ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] OS&SF BangDae & All Dae

    ลำดับตอนที่ #11 : Cute brother [LoDae]

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 59


    Title  :  Cute brother

    Pairing  :  Lo x Dae

    Note  :  แต่งให้หนูจูนงกับแดฮยอนเนื่องในวันเกิดของน้องงงงง

     

     

     


     

     

     

    แดฮยอนฮยองงงง ”  เสียงของเจ้ามักเน่น้องเล็กแต่ตัวใหญ่ที่สุดในวง ที่เดินเข้ามาให้ห้องหลังจากที่ไปซื้อของกินก่อนจะเข้ามา พร้อมเรียกหาพี่สามของวง

    แดฮยอนไม่อยู่... ออกไปข้างนอก ”  เสียงของฮิมชานที่ดังขึ้นมาจากในครัวเอ่ยบอกน้องเล็กของวง

    อ่า อย่างงั้นหรอฮะ แล้วยองแจฮยองล่ะฮะ ”  หวังว่าคงไม่ได้ออกไปแดฮยอนฮยองหรอกนะ

    อ่อ ยองแจก็ออกไปกับแดฮยอนนั่นแหละ ”  เฮ้ออ ว่าแล้วเชียวเผลอไม่ได้เลย นี่ขนาดผมทำตัวติดกับแดฮยอนฮยองแทบจะตลอดแต่พอเผลอเท่านั้นแหละ ยองแจฮยอง... ฝากไว้ก่อนเถอะ!!

    ว่าแต่พวกฮยองเขาออกไปไหนกันหรอฮะ ”  เจ้ามักเน่ถามฮิมชานเสียงใส ด้วยท่าทางที่ใครๆก็คิดว่ามันน่ารัก... รวมทั้งฮิมชานด้วย

    อืมม พวกนั้นไม่ได้บอกน่ะฮยองก็ไม่รู้เหมือนกัน ”  แล้วฮิมชานก็หยิกแก้มเจ้ามักเน่นึงทีก่อนจะเข้าไปทำอาหารเย็นในครัวต่อ

     


    เมื่อเจลโล่เห็นว่าฮิมชานฮยองไม่รู้จริงๆ เขาเลยเดินไปหายงกุกฮยองที่ตอนนี้กำลังนั่งอยู่ที่โซฟาดูทีวีหนังสงครามเรื่องล่าสุดอยู่...


    ยงกุกฮยองงงง ”   เจลโล่เรียกพี่ใหญ่ของวงก่อนจะนั่งลงข้างๆ ด้วยท่าทางสนใจหนังที่ยงกุกดูอยู่ไม่น้อย แต่นั้น... ไม่ใช่จุดประสงค์

    ไม่ต้องมาอ้อนหรอก ฮยองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกนั่นไปไหน ”  ก่อนจะลูบหัวเจลโล่ด้วยความเอ็นดูและหันไปสงสัยหนังต่อ...

    ไม่ลองไปถามจงออบดูละ อยู่ในห้องน่ะ... ”   ฮิมชานที่อยู่ในครัวตะโกนออกมา ให้เจ้ามักเน่ไปถ้าพี่ชายตาตี่ดูอาจจะรู้ก็ได้ (มั้ง?)

     


    แกร๊ก!


     

    จงออบฮยองงง ”  เจลโล่เข้ามาในห้องก่อนจะเห็นว่าจงออบดูโปเกม่อนในไอแพดอยู่...

    จงออบที่ได้ยินเสียงเจลโล่ก็เงยหน้าขึ้นมาจากไอแพดก่อนจะกดหยุดไว้

    มีอะไรกับฮยองหรือป่าว? ”  จงออบถามขึ้นแต่ในใจ คิดอยู่ว่า... ตอนต่อไปจะเป็นยังไงนะ กำลังคิดถึงโปเกม่อนอยู่ทั้งๆที่มองเจลโล่แต่เหมือนสนใจเจลโล่อยู่... แต่ในใจน่ะคนละเรื่องเลย

    ฮยองรู้ไหมฮะว่ายองแจฮยองกับแดฮยอนฮยองไปไหน ”  จงออบยิ้มให้กับคำถามของเจลโล่ ก่อนจะก้มหน้าดูโปเกม่อนต่อ

    ฮยองไปรู้หรอก... ”  ก่อนจะพูดออกมาทั้งๆ ที่ยังไม่เงยหน้าขึ้นมาจากจอไอแพดด้วยซ้ำ

     


    ไปไหนกันนะ...

     

    แดฮยอนฮยอง

     

    ผมคิดถึงฮยองจัง

     



     

    vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv

     

     

     

    แดฮยอนจะกลับยังหิวแล้วอ่ะ ”  เสียงของยองแจบ่นไม่ขาดสายแทบจะตลอด

    อื้ม จะเสร็จแล้วน่า ”  แดฮยอนตอบทั้งที่มือก็กำลังตกแต่งบางอย่างอยู่

    อื้ออออออ ”  ยองแจที่เหมือนจะรำคาญนิดหน่อยเพราะมันนานแล้ว เขาเหนื่อยมาทั้งวันแถมตั้งมาช่วยแดฮยอนซื้อของแถมต้องมาเป็นคนรอแบบนี้อีก มันเหนื่อยนะเนี่ยยยยย

    เสร็จแล้ววววว ”  แดฮยอนตะโกนออกมาจากห้องครัว

     

    โอ้โห้ น่ากินมากเลยแดฮยอน ”  เสียงของจีอีนพูดขึ้นหลังจากที่เค้กของแดฮยอน

     

     

     

     คิดว่ามันคือเค้กที่แดฮยอนทำนะ

     



    โห้! น่ากินจริงๆด้วย ”  เสียงของฮโยซองพูดขึ้นอีกคน

    เก่งจังเลยเป็นผู้ชายแท้ๆนะเนี่ย พวกเรายอมแพ้เลย ”  ซองฮวาพูดขึ้นอีกคนก็พวกเขาเป็นผู้หญิงกันแท้แค่แต่งหน้าเค้กยังเละไม่เป็นท่าอย่าถามถึงรสชาติเลย

    ยองแจที่ได้ยิ่งเสียงโวยวายกันใหญ่เลยเข้ามาในครัวบ้าง

    แดฮยอน น่ากินมาเลยฉันกินนะ ”  ยองแจพูดก่อนที่จะตรงไปหยิบจากกับซ้อมมาเตรียมตัก

    ไม่ได้!! ต้องให้เจ้าของเขาก่อนซิ!!! ”  แดฮยอนพูดพร้อมกับรีบคว้าจานที่มีเค้กที่เขาทำอยู่มาไว้ในมือ ไว้ใจไม่ได้กินๆ เขาก็หิวอยากกินเร็วๆเหมือนกันนั่นแหละ!!

     


    แต่ต้องเอาไปให้เจ้าของก่อนน่ะนะ

     

    นายจะดีใจมั๊ยนะ!?

     

    แต่ตอนนี้ฮยองมีความสุขมากเลยล่ะ...

     



     

    vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv




     

     

    งื้มมมมม นี่มันก็มืดแล้วนะ!!

     

    พวกฮยองเขาออกไปไหนกันเนี่ย?

     

    วันนี้วันเกิดผมนะ...

     

    เจลโล่นั่งหงอยกดทีวีเปลี่ยนช่องไปเรื่อย บางครั้งก็หันไปที่ประตูบ้างหลายคนจน คนเห็นก็รู้สึกเป็นห่วงคอของเจ้ามักเน่เหลือเกิน

    เอาไงดีจะบอกมั๊ย!? ”  ฮิมชานส่งไลน์ไปหายงกุกที่ตอนนี้นั่งอยู่ตรงข้ามกัน เรื่องที่พวกเขาจะคุยกันเขาไม่ต้องการให้เจ้ามักเน่รู้หรอก

    อดทนหน่อยซิ ” 

    ก็... สงสารเจ้ามักเน่นี่นา  =3= ”  เฮ้อออ ก็รู้ว่าสงสารแล้วจะส่งอีโมมาทำไมไม่พอยังทำหน้าทำปากเหมือนในอีกอีโมอีก คิดว่าน่ารักหรอ? ผมทำน่ารักกว่าตั้งเยอะ!! #ยงกุกกล่าว...

    พวกฮยองก็ใจเย็นๆ กันหน่อยซิฮะ คุยกันอยู่นั่นแหละ แล้วมาคุยในกลุ่มทำไม? ทำไมไม่ไปคุยกันสองคน ผมจะดูโปเกม่อนมันเด้งขึ้นมาเตือนเนี่ย  =__=  ”  กลุ่มที่พวกเขาตั้งเอาไว้โดนมีสมาชิกกลุ่มบีเอพีทุกคนยกเว้น... เจ้ามักเน่

    ผมถึงแล้วนะฮะกำลังจะขึ้นไปทำตามแผนได้เลยฮะ ^^ ”  แดฮยอนตอบกลับมากในกลุ่ม

     

    ได้เวลาสนุกแล้วซิ!!!

     

    ยงกุก ไปซื้อของเพิ่มกันเอาไว้เพื่อทำกับข้าว

    อืม ไปดิ จะไปหาซื้อหนังเพิ่มด้วย จุนฮงจะเอาอะไรมั๊ย? ”

    อืม ไม่ฮะ แล้วรีบกับมานะฮะ... วันนี้เป็น ”  เจลโล่ยังพูดไปทันจบก็โดนฮิมชานพูดขัดขึ้นมาซะก่อน

    จงออบไปด้วยกันมั๊ย? ”  จงออบเงยหน้าขึ้นมาจากไอแพดยิ้มจนตาโค้งเป็นรูปพระจันทร์ครั้งเสี้ยว แล้วลุกไปหยิบเสื้อนะตามยงกุกกับฮิมชานออกไป...

     

    แกร๊ก!!!

     

    ทุกคนออกไปหมดแล้ว...

     

    ไม่มีใครจำได้เลยหรอ?

     

    วันนี้มันเป็นวันเกิดผมนะ!!

     

    ใจร้ายที่สุด!!!

     

    โดยเฉพาะ... แดฮยอนฮยอง

     

    พรึบ!!

     

    อยู่ดีๆไฟก็ดับ อะไรอีกล่ะเนี่ย!?  วันนี้มันวันเกิดผมนะ!!

     

    ผมเกลียดความมืด ผมเกลียดความเงียบแบบนี้...

     

    แดฮยอนฮยองผมคิดถึงฮยองจัง

     

    ทำไมฮยองถึงใจร้ายแบบนี้นะ

     

    แกร๊ก!!!

     

    เจลโล่มองไปที่ประตู ก่อนที่จะตกใจและดีใจกับสิ่งที่เห็น

     

    พวกฮยองทุกคนเดินเขามาให้ห้องและแดฮยอนฮยองเป็นคนถือเค้กอยู่...

     

    เซงงิลชุกฮาฮัมนีดะ

     

    เซงงิลชุกฮาฮัมนีดะ


    ซารังฮานึล จุนฮง ชี~


    เซงงิลชุกฮาฮัมนีดะ

     

     

    พรึบ!!

     

    จงออบเป็นคนเปิดไฟ...  ก็เขานี้แหละ แอบอยู่ตรงนี้ตลอดแต่เจ้ามักเน่นั่นแหละไม่เห็น!!!

    สงสัยอยู่เหมือนกันเพราะผมตัวเล็กหรือมันมองไม่เห็นก็ไม่รู้!?

     

    อธิฐานแล้วเป่าเค้กซิ เจลโล่ ”  แดฮยอนพูดขึ้นพลางยื่นเค้กมาให้เจลโล่

    มีความสุขมากๆนะจุนฮงอาาา... ”  ก่อนจะหยิบของขวัญที่แอบเอาไปซ่อนไว้ให้เจ้ามักเน่

    โตขึ้นอีกปีแล้วนะเรา... ”  ยงกุกยิ้มอย่างอ่อนโยนกดจะลูบหัวเจลโล่ด้วยความเอ็นดู

    อ่ะ ฉันให้แต่ไม่รู้จะถูกใจป่าวนะ! ”  ยองแจยื่นของขวัญของตนให้เจลโล่บ้าง

    ฮยองให้โปเกม่อนนี้ตอนใหม่ล่าสุดเลยนะ ไว้มาแบ่งให้ฮยองดูด้วยล่ะ ”  ยิ้ม แล้วเดินไปในครัวเพื่อไปเอาจานมีดกับซ้อมมาให้เมมเบอร์ทุกคน...

     

    เจลโล่มองจงออบตาปริบๆ คือ... นี่ของขวัญวันเกิดผมหรือของจงออบฮยองกันแน่ฮะเนี่ย?

     

    แล้วแดฮยอนฮยองล่ะฮะ ไม่มีของขวัญวันเกิดให้ผมหรอ... น้อยใจจัง ”  เจลโล่ทำหน้าหงอยทันทีไม่ใช่ว่าผมไม่ดีใจนะ ที่ทุกคนจำวันเกิดเขาได้มีของขวัญให้ผมแต่ผมอยากได้จากแดฮยอนฮยองมากกว่าใครนี่นา...

    อื้มม ไม่มีให้หรอกของขวัญหน่อย... ”  เจลโล่ที่ได้ยินก็ยิ่งหงอยไปอีกเป็นเท่าตัว...

    นี่ก็แกล้งน้องอยู่นั่นแหละ... ไม่บอกไปล่ะว่า ของขวัญก็คือเค้กที่อยู่ในมือเนี่ย!!! ”

    ฮิมชานพูดขึ้นก็แหม แกล้งกันอยู่นั่นแหละคนมองมันลุ้นเข้าใจป่ะ!!!

    ทำเองด้วยนะจะบอกให้!!! ”  ยองแจพูดขึ้นอีกคน ก็ดูทำหน้าเข้าซิ แดฮยอนตั้งใจทำมากเลยนะทั้งใส่ใจใส่ความรู้สึกลงไปด้วยอีกตะหาก

    จริงหรอฮะ?! ”  เจลโล่ที่ตอนนี้ดีใจมากจริงๆ เพราะตอนวันเกิดของแดฮยอนฮยองเขาก็แค่บ่นเล่นๆแต่ก็แอบหวังว่าตอนวันเกิดอยากได้เค้กที่ทำเองเป็นของขวัญ...

     

     

    ผมก็แค่พูดเล่นๆ แต่ในใจก็แอบหวัง...

     

     

    แต่ไม่คิดว่าแดฮยอนฮยองจะทำให้จริงๆ

     

     

    แดฮยอนฮยองของผม น่ารัก ที่สุดเลย

     

    อื้มมม จะลองชิมดูมั๊ยล่ะ? ฮยองตั้งใจทำเลยนะ...

    จงออบยื่นจานกับซ้อมมาให้พร้อมตัดเค้กให้เจลโล่เสร็จสับคล้ายเกิดมาเพื่อทำสิ่งนี้(?)

    อร่อยมาเลย ขอบคุณนะฮะ

    อ อื้มม จริงหรอฮยองดีใจจัง

    อ่า กินได้แล้วใช้ป่ะ เจ้าของวันเกิดเขากินแล้วอะไร!!! ”

    ยองแจไม่สนอะไรทั้งสิ้น หยิบจานเค้กที่ในมือแดฮยอนแล้วตรงไปนั่งยังเก้าอี้แล้วตักเค้กให้เมมเบอร์ทุกคนทั้งที... โดยมีชิ้นของตัวเองใหญ่สุด(?)

    นี่ยองแจ!! เก็บไว้ให้เจลโล่บ้างนะ!!! ”  แดฮยอนตะโกนบอกเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันอร่อยจริงหรือป่าว แต่เท่าที่เห็นก็คงจะจริงเพราะเมมเบอร์ทุกคนกินใหญ่เลย อ่า... มีความสุขจัง

     

    ขอบคุณนะฮะ ฮยองที่รัก... ”  เจลโล่กระซิบที่หูของแดฮยอนก่อนจะจุ๊บที่แก้มแดฮยอนอีกนึงทีแล้วตามไปนั่งกินเค้กกับพวกฮยองบ้าง


     

    อ ไอเด็กบ้า...

    เจ้ามักเน่ตัวแสบ

    ที่รัก...


    vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv  

      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×