คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : INSATIABLE [KrisDae Or HimDae]
Title : INSATIABLE
Pairing : KrisDae X HimDae
รีดขอกันมาเยอะ!! ไรท์เลยจัดให้!! จะพยายามทำให้มันสนุกที่สุดนะ ^^ หึๆ
แต่อาจจะไม่ใช่ในแนวเดิม ขอแหวก แหวกแนวเดิมมากกกกก โอเค๊ ^[]^
ดูจากชื่อตอนก็น่าจะรู้...
คือคู่นี้ นี่ขอทำหลายพาร์ทได้ป่าว แต่เป็นตอนๆไป... ถ้าไงก็บอกไรท์ด้วยนะ รีดจร้าาาาา >3
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ดีฮะ ^^ ทุกคน...
ตอนนี้ผมกับพี่อี้ฟาน หรือ คริส เราก็คบกับมาได้ 3 เดือนกว่าแล้วฮะ
พี่เขาอบอุ่นดูแลเทคแคร์ผมดีมากเลยยยย
รวมทั้งความหื่นที่เหมือนมันจะเพิ่มมากขึ้นด้วย แด้สัมผัสได้ =.,=
เพราะช่วงนี้ทั้งผมและพี่คริสเราทั้งสองคนยุ่งกันมากๆเลยตอนนี้ ทั้งเรื่องคัมแบ็คและงานอื่นๆอีก เรียกว่าผมกับพี่เขาเราแทบไม่ได้เจอกันเลย เฮ้อ!
แต่ก็คุยไลน์บ้างถ้าเราพอจะมีเวลา ^^
ความรักของคู่เรามันดูหวานใช่มั๊ยฮะ!!
อย่าๆ พึ่งอิจฉาผมเลยยยย คนน่ารักก็แบบนี้เเหละฮะ ได้แฟนน่ารัก >////<
วันนี้เป็นวันหยุดฮะ! มันเป็นวันที่ผมรอมานาน....
ผมให้พี่ผู้จัดการคังไปแอบสืบๆดูตารางงาน EXO M มาให้หน่อย!
แต่ก็อย่างว่าเเหละฮะ มันไม่ทันใจ!!!
ผมเลย หาเองโดนถามมันจากบรรดาแฟนคลับของ EXO M ที่มีแฟนผมเป็นสมาชิกอยู่ >/////<
ผลก็คือช่วงเช้าเข้าบริษัท หลังจากนั้นจะมีเวลาว่างประมาณ 2 ชั่วโมงได้...
แค่นั่น... มันก็เกินพอแล้วฮะ สำหรับพวกเรา
อืมมมม ผมว่าจะไปหาพี่เขาสักหน่อย ไม่ได้เจอหน้ากันเลย ตั้งเกือบเดือนคิดถึงจะตายอยู่แล้ววววววว
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ตึก SM
ก่อนผมจะมาผมไลน์ไปบอกพี่คริสไว้ว่าจะรออยู่ที่ ร้านเค้กที่อยู่ตรงข้ามบริษัท
น่าจะเป็นร้านที่พึ่งเปิดใหม่ได้ไม่นานนัก... แต่ผมลองสั่งเค้กมากินแล้ว
อร่อย
อร่อยมาก
อร่อยมว๊ากกกกกก
เค้กบ้าอะไรไม่รู้อร่อยสุดๆไปเลยล่ะฮะ
สงสัยผมต้องซื้อไปฝากเหล่าเมมเบอร์ซะหน่อยแล้ว!!
ตอนที่ผมกำลังสั่งเค้กเพิ่มอยู่เพื่อเอากลับไปให้เมมเบอร์ พี่คริสก็ไลน์มาบอกผม ว่าอาจจะมาช้าหน่อยรอก่อนนะ ซึ่งผมก็เลยอยากหาเรื่องแกล้งพี่เขา ผมเลยบอกว่ารถติดอีกสักพอคงถึงเหมือนกัน ^^ คิคิ แล้วค่อยโผล่มาทำให้ตกใจทีหลัง ^^
หลังจากนั้นผมก็เดินไปที่โต๊ะ ซึ่งอยู่ด้านในมุมสุดของร้าน ผมหันหลังเข้ากลับเก้าอี้ คือถ้าใครเดินเข้ามาก็ไม่รู้น่ะว่ามีคนอยู่ หรือว่าผมเป็นใคร ^^
ซึ่งตอนนั้นเองที่ผมกำลังกินเค้กที่สั่งมาอีกรอบอยู่ด้วยความเอร็ดอร่อย
ก็ได้ยินเสียงของบุคคลที่ผมรอคอย ^^ มาเร็วกว่าที่คิดนะเนี่ย!?
ผมกำลังจะไลน์ไปหาพี่คริส ถามว่าถึงไหนแล้ว!!
ทั้งๆที่ผมนั่งอยู่โต๊ะหลังพี่เนี่ย!! 5555+ ไม่อยากจะคิดคงจะงงเป็นไก่ตาแตก คิคิ
ตอนนั้นเองที่ผมกำลังพิมพ์ไลน์อยู่เตรียมจะส่งผมก็ได้ยินเสียงของพี่คริสพูดขึ้น ซึ่งพี่เขาไม่ได้พูดกับผม?? แสดงว่าไม่ได้มาคนเดียวสินะ???
“ มีไรก็ว่ามา ฉันมีนัด เดี๋ยวแดฮยอนคงจะมาแล้ว ฉันไม่อยากให้เขาเข้าใจผิด! ”
เอ๊ะ! ทำไมผมต้องเข้าใจผิดด้วยอ่ะ! พี่มากับใครเนี่ย?! อู๋ อี้ฟาน!!!
“ ทำไมล่ะอี้ฟาน นายไม่เคยเย็นชากับฉันแบบนี้เลยนะ!? นายเปลี่ยนไปเยอะนะ... เมื่อก่อน นาย ”
“ ก็ไม่นี่! มีธุระอะไรว่ามาเลยดีกว่า อย่าอ้อมค้อมฉันไม่ชอบนายก็รู้!? แล้วอีกอย่างเลิกเรียกฉันว่าอี้ฟานซะ! ฉันให้ แดฮยอน ฉันเรียกคนเดียว! ”
“ ก็ได้... เรื่องที่ฉันอยากคุยกับนายก็คือ... เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้เหรอคริส? ”
“ นายหมายความว่ายังไง!? ”
“ อี้ฟาน ฉันยังรักนายอยู่... และฉันรู้นายยังไม่ลืมฉัน? ใช่มั๊ย... ”
“ ฉัน... ”
“ นายกล้าพูดได้เต็มปากเหรอ? ว่าเวลาที่ฉันสัมผัสนาย... นายไม่รู้สึกอะไร? ”
“ อืม... ฉันยอมรับ ว่าฉันยังไม่ลืมนาย เพราะฉันแค่ยังติดใจนายอยู่เท่านั้นแหละ แบคฮยอน! ”
ใครก็ได้ช่วยบอกผมที! ว่าสิ่งที่ผมได้ยินอยู่ตอนนี้มันไม่ใช่ความจริง!?
ใครก็ได้ปลุกผมที!! ให้ผมได้ตื่นจากฝันร้ายครั้งนี้ที!!
แค่ผมได้ยินประโยคสุดท้ายที่พี่คริสพูดเพียงแค่นั้นจริงๆ
น้ำใสที่คลออยู่ในตาก็ไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่...
ใช่ผมรู้! รู้ว่าพี่คริส เจ้าชู้พอๆกับพี่ฮิมชาน...
แต่พี่ฮิมชานเคยบอกผม...
ว่าพวกเขาจะหยุดก็ต่อเมื่อเจอคนที่เขาต้องการ...
ให้เป็นคนสุดท้ายของเขา...
.
.
.
แล้วนี่มันอะไร! ผมยังไม่ใช่สำหรับพี่เหรอ?
ผมยังให้พี่ไม่มากพอเหรอ?
ทั้งร่างกายและหัวใจ... ความรักของผม
มันยังไม่พอใช่มั๊ย!! สำหรับคนอย่าง อู๋ อี้ฟาน!!!
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
“ ว่าไงล่ะคำตอบน่ะ!? ”
“ นี่ไม่ต้องเข้ามาใกล้ขนาดนี้ก็ได้... ถ้าแดฮยอนรู้! ”
“ ก็อย่าให้รู้สิ นายไม่พูด ฉันไปบอก เขาจะรู้ได้ยังไงกัน? จริงมั๊ย... ”
หึ ใช่สิ รวมหัวกันจะทำเรื่องเลวๆแล้วนี่!!
ทีแบบนี้ละเข้าขากันดีนะ ที่ขอโทษด้วยที่ผมได้ยิน!!
ไม่งั้นบนหัวผมคงมีเขางอกไปนานแล้ว!!
ผมกำช้อนในมือแน่ อยากจะเข้าไปด่าให้กระจายทั้งสองคนเลย แต่ก็คงไม่ได้
ถึงผมจะไม่ใช่อย่างพวกนางเอกในนิยายแต่ผมก็ไม่ได้เป็นนางร้ายที่จะให้สุกขึ้นไปตบตีกับใคร เรื่องผู้ชาย!
ผมว่า... ผมอยากจะรอดูว่าพวกเขาจะเล่นละครปั้นหน้ากันได้เก่งขนาดไหน!!
โดย เฉพาะนาย อู๋ อี้ฟาน!!
.
.
.
.
“ ที่นายพูดมาก็น่าสน นายนี่มันยั่วเก่งจังเลยนะ? ”
“ ก็นะ... มันเป็นเสน่ห์ของฉันที่นายติดใจนี่นา... หรือไม่จริง? ”
“ ใช่ เพราะงี้ไงล่ะ นายถึงเป็นของเล่นเก่า ชิ้นโปรดของฉัน... ไงก็เถอะ นายกลับไปก่อนไป เดี๋ยวแดฮยอนมาจะเป็นเรื่อง ”
“ มันจะไปยากอะไร อี้ฟานก็แค่บอกว่าฉันมาซื้อเค้กแค่นี้ก็จบแล้ว! ”
“ ฉันบอกแล้วไงว่าอย่าเรียกฉันว่า อี้ฟาน ฉันให้เฉพาะแฟนฉันเรียกคนเดียว! ”
หึ! คิดว่าผมจะดีใจหรือไง ที่ได้เป็นเจ้าของที่แท้จริง!
แต่กลับต้องใช้ร่วมกับคนอื่นเขา ยังกล้าพูดว่าผมเป็นแฟนอีกหรอ?
คิดอะไรอยู่!? อี้ฟาน ผมไม่ใช่ของเล่นใหม่! ที่พี่จะมาเล่นแล้วทิ้งขว้างได้นะ!
ผมเลือกพิมพ์ไลน์ ใหม่อีกครั้ง...
แล้วกดส่งไปหาพี่คริส หึ ไม่อยากจะเรียกว่าพี่ด้วยซ้ำ!!
“ เเต่ฉันก็เป็น แฟน นายไม่ใช่หรอ?? ” แบคฮยอนทำเสียงและท่าทีที่ดูออดอ้อนและยั่วยวนในเวลาเดียวกัน
“ เดี๋ยวนะ... แดฮยอนมาไม่ได้แล้วล่ะ! ”
“ งั้นหรอ!? งั้นเราไปหา.... อะไรสนุกๆทำกันเอามั๊ย!? ”
“ ก็เป็นความคิดที่ดีนะ ”
ผมคิดว่าเขาทั้งสองคนน่าจะออกไปแล้วเพราะไม่ได้ยินเสียงการพูดคุยใดๆ ขึ้นมาอีกเลย ผมยอมรับ...
ตอนแรกผมโกรธมากถึงมากที่สุด จนอยากจะอาละวาดเลยด้วยซ้ำ!!
แต่... เพราะผมรักพี่มากเกินไปใช่มั๊ย!?
ผมถึงได้รู้สึกเจ็บปวดขนาดนี้... พี่ทำได้ยังไงกัน พี่คริส!
ทั้งๆ ที่ผมรักพี่มากขนาดนี้แท้ๆ
.
.
.
เค้กที่ตอนแรกมันเคยอร่อยนักหนาแต่ตอนนี้....
จากรสชาติของเค้กที่หวานจนเลี่ยนสำหรับใครหลายๆคน
แต่กับทำให้ผมรู้สึกถึงรสชาติความขมเกินคนทนกลืนมันลงคอไป
คงไม่มีเค้กที่ไหนมีรสชาติเป็นแบบนี้แน่!
ใช่ รสสัมผัสของผมมันคงผิดเพี้ยนไปหมดแล้ว!!!
ผมหยิบมือถือขึ้นมาอีกครั้ง และกดไปเบอร์ของคนที่ผมต้องการมากที่สุด... ตอนนี้!!!
“ ฮึก พี่ฮิมชาน มารับผมที ฮึก... ”
ผมพยามยามที่จะไม่ร้องไห้ ผมยกฝ่ามือขึ้นมาปิดปากของตนเองเพื่อปิดกั้นเสียงสะอื้น... แต่มันไม่ช่วยอะไรเลย!
ผมไม่อยากอ่อนแอให้ใครเห็น แต่นี้มันเกินกว่าที่ผมจะรับได้จริงๆ
ผมมันคงจะอ่อนแอเกินไปจริงๆ
ทั้งๆที่คิดว่าตัวเองเข้มแข็ง แต่มันกับไม่ใช่เลย!!
“ แดฮยอนนน เป็นอะไร! แล้วนั่น! ร้องไห้ใช่มั๊ย? ”
“ มีรับผมที... ที่... ” ผมบอกสถานที่ ที่ตอนนี้ผมอยู่ออกไปให้พี่ฮิมชานได้รู้
แต่ก็ยังคงถามอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม... ซึ่งผมพูดไปออกจริงๆ ตอนนี้น่ะนะ!
พี่ฮิมชานขับรถมารับผม ทั้งๆที่ พี่เขาดูจะอยู่และเหมือนจะติดธุระอยู่แท้ๆ แต่พี่เขาก็เลือกที่จะมาหาผมเพียงแค่ผมโทรไป... ขอบคุณนะฮะ พี่ฮิมชาน
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
“ มันเกิดอะไรขึ้นแดฮยอน!? บอกพี่มาสิคับ... ”
“ ฮือออ ฮึก ก็... ฮึก ฮือออ ”
“ โอเคคับ พี่จะไม่ถามแล้ว อยากร้องเท่าไหร่ก็ร้องออกมาเลย อย่าเก็บมันไว้... ”
ผมร้องไห้อยู่อย่างนั้น แทบจะตลอดเส้นทาง หังจากที่ออกรถออก ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าผมหลับไปตอนไหน... เท่าที่ผมจำได้คือผมโทรไปหาพี่ฮิมชานให้มารับ
ผมคงเหนื่อยเกินไปสินะ! สำหรับวันนี้?
ตอนนั้นที่ผมได้ยินที่แบคฮยอนกับพี่คริสคุยกัน ผมไลน์ไปหาพี่เขา...
ก็โกหกนั่นแหละ! ผมบอกพี่คริสว่าผมปวดหัวเหมือนจะไม่สบาย คงไม่ไปหาแล้ว... พี่เขาก็ส่งกับมาว่า พี่เองก็ติดธุระอยู่เหมือนกันไม่ต้องออกมาหรอก เดี๋ยวไว้พี่ว่างจะโทรหานะ ^^ แมวน้อย
หายเร็วๆ นะคับ ;)
หึ! ธุระที่ว่าของพี่คือแบคฮยอนใช่ม๊ย? พี่จะว่างมาหาผมหรอ?
.
.
.
แล้วมันเมื่อไหร่กันล่ะที่พี่จะว่าง?
ผมต้องรอพี่จนถึงเมื่อไหร่?
พี่พูดแบบนี้มากี่ครั้งแล้ว? เพราะแบคฮยอนเหรอ?
รู้ตัวบ้างหรือป่าว?
เวลาที่พี่เคยมีให้ผม...
มันแทบจะไปเหลือแล้วทุกวันนี้!!
.
.
.
เคยรู้สึกบ้างมั๊ย...
เวลาที่เราต้องห่างกันน่ะ!
.
.
.
ยังต้องการกันอยู่หรือป่าว!? อู๋ อี้ฟาน
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
หลังจากคริสทำกิจกรรมเรียกเหงื่อได้พอสมควรแล้วกับแบคฮยอน...
เขาก็ว่าจะไปเยี่ยมแดฮยอนสักหน่อย...
ไปทำหน้าที่แฟนที่ดีบ้าง!?
แต่พอคริสเข้าไปในรถแค่นั้น... เสียงมือถือของเขาก็ดังขึ้น ด้วยเบอร์ที่เขาคุ้นเคยดี เมื่อไม่นานมานี้...
เขายกยิ้มที่มุมปากขึ้นเล็กน้อยก่อนที่จะกดรับสาย!
“ คริส อยู่ไหนน่ะ? วันนี้ไม่มีงานไม่ใช่หรอ!? ฉันรออยู่ที่... นะ รีบกลับมาล่ะ มาทำ 1 ชม. ที่เหลือให้มีค่ากันเถอะ... ”
“ หึ ได้สิคับ แล้วจะรีบไปเลย เตรียมตัวเอาไว้ด้วยล่ะ... ”
อ่อ ผมไม่ผิดนะคับ ผมยังรักแดฮยอนอยู่ก็จริง!
แต่ผมก็ยังรักสนุก! อยู่ด้วยเหมือนกัน?
ของแบบนี้! มันเลิกกันได้ง่ายๆซะที่ไหน?
.
.
.
เดี๋ยวนี้... ผมก็ไม่ค่อยได้เจอแดฮยอนด้วย ต่างคนต่างก็ยุ่งกัน...
ส่วนพวกนี้ก็แค่ของเล่นชั่วคราวเท่านั้นแหละ!!
อย่าว่างั้นงี้เลย...
เมื่อกี้ผมก็พึ่ง... กับแบคฮยอนมาผมไม่ต้องพูดคุณก็คงจะรู้?
โอเค! ผมยอมรับก็ได้ว่า ผมมันเลว!
แต่แล้วไงล่ะ? จะให้ผมปล่อยแดฮยอนไปหรอ?!
.
.
.
หึ... ไม่ มี ทาง!!!
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++<
ความคิดเห็น