ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] I'm not uke ผมไม่เคะ

    ลำดับตอนที่ #9 : Actuality

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 166
      0
      27 มี.ค. 57



    Actuality

     




     

     

     

     













     



    หลายชั่วโมงก่อน...


     

     




    ยองแจกลับไปเก็บของที่บ้านของฮิมชาน บ้านที่เคยถูกเรียกว่าเป็นบ้านของเรา ยองแจรักฮิมชานมากเเต่ก็เหนื่อยกับการที่จะรักไปพร้อมกับความเจ็บปวดเหมือนกัน

     

     



    "แม่ผมจะเรียนเรียนต่อที่อเมริกา"



    "...กลับมาซะดึก เเถมยังที่จะไปอเมริกอีกไม่ได้ทะเลาะกับใครมาใช่ไหมเรา?"



    "ป่าวสักหน่อย ผมก็เเค่อยากเป็นหมอที่เก่งๆเหมือนพ่อไง"



    "เเต่พ่อเราน่ะ... เห็นอย่างงั้นเขาจบโทจบเอกที่มหาลัยโซลนะ"



    "ผ ผมก็อยากเก่งยิ่งขึ้นกว่านี้! ที่อเมริกาน่ะเขามีเครื่องมืออุปกรณ์และความก้าวหน้ามากมายนะครับแม่"



    "...งั้นจะเรียนจบเเล้ว จะกลับมาเป็นหมอที่รพ.ของพ่อกับแม่หรือป่าวล่ะ?"



    "ก็ต้องเป็นสิครับ?!"



    "...เเต่ที่โซลคงไม่มีเครื่องมือที่อาจจะทันสมัยเท่าอเมริกาหรอกนะ"



    "...โอเคครับแม่ ผมเเค่ทำตัวเป็นเด็กอยาดหนีปัญหา"



    "ไม่เอาน่า ยองเเจลูกแม่เก่งจะตายเป็นอะไรครับ ทะเลาะกับฮิมชานหรอ? แดฮยอนมาหาเราก็ไม่อยากพบหรือทะเลาะกับแดฮยอน"



    "...ผมก็เเค่อยากอยู่คนเดียว"







    หลังจากที่ลูกชายของตัวเองพูดเธอก็ลุกขึ้นกำลังจะเดินออกจากห้องไป

     





    "แม่จะไปไหนครับ?!"



    "ก็เราอยากอยู่คนเดียวนี่นา"



    "เเม่ครับ ฮึก สนใจผมหน่อยสิ อย่าทำแบบนี้ได้ไหมครับ ฮึก"



    "ไม่เอาน่า ~ ยองเเจเราโตมากเเล้วนะครับ ร้องไห้เป็นเด็กๆเลย ลูกของเเม่เป็นคนเข้มเเข็งไม่ใช่หรอครับ?"



    "ฮึก ครับ ผมก็เเค่คิดอะไรไม่ออกแล้วตอนนี้"



    "...แล้วเรารู้ได้ยังไง  ว่าไม่มีใครสนใจ  พ่อกับเเม่ล่ะครับ?  หรือเราเเคร์คนอื่นมากกว่าพ่อแม่หรอ?"



    "ไม่นะครับ! ผมรักพ่อกับแม่มากนะ เเล้วก็เเคร์ที่สุดด้วย!!"



    "...เเล้วแดฮยอนล่ะ? เขาก็เเคร์ลูกนะ ถึงเขาจะทำตัวเหมือนไม่สนใจลูก แต่มีสักครั้งไหมที่แดฮยอนทำให้ลูกเสียใจน่ะ"



    "ไม่มีครับ..."

    มีสิ... เเต่ไม่ใช่เพราะเเดฮยอนไม่เเคร์

     





    เเต่เเค่แดฮยอนไม่ได้รักผม...

     





    "งั้นเราก็คิดดีๆเรื่องอเมริกานะ ถ้าเราอยากไปต่อที่อเมริกาจริงๆแม่ก็ไม่ว่าหรอกนะ เเต่ค่อยไปต่อโทที่นั้นก็ได้นี่นาถ้าเราต้องการพ่อกับแม่ไม่ขับหรอก คิดดีๆนะ เเม่ไปล่ะ"



    "...ครับ ขอบคุณครับแม่"

     




    ผมจะไม่หนีอีกแล้ว...

     








    หลังจากนั้นพอตอนเช้ามีข่าวของดาราที่ตอนนี้คล้ายๆกับกำลังถูกดันให้ออกจากวงการ คนนั้นคือพี่ฮิมชานทั้งสีหน้าเเละเเววตาของพี่เขามันทั้งดูเคลียร์เเละหน้าโซมคล้ายคนอดหลับอดนอน เมื่อคืนพี่ฮิมชานโทรมาเเค่สามสายเเละไม่มากกว่านั้นเพราะพี่ฮิมชานรู้ดีว่าถ้าผมไม่รับก็คือไม่นับ ก่อนที่พี่เขาจะส่งข้อความมามันก็แทบจะมำให้ผมใจอ่อนทั้งทีเเต่ผมจะไม่ยอมง่ายๆอีกแล้ว

     



     

    พี่ฮิมชาน

     


     


    ยองแจ เราจะทิ้งพี่ไปแบบนี้เลยหรอ พี่รู้พี่ผิดแค่ขอโอกาสอีกครั้งได้ไหมเเค่ครั้งนี้ครั้งเดียว พี่ขอโทษ พี่ไม่สัญญานะว่าจะไม่ทำให้เราเสียใจ เเค่พี่จะทำให้ได้ พี่จะทำให้ทุกวันของนายมีเเต่รอยยิ้ม พี่รักยองเเจนะ

     

     

     

     

     

     










     


    บ้านตระกูลคิม

     

     







     

    เพี๊ย!!!

     










    ฮิมชานถูกพ่อตบที่หน้าอย่างเเรงจนเกิดรอยแดงจางขึ้นที่ใบหน้า

     






    "เเกจะทำให้ตระกูลฉันเสื่อมเสียไปถึงไหนห๊ะ!!"



    "แล้วที่แกแอบคบกับไอเด็กนั่น! อย่าคิดว่าแม่ไม่รู้นะ!!"



    "หึ ฉันว่าฉันไม่เคยสอนแกให้เป็นไอพวกรักเพศเดียวกันแบบนี้!!"



    "ผู้หญิงก็มีตั้งเยอะเเยะ เเล้วที่แกไม่ยอมรับที่จะมาดูเเลงานที่บริษัทต่อก็เพราะแกเลือกที่จะอยู่กับไอเด็กนั้น!! เเล้วตอนนี้มันมันเป็นยังไง!!! แม่กับพ่อจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน!!!!"

     



    คุณนายคิมหยิบหนังสือพิมพ์หลายฉบับเขวี้ยงใส่หน้าลูกชายคนโตของเธอ

     



    "เพราะไม่มีใครเหมือนยองแจ ผมรักยองเเจ"



    "แล้วแกจะกลับมาเหยียบบ้านหลังนี้อีกทำไม!! ฉันเคยบอกแกเเล้วใช่ไหมว่าถ้าแกยังคบกับไอเด็กนั่นอยู่แกไม่มีสิทธิที่จะเหยียบเข้ามาในบ้านหลัวนี้!!!"



    "แล้วพ่อคิดว่าผมอยากเข้ามาในบ้านหลัวนี้นักหรอ!!"



    "ไอฮิมชาน!!!"

    พ่อของฮิมชานเดินเข้ามากระชากคอเสื้อลูกของตัวเองก่อนที่จะตบไปอีกทีเเรงๆ จนตอนนี้มีเลือดไหลออกมาที่มุมปาก

     



    "แกกล้ามาอวดดีในบ้านของฉันงั้นหรอ!!"



    "...ที่นี่มันบ้านของฉัน คิมจินวู"



    "พ่อ!! / ปู่ครับ"



    "ฉันไม่เคยสอนแกให้เลี้ยงลูกด้วยวิธีแบบนี้ ฮิมชานมากับปู่"



    "เเต่มันเป็นลูกผม!!"



    "แกจะหยุดบ้าไหมจินวู"



    "แล้วก็นะ... การที่ฉันส่งจีวอนไปที่อเมริกาเพราะไม่อยากให้เขาต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ เเล้วนี่หรอ? วิธีของการเป็นแม่ที่ดีของเธอน่ะ ฮเยจอง"

     



    ฮเยจองถึงกับหน้าชาเพราะเดิมทีพ่อของจินวูก็ไม่ค่อยชอบเธอตั้งเเต่ที่เจอกันเเล้ว เเต่ที่ยอมให้เเต่งหรืออยู่กันมาจนถึงตอนนี้เพราะพ่อของจินวูไม่ได้เป็นพวกชอบขัดขวางความสุขของลูก

     





    เคยมีอยู่หลายครั้งที่วิธีการเลี้ยงลูกของเธอมักจะไม่เข้าตาคนเป็นปู่สักเท่าไหร่ เธอเคยอยากให้ฮิมชานมาเป็นคนดูเเลบริษัมต่อไปเเต่ฮิมชานก็เลือกที่จะเข้าวงการเเต่เธอก็ยังอะไรกับลูกชายนักเพราะยังไงฮิมชานก็ต้องกลับม่ดูแลบริษัทอยู่ดี แต่ก็ทะเลาะกับพ่อขอวตัวเองบ่อยขึ้น จนฮิมชานไปซื้อบ้านอยู่ข้าวนอกและยังมามีเรื่องที่คบกับยองแจอีก เด็กนั่นน่ารักนิสัยโอเคมีฐานะเเต่ติดอย่างเดียวที่เป็นผู้ชาย ถ้าคบกับแบบพี่น้องเธอก็จะไม่ห้ามเลยเเต่มันไม่ใช่ ซึ่งคนที่รับไม่ได้มากที่สุดก็คือจินวูผู้เป็นพ่อ เเละครั้งที่รู้ความจริงจากปากของลูกชาย เขาจังไล่ลูกชายของตัวเองออกจากบ้านเเละไม่ให้กลัยมาเหยียบบ้านหลังนี้อีกถ้ายังไม่เลิกกับเด็กนั่น

     






    ความหวังทุกอย่างเลยมาลงที่จีวอนลูกชายคนเล็กที่พ่อแม่ให้ความสนใจน้อยมาตลอดเเต่ตอนนี้กับรักและพาออกงานสังคมออกนอกหน้า ส่วนคนเป็นปู่ก็รับไม่ได้เต็มทนกับการที่ต้องเห็นหลานคนนึงต้องทุกข์เพราะสิ่งที่ถูกยัดเยียดให้ทำ หลานอีกคนที่ทำดีมาตลอดแต่เพียงเเค่ทำตามความฝันของตัวเองกับมีความรักที่อาจจะแปลกเกินกว่าคนเป็นพ่อแม่จะรับได้ เขาก็ไม่ได้อยากสนับสนุนเเต่ถ้าได้เห็นหลานมีความสุขก็เพียงพอแล้ว จีวอนจากที่เป็นเด็กร่าเริงสดใสยิ้มง่ายนับวันก็ยิ่งไม่ต่างกับคนที่ไร้ซึ่งชีวิตจิตใจ ยิ่งพี่ชายไม่อยู่ ตัวเองก็เหมือนไม่เหลือใครคนเป็นปู่เลยจัดการส่งจีวอนให้ไปอยู่กับย่าที่อเมริกาด้วย หรืออีกในนึงคือไปเรียนต่อ แต่ไปเรียนในสิ่งที่ตนเองรัก ใช่เวลาอยู่สักพักกว่าจะกลับมาเป็นเด็กร่าเริงยิ้มเก่งได้

     

     

     


    ปู่ฮิมชานก็เคยออกงานสังคมมามากแต่เพราะเป็นคนรักสงบไม่ค่อยชอบความวุ่นวายเลยมีคนที่รู้จักเเละค่อนข้างสนิทกันไม่กี่คน ที่สนิทด่วยมากๆก็คงท่านจองปู่ของแดฮยอน เเต่พ่อของยองแจเพราะทั้งคู่มีพ่อของยองแจคอยดูแลเวลาเข้ารพ.อยู่บ่อยเเละหลายครั้งที่เจอยองเเจเด็กคนนั่นก็น่ารักดี ถ้าหากจินวูกับฮเยจองยอทเปิดใจสักนิด ทุกวันนี้ที่บ้านก็คงจะสงบได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ใช่บ้านที่ร้อนดังไฟจนคนอยู่ต้องย้ายออกไปคนล่ะทิศล่ะทางแบบนี้

     





    "ฮิมชาน... เหนื่อยมากไหนหลานปู่ ไปทำแผลก่อน"



    "...เเค่นี้เล็กน้อยครับปู่"



    "กลับมาครั้งนี้ที่มาหาปู่จะเอาจริงใช่ไหม? เรื่องที่ปู่เคยขอนะ ปู่ไม่ได้บังคับ"



    "...ผมอยากทำครับ ตอนนี้ผมเข้าวงการผมรู้เเล้วว่ามันไม่ใช่ความสุขที่เเท้จริงของผม มันยังทำให้ผมเสียคนที่ผมรักเพราะความเห็นแก่ตัวของผมด้วย"



    "...เรารักเขามากหรือป่าวยองแจน่ะ ถ้ารักก็ไปหาเขาสิ"



    "ไม่ได้หรอกครับ... จนกว่าผมจะดีกว่านี้"

     

     

     
















    มหาลัยโซล...

     











    "...ยงกุก"



    "นายรู้จักพี่งั้นหรอ?!"



    "พี่ยงกุกใครมันจะไม่รู้จักพี่กัน เเต่พี่คนนี้เขาพึ่งเข้าใหม่ครับ ที่พึ่งเข้ามาตอนปีสองน่ะ"

    จุนฮงบอกยงกุกเเต่ตานี่มองแดฮยอนเขม้ง

     



    "...พี่ยงกุก จำผมไม่ได้หรอ ผมแดฮยอนไง"



    "อ้อ นายหลานผู้บริหารฉันรู้ๆ ใครมันจะไปรู้จักนายกัน จงออบอ่ะกนังสือพี่ไปน่ะ"




    "ยงกุกอย่าเมินผมแบบนี้สิ"




    "เห้ๆ ฉันเป็นพี่นาย... และฉันจำไม่ได้ว่าเคยรู้จักคนอย่างนาย"




    "เดี๋ยวสิ ยงกุกผมแดฮยอนไง ผมแดฮยอน!"

    แดฮยอนกระชากต้นเเขนของยงกุกเอาไง เเละเพราะยงกุกเป็นคนมือไว้ลืมตัวเผลอต่อยเข้าที่หน้าขอวแดฮยอนเต็มๆ

     




    ยงกุกเห็นก็กำลังจะขอโทษเเต่เพราะจงออบเข้าไปดูเเลเป็นที่เรียบร้อยเเล้วเเถมไม่มีช่องให้พูดขอโทษได้เลย บวกกับพวกสายตาของคนที่มองมา ยงกุกเลยเลือกที่จะเดินหนีไป

     




    "พี่แดฮยอนเจ็บมากหรือป่าว! พี่ยงกุกเป็นอะไรของเขานะ ไปหงุดหงิดมาจากไหน"

    เเต่คนที่สะใจเห็นว่าจะเป็นจุนฮงเเต่กลับต้องเจ็บเพราะภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า เพราะจงออบเป็นห่วงมาซะจนเขากลัว

     



    "พี่ไม่เป็นอะไร... อีกอย่างยงกุกแค่ไม่ชินเเละตกใจน่ะ เขาไม่ได้หงุดหงิดอะไรหรอก พี่ขอไปตามยงกุกก่อนนะ"




    "พี่พูดอย่างกับรู้จักพี่ยงกุกดี..."

    พี่เคยรู้จักกับพี่ยงกุกมาก่อนงั้นหรอ...

     


     



    ใช่ที่พี่พูดน่ะถูกแล้ว...

     




    พี่ยงกุกไม่ได้หงุดหงิด

     






    แดฮยอนที่ลุกขึ้นโดยมีจงออบประคองเเขนอยู่ แดฮยอนกล่าวขอบคุณจงออบก่อนจะเเกะมือของจงออบออกเเล้วรีบวิ่งไปหายงกุก

     

     





    จงออบมองตามแดฮยอนที่วิ่งออกไปจนสุดสายตาพี่แดฮยอนเป็นอะไรกับพี่ยงกุก

     

     






    เจ็บ...

     








    รู้ถึงเหมือนอยากจะร้องไห้

     












    "...ออบบี้"




    "จุนฮง... ฉันว่า ฉันชอบเขา พี่แดฮยอนน่ะ"

     




    นี่เเหละที่ฉันกลัว...

     




    เเต่บางครั้งนายไม่ต้องบอกฉันซะทุกเรื่องก็ได้นะ

     




    เพราะฉันก็เจ็บ... จงออบ

     






    จุนฮงจ้องมองจงออบด้วยสายตาที่เเสนเจ็บปวดเเต่จงออบก็ไม่เคยหันมามองเลย ไม่เลยสักครั้ง





    จุนฮงส่งมือของจัวเองไปกุมมือของจงออบไว้เเน่น ไม่ใช่แบบการให้กำลังหรือปลอบ เเต่เพียงเเค่ต้องการให้หันกลับมามอง ว่าผู้ชายคนนี้กำลังร้องไห้อยู่

     



    จงออบที่รู้ถึงเเรงบีบที่มือ มือที่ใหญ่ที่อบอุ่นที่มักจะปกป้องเขาไว้เสมอ

     



    กำลังปลอบกันอยู่อย่างงั้นหรอ...

     



    ขอบคุณนะ... เพื่อน

     





    ก่อนที่น้ำตาหยดใสจะค่อยๆไหลออกมาจากดวงตา เเต่ก็ยังคงไม่หันกลับมา ว่าทีใครที่ต้องเสียน้ำตาเพราะตัวเองเช่นกัน

     






    น้ำตาหยดนึงค่อยๆไหลออกมาจากดวงตาข้างซ้ายของจุนฮง พร้อมกับความเศร้าแบบทวีคูณเพราะจงออบไม่คิดจะหันกลับมามอง พร้อมกับมือที่ไม่คิดจะบีบตอบกับมาเช่นกัน





     





    มีเพียงเขาคนเดียวที่ต้องการจะจับมือคู่ที่เอาไว้




     





    เเต่สำหรับอีกคนมันไม่ใช่เลย...




     


     

     

    To  Be Continued…

     

    ______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

     


    สาบานว่าตอนแรกไม่ได้กะจะให้ดราม่าจริง  TT

    แต่เขาเคลียร์ได้ ^^ อาจจะมี 15 ตอนจบนะหรืออาจจะมากกว่าแต่ไม่น่าเกิน 20 จ้า
     

    ★ten tativo
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×