ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : พบกันระหว่าง ฉัน และ เขา
part : 1 พบกันระหว่าง ฉัน และ เขา
( juntar : say )
" โอ๊ย ! ยัยนีเมื่อไรจะมาน่ะ " ฉันพูดขึ้นเมื่อยัยเพื่อนตัวแสบของฉันยังไม่มา
แกรก กราก แกรก กราก
" เฮือก ! " ฉันสดุ้งขึ้นเมื่อได้ยินเสียงแกรกกราก
" ใครกันนะ " ฉันหันไปมองอย่าง กล้า ๆ กลัว ๆ
" เฮ้ย ! " เสียงประหลาดดังขึ้น " กรี๊ด !!! " <<< เสียงฉันเอง V ^ U ^ V ดังชิมิล้า
พลัก !! ตุ้บ !! โครม !!
" อูย " ฉันร้องครางขึ้น
" นี่ยัยบ้า จู่ ๆ ก็โพล่มาทำไม "
" นายนั้นแหละ จู่ ๆก็ โผล่มา ฉันเจ็บไปหมดแล้ว ฮือ ๆ T^T " ฉันร้อง
" อ่ะ ... โฮ เลือดฉันไหลด้วย นายต้อง รับผิดชอบ นายต้องรับผิดชอบบบบ โฮ แง " ฉันร้องเสียงดังกว่าเดิม
" เฮ้ย !! อย่าร้องดิฉันไม่เกี่ยวน้า " เขาทำหน้าเศร้า แต่
" เพราะแกนั้นแหละ ไอ้ลิค ดูดิ ฉันต้องมาเสียเวลาเนี่ย " เขาพูดขึ้น
" เฮ้ยมาปาขี้ใส่หัวกันแบบนี้ ไม่ดีน่ะเว้ย " ผู้ชายที่น่าจะ ชื่อว่า อีลิค หรือ อีปอบอะไรก็ช่างเถอะ พูดขึ้นมา
" แล้วแกตามฉันมาทำไมละไอ้วายุ " อีปอบพูดขึ้น แบบว่าไม่รู้ชื่อก็เลยเรียกแบบนี่ซะเลย
" ก็เห็นแกบอกว่าจะไปตลาด " เขาพูดเสียงเบา " ฉันก็ไม่นึกว่าจะเป็นตลาดมืดนี่หว่า " นายวายุพูด
" โอ๊ย แล้วทำไมแก ถึงไม่คิดบ้างล่ะเหอะ " อีปอบตะโกนใส่หน้าเขา
" ก็ตอนนั้นฉันหิวพอดีนิ " นายวายุพูดเสียงแพ่ว
" นี่พวกนายจะทะเลาะกันไปถึงหนาย !!! " ฉันตะโกนเสียงดังประมาณ 1,000,000,000,000 เดซิเบล (ล้อเล่น)
" เออ จริงด้วย " เสียงอีปอบพูด
" เอางี้เดี๋ยวฉันจะพาไปโรงพยาบาล " เสียงวายุ
" เออ น่าจะพูดแบบนี้ตั้งแต่ที่แรก " ฉันพูด
" มะ " เขานั่ง ยอง ๆ ลง
" เอ๊ะ " ฉันร้อง
" มา โอ๊ะ มา เอ๊ะ อะไรล่ะ ขี่หลังไง ขี่หลัง " เขาพูด
" อะ ... อืม " แล้วฉันก็ขึ้นขี่หลังเขาด้วยท่าทาง เก้ ๆ กัง ๆ
" เอาล่ะจะไป แล้วน้า ย้าก !!!~ "
ตุบ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงนี้ดังก้อง ไปทั่ว + กับเสียงกรี๊ดของฉันด้วยนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น