ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] OS&SF BangDae & All Dae

    ลำดับตอนที่ #6 : Please don't forget me 2... TaoDae

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 59





    Title  :  Please don’t forget me

    Pairing  :  Tao x Dae

    Chapter  :  2/??                      

     




     



     

     

    ก็วันนี้เป็นวันพิเศษไง?? ”


    วันพิเศษ!!  วันอะไรหรอ?? ”  ก็ไม่แปลกที่แดฮยอนจะจำไม่ได้ทั้งๆที่ผมก็พูดให้เขาฟังแทบจะตลอด...  ไม่ว่าจะ
    เมื่อวานตอนกินข้าวเย็น หรือ แม้กระทั้งก่อนนอนก็ตาม...

     


    วันครบรอบแต่งงาน 6 ปี ไงครับ ^^ ”   ผมต้องพูดช้าๆชัดๆ อยู่หลายรอบ  หมอบอกผมว่าควรทำใจไว้บางเพราะ
    คนไข้เพิ่มมีอาการที่หนักขึ้นเรื่อยๆ


    เพื่อนๆของผม มันก็พากันสงสัย ว่าทำไมผมถึงไม่พาแดฮยอนไปผ่าตัด ทั้งๆที่เรื่องเงินก็ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว สำหรับ
    ผมและแดฮยอน...


    ผมถามหมอแล้วซึ่งคำตอบที่ได้มามันทำให้ผมไม่กล้าพอที่จะเสี่ยง!!

     


    หมอที่เก่งที่สุดทางหน้าสมอง และการผ่าตัดสมองมานักต่อนัก เขามีประสบการณ์ทั้งๆที่ยังอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน
    กับผมซึ่ง ผมกับเขาเราเคยเจอกันบ้างบางครั้งจนเริ่มสนิทกัน คุณหมอ ปาร์ค ชานยอล
     ใช่เขาเป็นเพื่อนผมและผม
    เลือกเขาเพื่อมาดูแลรักษา แดฮยอน คนรักของผม

     


     

    วันครบรอบแต่งงาน... 6 ปีหรอ?? ”  แดฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนไม่เชื่อเท่าไหร่นัก


    ทำไมล่ะครับ?? มันนานใช่มั้ยล่ะ??  ^^ ”


    ปะ ป่าว ก็แค่เหมือนพึ่งจะผ่านมาไม่กี่ปีเอง ”  แดฮยอนพูดด้วยสีหน้าวิตก แดฮยอนเองก็เครียดไม่ได้น้อยไปกว่าผม
    เลย เขาก็กลัวเหมือนกัน กลัวที่ว่าสักวันเขาจะจำผมไม่ได้...


     


    พอตกเย็น...


    ผมมารับแดฮยอน ที่ร้านเค้กของแดฮยอนมันเป็นที่ๆแดฮยอนรักมาก แต่รองจากผมนะ ^^  ตอนแรกว่าจะออกมาหา
    อะไรทานกันข้างนอก


    แต่ผมคิดได้ว่า วินาทีหลังจากนี้ ผมอยากจะใช่เวลาอยู่ด้วยกันเพียงสองคนมากกว่า...

     

    ผมมองดูนาฬิกา นี่มันเลยเวลาแล้วนะ แดฮยอนทำอะไรอยู่??


    และตอนนั้นเองที่ผมกำลังจะลงจากรถ ผมก็เห็นแดฮยอนที่หน้าร้าน


    ซึ่งตอนนี้แดฮยอนกำลังมองซ้ายมองขวาไปมา??  หรือว่า... จะไม่เห็นรถผม


    ก็ไม่หน้าใช่เพราะผมอยู่ตรงหน้าเขาเลย...


    ผมลงจากรถ ก่อนจะเดินเข้าไปหาแดฮยอน


     

    ไปบ้านกันนะครับ วันนี้ไปฉลองที่บ้านดีกว่า ^^ ”


    ....................................... ”  แดฮยอนไปตอบเขามองผมด้วยแววตากึ่งกังวลและสงสัยปนกัน


    เป็นอะไรครับ?? ไม่สบายหรอ?? หรือว่าปวดหัวอีกแล้ว!! ”


    ผมถามเขาด้วยความเป็นห่วงเพราะหลังๆมานี้ แดฮยอนไม่ค่อยจะกินยาตรงเวลานัก ชานยอลบอกว่าแดฮยอนต้อง
    พยายามกินยาตลอด เพราะจะช่วยชะลออาการได้บาง ซึ่งเป็นคุณๆก็คงไม่ชอบเหมือนกัน... กับการที่จะตลอดกินยา
    แทบจะตลอดเวลา มากกว่าข้าวซะกิน
      ถ้าเขาไม่ทรมานจริงๆก็คงไม่ยอมกิน...


    คุณเป็นใครหรอ?? ”

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




    คำๆเดียว

    .

    .

    .

    แต่มันทำให้ผมจุกจน

    .

    .

    .

    แทบ... พูดไปออก

    .

    .

    .

    และอยากหยุดหายใจ...

     


    ขั้นรถก่อนเถอะ กลับบ้านกันนะ  ^^ ”   แดฮยอนยอมทำตามแต่โดยดี แต่ก็ยังคงกังวลอยู่หน่อยๆ โชคดีที่เขายังจำ
    ได้ว่าตัวเองเป็นใคร ชื่ออะไร...


    ไม่อย่างนั้น คงไม่ยอมขึ้นรถมากับผมง่าย!!


     

     


    พอเราถึงบ้าน...



     

    ผมก็พาแดฮยอน เข้ามาในบ้านเขาดูกลัวๆนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ขัดขืน


    แดฮยอนมองไปเห็นรูปต่างๆ ที่อยู่บริเวณห้องรับแขก ที่มีผมกับเขาถ่ายด้วยกัน


    ทั้งรูปที่ถ่ายเป็นครอบครัว และที่ถ่ายด้วยกันสองคน...

     


    คุณเป็นใครฮะ?? บอกผมมานะ!! ”  แดฮยอนเริ่มตกใจ ก็คนตรงหน้านี้เป็นใครกันแน่!!  แล้วทำไมถึงมีคนหน้าตา
    เหมือนกับเขาอยู่ได้รูปได้ล่ะ
    !!


    แล้วคนในรูปพวกนั้นเป็นใคร!! ที่นี่ ที่ไหน!! 


    ..........................................


    ตอบผมมาสิ คุณเป็นใคร!? ”


    ผม จื่อเทา เป็นแฟนคุณ เราแต่งงานกันได้ 6 ปีแล้ว


    ผม จื่อเทา เป็นแฟนคุณ เราแต่งงานกันได้ 6 ปีแล้ว


    ไม่จริง... ที่นี่ที่ไหน?? ”


    นี่เป็นบ้านของเรา นึกให้ออกสิแดฮยอน


    ... คุณเป็นใคร?? ”


    ผม จื่อเทา เป็นแฟนคุณ เราแต่งงานกันได้ 6 ปีแล้ว


    ผม จื่อเทา เป็นแฟนคุณ เราแต่งงานกันได้ 6 ปีแล้ว


    ผม จื่อเทา เป็นแฟนคุณ เราแต่งงานกันได้ 6 แล้ว


    คะ คือ ผมไม่รู้จักคุณจริงๆนะ ที่นี่ที่ไหน?? ละ และ คุณเป็นใคร?? ”


    นี่เป็นบ้านของเรา...


    ผม จื่อเทา เป็นแฟนคุณ เราแต่งงานกันได้ 6 ปีแล้ว


    ผม จื่อเทา เป็นแฟนคุณ เราแต่งงานกันได้ 6 ปีแล้ว


    ผม จื่อเทา เป็นแฟนคุณ เราแต่งงานกันได้ 6 แล้ว


    คือ ผมไม่รู้จักคุณจริงๆ คุณเป็น ที่นี่ที่ไหน?? ”

     


    กึก


     

    เส้นความอดทนของเทาหมดลง

     


    ผม จื่อเทา!!!  ผมเป็นแฟนคุณ!!! เราแต่งงานกัน 6 ปีแล้ว!!! ”

    เทาตะโกนเสียงดัง

    ผม จื่อเทา!!!  ผมเป็นแฟนคุณ!!! เราแต่งงานกัน 6 ปีแล้ว!!! ”


    เทาเริ่มคุ้มคลั่งเพราะความขาดสติ เขาขว้างแจกัน และของตกแต่งต่างๆ ที่ราคาหลักแสนขึ้นลงกับพื้น โดยไม่ได้ทัน
    ดูว่ามันจะโดนแดฮยอนหรือป่าว...


    แดฮยอนตกใจมากกับเหตุการณ์ตรงหน้า แต่ไม่รู้เพราะอะไรมันดลใจให้เขาเข้าไปห้ามคนตรงหน้า  แดฮยอนเดิน
    เข้าไปจับแขนเทาไว้แม้ว่าเท้าของตนจะไปเหยียบเข้ากับเศษแก้วต่างๆบนพื้นมากมาย เขารู้ถึงเจ็บเท้าไปหมด...


    และพอเห็นคนตรงหน้าเป็นแบบนี้เขารู้สึกเสียใจ มากกว่ากลัวซะอีก เพราะอะไรกัน?!

     


    เทาที่ขาดสติทำให้ไม่ได้ระวังเขาเผลอสะบัดแขนอย่างแรงทำให้แดฮยอนล้มลง


    ไปกับพื้นที่ตอนนี้เต็มไปด้วยเศษแก้วทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่เต็มไปหมด...


    เทาได้สติ เขารีบเข้าไปดูแดฮยอน เพราะคนตัวเล็กสลบ ไปตอนแรกจริงว่าเทาคิดว่าศีรษะของแดฮยอนกระแทกกับ
    พื้น แต่จริงๆไม่ใช่เลย...


    ตอนที่แดฮยอนล้มลงเศษแก้วขนาดใหญ่แทงเข้าที่เอวของแดฮยอน เลือดออกจนดูน่ากลัวและอีกอันแทงเข้าที่ไหล่
    ข้างขวาน่าจะลึกเช่นกันเลือดที่ไหลออกมายิ่งน่ากลัว...

     



    พวกพ่อบ้านที่เห็นว่าเกิดเสียงดังโวยวายจึงรีบเข้ามาดู เพราะคุณชายเทาของพวกเขาไม่เคยทะเลาะกับคุณแดฮยอน
    รุนแรงแบบนี้
    !!  มันเกิดอะไรกันขึ้น!!


    และภาพที่พวกเขาเห็นคือ... คุณแดฮยอนนอนสลบอยู่ในอ้อมกอดของคุณชายเทาที่กำลังร้องไห้อยู่อย่างไม่อายใคร

     


    จะตกใจกันอีกนานมั้ย!!!  รีบไปเอารถออกเร็วเข้า!!! ”  เทาตะโกนคล้ายคนใกล้ขาดสติ อุ้มแดฮยอนขึ้นจากพื้นแล้ว
    พาไปยังรถที่ลูกน้องขับมารอรับหน้าบ้าน


    อย่าเป็นอะไรนะแดฮยอน ผมขอโทษ ตื่นขึ้มมาคุยกับผมก่อนสิแดฮยอน


    แดฮยอน ฮึก ผมขอโทษที่รักของผม


    เทาที่ปล่อยน้ำตาออกมาอย่างไม่อายใครต่อให้ลูกน้องที่ขับรถอยู่จะเห็นก็ตามเขาไม่สนอะไรทั้งนั้น...


    เขาไม่เหลือใครอีกแล้วจริงๆ นอกจากแดฮยอน


    เพราะ ฉะนั้น... นายห้ามทิ้งฉันไปนะ  แดฮยอนที่รัก

     



    ขณะ ที่รถขับออกไปก็ปรากฏร่างของชายในเงามืดที่เดินออกมาจากหลังต้นไม้


    ชายคนนั้น... กำลังสยะยิ้ม และหัวเราะขึ้นในความมืด สายตาคมจ้องมองไปยังรถที่กำลังออกห่างไปเลื่อยๆ

     


    อีกไม่นาน... ฉันจะไปรับนาย จอง แดฮยอน ”  เราได้เจอกันแน่!!  หวง  จื่อเทา



     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++  

      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×