ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] OS&SF BangDae & All Dae

    ลำดับตอนที่ #9 : INSATIABLE 2 [KrisDae Or HimDae]

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 59


    Title  :  INSATIABLE

    Pairing  :  KrisDae x HimDae

     



     



     



     

    ผมกดโทรศัพท์โทรหาฮิมชานแต่มันไม่รับสายเลยทำไรอยู่ว่ะ!

    แดฮยอนถ้าพี่จะขอโทษเรามันจะยังทันมั้ย?

    ถ้าพี่จะขอเป็นคนเห็นแก่ตัวขอให้นายอยู่กับคนอย่างพี่!!

    เพื่อที่จะเก็บนายไว้เป็นของพี่คนเดียวพี่ผิดไปแล้วจริงๆ อย่าทิ้งพี่ไปเลยนะ!!

    .

    .

    .

    ให้โอกาสคนเลวอย่างพี่สักครั้งเถอะนะ...

     

     

    แดฮยอนเมื่อกี้? ใครโทรมาเหรอ? ”   ฮิมชานที่หลังจากกินข้าวต้มหมดแล้วกำลังจะกินยาก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของตัวเองดังขึ้น

    เขากำลังจะเดินไปหยิบมารับแต่โดยแดฮยอนห้ามไว้ซะก่อน!

    โดยอาสาจะเป็นคนหยิบให้แต่พอแดฮยอนเดินไปดูว่าใครโทรมาเขาก็วางมันไว้ที่เดิมโดยเดินมานั่งข้างผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    ไม่มีไรหรอกฮะ! อย่าใส่ใจเลย! ”  แดฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงอารมณ์เสียสุดๆเป็นอะไรใครโทรมา?

    โอเคๆ งั้นพี่ไม่ถามแล้วก็ได้... ว่าแต่เมื่อวานเราร้องไห้เรื่องอะไร บอกพี่ได้มั้ย? ”

    พอผมถามถึงเรื่องที่แดฮยอนร้องไห้เมื่อวานนี้สีหน้าของแดฮยอนก็หมองลงอย่างเห็นได้ชัด

    เรื่องคริสใช่มั้ย? ”

    ....พะ พี่รู้! ”  แดฮยอนมองผมด้วยแววตาตกใจและสงสัยในเวลาเดียวกัน

    อืม ทุกคนก็รู้กันหมดแหละ...

    แล้วก็ไม่บอกผมกันเนี่ยนะ!! สนุกกันมากมั้ย!!! ”  แดฮยอนตะคอกใส่ฮิมชานสุดเสียง ลึกๆเขาก็รู้สึกผิดอยู่เหมือนกันเพราะคนที่ผิดในเรื่องนี้มีคนเดียวจริงๆ

    แล้วถ้าพวกพี่บอกนาย นายจะเชื่อเหรอ? แดฮยอน...

    ผมก็ต้องเชื่อสิ!! ”

    นายแน่ใจเหรอ? แดฮยอน

    พี่หมายความว่ายังไง? จะพูดอะไรก็พูดมาเลยดีกว่า! ”

    ฮิมชานถอนหายใจเฮือกใหญ่ แดฮยอนจำไม่ได้จริงๆ หรือแดฮยอนเลือกที่จะไม่จำมันผมก็ไม่รู้...

     

     

    ผมเลยเล่าให้แดฮยอนฟัง ช่วงนั้นน่าจะประมาณ 2 เดือนกว่าๆได้

    ที่พวกผมยงกุก ยองแจ เจลโล่ ออกมาหาซื้อของข้างนอกเพราะวันนั้นเป็นวันเกิดของแดฮยอนพวกผมเลยอยากหาอะไรพิเศษๆให้...

    ผมบอกให้จงออบคอยอยู่กับแดฮยอนพาไปเดินเล่นก่อนอะไรประมาณนี้!

    ไอยงกุกก็ลงทุนจัดไงทุ่มซะ มันบอกว่าแดฮยอนอยากได้อะไรกินอะไรตามใจเลย... แดฮยอนก็นะ ลืมตัวเล่นซะไม่เกรงใจเลย ไอยงกุกตัวแทบฟีบกลับหอ

    ตอนที่พวกผมมาช่วยกันเลือกของให้แดฮยอนนั่นแหละ...

     

    พวกผมเจอเขากับคริสที่อยู่กับแบคฮยอน มันจะไม่แปลกเลย

    ถ้าวันนี้! มันไม่ได้บอกผมไว้ว่าติดธุระตอนที่ผมชวนมันมาซื้อของให้แดฮยอนและอีกอย่างพวกนี้ก็เหมือนอยู่วงเดียวกันจะไปไหนมาไหนด้วยกันก็คงไม่แปลก!! มันอาจจะให้แบคฮยอนช่วยเลือของให้แดฮยอนก็ได้?

    แต่ที่แปลกก็คือ  ทำไมต้องเดินควงแขนกัน?

    แต่อันนี้ก็ยังไม่แปลกเท่าไหร่หรอก มันก็ยังถือว่าปกติในระดับนึง

    แต่ว่า ถึงขนาดต้องหอมแก้มกันเลยหรอ? พวกผมเดินตามคริสกันมาเรื่อยๆ

    จนมันกลับมาที่รถตัวเอง ผมถึงได้รู้ความสัมพันธ์ของ 2 คนนี้!!

     

     

    อี้ฟานนน ทำไมหลังๆนี้เย็นชาจังเลย แบคกี้ทำไรให้อี้ฟานโกรธเหรอ? ”

    พวกเขาคุยกันอยู่แต่ยังไม่ได้ขึ้นรถ ไม่งั้นพวกผมคงไม่ได้ยินอะไรแบบนี้แน่ๆ

     

    ผม ยงกุกกับคริสเราเป็นเพื่อนกันเลยพอจะรู้นิสัยสันดาษกันอยู่บ้างแต่มันบอกผมว่ามันชอบแดฮยอนจริงๆ ซึ่งตอนที่มันมาจีบแดฮยอนใหม่ๆผมก็ไม่เห็นมันยุ่งกับใครเลย ก็เลยเบาใจ... จนกระทั้งวันนี้ ซึ่งผมก็โดนมันหลอกด้วยเหมือนกัน!!

    ก็ไม่มีอะไรมาก เราเลิกกันเถอะ ฉันว่าฉันรักแดฮยอนน่ะ...

    อ่าาา เพราะเหตุผลนี้เองหรอ? ฉันก็กะแล้วเชียว... แล้วไงจะหยุดอยู่ที่คนๆนี้ได้เหรออย่างอี้ฟานน่ะ? ”

    หึ ก็ว่าแต่ฉัน... ว่าแต่นายเถอะ ชานยอลถึงไหนกันแล้ว? ”

    ก็นะ... ถึงขั้นนั้นนั่นแหละ แต่ชานยอลขี้หึงเกินไปหน่อยไม่เหมือนอี้ฟาน

    จะเหมือนได้ยังไง ฉันไม่ได้รักนายจะหึงจะหวงทำไม? ”

    อืมมม ก็จริงนะ ว่าแต่อี้ฟานแน่ใจแล้วเหรอ... แดฮยอนน่ะ

    ทำไม? ”

    ออกจะเป็นเด็กน่ารักนิสัยดี แต่อี้ฟานเนี่ยนะ! เฮ้อ

    ทำไม? โอเคฉันผิดที่มีนายเป็นแฟนอยู่แล้วทั้งคนแต่ไปจีบแดฮยอน จนได้คบกันแล้วไงถึงตอนแรกแดฮยอนจะเป็นแค่กิ๊กแต่ตอนนี้เขาก็ได้เป็นตัวจริงแล้วนี่! ”

    โอเคๆ ตามใจอี้ฟานก็แล้วกัน

    แล้วทั้งคู่ก็ขึ้นรถก่อนจะขับออกไป...

    ตอนแรกที่ผมได้ยินผมกับยงกุกอยากจะเข้าไปกระทืบมันจมคอนกรีตลานจอดรถเลยด้วยซ้ำ!!

    แต่ผมโดยไอยองแจ กับ จุนฮง รั้งไว้ทั้งคู่แต่พอผมหันกลับไปจะไปด่ามันว่ามาห้ามทำไมซะหน่อย ผมก็ต้องตกใจเพราะแดฮยอนกับจงออบยืนอยู่ข้างหลังพวกผม

    แดฮยอนที่ก้มหน้าก้มตากำมือทั้งสองข้างไว้แน่น มันทำให้พวกผมไม่ต้องเดาเลยว่า แดฮยอนได้ยินทั้นหมด...

    ผมกำลังจะเดินเข้าไปปลอบแดฮยอนเพราะผมคิดว่ามันคงสะเทือนใจแดฮยอนได้ไม่น้อยเหมือนกัน...  แต่แดฮยอนดันสลบลงไปก่อนโดยมีจงออบรับไว้ได้ทัน...

     

    พอแดฮยอนตื่นขึ้นมาอีกที พวกผมก็คิดว่าแดฮยอนจะต้องเสียใจมากแน่ๆ

    แต่มันกับไม่ใช่เลย แดฮยอนยังคงเป็นปกติเหมือนเดิมสดใสร่าเริงจนผิดปกติ

    สำหรับคนที่เจออะไรพวกนี้มา...

    ตอนแรกพวกผมคิดว่าแดฮยอนแค่แกล้งทำว่าไม่เป็นไร!

    แต่พอคริสมาพวกผมก็เห็นว่าแดฮยอนดูเป็นปกติมากเกินไป...

    ผมเลยถามแดฮยอนตอนที่แดฮยอนอยู่ในครัวว่า

    ไม่โกรธคริสเลยหรอ? ”  แดฮยอนก็ตอบผมมาว่า

    จะโกรธทำไมถึงพี่คริสจะมาช้า แต่พี่เขาก็ยังมานะ ^^ ”

    ผมเลยกำลังคิดว่าตอนที่แดฮยอนสลบไปสมองสั่งการให้ลืมเรื่องนี้หรอ?

    มันเป็นไปได้ด้วยหรอ? หรือแดฮยอนเลือกที่จะลืมมันไป...

    แต่ผมก็ไม่อยากามอะไรเพิ่ม อีกอย่างคริสมันก็เลิกกับแบคฮยอนเพื่อแดฮยอนแล้วด้วยคงจะไม่มีอะไรแล้วมั่ง?

    แต่ผมก็ยังเห็นมันควงคนอื่นอยู่แต่ก็คิดว่ามันไม่ได้จริงจังอะไร...

    เข้าไปถามมันทีไรมันก็บอกว่าแค่คุยเล่นๆ จนผมเบื่อจะพูดกับมันแล้ว!!!

    ผมเล่าทุกๆอย่างให้แดฮยอนฟัง ซึ่งตอนแรกแดฮยอนก็ยังทำหน้าไปค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่สักพักแดฮยอนก็ตาโตขึ้น แล้วจับเข้าที่ต้นแขนของผม

    จะ จำได้แล้ว! ผมลืมไปได้ยังไงกันนะ โธ่เว้ยยย

    แล้วเราจะเอายังไงกับไอคริส หื้ม? ”

    ถามได้ก็ต้องเลิก เลิกอย่างเดียวเท่านั้น!! ”

    แต่... เรารักมันไม่ใช่หรอ หื้ม? ”

    รักได้ก็เลิกรักได้เหมือนกัน! ”

    ผมมองแดฮยอนพยายามจะสื่อความหมายบางอย่างไปให้ผ่านสายตาคู่นี้ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกมึนหัวสุดๆ รู้สึกว่าโลกหมุนได้!

     

    แดฮยอน ขอแบ่งไข้หน่อยนะ... ”  ฮิมชานพูดขึ้นก่อนจะจูบแดฮยอนที่ตอนนี้ตกใจกับสิ่งที่พี่รองทำจนเผลออ้าปากออกนิดหน่อยแต่แค่นั้นก็เพียงพอแล้วอีกคนจะสามารถส่งลิ้มร้อนที่ตอนนี้มันร้อนกว่าเดิมเพราะพิษไข้ ที่ตอนแรกอาการเหมือนจะหายดีแล้ว แดฮยอนพยายามทุบที่ต้นแขนของฮิมชานและพยายามดันอีกคนสุดแรง แต่เพราะตอนนี้ฮิมชานโถมแรงมาทั้งตัวเลยทำให้เขาเสียหลักจนหลังติดกับโซฟา ฮิมชานถอนริมฝีปากออกก่อนจะ...

    .

    .

    .

    จะ...

    .

    .

    .

    สลบหรือหลับไปนั้นเอง  =_=

     

    ไอพี่เหยินบ้าาาา  >[]<

    พี่ทำไรของพี่เนี่ยยยยย!!  ( ก็จูบไงถามแปลก =__= )

     

     

    *^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*

     

     

     

    หลังจากที่... นั่นแหละ!!

    ผมก็เลยตัดสินใจให้พี่ยงกุกมารับ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอยู่ไหนแต่พอบอกพี่ยงกุกไปถึงสถานที่โดนรอบพี่ยงกุกก็ถึงบางอ้อ ทั้งๆที่ผมยังคงอยู่บางนา...

     

    แล้วพี่ยงกุกก็โผล่มาผมสงสัยเลยถามไปว่าพี่ยงกุกรู้ได้ไงพี่ยงกุกก็บอกว่าที่นี้เป็นคอนโดที่พี่ฮิมชานเขามาซื้อเก็บไว้ เวลาที่ไปอยากกลับบ้านหรือหอ...

     

    ง่ายๆก็คือ เวลาที่พี่ฮิมชานเขาอยากอยู่คนเดียวหรือเวลาส่วนตัวนั่นแหละ!!

     

    แล้วเราอยากรู้มั๊ย?! ว่ามันซื้อเอาไว้ทำอะไรอีก... ”   พี่ยงกุกหันมาถามผมก่อนที่จะประคองพี่ฮิมชานขึ้นจากโซฟา

     

    ทำไรฮะ?! บอกหน่อยยยย ”   แดฮยอนมองผมตาแป๋ว หึ หึ ช่วยไปได้นะมึงใครให้มึงมาป่วยในเวลาสำคัญๆแบบนี้ล่ะ! มันก็ต้องมีใส่ไฟกันนิดๆหน่อยๆ พอให้แดฮยอนได้รู้ใจตัวเองขึ้นมาบ้าง ผมจะได้แน่ใจด้วยว่าแดฮยอนคิดยังไงกับฮิมชาน...

     

    ก็เอาไว้... เวลาหิ้วหญิงกลับมาจากผับไง ^[+++]^ ”  พี่ล้อเล่นนะ อย่าคิดมาก เอานี้ผมพูดในใจ... #หรือใครจะไฝว้

       

    แดฮยอนดูหงอยลงไปทันตาเห็น อ่าาา  กูดีใจกับมึงด้วยนะไอ้ฮิม... หึ หึ

    แล้วอยู่แดฮยอนก็เปลี่ยนสีหน้าทันที พี่ตามไปทันนะคับ แดฮยอน...

     

    ก็ชั่งพี่เขาดิ!! เขาจะหิ้วหญิง!! จะทำไรก็เรื่องของเขา!! ”

    ก่อนแดฮยอนจะหงุดหงิดอารมณ์ขึ้น (คล้ายหญิงประจำเดือนมา =.,= ) แล้วเดินนำไปที่รถก่อน โดยไม่ช่วยยงกุกหิ้วฮิมชานเลย

     

    นี่... ไอ้เหมียว ไม่ทงไม่ถามสุขภาพเฮียสักคำ =__=

     

    หรือผมจะเล่นแรงไปหว่า?!  หรือว่าน้องมันเป็นคนหึงโหดอยู่แล้ว?!

     

    ไอ้ฮิมโว้ยยย กูขอโทษนะโว้ยยย

     

     

    เดี๋ยวกูจะ...

     

     

    สวดอ้อนวอนพระเจ้าให้กับมึง

     

     

    อาเมน #มือประสา

     

     

    ตุบ!

     

     

    เอ่อคือ... กูขอโทษอีกรอบนะ =.,=

     

     

     เสียงนั้นคือ... ยงกุกที่เอามือประสานกันเพื่อสวดมนต์ต่อพระเจ้าให้เพื่อนลืมไปว่าประคอบเพื่อนอยู่... เลยทำให้เพื่อนล่วงลงไปนอนเล่นอยู่กับพื้น...

     

     

    อืมนะ... กูไม่ได้ตั้งใจว่ะ



     

     

    *^*^*^*^**^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*



     

     

    หอพัก B.A.P

    หลังจากมาถึงปุ๊บแดฮยอนก็เดินเข้าห้องไปเลยยงกุกเลยโทรให้เจลโล่ลงมาช่วยหิ้วฮิมชานหน่อย ส่วนยองแจผมให้มันต้มน้ำเอาไว้เช็ดตัวฮิมชาน...

     

    อืม ใครน่ะ!? อ่า สบายดีจังขอบคุณนะ แดฮยอน

     

    เห้ย!! ไอ้ฮิมเอามือมึงออกจากเสื้อกูเลยไอ้ห่านี่!! กูขนลุก!!! ”

    ยงกุกพูดขึ้นเสียงดัง ก็ไม่ให้ผมด่ามันได้ไงคนอุตส่าห์ใจดีแต่ไหนแล้วมานั่งเช็ดตัวให้... แม่_งนึกว่ากูเป็นแดฮยอนไปพอมือมึงน่ะ ลวนลามกู!!!

     

     

    เห็นยังงี้!!

     

     

    บัง ยงกุก เมะนะ

     

     

    จะบอกให้!!!

     

    อืม... เห้ยยยย!! ”   เหมือนมันจะพึ่งได้สติคับ  =__=

    ไอ้ฮิมชานรีบเอามือออกแล้วเอาไปถูกับเตียงเอาเป็นเอาตายประดุจยงกุกคนนี้...

    เป็นเชื้อโรค!!

     

    ฟัค!! กูเช็ดตัวให้มันนะเนี่ย!!  แบกมึงมาอีก!! กูไม่ปล่อยให้เปื่อยเน่า(?)!! ก็ดีแค่ไหนแล้ว!!  (มีทวงบุญกุศล เห้ย! บุญคุณ...)

     

     

    ไงมึงกูคน!! ไม่ใช่เชื้อโรค!!! ”

     

    กูรู้ เชื้อโรคน่ากลัวน้อยกว่ามึงเยอะ!! ”

     

    อ่าวๆ ไอ้ฮิม มึง เดี๋ยวก่อน... เดี๋ยวก่อนเหอะมึง!! หึ หึ

     

    เถียงได้งี้!? มึงคงหายป่วยแล้วมั่งงงง ไอ้ฮิม? ”

    กูจะได้ไปทำธุระส่วนตัวของกูบ้าง แม่_งที่เหลือหนีหลับกันหมด ทิ้งแม่_งเป็นภาระให้กู เสียเวลา...

     

    แค่ก แค่ก เพราะหัวอยู่นิดหน่อยว่ะ เรียกพยาบาลกูให้หน่อยดิ...

     

    ก็กูนี่ไง!? ”   ยงกุกว่าพลางใช้นิ้วเรียวยาวชี้มาที่ตัวเอง #ก็ไม่มันจริงนี่ ผมดูแลมันอยู่เนี่ย!!

     

     

    ไม่ช่ายยยยยคุณพยาบาลหน้าแมว(ดำ) ส่วนตัวกูอ่ะ... อยู่ไหน!? ”

    มึงนี่!! ไม่ได้ดังใจกูเลย ไม่บอกว่า ให้พาว่าที่ ภรรยาในอนาคตมาให้หน่อยก็ดีแค่ไหนแล้ว

     

     

    อ้อออออออออออ

     

    เออออออออออออ ”  ให้มันได้งี้ดิว่ะเพื่อนนนน

     

    หลับไปนานแล้ว... อีกอย่างพรุ่งนี้มึงรีบไปง้อด้วย บายยย กูไปล่ะ...

    ยงกุกพูดทิ้งไว้แค่นั้นแล้วเดินออกจากห้องไปที่ห้องทำงานของตัวเอง เพราะดูจากอาการป่วยของฮิมชานแล้ว ไม่น่าเป็นห่วงแล้วล่ะ...

     

     

    ง่ายๆนะ ขี้เกียจดูแล

     

    เอาเวลามานั่งแต่งเพลง

     

    ยังมีประโยชน์กว่า(?)

     

     

    หลังจากที่ยงกุกออกไปฮิมชานใช้เวลาในการประมวลผมก่อนจะนึกขึ้นได้ถึงเรื่องที่ตัวเองไปจูบแดฮยอนเข้า!

     

     

    ชิบ... หายแล้วไงกู

     

     

    ให้มันได้งี้ดิ!! โว้ยยยย!! ปวดหัวโว้ยยยย!! ไม่น่าทำไรตามความรู้สึกเลยโว้ยยยยย  ”

     

    เห้ยยยย!! คนจะนอนนน ย๊าาา หุบปากกกก

     

    ปัง!

     

     

    อืม คับขอโทษคับ พี่ยองแจ

     

    จะแดกหัวกูเลยไหมคับ

     

    เฮ้อ! พี่ควรจะตัดใจจริงๆ แล้วใช่มั้ย? แดฮยอนอาา

     
     

     

    *^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*

     

     

     

    3 วันต่อมาหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ต่างๆขึ้นในชีวิตผม ทั้งเรื่องที่ทำให้ผมมีความสุขหรือเรื่องที่ทำให้ผมต้องเศร้าก็ตาม แต่ทุกอย่างมันก็ผ่านมาได้ด้วยดี...

     

    หลังจากนั้น...

     

    พี่คริสมาหาผมที่หอแต่ตอนแรกผมยังไม่อยากเจอหน้าที่เขาต้องนี้ ไม่ใช่ว่าโกรธเพียงแต่มันยังอยากลองทบทวนอะไรหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น...

     

    เพื่อสิ่งที่ผมกำลังจะตัดสินใจ...

     

    ผมเราก็ยังไปทำงานกันตามปกติ ตอนนี้พี่ฮิมชานก็หายดีแล้ว แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือ...

     

     

    เดี๋ยวนี้... พี่ฮิมชานไม่ค่อยมานอนที่หอ

     

    เดี๋ยวนี้... พี่ฮิมชานเหมือนจะหลบหน้าผม

     

    เดี๋ยวนี้... พี่ฮิมชานไม่ค่อยใส่ใจผมเหมือนเมื่อก่อน

     

    เดี๋ยวนี้... พี่ฮิมชานเริ่มเปลี่ยนไป

    .

    .

    .

    จนผม... รู้สึกจุกแล้วเจ็บที่อกข้างซ้ายอย่างบอกไม่ถูก

     

    ที่พี่ฮิมชานเปลี่ยนไปได้เร็วขนาดนี้

     

    ผมทำตัวไม่ถูก

    .

    .

    .

    และทำใจไม่ทัน

     

    แต่ถ้าพี่ฮิมชานจะเลิกชอบผมจริงๆ ผมก็ไม่ว่าพี่เขาหรอก...

    ชั่งมันเหอะ! ก่อนอื่นที่ผมควรทำตอนนี้คือ...

     

    จัดการเรื่องของผมกับพี่คริส...

     

    ผู้จัดการคัง  พรุ่งนี้เรามีงานตอนเช้าหรือป่าว? ”

     

    อืมม ถ้างานนี้เสร็จแล้ว มีถ่ายปกนิตยสารก็ว่างยันเที่ยงพรุ่งนี้แหละ มีไรเหรอแดฮยอน!? ”

     

    อ่อ ป่าวฮะ พอดีผมว่าจะไปทำธุระข้างนอก เผื่อกลับดึก ”  ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ากว่าจะคุยกับพี่คริสรู้เรื่องจะใช้เวลานานหรือป่าว...

    เพราะตอนนี้มันก็เย็นแล้ว ถ้าไปถ่ายปกนิตยสารด้วยก็คงประมาณ2-3ชั่วโมงมั่ง ก็คิดว่าน่าจะดึกอยู่... ถ้าไม่ดึกมาก ผมก็กลับเร็วแค่นั้นเอง!

     

    กว่าจะถ่ายแล้วเสร็จก็มึดแล้ว จะออกไปทำธุระอะไร!? ”  พี่ยงกุกถามขึ้นเอาง่ายๆฟังจากเสียงแล้วพี่เขก็เป็นห่วงผมอ่ะแหละ ขอบคุณนะฮะพี่ แต่ผมโตแล้ว

    ดูแลตัวเองได้(หรอ?)

     

    ฉันไปเป็นเพื่อนป่ะ ไปทำธุระแถวไหน? ”   ยองแจถามผมขึ้นอีกคน

    แหม! ทีนี้ล่ะ อยากไปด้วย ทีเมื่อวาน... ชวนออกไปหาอะไรข้างนอกกิน ยังบอกขี้เกียจอยู่เลย ไอ้เพื่อนคนนี้!

     

    อะ เอ่อ คือ... คือ ฉัน ”  เอาไงดีว่ะเนี่ย!! ปกติจะไปไหนไม่เห็นจะมีปัญหาเท่ารอบนี้เลย!!!  เอาไงดี? ไม่อยากโกหกเลยอ่ะ แต่ก็ไม่กล้าพูดตรงๆว่าจะไปหาพี่คริส โธ่โว้ยยยยยย

     

    เขาไม่อยากบอกก็ปล่อยเขา! จะไปเซ้าซี้ทำไม!! ”   พี่ฮิมชานที่เงียบอยู่นานหลังจากวันนั้น นี่เป็นประโยคแรกก็ว่าได้ที่พี่ฮิมชานพูดกับผม...

     

    แต่ถ้าจะพูดแบบนี้!!!

     

    หุบปากต่อไปเถอะ

     

     

    ไปหงุดหงิดอะไรมาจากไหนว่ะไอ้ฮิม!? ”  ยงกุกที่จำได้ว่าคืนนั้นที่เขาไปจัดการใส่ไฟไว้ให้แดฮยอนแต่คิดว่าไม่ฮิมชานเหมือนจะต้องไปง้อด้วยซ้ำ แล้วยิ่งดูจากอากการของแดฮยอนตอนนั้น...

     

    ก็น่าจะไปได้ดี...

     

    แล้วทำไมเป็นแบบนี้!?

     

    นั่นดิ๊!? พี่เป็นไรมากป่ะ? ”  ยองแจที่ไม่ค่อยพอใจกับท่าทีของฮิมชานสักเท่าไหร่แรกๆก็แค่คิดว่างอนกันธรรมดาเฉยๆแต่นี่!!

     

    อะไร!? มันมากเกินไปหรือป่าว?

     

    หรือมีอะไรที่ผมยังไม่รู้?

     

    ผมไม่ชอบเวลาเห็นไอ้เหมียวมันหงอยหรอกนะ!! จะบอกให้!!!

     

     

    ใช่ๆ ผมว่าเดี๋ยวนี้ พี่เปลี่ยนไปนาาา พี่ฮิมชาน... พี่มีปัญหาอะไรกับพี่แดฮยอนหรือป่าว?! ”

     

    จุนฮงถามได้ตรงจุดอย่างแรง!!  สำหรับต้นสายปลายเหตุทั้งหมด ของเรื่อง!

     

    กะ ก็ไม่มีอะไร / ไร้-สา-ระ ”  แดฮยอนกับฮิมชานพูดขึ้นพร้อมกันแต่คำตอบต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยเฉพาะคำตอบของฮิมชาน...

     

    แดฮยอนได้แต่นิ่งอยู่กับที่ก้มหน้าลงเล็กน้อยก่อนจะขอตัวไปห้องน้ำ

    เมมเบอร์ทุกคนหันไปมองที่ฮิมชานเป็นตาเดียวว่า...

     

    ถ้ามึงไม่ไปง้อ...

     

    มีเคลียร์!!!

     

    ฮิมชานถอนหายใจก่อนจะเดินตามแดฮยอนไปแต่ที่ถอนหายใจไม่ใช่ว่ารำคาญแต่อย่างใด เขารู้สึกผิดซะด้วยซ้ำ...  เพราะพึ่งรู้ตัวว่าเหมือนจะพูดแรงเกินไป...

    เขาก็แค่อยากตัดใจจากแดฮยอน แต่ถ้าแดฮยอนยังมาคอยอยู่ใกล้ๆหรือมาอ้อนเขาคงตัดใจไม่ได้สักทีแน่ๆ

     

    ที่ฉันทำอยู่... มันถูกไหมนะ!?

     

    ฮิมชานเดินมาที่ห้องน้ำระหว่างทางเขากำลังคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่าที่เขาทำมันถูกแล้วจริงๆหรือป่าว? ทำแบบนี้แล้วมันดีจริงๆยังงั้นหรอ? และพอเขากำลังจะเดินเข้าไปในห้องน้ำเขาก็เห็น...

     

     

    แดฮยอนกำลังร้องไห้!!

     

     

    เพราะเขาเป็นต้นเหตุงั้นหรอ?

     

     

    ถ้างั้น... เขาขอคิดเข้าข้างตัวเองจะได้มั๊ย?

     

     

    ว่า... แดฮยอนก็รู้สึกไม่ต่างกับเขา

     

    ฮิมชานที่เห็นว่าอย่างชัดเจนว่าแดฮยอนกำลังร้องไห้จนตัวโหยง เขาไปลังเลเลยที่จะเดินเข้าไปปลอบคนตรงหน้า

     

    แต่เขาต้องหยุดการกระทำของตัวเองไว้เมื่อ...

     

    ฮึก พี่คริส ผม ฮึก มีเรื่องจะคุยด้วย... ฮึก คืนนี้เจอกันนะฮะ ฮึกๆ ที่คอนโดพี่

     

    ฮิมชานได้ยินดังนั้นเขาก็เลือกที่จะถอยหลังกลับมาและเดินไปที่รถเพื่อไปทำงานที่ต่อไป...

     

    จะบอกว่าไงดีล่ะ หึ เขายังไม่เลิกกันซะหน่อย!

     

    เลิกคิดเข้าข้างตัวเองสักที ไอ้ฮิมชาน!!

    .

    .

    .

    มันน่าสมเพช!!!



     

     

    *^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*

     



     

    หลังจากที่ผมเดินมาที่ห้องน้ำ บอกตรงๆผมรู้สึกเสียใจมากจริงๆ กับสิ่งที่พี่ฮิมชานพูด ผมไม่รู้เหมือนกันว่าไปทำอะไรให้พี่เขาไม่พอใจขนาดนั้น...

    เพราะที่ผมจำได้แค่ว่า พี่ฮิมชานจูบผมแล้วสลบไป...

    และผมไม่กล้าพอที่จะดูแลเฝ้าไข้พี่ฮิมชานต่อก็มันเขินนี้นา ก็เลยมีแต่พี่ยงกุกที่เป็นคนดูแลแทน แล้วมันเกิดอะไรขึ้นล่ะ? ผมทำไรผิดขนาดที่พี่เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยหรอ?!

     

    พี่ฮิมชาน...

     

    เอาพี่ฮิมชานคนเดิมกลับมา!!

     

     

    ผมคิดได้แค่นั้นแล้วก็ร้องไห้ออกมาเลย มันไม่ใช่ว่าผมอ่อนแออะไร แต่เพราะความน้อยใจต่างๆ มันมารวมกับจนผมทนไม่ไหวจริงๆเลยปล่อยมันออกมาให้หมดๆไป เผื่ออะไรๆมันจะดีขึ้นบ้าง...

     

     

    ขอให้เป็นแบบนั้น...

     

    ก่อนผมจะรวบรวมสติอะไรได้บ้างนิดหน่อยก่อนจะกดโทรหาพี่คริสเพื่อที่จะนัดคุยกับพี่เขาเรื่องของเรา...

     

    ให้มันจบๆไป...

     

    ผมไม่อยากรั้งพี่เขาไว้...

     

    ถ้าผมยังไม่ใช่...

     

    คนที่พี่เขา จะ รัก ได้มากพอ...

     

    ตอนแรกพอพี่คริสรับสายผม พี่คริสก็ตกใจที่ผมร้องไห้เขาถามว่าผมเป็นอะไร

    ร้องไห้เพราะเรื่องนั้นใช่มั้ย ซึ่งผมไม่ได้ถามรายละเอียด... เลยไม่รู้ว่าพี่เขาร้อนใจเรื่องอะไรเพราะเสียงพี่เขามันร้อนรนปนคนกลัวความผิด

     

    ผมเลยนัดกับพี่คริสที่คอนโดพี่เขา... สถานที่

     

    ที่ทำให้ผมกับพี่คริสคบกัน...

     

    และเป็นมากกว่านั้นด้วยซ้ำ...

     

    แต่หลังจากนี้...

     

    มันคงเป็นเพียงสถานที่...

     

    สำหรับความทรงจำ...

     

     

    ผมล้างหน้าล้างตาดีนะที่ตาไปบวมมากเท่าที่คิดแต่มันก็ดูออกอยูดีว่าร้องไห้มา พอโดนพี่ยงกุกถามผมก็บอกแต่ว่าผมล้างมือแล้วอยู่ๆอะไรไม่รู้เข้าตา...

    พี่ยงกุกทำถ้าไม่เชื่อยิ่งยองแจไม่ต้องพูดถึง แต่พวกเขาก็เลิกที่จะเซ้าซี้ถามผม เพราะพวกเขารู้ดีว่าถ้าผมไม่พูด... ต่อให้หายอะไรมางัดปาก

     

    ผมก็ไม่พูดมันอยู่ดี...

     

    ถ้าจะพูดก็คงมีเพียงแค่ พี่ฮิมชาน...

     

    ที่ผมจะบอกหรือปรึกษา...

     

    แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว...

     

    ผมต้องแต่งหน้าใหม่เติมนู่นเติมนี่แถมด้วยพี่สาวช่างแต่งหน้าบ่นป็นเวลานานเล่นซะหูชากันไปสองข้างเลย ข้างเดียวมันไม่พอรับฟังจริงๆ

     

    ผมว่าผมก็บ่นเก่งแล้วนะ

     

    เจอพี่สาวไป...  ผมขอยกธงขาวเลย




     

     

    *^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*




     

    แดฮยอนโทรมาหาผมหลัวจากที่ผมไม่ได้เจอเขาเลยตั้งแต่วันนั้น...

    ที่ผมไม่หาแดฮยอนที่หอ โทรไปก็ติดต่อไม่ได้ พอติดต่อได้ก็ไม่รับสาย

    ส่งข้อความไปก็ไม่ตอบ ไลน์ไปหาก็ไม่คุย โทรไปหาเบอร์พี่ผู้จัดการขอสายแดฮยอนก็โดนปัดตลอดว่าแดฮยอนไม่ว่างบ้าง ไม่สะดวกคุยบ้าง

     

    แต่พอแดฮยอนโทรมากับร้องไห้อย่างหนัก...

     

    ขอร้องล่ะ!

     

    อย่าให้เป็นอย่างที่คิดเลย!!

     

    อย่าพึ่งบอกเลิกกันเลย!!!

    .

    .

    .

    ขอโอกาสให้คนเห็นแก่ตัวคนนี้ได้มั้ย?

     

    แค่ครั้งเดียว?! ได้มั้ย?! แดฮยอน

     


     

     

    *^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*




      

    พอผมถ่ายรายการเสร็จก็รีบโทรหาแดฮยอนและไปยังที่เดิมของพวกเราทั้งที

    ผมโทรหาแดฮยอนแต่เขามาถึงแล้ว มาถึงก่อนผมอีกเช่นเคย...

     

    วินาทีที่ผมเห็นหน้าแดฮยอน...

     

    ผมรู้สึกดีใจมากจริงๆ...

     

    และกลัวในเวลาเดียวกันด้วย...

     

    เพราะรอยยิ้มของแดฮยอน...

     

    มันเหมือนรอยยิ้มครั้งสุดท้าย...

     

    ของการจากลา...

     

    ความสัมพันธ์ของเรา...

     

     

    ผมมารอพี่คริสไม่นานเท่าไหร่เพราะการถ่ายนิตยสารไม่นานอย่างที่คิด เลยมาถึงก่อนพี่เขาแต่ก็เพียงไปนาน ผมเห็นพี่เขาแล้วก่อนจะมองพี่เขาแล้วยิ้มให้...

     

    รอยยิ้ม...

     

    สำหรับ การจากลา...

     

    ในที่ๆเป็นจุดเริ่มต้นของสองเรา...

     

    ใช่... ที่นี้เป็นที่ๆผมกับพี่คริสเราได้คบกันจนเป็นมากกว่านั้น... ภายในคืนเดียว

    และมันอาจจะไม่ต้องจบเร็วแบบนี้ ถ้าไม่ติดว่าพี่คริสยังเลิกนิสัยเดิมไม่ได้

    ถ้าถามว่าตอนนี้ผมรู้สึกยังไง?

     

     

    ผมไม่โกรธพี่เขาแล้ว ยอมรับว่าตอนแรกทั้งก็ทั้งเสียใจ

     

    ไม่ใช่ว่าผมไม่ได้รักพี่เขาแล้ว เพียงแต่ความรักที่ผมมีให้พี่เขา

     

    ตอนนี้เป็นแบบพี่กับน้องเท่านั้น...

     

    ความรักของผม... ถูกส่งผ่านไปให้อีกคนนานแล้ว(?)

     

     

    แดฮยอน / พี่คริส ”  ทั้งคริสและแดฮยอนที่พูดขึ้นมาพร้อมกัน... ก่อนที่จะต่างคนต่างเงียบไปอีกครั้ง...

     

    ทำไม... ไม่เรียกพี่ว่าอี้ฟานล่ะ... แดฮยอน

     

    เรียกว่าพี่คริสแบบนี้น่ะ ดีแล้วฮะ...

     

    แดฮยอน คือพี่...

     

    ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้นแหละฮะ... พี่แค่ฟังผมก็พอ

    แดฮยอนยิ้มให้ผม ถึงมันจะเป็นรอยยิ้มที่มีความเศร้าปนอยู่ด้วยก็ตาม แต่แดฮยอนกับดูสวยมากกว่าครั้งไหนๆ แดฮยอนที่น่ารักขี้อ้อน...

    คงไม่มีอีกแล้วรอยยิ้มที่สดใส คงไม่มีอีกแล้วเสียงหวานๆที่ใช้เรียกกัน

    และคงไม่มีอีกแล้ว คำว่า รักกัน

     

    แต่เพราะผมเอง... ผมทำตัวเองสมควรแล้ว

     

    ที่แดฮยอนเลือกที่จะทิ้งผมไป...

     

    ผม... คงต้องปล่อยแดฮยอยไปจริงๆ

     

     

    ผมรักพี่มากนะฮะ แล้วก็ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน ทุกๆอย่างที่เราเคยทำให้กันมาเสมอ พี่ไม่ต้องโทษตัวเองนะฮะ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม... ต่อจากนี้ขอให้เราต่างคนต่างเก็บความรู้สึกและความทรงจำของเราไว้...  ”

     

    ไม่เลิกกัน ไม่ได้หรอ... ”  ทันทีที่ผมได้ฟังประโยคที่แดฮยอนพูดมาผมก็รู้ทันทีว่าสิ่งที่ผมคิดมันถูก แดฮยอนกำลังจะเลิกกับผมจริงๆ ผมร้องไห้ออกมาอ่างไม่อายแดฮยอนสักนิด ผมรักแดฮยอน ผมรักเขามากจริงๆ

     

    ไม่ร้องนะฮะ พี่ไม่ใช่คนขี้แยนี่นา... ฮึก ”  แดฮยอนใช้ทั้งสองมือประคองหน้าข้างคริสไว้ก่อนจะให้นิ้วเรียวเช็ดน้ำตาให้คริส ทั้งๆที่ตัวเองก็ร้องไห้เหมือนกัน

     

    ไม่เลิก ฮึก ได้มั้ย แดฮยอน พี่ระ ”  แดฮยอนจูบที่ริมฝีปากของคริสเพียงแผ่วเบาก่อนจะถอนริมฝีปากออกแล้วยิ้มบางๆให้คริส แดฮยอนจูบคริสเพื่อที่จะหยุดคำนั้นไว้...

     

    คำว่า รัก

     

    และนี่คง...

     

    เป็นจูบสุดท้ายของเราสองคน...

     

    ก่อนที่ทั้งสองจะโอบกอดกัน คริสกอดแดฮยอนแน่นพร้อมน้ำตาและแดฮยอนเองก็เช่นกัน เขาทั้งสองคนกอดกันอยู่นานโดยร้องไห้ไปด้วย

    ก่อนแดฮยอนจะกระซิบที่หูของคริสเพียงแผ่วเบา แต่กับดังก้องอยู่ในโซนประสาทรับรู้ของคนฟังเป็นอย่างดีจนเหมือนทุกอย่างมันไม่รับรู้อะไรอีก

     

     

    “  ลาก่อน... ที่รักของผม

    และแดฮยอนก็เดินจากไป... เดินไปที่ประตู คริสมองทุกการกระทำ...

    แต่เขาไม่สามารถรั้งแดฮยอนได้ได้เลย...

    ไม่มีสิทธิอีกแล้ว...

     

    คริสที่นั่งอยู่ที่โซฟาค่อยๆทรุดลงกับพื้นอย่างช้าๆ เพราะน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด...

     

    ลาก่อน... ความรักของผม

     

     

     

    *^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*  

      CR.SQW
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×