ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] OS&SF BangDae & All Dae

    ลำดับตอนที่ #5 : Please don't forget me... TaoDae

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 59




    Title  :  Please don’t forget me

    Pairing  :  Tao x Dae

    Chapter  :  1/??

     

     




     

    คุณจะทำยังไง...

    .

    .

    .

    ถ้าคุณกำลังจะกลาย...

    .

    .

    .

    เป็นคนที่ถูกลืม...

    .

    .

    .

    โดย คนที่คุณรัก...

     

     



    เช้านี้... เป็นอีกวันที่ทุกอย่างสดใสและวุ่นวาย

     


    เช้านี้... เป็นอีกวันที่ผมตื่นขึ้นมามีเขาอยู่ข้างๆ


     

    เช้านี้... เป็นอีกวันที่ผมไม่อยากให้เวลาผ่านไป


     

    เช้านี้... เป็นอีกวันที่เขาอาจจะลืมผม

     




    พระอาทิตย์ยามเช้าทอแสงผ่านผ้าม่านสีเนื้อเพื่อให้เห็นร่างทั้งสองที่บัดนี้ กำลังกอดก่ายกันอยู่บนเตียง ซึ่งคน
    นึงได้ตื่นจากนิทราแล้ว แต่อีกคนยังคงฝันหวานอยู่ในโลกแห่งความฝันโดยที่มีอีกคนกอดไว้แน่น ประมาณ

    ว่าถ้ากอดไม่แน่นพอคนตรงหน้าจะหายไป โดยที่เขาไม่ได้ตั้งตัวหรือเตรียมใจ

     

    แต่ก็อย่างที่ว่ามานั่นแหละ!!  ถ้าถึงเวลาขึ้นมาจริงๆ ผมก็คงทำใจไม่ได้อยู่ดี...

     



    เราแต่งงานกันได้ 5 ปีแล้ว


    และทุกๆอย่างก็ราบรื่น ถามว่าผมกับเขาทะเลาะกันบ่อยมั้ย??


    ไม่เลยเราทะเลาะกันน้อยครั้งมากๆ ^^  คงเพราะเราเข้าใจกันล่ะมั่ง?!


    เพราะเหมือนผมกับเขาเราเกิดมาเพื่อกันและกัน เป็นลมหายใจ และเหตุผลในการมีชีวิตอยู่...

     


    สำหรับใครหลายๆคน อาจจะคิดว่าผมบ้าและเพ้อฝัน!!


    แต่ถ้าคุณได้เจอคนที่เกิดมาเพื่อคุณเพียงคนเดียวแล้ว


    คุณก็จะรับรู้ได้และรู้สึก... เหมือนกับผม



     

    ผม  หวง จื่อเทา  ( เรียกผมว่า เทา แล้วกัน ^^ )


    ผมแต่งงานแล้วอย่างที่บอก...  ถึงมันจะเป็นการบังคับโดยครอบครัวของผมก็ตามแต่ผมโชคดี...  ที่ ว่าที่ภร
    รายาของผมคนนี้ จอง แดฮยอน คือคนที่ผมถูกชะตาและตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ เพียงแค่เราสบตากันแค่ครั้งเดียว

    เราเหมือนแม่เหล็กคนละขั้วที่ดึงดูดซึ่งกันและกัน...

     



    เขาคือคนที่ใช่สำหรับผม...

     


    และเป็นโชคดีที่...

     


    ผมคือคนที่ใช่สำหรับเขา...  เช่นกัน

     


    แต่หลังจากที่เราแต่งงานกันได้เพียง 3 ปี


    ช่วงเวลาที่แสนสุข... ทุกๆอย่างเหมือนจะผ่านไปได้ด้วยดี


    แต่บนความสุข  ใช่...


    มันย่อมมีความทุกข์ปนมาด้วยเสมอ...


    แต่ความทุกข์ครั้งนี้...


    มันใหญ่เกินไป...


    ที่คนรักของผมจะรับได้!!

     



    ข่าวด่วน  เกิดวินาศกรรมครั้งใหญ่และรุนแรงที่สุดของปี นักธุรกิจชื่อดัง จอง ยงฮวา เเละ จอง ชินเฮ รวมทั้งท่านประธาน เเห่งหวงกรุ๊ป


    ( ไม่รู้ใช่คำถูกหรือป่าว ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย )


    โดยเครื่องบินส่วนตัวที่นั่งมาเกิดการระเบิดขึ้นที่ห้องเครื่อง   ไร้ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว...


    หน่วยสืบสวนกล่าวว่าอาจเป็นการก่อการร้ายหรือเรื่องธุรกิจ และตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใดและ
    คดีนี้ยังคงเป็นปริศนา...

     




    28/06/XX


     22  :  31


    วันและเวลาที่เกิดเหตุ ใช่... มันเป็นวันเกิดของแดฮยอน


    เป็นวันที่พ่อผมกับพ่อแม่ของแดฮยอนกลับมาจากการดูงานที่ต่างประเทศ ซึ่งพวกท่านเลื่อนไฟล์ทบินให้เร็ว
    ขึ้นเพื่อให้กลับมาทันวันเกิดของแดฮยอน...


     


    และหลังจากที่พวกท่านเลียไปได้ไปนาน แดฮยอนก็เริ่มที่จะมีอาการแปลกๆ หลังๆมานี้แดฮยอนกลายเป็น
    คนขี้ลืม ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะร้ายแรงอะไรจนกระทั่งวันนึง...
      อาการของแดฮยอนหนักขึ้น

     



    เทาาาา วันนี้วันที่เท่าไหร่น่ะ ”  มันไม่แปลกครับ ถ้าคนเราจะถามว่าวันนี้เป็นวันอะไร  แต่แดฮยอนถามผม
    มา
    4-5 ครั้งแล้ว ในเวลาไม่ถึงครึ่งชม.ด้วยซ้ำ


    แต่ผมก็ยังคิดว่าแดฮยอนก็แค่เป็นคนความจำสั้น หรือ ขี้ลืม เหมือนคนทั่วไป...

     



    แต่มันไม่ใช่!!

     



    จนวันที่แดฮยอนเกิดเป็นลมหมดสติในห้องทำงาน ผมพาแดฮยอนมาที่ รพ. ก็พบว่าแดฮยอนมีเนื้องอกใน
    สมองซึ่งตอนนี้มันกำลังขยายตัวเรื่อยๆ จนมาเบียดกับสมองส่วนความจำ



    ซึ่ง


    .

    .

    .


    ผลของมันคือ


    แดฮยอน


    กำลังจะลืมทุกๆอย่างไปเรื่อยๆ


    หรือง่ายๆ คือ แดฮยอนกำลังจะ...

    .

    .

    .


    ความจำเสื่อม!!

     


    แม้แต่ผม!! ก็จะถูกเขาลืมไปด้วยอย่างงั้นหรอ??

     

     



    อื้มมมมมม  ตื่นแล้วหรอ?? ”


    ตื่นแล้ว ^^ ”


    อ่าาาา  ทำไมวันนี้ตื่นเช้าจัง?? ”


    ก็วันนี้เป็นวันพิเศษไง?? ”


    วันพิเศษ!!  วันอะไรหรอ?? ”  ก็ไม่แปลกที่แดฮยอนจะจำไม่ได้ทั้งๆที่ผมก็พูดให้เขาฟังแทบจะตลอด...  ไม่

    ว่าจะ เมื่อวานตอนกินข้าวเย็น หรือ แม้กระทั้งก่อนนอนก็ตาม...

     



    อย่าได้มั้ย!!


    ขอให้เวลาอย่าพึ่งเดินผ่านไป...


    ขอให้อย่าพึ่งถึงวันนั้น...


    วันที่นายอาจจะลืมฉันคนนี้ไปตลอดกาล...

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++  

      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×