ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] OS&SF BangDae & All Dae

    ลำดับตอนที่ #15 : [OS] Separate >HIMDAE

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 56





    Title  :   Separate

    Pairing  :  HIMDAE

     

      

     

                               








     

     

    DAEHYUN PART

     





    เฮ้อ!!  นี่ก็ผ่านมา 1 อาทิตย์แล้วสินะ...


     

    กับสิ่งที่ฮยองพูดกับผม...

     


    ผมกำลังคิดอะไรไม่เรื่อยเปื่อย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องไร้สาระซะทีเดียวหรอกนะ...

     



    มันก็แค่...

     

     


    แดฮยอน  เป็นอะไรหรือป่าว?!  ช่วงนี้เหม่อๆนะเรา ”  ยงกุกขยี้หัวแดฮยอนเพื่อเรียกสติให้คนเป็นน้อง  แต่ก็นะ  เขาก็พอจะรู้สาเหตุที่ทำให้ จองแดฮยอน เด็กร่าเริงที่แสนพูดมากคนนี้กลายเป็นเด็กไม่ค่อยพูด ไม่ร่าเริง แต่ถึงร่าเริงก็ไม่ได้มาจากใจจริงๆ

     

    ป่าวครับ ยงกุกฮยอง... ก็แค่คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ”  แดฮยอนตอบยงกุกก่อนจะหันกลับไปดูเนื้อเพลงของอัลบั้มใหม่ที่ยงกุกเป็นคนแต่ง แต่เนื้อเพลงเหล่านั้นก็ไม่ได้เข้าหัวเลยสักนิดเดียว

     

    ฮยองว่า... เราคงไม่มีสมาธิแล้วล่ะ พักหน่อยมั๊ย?! ”  เพียงแค่ยงกุกพูดแค่นั้นอยู่ๆ แดฮยอนก็ร้องไห้ออกมาแต่ไม่ใช่การร้องไห้โวยวายเพียงแค่น้ำตาที่อยู่ๆก็ไหลออกมาจากนัยน์ตากลมใสแบบห้ามไม่อยู่

     

    ฮยองก็ไม่รู้จะปลอบเรายังไงหรอกนะ... เพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคน

    แดฮยอนเพียงแค่พยักหน้าว่าเข้าใจก่อนก็ก้มหน้าลงซบกับแขนของตัวเองเพื่อให้น้ำตาหยุดไหลแต่ก็ไม่ช่วยอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ยงกุกก็พอจะเดาออกว่าเจ้าตัวเล็กยังคงร้องไห้อยู่ ยงกุกก็ทำได้เพียงแค่ลูบหัวแดฮยอนอยู่เงียบๆ ความเงียบอาจจะดีที่สุดแล้วก็ได้ ในตอนนี้...

     

     




    เมื่อ 1 อาทิตย์ก่อน...

     

     





    HIMCHAN PART

     

     


     

    แดฮยอน  ฮยองว่า... เราห่างกันสักพักดีกว่ามั๊ย? ”

     




    ฮิมชานฮยองพูดแบบนี้... ผ  ผมจะปฏิเสธอะไรได้ล่ะฮะ

     

     

     

    ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงพูดคำนั้นออกไป...

     



    ทั้งๆที่ในใจก็ยังรักแดฮยอนอยู่...

     



    แต่อีกใจก็อยากปล่อยแดฮยอนไป...

     



    ผมไม่เข้าใจตัวเองเลย มันสับสนไปหมด...

     






    ฮิมชานฮยอง  ผมถามจริงๆเหอะ คิดอะไรอยู่? ทำอะไรนึกถึงใจแดฮยอนมันบ้างมั๊ย? คนที่เจ็บมันไม่ใช่ฮยองคนเดียวหรอกนะ คนที่เจ็บมากกว่ามันคือแดฮยอน จะทำอะไร ฮยองคิดให้ดีๆหน่อย ”  ยองแจพูดทิ้งไว้แค่นั้น ให้คนเป็นพี่ได้คิดอะไรต่ออะไรให้ดีๆ ก่อนจะทำอะไรลงไปมากกว่านี้ ให้มันดีขึ้นหรือยิ่งแย่ลง


     

    ลมตอนกลางคืนพัดเข้าแตะที่ผิวกายมันเย็นและหนาวจนรู้สึกได้ เพียงแต่ก็อยากยืนอยู่ตรงนี้ เพื่อคิดอะไรหลายๆอย่าง  เขาทำให้แดฮยอนเสียใจ เขาทำให้แดฮยอนร้องไห้เกือบทุกคืน และทุกครั้งที่แดฮยอนร้องไห้ เขาอยากจะเข้าไปกอด ปลอบร่างเล็กว่าไม่เป็นไรและพูดคำนั้นออกไป...

     




    คำว่า ขอโทษ...

     



    คำว่า รัก...

     





    คิดอะไรอยู่? ”  เสียงทุ้มต่ำของเพื่อนสนิทเรียกฮิมชาน ก่อนจะเดินไปยืนอยู่ข้างๆ มองออกไปยังทิวทัศน์ตรงระเบียงที่ยืนกันอยู่

     


    ............................... ”  หากแต่ก็ไม่มีคำตอบกลับคืนมา ฮิมชานยังคงเงียบไม่ตอบอะไร ยงกุกที่ได้เป็นคนชอบเซ้าซี้ใครเลยได้แต่ถอนหายใจ แล้วกำลังจะเดินไปที่ครัว

     
     

    ด แดฮยอนเป็นไงบ้าง... ”  หากแต่คำถามกลับแผ่วเบาแต่ยงกุกก็ได้ยินมันชัดเจนเป็นอย่างดี

     


    อยู่ในห้องทำงาน... ไปหาสิ ”  แต่ก่อนยงกุกจะเดินเข้าไปในครัวก็พูดอะไรบางอย่างที่แผ่วเบาไม่ต่างกัน หากแต่กลับชัดเจนจนฮิมชานรีบก้าวเท้าของตัวเองไปที่ห้องทำงานอย่างรวดเร็ว

     



    แดฮยอนกำลังร้องไห้อยู่...












    แกร๊ก...

     




    ย ยงกุกฮยอง ฮึก ฮิมชานฮยอง ข เขานอนหรือยังฮะ ฮึก ฮยองเค้า ก กินข้าวหรือยัง ฮึก ฮยองเค้าเขาถาม ฮึก ถ ถึงผมบ้างมั๊ยฮะ ฮึก ฮยองเค้าไปยืนตากลม ฮึก ที่ระเบียบอีกหรือป่าว ฮึก ฮือ

     




    สิ่งที่แดฮยอนพูดออกมามากมายมันทำให้ผมจุกจนพูดไม่ออก ทั้งๆที่เค้ารักผมขนาดนี้ เป็นห่วงผมขนาดนี้ แต่ผมกลับคิดที่จะทิ้งเขาไป เพียงเพราะความสับสนบางอย่างในจิตใจ อย่างที่ยองแจบอกจริงๆ แดฮยอนเจ็บกว่าผม แต่ผมก็ยังเลือกให้แดฮยอนเจ็บ อย่าบอกนะว่าทุกครั้งนายจะมาที่นี้ ร้องไห้ให้ยงกุกปลอบ

     


    ไม่ต้องคิดอะไรนาน ฮิมชานเดินเข้าไปกอดแดฮยอนจากด้านหลังตอนนี้แดฮยอนร้องไห้จนตัวสั่นไปทั้งตัว ผมรู้สึกผิดเหลือเกิน ผมเกลียดไอความรู้สึกสับสนนั่นจริงๆ ตอนนี้ผมรู้แล้ว รู้แล้วว่าผมรักแดฮยอนมากแค่ไหน ผมจะไม่ทิ้งเค้าให้อยู่เดียวอีกแล้ว

     


    ฮยองขอโทษ... รัก ฮยองรักแดฮยอน ฮยองจะไม่ให้ห่างกันอีกแล้ว ฮยองสัญญานะครับ

    แดฮยอนหยุดร้องไห้ไปสักพักเมื่อได้ยินเสียงผม ก่อนจะร้องไห้หนักกว่าเดิม ผมเลยรีบดึงแดฮยอนที่ฟุบหน้าอยู่กลับโต๊ะเข้ามากอด ตอนแรกแดฮยอนดันผมออกแต่ผมกอดเขาแน่ขึ้น จนแดฮยอนก็กอดผมกลับและร้องไห้หนักกว่าเดิมเข้าไปอีก

     


    ไม่เอาน่า... ไม่ร้องแล้วนะครับ เดี๋ยวตาบวมนะ... ”  ฮิมชานพูดพลางดึงแดฮยอนออกจากอ้อมกอดให้มามองหน้ากัน ตาของแดฮยอนแดงจนเห็นได้สัก จมูกก็แดง แสดงว่าร้องไห้ได้สักพักแล้วสินะ พึ่งมาบอกกันนะ บังยงกุก

     


    ฮึก พ เพราะใครเล่า ฮือ ที่ทำให้ ผ ผมร้องไห้อ่ะ ฮึก ”  ไม่พูดอย่างเดียวตบท้ายด้วยทุบเข้าที่อกฮิมชานอย่างแรงหนึ่งที

     


    อ โอ๊ย มันเจ็บนะครับ แดฮยอนอาา ”  ฮิมชานทำหน้าอ้อนแดฮยอนก่อนจะจับมือข้างที่ทุบอกตัวเองมาจุ๊บทีนึง

     


    อื้อ ผมเจ็บกว่าอีก ยังไม่พูดเลย!! ”  ก่อนจะเดินมือของตัวเองออก แดฮยอนลุกขึ้นกำลังจะเดินไปยังประตู เพื่อออกไปจากห้อง ก่อนทีมือจะถึงลูกบิดของประตูก็โดนฮิมชานดึงกลับเข้ามากอดอีกรอบ

     


    เจ็บมากสินะครับ?  ฮยองขอโทษ... ดีกันนะครับ  ฮยองรักเรามากนะแดฮยอน


     

    อ อื้อ รู้แล้วปล่อยก่อนจะไปล้างหน้า จะนอนแล้วด้วยง่วง

     


    ป่ะ!!  เดี๋ยวฮยองล้างหน้าให้  เดี๋ยวฮยองนอนกอดทั้งคืนเลย


     

    ใครเค้าขอกันเล่า!! ปล่อยเลยนะ คิมฮิมชาน!!! ”

     


    ไม่ขอก็จะทำให้  คิมแดฮยอนห้ามเถียงครับ...



     

    (./////__/////.)/   อ ไอ ฮยองบ้า เมื่ออาทิตย์ที่แล้วยังมาขอให้ห่างกันอยู่เลย

     



    ล แล้วนี่อะไรมาเปลี่ยนนามสกุลคนอื่นเขาได้ไง?

     



    ค ใครเค้าอยากจะใช้นามสกุลคิมกัน...

     




     

    …SPECIAL PART…

     

     




    น นี่มันชักจะใกล้เกินไปแล้วคิมฮิมชานนนน!! ”  แดฮยอนที่หลังจากคืนดีกันกับฮิมชานแล้ว ตอนนี้แทบจะตัวติดกันตลอดเวลา อยู่ข้างนอกนี่ไม่เท่าไหร่ แต่พออยู่หอหรือที่พักเท่านั้นแหละ ทำตัวติดเขาเป็นปิงไปได้ รู้ว่ารักกันแต่มันเยอะไปแล้ว ยิ่งตอนนี้ยิ่งเยอะ!!

     


    อะไรอาา  ก็ฮยอนบอกว่าหิวแล้วไม่ใช่ฮยองก็ทำกับข้าวให้เราอยู่ไง หื้ม

     


    คือ... ไอหิวน่ะมันก็ใช่  แต่...  จะทำกับข้าวก็ทำไปดิจะมากอดกันไว้เพื่ออะไรรู้มั๊ย?  อยู่ใกล้เตาขนาดนี้ก็ดำพอดีดิผิวเสียหมด(?)

     


    ก็ฮยองคิดถึงอา ฟอด หอมแก้มที ”  คือแบบมันต้องพูดก่อนค่อยหอมป่ะว่ะครับ?  แต่ชั่งเหอะผมชินล่ะ




     

    ไอสองคนในครัวน่ะ ชาตินี้จะได้กินมั๊ยข้าวน่ะ? ---> YG

     



    จะกินกันเองสองคนหรอ? หิวเหมือนกันน่ะ? ---> YJ

     



    ฮยองทำอะไรกันเนี่ย? อายเด็กบ้าง  ---> ZL

     




    .......  #ยิ้ม  --->  JU

     

     

     



    …FIN…


    ___________________________________________________________________________




    รูปที่นำมาลงเพียงเเค่เพิ่มความฟินมิเกี่ยวกับเรื่องราว  งิ

    อย่าอะไรกับไรท์เลย 
    #วิ่ง

     

     





    ขอขอบคุณธีมสวยๆจาก Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×