ๆๆๆ อีปอบงั้นเหรอ 555 มันชื่อ ซาลิค ต่างหากล่ะ ฮ่า ๆๆๆ " เขาพูดพลางขำก๊ากไม่หยุด

    " อ้าวเหรอ ฉันนึกว่าเขาชื่อ อีลิค " ฉันทำหน้าจ๋อย

    " เอาเถอะกลับบ้านได้แล้ว " ฉันแกล้งพูดเปลี่ยนเรื่อง

    " อืม " แล้วเค้าก็เดินพาฉันกลับบ้านจริง ๆ

    ณ.บ้านของฉัน

    " เอาล่ะถึงแล้ว " ฉันบอกเขา " เอ๊ะ !! " ฉันอุทาน

    " มีอะไรหรอ " เขาถามเมื่อเห็นฉันร้องขึ้น

    " ทำไมกุญแจไม่ได้ล๊อคอยู่ " ฉันกึ่งพูดกับตัวเองกึ่งบอกเขา " หรือว่า... "

    พัว ! ปัง ! ( เสียงเปิดประตู )

    " อะ " ฉันร้อง " โอ๊ะโอ้ว " เขาพูดเบา ๆ

    " ม่ายยยย !!!!~ " ฉันกรีดร้องเมื่อสภาพบ้านที่เห็นคือ ข้าวของกระจัดกระจาย โต๊ะล้มระเนระนาด

    ตุบ " ฮึก ๆๆ ฮือ ๆๆๆๆๆ " ฉันทรุดลงพร้อมร้องให้ทั้งน้ำตา

    " โอ๋ ไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นไร เด็กดี " เขาวิ่งเข้ามาหาฉันพร้อมปลอบอยู่นาน

    กว่าฉันจะสงบได้ ใช้เวลาไป 1 ชัวโมง และสิ่งที่ทำให้ฉันสงบได้ คือ

    " เอางี้มั้ย " เขาพูดขึ้น " บ้านของเธอน่ะ เดี๋ยวฉันจัดการเอง ทั้งค่าซ่อมบ้าน ค่าฟอร์นิเจอร์ ทุก ๆ อย่างเลย "

    " จริงนะ ฮึก ๆ "ฉันถามเค้า

    " จริงสิ ฉันสัญญา " พร้อมกับยื่นนิ้วก้อยมา

    " อืม ฮิ ๆ " ฉันยกนิ้วก้อยไปเกียวกับเค้า พร้อมหัวเราะ

    แค่นี้ความรักของเราก็เริ่มแต่งเติ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ที่ละนิด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×