ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] I'm not uke ผมไม่เคะ

    ลำดับตอนที่ #7 : Sensibility

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 57




    Sensibility










     

     
























    จริงๆ การที่ผมไปชิคาโก ผมไม่ได้ไปเที่ยว ผมเเค่ต้องการยื้อเวลาเอาไว้ก็เท่านั้น ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันผิดที่ให้คนแอบสืบเรื่องของยงกุก  เเต่ผมเเค่อยากรู้ว่าเขาสบายดีไม่เป็นอะไรใช่ไหม เเต่ยงกุกและครอบครัวกลับย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นเเทนซึ่งคนของผมก็ตามหาไม่พบ...

     




     

    ผมก็เเค่กลัวว่าเราอาจจะไม่ได้เจอกันอีก

     




    เเต่เท่าที่รู้มาคือยงกุกน่าจะยังอยู่ในโซล

     




    เเต่...  ผมก็ยังคงแอบหวังว่าสวรรค์คงจะไม่ใจร้ายกับผมมากเกินไป

     




    พี่ยงกุก... ตอนนี้พี่อยู่ที่ไหนกันนะ

     













    แดฮยอนที่กำลังเดินอยู่เเถวๆ  หน้าห้องเจ้าของมหาลัยโซลหรือคุณปู่ของเขานั่นเเหละ  แดฮยอนจ้องมองไปยังรอบๆตัวตึก  หรืออาคารภายในมหาลัยหรือแม้กระทั่งผู้คนที่เอาเเต่มองมาที่แดฮนอน  เเละเเดฮยอนก็เลือกที่จะส่งรอยยิ้มกว้างแบบเป็นมิตรไปให้จนคนมองเหล่านั้นบ้างก็รีบหลบสายตาไป  บางก็ยิ้มตอบด้วยท่าทางที่ดูเขินอาย

     





     

    คุณแดฮยอนเชิญคะ... "

    เพียงเเค่เสี้ยววินาทีตอนที่แดฮยอนหลับหลังกลับไปมองเลขาของปู่ที่เรียกให้เข้าไปพบ





    เเต่เหมือนสวรรค์จะกลั่นแกล้ง...





    เพราะไม่งั้น...  ตอนนี้เขาคงเจอกับคนที่ตามหาเเละเฝ้ารอมาตลอดไปแล้ว

     









     

    ยงกุกที่เดินผ่านหน้าห้องนั่นพอดีเพื่อที่จะไปยังคณะของตัวเอง  เเต่อยู่ๆ  ลมจากไหนไม่รู้พัดมาเต็มๆ  ทำให้รู้สึกเคืองตาเหมือนอะไรสักอย่างเข้าตา  ก่อนจะหันหน้าหนีลมนั่น ไปทางทิศของห้องท่านจองเจ้าของมหาลัยนี้  ตาเรียวหลีมอบใครบางคนที่พึ่งจะเดินเข้าห้องผู้บริหารมหาลัยไป   ขยี้ตาเพราะรู้สึกเคืองตาก่อนจะหันหลังเดินกลับไปเข้าห้องน้ำ




    ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรที่ดลใจให้อยู่ดีๆแดฮยอนก็อยากเข้าห้องน้ำขึ้นมา...

     

     


    "อ เอ่อ เดี๋ยวนะครับ... ผมขอไปเข้าห้องน้ำหน่อย ช่วยบอกปู่ทีนะครับว่าเดี๋ยวผมมา"

     







     

    "อืม เเสบตาชะมัด..."

    ยงกุกพูดพลางขยี้ตาอยู่ที่หน้ากระจกเงา  จนตอนนี้ตาซ้ายแดงไปหมด  ก่อนจะก้มหน้าลงล้างตาต่อเเต่ก็ยังไม่หายเคืองตาสักนิด

     


     

    "เอ่อ ถ้าขยี้ตามากๆ  มันจะทำให้ยิ่งอักเสบนะครับ"

    แดฮยอนที่พึ่งเดินเข้ามาในห้องน้ำ  ก่อนจะเห็นคนๆนึงที่กำลังล้างตาพร้อมกับขยี้ไปมา





    ทำแบบนั้นไม่ได้ช่วยให้หายหรอกนะ...

     



     

    "อ อ่อ... ครับ ขอบคุณ"

    พอยงกุกก็ยินประโยคที่ดูเหมือนเป็นห่วงคนด้วยกันเองนั่นก็กล่าวขอบคุณโค้งศีรษะด้วยความลืมตัวว่าตอนนี้ระยะห่างจากหัวตัวเองกับอ่างล่างมือมันไม่ได้ห่างกันมาเลยสักนิด

     





     

    โป๊ก!!

     




     

    โอ๊ย!!!

     





     

    "คุณ! เป็นอะไรหรือป่าวครับนั่น!!"

    แดฮยอนที่ตอนเเรกกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำเเล้วเเต่ได้ยินเล่นเหมือนใครเอาหัวไปโขกอ่างล้างมือเล่น  เอาจริงๆ มันไม่ก็ไม่ได้ดังขนาดนั้นเเต่ก็ได้ยินอยู่ดี เเละนั่นมันกระเบื้องนะ ยังได้ก็ต้องเจ็บอยู่เเล้ว

     



     

    แดฮยอนเข้าไปหาคนที่พึ่งเอาหัวโขกอ่างล้างมือ  ที่ตอนนี้กำลังใช้มือทั้งสองข้างนั้นทั้งกุมหัวทั้งลูบหัวตัวเองปอยๆ

     



     

    "มานี่สิ...  เดี๋ยวผมดูให้  ยิ่งไปถูกมันก็ยิ่งแดงนะ"

    แดฮยอนหยิบผ้าเช็ดหน้าในกระเป๋าเสื้อโค้ทนอกก่อนจะยื่นมันใส่มือของอีกคนที่ไม่ยอมเปิดหน้าเปิดตาให้เห็นเเถมยังผมหน้ามาที่เปียกน้ำจนยาวลงมาปิดหน้าปิดตานั่นอีก

     


     

    "คุณ ~ เงยหน้าขึ้นมาก่อนสิเดี๋ยวผมดูให้"

    แดฮยอนจับที่หัวไหล่ทั้งสองข้างของอีกคนพยายามก้มหน้าลงที่จะมองดูหัวของอีกคนให้  ก็เเล้วอีกคนก็ไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมาเลย  เเถมยังก้มหน้ามากกว่าเดิมอีก

     



     

    หรือว่า... กำลังอายงั้นหรอ?

     



     

    "นี่คุณ ~ เดี๋ยวผมดูให้"



    "แดฮยอนนน ~ อยู่นี่เองฉันหานายตั้งนาน"



    "นี่... ผ้าเช็ดหน้าผืนนี้ผมให้นะ ไปล่ะ อ่อ...  เเล้วก็อย่าขยี้ตาอีกล่ะ"



    "ด แดฮยอนน นายยังไม่หาโกรธฉันอีก อ่อ เลิกเมินกันสักที!!"

     แดฮยอนเดินออกไปแบบไม่สนใจยองแจเลยสักนิด ก่อนที่ยองแจจะรีบวิ่งตามแดฮยอนไป

     




     

    ชื่อ... แดฮยอนหรอ?

     



     

    ขอบคุณอีกครั้งนะ

     


     

    ความรู้สึกที่เหมือนจะคุ้นเคย

     


     

    ความรู้สึกที่เหมือนจะดีใจ

     


     

    เเต่ก็รู้สึกเหงาแปลกๆ

     


     

    เป็นอะไรเนี่ย? บังยงกุก เฮ้อ ~

     


     

    นั่นมันผู้ชายนะ...

     


     

    อาจจะเเค่... ดีใจที่มีคนไม่กลัวล่ะมั้ง?

     


     

    เลิกคิดอะไรไร้สาระน่า ~

     

     






     

     

    "แดฮยอนนน ~ นายคุยกับใครน่ะ เมื่อกี้?"




    "ฉันพึ่งจะมามหาลัยวันเเรกนายคิดว่าฉันจะรู้ไหมล่ะ?"




    "เย้ ~ นายตอบฉันเเล้ววว หายโกรธเเล้วใช่ป่ะ!"





    "...อืม"




    "แดฮยอนนน ~ ฉันรักนายชะมัด!"





    "พี่ฮิมชานได้ยินขึ้นมาจะขำให้"





    "แล้วไง ~ รักแบบเพื่อนนี่!"





    "โอเคๆ มีอะไรพูดมาตรงๆเลยดีกว่ายองแจ"






    "...ไปงานเปิดตัวหนังพี่ฮิมชานเป็นเพื่อนหน่อยดิ"






    "....................................................................................."






    "นะ นะแดฮยอนอาาาา นะ นะน้าาาา"

    ยองเเจไม่พูดเปล่าเขย่าต้นเเขนเเดฮยอนจนเเขนแทบหลุด

     




     

    เเละคนอย่างแดฮยอนที่เป็นพวกขี้รำคาญ จะทำไงได้นอกจาก...

     



     

    "...อืม ไปก็ไป"





    "เย้ ~ เพื่อนใครน้า ~ ใจดีที่สุดเลย ~"

     





     

    (;_;) แดฮยอนโหมดหายากในรอบปี

     




     

    เเค่นี้ยองแจก็พอใจล่ะ จริงๆ *เช็ดน้ำตา*

     



     

    "อย่ามาเว่อร์น่า! แค่นี้เองร้องไห้ทำไม!!"

     





     

    ( T3T)\(=_= )

     





     

    เฮ้อ ~ ก็ผมต้องปลอบมันน่ะสิ

     

     










     

     

    วันงานเปิดตัวหนัง...

     








     

    ยินดีด้วยนะคะ ฮิมชาน ~

    ใช่คะ ในที่สุดคุณก็ได้รับบทพระเอกเต็มตัวเเล้วนะคะ

    แหม ~ เรื่องต่อไปฉันอยากเป็นนางเอกให้คุณบ้างจัง

    คุณคงยังไม่มีนางเอก... ที่อยู่ในใจหรอกนะคะ

     











    "ยังไม่มีหรอกครับ... ผมกำลังหาอยู่ล่ะ ^^"

     

     




     

    "กลับไหม?"





    "...ไม่   วันนี้เป็นวันสำคัญของพี่ฮิมชาน"





    "...แล้วไม่โกรธ? ปกตินี่พุ่งเข้าใส่ไปเเล้ว  ไม่สบายหรือป่าว?!"





    "...ฉันก็แค่อยากให้เกียรติพี่เค้านะแดฮยอน"





    "............................................................................................................"





    "...ฉันทำใจเรื่องแบบนี้มาตั้งเเต่วันที่พี่ฮิมชานตั้งน่าตั้งตาจะเข้าวงการเเล้ว  ฉันรู้ว่าพี่เขากำลังจะดัง  ฉันไม่อยากจะเป็นคนทำลายความฝันของพี่เค้า  ตราบใดที่เขายังพูดว่ารักฉันอยู่"

    แดฮยอนถอนหายใจอ่อนๆ  มองเพื่อนสนิทของตัวเอง  ยองแจถ้าเป็นเมื่อก่อนนี้คงจะเข้าไปแบบไม่ไว้หน้าฮิมชานหรือใครทั้งนั้นไปแล้ว  เเต่ตอนนี้มันไม่ใช่... ยองแจให้เกียรติพี่ฮิมชาน  แล้วเมื่อไหร่พี่ฮิมชานถึงจะให้เกียรติยองแจบ้าง

     

     

    "...ฉ ฉันขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"

    ยองแจยิ้มฝืนๆก่อนจะขอตัวไปเข้าห้องน้ำ เขากะว่าจะกลับมาเพื่อเซอร์ไพรส์พี่ฮิมชาน เเต่กลายเป็นว่าเซอร์ไพรส์ตัวเองซะมากกว่า  ที่หนีไปชิคาโกกับแดฮยอนก็เพราะทะเลาะกับพี่ฮิมชานเรื่องที่พี่เค้าเจ้าชู้นี่เเหละ

     




     

    พี่ฮิมชานเคยเจ้าชู้ยังไง...

     



     

    ตอนนี้ก็ยังคงเหมือนเดิม...

     





     

    เคยมีอยู่ครั้งนึงที่ทะเลาะกันรุนเเรงมากเเต่เพราะแดฮยอนเข้ามาห้ามผมไว้  แดฮยอนบอกว่าให้ผมมีสติ  แดฮยอนให้พี่ฮิมชานออกไปก่อนที่จะพูดบางอย่างกับผม แดฮยอนบอกผมว่า...

     



     

    'คนเจ้าชู้... เขาจะหยุดเองเมื่อเขาอยากหยุด  ไม่ใช่เพราะโดนบังคับให้หยุด  ถ้านายเลือกที่จะคบกับพี่ฮิมชานต่อ...  นายต้องรอให้พี่เขาหยุดเอง'

     




     

    แล้วเมื่อไหร่กันล่ะ...  ที่พี่ฮิมชานจะหยุดน่ะแดฮยอน   ทำไมพี่ฮิมชานถึงไม่เป็นแบบนายบ้าง

     





     

    และทำไม... นายไม่คิดที่จะหันมามองกันบ้าง

     

     









     

     

    "นี่สาวๆ คืนนี้ไปดริ๊งส์กันไหม?"





    "สาวๆครับ... ขอผมคุยคุณคิมหน่อยนะครับ"

    แดฮยอนที่เดิมทีก็เคยเป็นเสือร้ายมาก่อน   ใบหน้าหล่อเข้ม  กับเสน่ห์ที่ชวนให้คนมอง  รอยยิ้มที่ละลายใจใครต่อใครได้ง่ายๆ  และพวกผู้หญิงในงานนี้ต่างรู้ดีว่านี่คือใคร...

     




     

    จองแดฮยอน ลูกชายคนโตของประท่านจองเจ้าของสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโซล  ยังไม่รวมธุรกิจต่างๆอีก  เรียกว่าทั้งหล่อ รวย และไฮโซกว่าฮิมชานดาราที่พึ่งเป็นหน้าใหม่เเต่มาเเรงเป็นไหนๆ   ถึงจะเป็นลูกชายคนโตของคิมกรุ๊ปเจ้าออกส่งออกรถที่ทำรายได้ให้กับประเทศลำดับต้นๆ  เเต่ถ้าเปรียบเทียบกันเเล้วมันก็เหมือนมวยคนละคู่

     



     

    เพราะฮิมชานไม่มีวี่เเวววาจะได้สืบทอดธุจกิจจากของทางบ้านต่อ   และเหมือนทางบ้านจะสนับสนุนลูกชายคนเล็กอย่างคิมจีวอนที่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่อเมริกามากกว่าซะจนออกนอกหน้าด้วยซ้ำ

     








     

    "คุณจอง ~ ไม่สนไปด้วยกันหรอคะ"





    "ถ้ามีคุณไปด้วยคงสนุกขึ้นเยอะ ~"





    "จริงๆ เเค่คุณคนเดียวก็ได้นะคะ"

     

     

    "สาวๆครับ ผมขอคุยกับคุณคิมแปปนึงนะครับ"

    เเดฮยอนรู้ดีว่าพวกผู้หญิงแบบนี้สลัดยาก  เเละถ้ายิ่งไปทำเมินพวกเธอก็ยิ่งอยากจะเอาชนะเเล้วก็จะยิ่งพยายามเข้าหา  มีทางเดียวคือใช้เสน่ห์ล่อหลอกให้ตายใจ

     




     

    ก่อนจะเชิดคางสาวผมบลอนด์ยาวที่ใส่ชุดเดรสสีแดง  แดฮยอนยอมรับว่าเธอมีเสน่ห์เเละความเซ็กซี่ที่น่าสนใจมาก  เเต่ก็เท่านั้นเเหละ...

     





     

    เขาหยุดเเล้ว... หยุดที่ยงกุก

     




     

    ไม่ว่าจะเคยคิดเที่ยวสนุกๆ  แต่พอคิดถึงยงกุกก็แทบอยากจะหยุดมันทุกๆอย่าง

     









     

    "คิคิ ~ ได้สินะคะ"





    "นี่ ~ พวกเราจะรอนะคะ"

     

     








     

    "อ เอ่อ แดฮยอนนายกลับมาเเล้วหรอ!  ล แล้วยองแจล่ะ?!"





    "...ยองแจให้เกียรติคุณ  แล้วเมื่อไหร่กันที่คุณถึงจะให้เกียรติยองแจ  ผมไม่อยากทำลายความฝันของคนที่เพื่อนผมรักหรอกนะ...   มันไม่ใช่คำขู่เเละไม่ใช่การเตือน   เพราะคุณคงรู้ดีว่าผมสามารถทำได้"




     

    ฮิมชานกลืนน้ำลายลงคออย่างลำบาก แดฮยอนที่ถ้าเวลาโกรธไม่ว่าใครที่สนิทแค่ไหนก็ตามเขาจะไม่เรียกขื่อคนๆนั้น  เเต่จะเรียกเพียงชื่อสกุลเท่านั้น




    เเละฮิมชานรู้ดีว่าคนอย่างแดฮยอนนั่นสามารถทำได้ในเพียงชั่วข้ามคืนถ้าคิดจะทำลายฝันของเขาจริง

     
     

     

    แดฮยอนไม่เคยคิดที่จะทำลายความฝันของใครเพราะเขารู้ดีว่ามันจะรู้สึกยังไง...

     



     

    เพราะพ่อก็ทำลายความฝันของเขาไปแล้วเช่นกัน...

     

     




     

    "...ยองแจอยู่ห้องน้ำ ไปทำหน้าที่ที่แฟนดีๆเขาทำซะ"




    "คุณฮิมชานเตรียมขึ้นเวทีด้วยคะ"




    "ครับ ผมกำลังจะไป..."

    ฮิมชานไม่เลือกที่จะไปหายองแจเเต่กลับเลือกที่จะขึ้นไปบนเวที  แดฮยอนมองจนฮิมชานขึ้นไปบนเวทีหยิบไมค์ให้สัมภาษณ์   ใบหน้ายิ้มหน้าระลื้น

     








     

    ฉันขอโทษนะยองแจ...

     แดฮยอนพูดเพียงเเผ่วเบาแบบที่ใครคงไม่มีทางได้ยินก่อนจะเดินออกไป จากงาน  เเต่สวนเข้ากับยองแจพอดี...

     






     

    ยองแจตาแดงนิดหน่อย... แอบไปร้องไห้มาจริงๆสินะ

     





     

    "...ขอโทษนะยองแจ"





    "เอ๊ะ? อ่าวแดฮยอนนายจะไปไหนน่ะ?!"

     




     

    ขอโทษ... ที่ฉันกำลังจะทำลายความฝันของคนที่นายรัก

     




     

    ต่อให้นายจะเกลียดฉันหลังจากนี้ไป...

     




     

    ฉันก็ยอม... ถ้ามันจะทำให้นายได้มีความสุข

     




     

    คนอย่างฮิมชาน... มันต้องเจอคนอย่างผม














    To  Be Continued…
     

    _____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________




    แดฮยอนรักยองแจมากคะ เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งเเต่เล็ก แดฮยอนอาจจะดูเฉยชากับยองแจเเต่ลึกๆเเล้วเขาเห็นยองแจเป็นเหมือนน้องชายอีกคนที่ต้องดูเเลเเละจะถูกทำลายไม่ได้ไม่ว่าจะจิตใจหรือร่างกายก็ตาม 

     

    Ps. ขอบคุณลีดมากเลยนะคะ TT ไรท์ไม่เคยได้เม้นท์ยาววววววขนาดนี้มีก่อนเลย ถูกคะนั่นคือหนูออบคะ ^^

    บังกับแดเจอกันแล้วนะคะ =____=;) แหะๆ  มันต้องใช้เวลาคะ  >< คนเราคู่กันกว่าจะเจอกัน กว่าจะรักกันมันต้องใช้เวลา...

    #แถสีข้างถลอก

    #ผิดเยอะมากกกกกก  =____=) เเก้เเล้วนะหวังว่าจะไม่มีตกหล่น(?)  จะบอกข่าวดีว่าจะเเต่งเรื่องนี้ให้จบภายใน 15 ตอนถ้าทำได้...  #กระซิบเบาๆ ถ้ามีคนสนใจอยู่อาจจะทำภาค 2 คิคิ  #เอาภาคนี้ให้จบก่อนลีดบอก 555




     


    ★ten tativo
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×