ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] I'm not uke ผมไม่เคะ

    ลำดับตอนที่ #6 : Come back home

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 188
      0
      24 มี.ค. 57



    Come back home

     







     



     

     

     















     

     

    11 : 12 AM

     










     

    "จงออบขอบใจมากนะที่มาปลุกพี่เมื่อเช้าน่ะ เกือบมาเข้าสอบไม่ทัน สอบครั้งนี้เก็บคะเเนนเยอะด้วย"


    "ยินดีครับ ^^"


    "ออบบี้ ~ ไปกินข้าวกันช่วงบ่ายเราไม่มีเรียน"


    "จุนฮงไม่มีเเต่เรามีนะ เเต่ก็ไปกินข้าวด้วยได้ พี่ยงกุกไปด้วยกันไหมครับ?"


    "อ่อ พี่ยงกุกสวัสดีครับ"

    จุนฮงโค้งให้ยงกุกทีนึงก่อนจะหันไปสนใจจงออบต่อ เเต่ยงกุกรู้สึกถึงดวงตาที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจอะไรเขาสักอย่าง

    "ไม่เป็นไร พี่ว่าจะไปแอบงีบที่ห้องสมุดหน่อย เราไปกินข้าวกับเพื่อนเถอะ"

    "งั้นก็ได้ครับ"

     


     

    ยงกุกเดินออกมาพร้อมกับจุนฮงที่ทำตัวอ่อนน้อมโค้งศีรษะให้ตลอดหลังจากที่ยงกุกขอแยกตัวออกมาทั้งๆที่ตอนเเรกเหมือนจะไม่ได้เห็นเขาอยู่ตรงนั้นเลยด้วยซ้ำ เเล้วตอนนี้ก็ดูดี้ด้าเกินเหตุมาก

     

     

    หรือว่า...

     

     

    ชั่งเหอะ ฮ้าวว ~

     

     

     

    จงออบมองตามพี่ยงกุกจนเลี้ยวหายไปทางห้องสมุด ที่เดินไปฮ้าวไปตลอดทาง เหมือนคืนที่นอนกี่โมงเนี่ย?

     



     

    "ออบบี้ ~ ไปกินข้าวกันเหอะหิวเเล้ว"

    "อือ.."

     



     

    ร้านคยองกีโจว  ร้านอาหารที่เเทบจะครบครัญทุกประการมีทุกอย่างให้เลือกสรรค์ ในร้านนั้นมีอาหารหลายประเภทหลายประเทศร้านที่อยู่ใกล้ๆกับมหาลัยโซล

     


     

    "อ่อนี่จุนฮง นายรู้ยังว่าใครเป็นพี่รหัสของนายน่ะ?"


    "รู้เเล้วเเต่เห็นว่าตอนนี้น่าจะอยู่ที่ต่างประเทศน่ะ"


    "งั้นหรอ? เเล้วถ้าจุนฮงเจอพี่เค้าจะทำไง"


    "ก็คง... ไม่ทำอะไร จริงๆมันก็ตามคนต่างอยู่ได้นะ"


    "อืม... เเต่ว่าพี่รหัสนายนี่ใช่หลานชายคนโตของเจ้าของมหาลัยโซลนี้ใช่ป่ะ?"


    "อ่ะฮะมีอะไรหรือป่าวออบบี้ปกตินายไม่เห็นสนใจอะไรพวกนี้นี่?!"


    "ก็ป่าว... เเค่พวกผู้หญิงที่คณะพูดถึงกันน่ะ สงสัยคงป๊อบน่าดู เเต่เห็นมีคนบอกว่าใช้เส้นสายเข้ามานี่? อยู่ๆก็ได้เข้ามาปี 2 เฉยเลย เเถมนี่ก็เปิดเทอมเกือบ 2 อาทิตย์แล้วก็ยังไม่โผล่มามีอภิสิทธ์อะไร"


    "โห้! ออบบี้รู้ละเอียดเลยนะเนี่ย? แล้วทำไมวันนี้ดูหงุดหงิดจัง"


    "ก็คิดแล้วมันหงุดหงิดคนอะไรคิดว่าตัวเองใหญ่มาจากไหนกันเเย่ชะมัด!"


    "ฮาฮ่าๆ การที่นายมาเรียนกฎหมายนี่ทำให้นายเป็นจริงจังสนใจอะไรมากขึ้นนะออบบี้ ~"


    "เงียบไปเลยน่า ~ มื้อนี่นายเลี้ยงนะโอเค"

     



     

    ตัวเเค่นี้เอง... เลี้ยงได้อยู่เเล้ว ^^

     



     

    เเต่จะดีมากเลยถ้านายจะยอมให้ฉันเลี้ยงตลอดไป...

     














     

    Chicaco

     







     

    3 : 31 PM

     









     

    ร่างโปร่งที่กำลังนั่งทานอาหารของทางโรงเเรมหรูที่ส่งพึ่งนำมาส่งให้ถึงในห้องด้วยบริการอย่างดี สเต็กปลาแซลมอนชั้นดี กับซุปครีมทูน่าหน้าตาน่าทานที่ผสมความเรียบหรูเอาไว้อย่างลงตัว ดวงตาคมทรงเสน่ห์ทอดมองออกไปยังกระจกบานใหญ่ที่ถ่ายทอดวิวในอย่างเมืองชิคาโกได้เป็นอย่างดี รอยยิ้มยกขึ้นที่มุมปากเมื่อได้คิดถึงใครอีกคนที่อยู่อีกซีกโลกนึง









     

    DingDong ~

     







     

    "เดี๋ยวฉันไปเปิดให้"


    "อืม รบกวนทีนะยองแจ"


    "คุณชายครับ... ประธานจองให้มารับคุณกลับโซลด่วนครับ"


    "หึ ถ้าอยู่ๆ ก็เข้ามาเลยแบบนี้ฉันว่าพวกนายคงไม่จำเป็นจะต้องทำตัวเหมือนมีมารยาทตั้งเเต่เเรกหรอกนะ"


    "เชิญคุณยองแจไปที่อื่นก่อนนะครับ"


    "ยองแจเป็นเพื่อนสนิทของฉันเขาทุกเรื่องของฉัน... ฉันไม่เคยปิดบังเขา"


    "เเต่นี้เป็นคำสั่งของประธานครับ... พวกเราขอโทษจริงๆ"

     





     

    ก่อนจะมีการ์ดอีกสองคนเดินมาหายองแจเพื่อเชิญให้ยองแจเข้าไปอยู่ในห้องนอนก่อนเพื่อที่จะไม่ให้ได้ยินเรื่องที่ประธานจองสั่งมา

     





     

    "...มีอะไร"


    "ประธานจอง... พึ่งรู้เรียนที่คุณชายยังไม่ได้ไปที่มหาลัยครับ"


    "แล้วไง? เรื่องเเค่นี้พ่อคงไม่ลงทุนส่งพวกนายมาตามฉันกลับหรอก จริงไหม?"


    "จริงครับตอนนี้ท่านจองปู่ของคุณชาย... เข้าโรงพยาบาลกระทันหันครับ"


    "อะไรนะ?! เป็นไปได้ยังไงกัน!!"


    "เเต่เรื่องนี้... มีคนสงสัยว่าท่านจองอาจจะโดนวางยาครับ ประธานจองเลยส่งะวกเรามารับคุณชายกลับด่วนครับ ส่วนเรื่องเสื้อผ้าทางเราจะจัดการส่งกลับไปให้ครับ ตอนนี้อีกครึ่งชั่วโมงเครื่องบินส่วนตัวกำลังจะออกครับ"


    "ส่วนคุณยองแจ เราจะดูเเลเป็นอย่างดีครับ เเละพรุ่งนี้จะส่งยองแจกลับอย่างปลอดภัย เชิญครับ..."

     












     

    Seoul

     















     

    โรงพยาบาลโซล

     









     

    ปัง!!!

     









     

    "คุณปู่!!!"

     







     

    ปุป!!!

     








     

    "ยินดีต้อนรับกลับจ้าาาา ~"


    "น นี่มันอะไรครับเนี่ย!!!"


    "แดฮยอนอาาา ~ เเม่คิดถึงลูกที่สุดเลย ~"


    "วีก็ด้วยยย ~"


    "ปู่ก็คิดถึงแก... ไม่ติดต่อมาบ้างเลยนะ"


    "ล เเล้วไหนว่าปู่"


    "พวกเราขอโทษจริงๆนะครับคุณชาย"

    ทั้งสามโค้งศีรษะขอโทษขอโพยคุณชายของตน เเต่เพราะนี่เป็นคำสั่งของคุณผู้หญิงที่อยากจะหาเรื่องเเกล้งลูกชายของตัวเองเล่น เเละรวมถึงเรื่องที่ว่าท่านจองโดนวางยานั่นด้วย

     
     

    "แม่! เล่นอะไรของเเม่น่ะ ปู่ก็อีกคน!"


    "คือ... แดฮยอนฉันเป็นคนคิดแผนนี้ขึ้นมาเอง"


    "ย ยองแจ?! นายนี่มัน!!! เฮ้อ!"


    "ฉันขอโทษนะแดฮยอน ~"

     
     

    ยองแจที่พึ่งเปิดประตูเข้ามา ความจริงยองแจกลับมาจากชิคาโกก่อนเเล้ว เเต่เเกล้งว่ายังอยู่ที่ห้องตอนนั้นก็เท่านั้น เอาจริงๆเขาเเค่อยากจะหาเรื่องเเกล้งแดฮยอนเเต่ที่สำคัญคืออยากให้แดฮยอนกลับมาเรียนก่อนจะโดนทายออก ซึ่งตัวเขาเองด้วยเหมือนกัน เเต่โชคดีที่คณะเขาพึ่งเปิดมาได้ไม่อีกวัน เเต่เหนือสิ่งอื่นใดที่เขากลับมาเพราะพรุ่งนี้จะเป็นวันเปิดตัวหนังเรื่องแรกที่ฮิมชานเเสดง เขาอยากกลับมาเซอร์ไพรส์ฮิมชาน

     
     

    "ไม่เอาน่า ~ แดฮยอนหนูยองแจเขาหวังดีกับลูกนะ"


    "แม่ครับ... แล้วพ่อล่ะ?"

    แดฮยอนที่พอโกรธแล้วมักจะทำเป็นไม่สนใจ หรือคล้ายๆ ว่าคนๆนั้นไม่มีตัวตนอยู่ เอาง่ายๆว่าทำเย็นชาใส่

     
     

    "ตอนนี้พ่อยังอยู่ที่อิตาลีอยู่เลย แม่ก็เลยอยากให้ลูกกลับมาเร็วๆ"


    "พี่แด ~ อย่าโกรธพี่ยองแจเลยนะฮะ ผมก็อยากให้พี่กลับมาเร็วๆเหมือนกัน"


    "โอเคครับ  พี่เข้าใจเเต่อย่าเล่นอะไรพิเรนทร์แบบนี้อีกนะครับ แม่ก็ด้วยนะ ที่สำคัญ!  ปู่ด้วย!!"

     




     

    ล เเล้วฉันล่ะ แดฮยอนนน ~ TT

     





     

    "ทีนี้ก็หมดเรื่องเเล้ว   ผมว่าพวกเรากลับบ้านกันเถอะครับ"

     







    "ด แดฮยอนนน ~ แล้วฉันล่ะ"


    "วี ~ พรุ่งนี้เดี๋ยวพี่ไปส่งที่โรงเรียนเอาไหมครับ?"


    "เย้ ~ แต่...  พี่แดตื่นให้ทันก็เเล้วกันฮะ  คิคิ"

     







     

    ด แดฮยอนนน ~ TT

     







     

    "สำนึกความผิดของคุณซะ คุณยู"

     






    ค คุณยู เรียกคุณยูเลยเอ่อ... อ ไอ TT

     













     

    บ้านตระกูลจอง

     




     

    "คุณชาย ~ พวกเราคิดถึงคุณมากเลยคะ"


    "ครับผมก็คิดถึงทุกคน... ว่าเเต่ป้าซองจุนล่ะครับ?"


    "ป้าอยู่นี้คะคุณหนู ~"


    "ผมโตเเล้วนะครับป้า ~ ยังเรียกผมว่าคุณหนูอยู่อีก"


    "โอเคคะ คุณหนู อ่อ ไม่สิคุณชาย"


    "แดฮยอนลูกขึ้นไปพักผ่อนก่อนก็ดีนะ กลับมาเหนื่อยๆ"


    "ฮ้าว ~ ได้นอนสักหน่อยก็คงดี  วีไม่ต้องห่วงเดี๋ยวพี่ไปส่งเอง"


    "ครับ ~ เเต่ถ้าไม่ไหวพี่แดก็นอนต่อเถอะฮะ ฝันดีฮะ"


    "งั้นฝันดีนะจ๊ะเด็กๆ ~ ทั้งคู่นั้นเเหละ"

     

     

     


     

     

    แดฮยอนมองไปรอบๆห้องของตัวเอง ทุกอย่างที่เขาเคยวางอะไรไว้มันยังอยู่ที่เดิมเกือบทุกอย่าง ทั้งห้องทุกอย่างถูกทำความสะอาดเอาไว้เป็นอย่างดี เเต่ขอที่เคยอยู่ยังไงก็ยังคงวางไว้ที่เดิมไม่ได้ถูกเปลี่ยนแปลง แดฮยอนเดินไปที่โต๊ะตัวโปรดที่เขาจะมานั่งเขียนไดอารี่อยู่ช่วงนึง ก่อนที่จะเลิกเขียนมันไป เปิดลิ้นชักหยิบสมุดสีเนื้อปกหนาเล่มบางขนาดกลาง ก่อนจะเดินมาเอนตัวลงที่เตียงเปิดไปยังหน้าสุดท้ายที่เคยเขียนเอาไว้พร้อมกับลูบไปบนรูปภาพของคนๆนั้น ที่กำลังยิ้มอยู่

     





     

    ผมกลับมาเเล้วนะ ยงกุก...

     









     

     

    7 : 04 AM

     








     

    "ตื่นสายกว่าพี่นะครับวี ~"


    "อ อืออ วีลืมตั้งนาฬิกาปลุกนี่ฮะ ~"


    "ลุกขึ้นมาไปอาบน้ำเเต่งตัวได้เเล้วครับ ^^""


    "อื้อออ ฮะ ~"


    "ลืมตาก่อนสิครับ เร็วๆ ~"

    แดฮยอนจิ้มแก้มน้องชายของตัวเองเล่นเพื่อให้ตื่นขึ้นมาเเต่วีก็เเค่ทำท่ารำคาญนิดหน่อยก่อนจะนอนต่อ

     
     

    "วี ~"

    เรียกน้องชายของตัวเองก่อนจะล่วงมือเข้าไปใต้ผ้าห่มหนาของน้องชายเเล้วจับการจี้เอว

     
     

    "ฮ ฮาฮ่าๆๆ อึก ตื่นเเล้วๆ ฮาฮ่าๆๆ พอเเล้ว ฮาฮ่าๆ"


    "อ่าา พี่คิดถึงเราชะมัด"

    แดฮยอนพูดก่อนจะนอนกอดเอวน้องชายไว้เเน่นเเละเเน่นขึ้นเรื่อยๆ


    "พอแล้วฮะ ~ เดี๋ยวผมก็ไปโรงเรียนสายกันพอดี"


    "โอเคครับ โอเคๆ อ่าา พี่คิดถึงนายย ~"


    "พี่นี่เป็นพวกคลั่งน้องหรอไงกันฮะเนี่ย ~"

     

     









     

    8 : 00 AM

     






     

    โรงเรียนโซล

     









     

    "ตั้งใจเรียนนะครับวี ไว้ตอนเย็นพี่จะมารับเเล้วเราไปกินไอศครีมกัน วีจะชวนเพื่อนมาก็ได้นะ"


    "ครับ ~ บะบายย ~"

     

     






     

    "แบมแบม ~ วันนี้พี่แดมาส่งวีด้วยยย ~ ไว้ตอนเย็นไปกินไอศครีมกันนะ พี่แดเลี้ยงเอง ^^"


    "ตกลงเลย ^^"


    "นายด้วยน้า ~ จองกุก"


    "โอเคเลย ~"


    "เห้ ไม่คิดจะชวนฉันหรอไง?"


    "อย่างนายเนี่ยนะ? เมื่อวานฉันยังไม่ได้เคลียร์กับนายเลยนะจิน"


    "ก็นายทำตัวเองทำไมล่ะ"


    "ซอกจิน!!"

     

     










     

     

    9 : 00 AM

     

     




     

     

    นั่นน่ะหรอ? หลานชายเจ้าของมหาลัยนี้น่ะ

    พึ่งมาเรียนหรอเนี่ย? อธิสิทธิ์ชะมัด!

    น่าหมั่นไส้!!

    เเต่... ฉันว่าเขาน่าตาดีมากเลยนะ

    ใช่ๆ หล่อมากเลยล่ะ

    ดูมีเสน่ห์สุดๆ ไปเลย

    เเต่... นิสัยอาจจะเเย่ก็ได้นะ!

    ใช่ๆ นั่นสิ

     



     

     

    เสียงนินทาอึกกะทึกครึกโครม ไปทั่วมหาลัยตั้วเเต่วินาทีที่แดฮยอนลงจากรถจนเดินเข้ามาภายในมหาลัย เเดฮยอนที่เข้ามาเพียงเพราะจะมากาปู่ของตัวเองก็เท่านั้น เพราะวันนี้เขายังไม่ได้มาเพื่อเรียน

     








     

    ปัก!!

     

     







     

    "ขอโทษครับ เป็นอะไรหรือป่าว?"

     

    "เดินยังไง!! น เนี่ย"

    แดฮยอนเดินชนเข้ากับใครคนนึงที่ข้าง ก่อนจะช่วยประคองคนที่ตัวเองชนจนไปนั่งเล่นอยู่บนพื้น ก้มลงหยิบสมุดหนังสือที่ล่วงลงพื้อเมื่อครู่คืนให้กับเจ้าของ ยิ้มอย่างมีไมตรีเเละของขอโทษอีกครั้งเเละเดินจากไป

     

     






     

     

    ตึกๆ

     

     

     

     

    ตึกๆ

     

     


     

     

    "ต เต้นทำไมกัน ไอหัวใจบ้า!"

     







     

     

    To  Be Continued…

     

    ____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
     

     


    หวังเป็นอย่างสูงว่าจะไม่งงกันนะคะ ><

    ถ้าเจอคำผิดบอกได้นะคะ ^^ ขอขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์และคนที่เข้ามาอ่านเป็นอย่างสูงคะ

    #ฟิคผมไม่เคะ


     

    ★ten tativo
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×