ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] OS&SF BangDae & All Dae

    ลำดับตอนที่ #3 : ถ้าคิดว่าเเน่... KrisDae

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 59




    Title  :  ถ้าคิดว่าแน่...

    Note  :  ( ไรท์คิดว่าชื่อมันชักไม่ตรงกับเเนวเรื่อง
    ^[+++]^ )
    หายไปซะนาน... ยังมีใครอ่านอยู่ป่าวเนี่ย!!
     T_____T



    Pairing  :  Kris x Daehyun  ( ft. Himchan )  ของเอาเข้ามาเป็นตัวแปรนิดนึง  ^^


     
     




    หวัดดีครับ... ทุกคนผม คริส EXO ครับ ^[+++]^

    วันนี้ผมมีเวลาว่างพอสมควรครับ เลยว่าจะมาหาเพื่อนสักหน่อย...

    แต่เพราะผม... อยากมาหาเด็กหน้าแมวคนนึงน่ะครับ เห็นเซฮุนกับไคบอกว่าน่ารักนักหนา ผมเลยอยากมาเห็นด้วยตัวเองว่าจะน่ารักจริงหรอป่าวววววว  ^^

     
     

    หอพัก B.A.P

     
     

    ฮัลโหล ยงกุกอยู่หน้าประตู อืม... มาเปิดหน่อย

    ทำไมต้องผมมมมมม คนกินอยู่นะๆๆๆๆ ”  ผมได้ยินเสียงคนข้างในตะโกนออกมาวุ่นวายกันจังนะ หอนี้ คึกคังกันจัง ถ้าเป็นผมหยุดทั้งทีคงหลับเป็นตาย =.=

     

    แล้วประตูก็เปิดออก =.=

    คนที่มาเปิดนี่ผมรู้เลย มาห่วงกิน จริงไรจริง!

    ในมือยังถือจานอยู่เลย ไม่ทราบว่ากลัวใครมาแย่งกินหรอครับ =.=

    แล้วที่กำลังงับชีทเค้กอยู่ในปาก ไอแก้มป่องๆแบบนั้น... มีใครเคยบอกมั๊ยครับ

    ว่ามัน... น่าร๊ากกกกก & ยั่ว นะครับ ณ จุดนี้ ^^

    อื้ม น่ารักแบบนี้นี่เอง ไม่น่าล่ะ เซฮุนกับไค ถึงเพ้อกันจัง...

     

    จะมองอีกนานมั๊ยฮะ?! จะพรุนแล้วฮะ... ”  แดฮยอนพูดหลังจากที่เห็นว่าคนตรงหน้ามองเขาซะจนจะทะลุอยู่แล้วววววว  ผมก็... เขินเป็นนะ อะไรติดหน้าผมป่าวก็ไม่รู้ >////< มองอยู่ได้!!

    อ่อ ปะ ป่าว พอดี... ชีทเค้กติดอยู่ที่...  ”   แล้วคริสก็ชี้ไปยังตำแหน่งที่เดียวกันบนปากของตัวเอง แต่... แดฮยอนเก่งมากเช็ดกี่ทีๆไม่โดนเลย =.=

    เดี๋ยวพี่เช็ดให้... ”   แล้วคริสก็โน้มลงมาจากนั้นก็ใช่มือ เช็ดที่ริมฝีปากของแดฮยอนอย่างแผ่วเบา... ก่อนที่จะ เลียชีทเค้กที่ติดอยู่ที่ปลายนิ้วของตัวเอง

     

    งื้ออออออ >////<  ทำอะไรของพี่เนี่ยยยยยย ผมก็... ฟินนนนนนนน =.,=

    ไอสองคนนั้นน่ะ จะจีบกันอีกนานมั๊ย?! ”

    ยงกุกที่ดูอยู่แทบจะตลอดเหตุการณ์พูดขึ้น อย่า... เชียวนะ อย่ามาม่อน้องกรูเชียว ไอ้นี่!!!  

    บ้าป่าวพี่ จีบอะไรกันเล่า!!! ”

    แล้วถ้าฮยองอยากจะจีบนายล่ะ จะว่าไง ^^ ”

    .................................. ”   แดฮยอนหันหลังแล้วเดินไปที่ห้องครัวก่อนจะหาอะไรกินเพิ่มแล้วไปนั่งดูยองแจเล่นเกมส์ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น!!

    ฉันพูดไรผิดว่ะ?? ”   คริสที่เดินมาในห้องแล้วหันไปถามยงกุกที่นั่งดูหนังสงครามอยู่... =.=

    ก็...

    หน้าตาไม่จริงใจเลย... ”  แดฮยอนพูดขึ้น

    ก็... ประมาณนั่นอ่ะ หน้ามึงไม่จริงใจพอว่ะ

    ถึงหน้าตาพี่จะไม่จริงใจ แต่พี่รักใครรักจริงนะครับ แดฮยอน ^^ ”

    แดฮยอนหันมามองก่อนจะพูดว่า...

    มุขนี้... ซ้ำมากกกกกเลยฮะ พี่ฮิมชานใช่พูดกับสาวๆออกบ่อย... =.= ”

    คริสหันไปมองที่ฮิมชานที่นั่งอยู่ที่โซฟาอีกด้านนึง ฮิมชานหันกลับมามองแล้วยิ้มเห็นฟันกระต่ายมาให้คริส... ประมาณว่า แบบกรูใช่บ่อยแล้วล่ะ ^^

    ของมันน่ะแค่มุข แต่ของพี่คิดแบบนั้นจริงๆนะ

    แล้วพี่จะเอาอะไรมาพิสูจน์? พูดน่ะใครๆก็พูดได้

    พูดงี้คือ... ให้พี่พิสูจน์ตัวเองได้ใช่ป่าวเนี่ย? ”

    ก็... แล้วแต่ซิฮะ ^^ ถ้าคิดว่าแน่จริง!! ”

    ท้าทาย... แบบนี้ก็สนุกซิ งั้นเริ่มกันเลยดีกว่ามั๊ยครับ

    พรุ่งนี้แล้วกันฮะ ผมไม่มีอารมณ์ =_= ”

    แต่พรุ่งนี้พี่ มีงานนะครับ แดฮยอน

    อันนั้น!! มันก็เรื่องของพี่... ^^ ”

    แสบใช่เล่นนะเราเนี่ย!!! ”

    โว้ยยยยยย นี่มึงยังเห็นกรูอยู่ในห้องป่ะ ไปจีบกันไกลๆกรูรำคาญ ”  ตอนแรกๆยังหวงน้องอยู่เลยไม่ใช่หรอย่ะ >3

    โอเคๆ กลับก่อนนะครับ ว่าที่ ยอโบ ในอนาคต ^^ ”

    คิดไปไกลจังเลยนะฮะ... เอาปัจจุบันให้รอดก่อนดีกว่ามั๊ยฮะ ^_^ ”

    แล้วพี่จะมาพิชิตใจนาย แดฮยอน

    จะรอนะฮะ พี่คริส ”

    เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลยครับ แดฮยอน

    แล้วคริสก็กลับไป...  ( ไหนว่ามาหาเพื่อน =.,= ไม่ใช่ล่ะ ) แต่ด้วยความไว เขา... หอมแก้มคนตรงหน้าก่อนไปโดยบอกว่า เป็นค่ามัดจำ เพราะพี่จะทำมากกว่านี้แน่!!!

    ไอฮิม แกว่าแดฮยอน มันจะรอดมั๊ย?? ”

    เป็นคำถามที่ตอบโคตรง่าย!! ”

    ไม่รอดชัวร์ / ไม่รอด

    พี่ก็พูดไป... แด้มันง่ายๆที่ไหน ”   ยองแจพูดหลังจากละสายตาจากเกมส์

    ใช่ฮะ พี่ก็รู้พี่แดฮยอน ของพวกเราก็ใช่ย่อย ”  เจลโล่พูดขึ้นอีกคน เท่ากับตอนนี้ ข้างคริส 2 ยงกุก และ ฮิมชาน  ข้างแดฮยอน 2 ยองแจ เจลโล่

    ทั้งสี่คนเลยหันไปมองที่จงออบ เพื่อให้เลือกข้าง  ซึ่งพอที่ได้คือ...

    ผมให้เสมอแล้วกันฮะ ”   ยิ้ม ^^  เอามันไปเก็บที...

    พนันกันเอาป่าวววว ”   ยงกุกพูดหลังจากที่คิดอะไรสนุกๆขึ้นได้

    เอาดิพี่ๆๆๆๆๆๆ ”   เจลโล่กับยองแจตอบแทบจะเป็นเสียงเดียวกัน

    ระหว่างที่ทุกคนคุยกันอย่างเมามันส์ พวกเขาลืมอะไรกันไปหรือป่าว...

    ขอโทษนะฮะ ^^ ผมยังอยู่ตรงนี้ ได้ยินทุกอย่าง ย๊ากกกก สนุกกันหรอฮะ

    คือ นายก็อย่างยอมแพ้มันซิ

    ผมได้ยินนะ... ว่าพี่ไม่ได้อยู่ข้างผมน่ะ

    ใช่ๆพี่นี่ คบไม่ได้เลยนะฮะ สองหน้า

    ไอเจลโล่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    “ 5555 ไอยงกุก มึงนี่จริงๆเลย

    ฮยองก็ด้วยมั่งฮะ

    ยู ยองแจจจจจจจจจจ  

    คึกคักกันดีจัง พวกเนี่ย ^^ ”  แล้วก็เข้าสู่โลกขอตัวเองต่อไปแต่ล่ะคน ผมหนักใจจริงๆ เฮ้อ...

    อืม หวังว่าพี่คริส จะไม่... ไปซะก่อนนะฮะ ”   ยิ้มแบบมีชัยสุดๆ

    ระวังนะฮะพี่แดฮยอน ระวังจะแพ้ภัยตัวเอง  แต่จงออบบก็ได้แต่คิดในใจ ผมไม่พูดหรอกฮะ ยิ้ม ^^ อย่างเดียว

     

    ........................................................................................................................................


     

    5 วันผ่านมา...

    เซ็งฮะ!!! ผมเซ็งมากกกกกก  พี่คริสหายไปเลยไม่ติดต่อมาเลย จะบอกว่าพี่เขาไม่มีเบอร์ติดต่อผมก็ไม่ใช่เหตุผล เบอร์ผมหาง่ายจะตายยย ตามถุงกล้วยแขกก็มี ( อันนั้นก็ไม่ใช่แล้ววววว หาง่ายไปป่ะ... =_= )  เอาเถอะถ้าพี่เขาจะหายจริงๆมันก็ไม่ได้ยากเลย น้อยใจอ่ะ... เราอุตส่าห์ แอบรออยู่... -////-

    เป็นอะไรล่ะ?? คุณแฟนไม่ติดต่อมาหรอ?? ”                  

    พี่ฮิมชานถามผมหลังจากที่เห็นผมหงุดหงิดแบบนี้มาได้สักพักแล้ว

    คือน้องมันหงุดหงิดแล้วกิน... ย้ำนะครับกิน กิน และกินแทบไม่หยุด ผมกลัว...น้องมันจะอืดก่อนที่จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนน่ะครับ ผมคนดีใช่ไหมล่ะ ^^

    ป๊าววว ช่วงนี้ผมหิวบ่อย...  ”  ดูๆๆ ไม่ค่อยจะเหมือนคนโกหกเลย พูดเสียงสูงซะ ปกติก็สูงอยู่แล้วนะ... แล้วตาน่ะไม่ทราบว่าหันไปหาใครครับ คุยกับพี่ทำไมไม่มองพี่ เฮ้อ... ฮิมเหนื่อยใจ...  =_=;

    แล้วแต่นะ... ไว้อยากบอกเมื่อไหร่ ก็มาหาพี่แล้วกัน ^^ พี่จะรอ

    แล้วฮิมชานก็เตรียมจะเดินจากไปแบบช้าๆ ย้ำว่าช้า...

    ผมกำลังรอเด็กหน้าแมวเรียกอยู่น่ะครับ ให้เวลาน้องมันประมวลผลหน่อย




    5 นาที... ต่อมา


    ผมยังยืนอยู่ที่เดิมน้องมันก็ยังไม่พูดอะไร  นี่รู้มั้ยว่า เมื่อย!!!  ( แล้วใครให้ยืนรอ แปลกคน... =_= )  ไม่รอแล้ว!!! ไม่พูดก็ไม่พูดดิ ไปหากาแฟกินดีกว่า เซ็ง!!!

    พี่ฮิมชานจะไปไหน?? ”  หึ ไอเด็กหน้าแหมวเรียกผม ขอโทษ งอนอยู่...

    เรื่องขอพี่

    เป็นไรอีกล่ะฮะ... พี่ ”  ไม่ต้องมาทำเสียงอ้อนๆหน่อยเลย งอนโว้ยยยย

    ให้ยืนรอลุ้นอยู่ได้  ( แค่ 5 นาทีบ่นจัง =.,= )  แต่มันนานสำหรับผม

    ........................ ”  เงียบฮะ ไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด...  งอนชัวร์ เฮ้อ  =_=;

    พี่ฮิมชานนนน ผมมีเรื่องอยากปรึกษาฮะ พี่เงียบแบบนี้ผมจะปรึกษาไงอ่ะ

    ผมพูดอ้อนๆ แล้วเดินไปดึงพี่เขาให้มานั่ง พี่เขาก็ยอมเดินตามมานะแต่ก็ไม่หันมามองผมอยู่ดีอ่ะ แต่ผมว่าพี่เขาคงเมื่อยอ่ะ... แต่เพราะความ อยากรู้ ของพี่เขา เลยทนรอผมเรียก... ผมก็แค่แกล้งนิดหน่อยเอง ดันงอนไปได้...

    อย่า งอนนะฮะ พี่ฮิมชานนนน ดีกันนะ ^^  ”  แล้วผมก็พูดอ้อนๆ พร้อมเอาหน้าไปถูที่แขนพี่เขาเหมือนแมวทำ... ( นี่สรุปปผมเป็นแมวจริงๆใช่มั๊ย =_=; )  ลงทุนขนาดนี้ ถ้ารอบนี้ยังไม่หายงอน... ผมก็ไม่ง้อแล้วเหมือนกัน หึ

    ( แต่จะเป็นฝ่ายงอนแทนใช่มั๊ย  ^^ )

    พี่ฮิมชานหันมาพอดี ตอนที่ผมผละออกจากแขนพี่เขาเปลี่ยนมามองหน้าแทนแต่ผมคิดผิดเพราะตอนนี้หน้าผมกับพี่เขาห่างกันไม่กี่เซนเท่านั้น แล้วผมรู้สึกว่าพี่ฮิมชานค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้ขึ้นๆ จนกระทั้ง...

    บุคคลที่ไม่คิดว่าจะมาดันมายืนอยู่ตรงหน้าเป็นที่เรียบร้อย  =_=  มีอะไรซวยกว่านี้อีกมั๊ย... เพราะตอนนี้ผมกับพี่ฮิมชานเหมือนคนกำลังจะจูบกันไม่มีผิด...

    อ่าวไอคริส หลบไปดิว่ะ ขว้างทางอยู่ได้

    พี่ยงกุกที่ตามมาทีหลังทำให้ผมกับพี่ฮิมชานรีบผละออกจะจากกัน...

    อ่าว ไอฮิมไหนว่าจะออกไปเข้านอกกลับดึกไม่ใช่หรอ?? ”  ยงกุกถามขึ้นเพราะฮิมชานบอกเขาไว้ว่าจะออกไปข้างนอกกลับดึก แล้วเขาก็ต้องออกไปซื้อของด้วยแต่ที่กลับมาเร็วเพราะ กลัวเด็กหน้าแมวที่อยู่หอคนเดียวเเล้วมันจะหิว

    เพราะยองแจกับน้องๆอีกสองคนก็ไปช่วยเขาซื้อของเหมือนกัน...  เอาจริงๆ พวกมันไปอยู่โซนเกมส์ง่ายๆเลยนะ มันไม่ได้ไปช่วยผมหรอก =_=

     

    อะ คือพอดีว่า... ”  ฮิมชานกำลังจะตอบแต่ยองแจที่เข้ามาทีหลังพูดแทรกขึ้นมาก่อน

    แหม พี่ฮิมชานหลอกพวก ผมว่าจะออกไปข้างนอกแต่ที่แท้ก็... แอบมาสวีทกันนี้เองๆๆๆๆ

    เห้ย!!! ดูยองแจมันพูดซิฮะ แด้เพลียกับมันจริงๆมันใช่เวลามาเล่นป่ะ...

    เออ ถ้าอยู่กันแค่ในวงจะไม่ว่าสักคำนี้อะไร... พี่คริสก็ยืนอยู่นะ  ><

    ตั้งแต่พี่เขาเข้ามาเห็น ผมเห็นว่าพี่เขาก็ไม่ไได้พูดอะไรเลยด้วย... ไอเพื่อนบ้าาาาาาา

     

    ไอ้บ้า พูดไรว่ะยองแจจจจ ” 

    แหมๆ ไม่ต้องเขินหรอกเพื่อน... หน้าแดงเลย อิอิ ”   หึ  ขอโทษนะ ที่หน้าแดงๆเนี่ย  โกรธโว้ยยยยยย  เป็นถึงสมองของวง แต่ทีแบบนี้โง่จริงนะ...

    ไอยองแจ มึงจะหยุดพูดได้หรือยัง... ผมกดเสียงต่ำเพราะ  ผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว ผมมองไปที่พี่คริส ตอนนั้นพี่เขามองมาที่ผมพอดีทำให้เราสบตากัน แต่พี่เขากลับหลบตาผม... อย่านะฮะ อย่าพึ่งเข้าใจผิดนะ

    ยงกุก กูกลับก่อนนะ ”  ยังไม่ทันฟังคำพูดของใคร คริสก็เดินออกมาเลย

    อะไรของมันว่ะ?? ก็ไหนว่า... ”  จะมาหาแดฮยอน บอกจะพาน้องกูไปเดทอยู่เลย อะไรของมัน?? หรือว่าเชื่อที่ยองแจมันพูด... เพื่อนกูน่ารักกว่าที่คิดนะเนี่ย

    ^[++++]^  ( เฮีย แฟนผมฮะ >////< แด้ )  ( ไปคบกับเขาตอนไหนอ่ะ >< ไรท์ )

     

    ยองแจ แกพูดไรว่ะ โธ่โว้ย... ”  แล้วแดฮยอนก็รีบวิ่งตามคริสไป

    เป็นไงล่ะมึง... เล่นจนได้เรื่องไอเหยิน

    มึงหุบปากไปไอเหงือก โน่น... ไอยองแจมันปากหมาตะหาก กูก็เล่นแบบนี้กับแดฮยอนบ่อยๆมึงก็รู้ อีกอย่างกูจะรู้หรอว่าวันนี้คริสมันจะมา... แล้วเห็นน่ะ

    แล้วถ้าพวกกูยังไม่มา... จะเกินอะไรขึ้นมั๊ยกูถามจริง...

    กะ กู... ”  ฮิมชานพูดทิ้งไว้แค่นั้นก่อนลุกขึ้นจากโซฟาและกำลังจะเดินหนีไป ยงกุกที่กำลังจะยื่นมือไปคว้าฮิมชานกลับมาคุยให้รู้เรื่องก็ถูกหยุดด้วยมือของยองแจ

    ปล่อยพี่เขาไปก่อนเถอะฮะ พี่ยงกุก...

    ผมว่า... มันน่าจะมีอะไรบ้างอย่างที่พวกเรายังไม่รู้

    ...................... ”  ยงกุกไม่ได้พูดอะไรต่อ แค่มองมาที่ยองแจก่อนจะดึงแขนออกจากการที่โดนยองแจจับไว้

    ไอฮิม นี่มึงยังตัดใจไม่ได้ใช่มั๊ยว่ะ ’  ยงกุกได้แต่คิดในใจเพราะเรื่องนี้ยังไม่มีใครรู้นอกจากเขาและตัวฮิมชานเอง และเขาก็จะไม่มีวันบอกใครเด็ดขาด...

    โดยเฉพาะ กับ แดฮยอน






    ..........................................................................................................................................................................
     




     



    ด้านแดฮยอน...


    ผมรีบออกมาตามพี่คริสทั้งๆที่ผมตามพี่เขาออกมาติดๆแต่ผมกับไม่เจอพี่เขาเลย นี่... มันสายไปแล้วหรอฮะ

    เพราะผมเล่นตัวมากเกินไปไม่บอกพี่ตรงๆว่าผมเองก็... รู้สึกดีๆกับพี่งั้นหรอ

    พี่คริสสสส พี่อยู่ไหนฮะ ฟังผมก่อนซิ ”  ผมตะโกนเรียกพี่เขาทั้งๆที่บริเวณนี้ผมแทบไม่เห็นใครเลย

    แล้วตอนนั้นเอง... ที่ผมกำลังจะวิ่งออกไปตามพี่เขาที่อื่นต่อ  ผมก็โดนใครบางคนกอดจากด้านหลัง

    เห้ย!!! ใครว่ะปล่อยนะโว้ยยยยยย ”   ผมตะโกนขึ้นแต่โดนคนที่อยู่ข้างหลังเอามือมาปิดปาก ผมเลยกัดมือคนที่อยู่ข้างหลังผม คนๆนั้นเลยปล่อยผมออก ผมหันไปเตรียมทีบคนๆนั้นเต็มเร็ว...

    เดี๋ยวววววว พี่เอง ”  เขาคนนั้นพูดขึ้นพร้อมยกมือขึ้นมากันเอาไว้ แต่ไม่ทันแล้วผมทีบออกไปเต็มเร็ว จนพี่เขาลงไปกองอยู่กับพื้นเป็นที่เรียบร้อย...

     

    พี่คริส ผมขอโทษ O_o ”   งานงอกครับ เรื่องเก่ายังไม่จบผมสร้างเรื่องใหม่อีกแล้ว ตายๆ แด้เพลียยยย  แง๊ๆๆๆๆๆ

    .................... ”   พี่คริสมองมาที่ผมเหมือนพี่เขาโกรธเลยอ่ะ T____T

    พี่เขาเล่นไม่พูดไรเลยอ่ะ T ^ T

    พี่คริสฮะ ผมขอโทษ ”  ผมพูดทั้งๆที่ตอนนี้ผมรู้สึกร้อนๆที่ขอบตามากเลย

    ........................ ”  พี่คริสก็ยังคงไม่ตอบผมอยู่ดี พี่ฮะอย่าเป็นแบบนี้ซิฮะ

    แล้วพี่คริสก็ลุกขึ้นจากนั้นก็ปัดไปตามเนื้อตามตัวที่เปื้อนนิดหน่อย โดยไม่มองมาที่ผมเลย  ผมไม่ไหวแล้ว...

    พี่คริส ผะ ผม ขอโทษ... ”  และน้ำตาผมก็ไหลออกมาจนได้ พอผมกำลังจะยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาของตัวเองที่ไหลออกมา  พี่คริสก็จับมือของผมทั้งสองข้างไว้

    แล้วดึงผมเข้าไปในอ้อมกอด ถามว่าผมรู้สึกดีมั๊ย ผมรู้สึกดีมากจนน้ำตาของผมมันไหลออกมามากกว่าเดิม...

    พี่ขอโทษ อย่าร้อง... ไม่ร้องนะครับ ”  พี่คริสพูดขึ้นเพียงแผ่วเบาข้างๆหูของผม ยิ่งพี่เข้าพูดปลอบผมเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งร้องไห้เข้าไปใหญ่...

    ไม่ร้องนะ พี่ขอโทษ... หยุดร้องเถอะนะครับ ”  คริสผละออกแต่ยังคงกอดแดฮยอนเอาไว้โดยใช้หน้าผากแตะที่หน้าผากของอีกฝ่าย  ตอนนี้หน้าของคนทั้งสองห่างกันไม่ถึงคืบ ทำให้สัมผัสได้ถึงลมหายใจของกันและกัน...

    พี่ไม่ผิดหรอกฮะ ผมตะหากต้องเป็นฝ่ายขอโทษพี่ ”  แดฮยอนพูดทั้งๆที่น้ำตายังคงไหลอยู่...  จากนั้น หลังจากที่คริสมองคนที่อยู่ในอ้อมกอดของตนเองที่ยังคงไม่หยุดร้องไห้ และด้วยตอนนี้หน้าที่อยู่ใกล้กันมากบวกกับคริสอยากที่จะสัมผัสแดฮยอนให้มากยิ่งขึ้น...

    พะ พี่คริส ”  คริสค่อยๆจูบลงที่แก้มใสที่มีน้ำตายังคงไหลอาบแก้มอยู่ และจูบที่ปลายจมูกซึ่งแดงจากการที่คนตรงหน้าร้องไห้  และจูบลงที่ริมฝีปากอิ่มของคนตรงหน้าอย่างเชื่องช้าโดยไม่มีการรุกล้ำแต่อยากใด และไม่มีท่าทีว่าจะผละออกโดยง่าย...

    อะ อื้อ... ”  แดฮยอนที่รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะขาดอากาศหายใจ ร้องประท้วงขึ้นในลำคอและทุบเข้าที่ต้นแขนของคริส

    คริสถอนจูบออกอย่างเสียดาย  แล้วแดฮยอนก็รีบหายใจเข้าปอดให้ได้มากที่สุด

    แต่ก็เพียงแปปเดียวเท่านั้น เพราะคริสจูบลงมาอีกครั้ง... แต่รอบนี้มันกับรุนแรงกว่ารอบที่แล้ว คริสกัดเข้าที่ริมฝิปากล่างของคนตรงหน้าเบาๆ ก่อนจะใช้ลิ้นเลียที่ริมฝีปากล่างขอคนตัวเล็ก ก่อนจะส่งลิ้นเข้าไปทักทายกับลิ้มเล็กของคนตรงหน้า แดฮยอนที่ตอนนี้สติแทบจะหลุดลอยขาอ่อนไปหมด ถ้าไม่ได้คริสประคองเอาไว้เขาคงลงไปกองกับพื้นแล้ว...

    อะ อื้อ อ๊ะ พี่คริส อะ อย่าฮะ ”  แดฮยอนพูดขึ้นหลังจากที่พอจะได้สติ...

    เพราะอะไรน่ะหรอ?? ก็พี่คริสกำลังเอามือล้วงเข้าไปที่เสื้อของผมนะซิ

    ถ้าอยู่ในห้องผมจะไปว่าเลย...  ( แด้ไมพูดงั้นอ่ะ >///< เป็นสาวเป็นนาง?? )


     

    ..........................................................................................................................................................................


     



    แดฮยอน...

    ฮ ฮะ >////< ”

    พี่รู้มาว่า พรุ่งนี้นายว่าง...

    แล้ว... ทำไมหรอฮะ?? ”   มีอะไรก็พูดมาเร็วๆซิฮะ จะชวนผมไปเดทใช่ไหมล่ะ  >3  เขารู้หรอก  ( คิดไปเองทั้งนั้น... =_= )  แล้วก็จะพาไปกินชีสเค้ก แล้วก็ไปดูหนัง ฟังเพลง แล้วก็นะ แล้วก็!@#$%^(*&^%$$%^&**$#$%^&*(

    แดฮยอน ฟังพี่อยู่หรือป่าวครับ ตกลงว่าไง หื้ม?? ”

    ฮะ ก็แล้วแต่... ”  อ่าว งานงอกครับพี่เขาพูดอะไรฟระ มัวแต่คิดไรเพลินๆไปนี๊ส ( ไม่นี๊สนะ รู้สึก =_= ) 

    แล้วแต่พี่หรอ ”  พี่คริสมีสีหน้าที่ตกใจนิดหน่อย ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผมไม่อยากถามพี่เขาอีกรอบเดี๋ยวเขารู้ว่าผมไม่ได้ฟังพี่เขาเลย... -_-

    แน่ใจนะครับ?? ”

    อื้มมมม ถ้าพี่คริสยังถามอีกผมเปลี่ยนใจนะ >////< ”  ต้องเปลี่ยนเรื่องครับ เพื่อเอาตัวรอด หุหุ  ( คง...ไม่รอดแล้วล่ะ =.,= )

    ไม่เอาซิครับ พูดแล้วห้ามคืนคำนะ ^^ ”  พอคริสพูดจบก็จุ๊บที่ปากของแดฮยอนโดยไม่ได้มีการรุกล้ำใดๆ  จับมือแดฮยอนแล้วเดินไปที่รถของตน

    พี่คริสจะไปไหนฮะ?? ”  งงครับงง ดึกแล้วนะจะพาไปไหนอ่ะ??

    อ่าว เปลี่ยนใจแล้วหรอครับ หื้ม?? ... ไอเราก็นึกว่าแน่ ”  คำหลังนี้คริสพูดให้เบาลงเหมือนบ่นกับตัวเอง แต่จริงๆแล้ว ไม่ใช่เลยเพราะตั้งใจให้คนตัวเล็กได้ยินด้วย...

    ใครเปลี่ยนใจ แล้วเมื่อกี้พี่พูดไร ชิ ”  พูดจบผมก็เดินไปที่รถเลย ( อ่อ ผมก็ไม่รู้หรอกว่ารถพี่เขาคันไหน แต่ที่พี่เขาพาเดินมาก็มีคันนี้คันเดียวถ้าผิดผมคง _/////_ )  งอนอ่ะ ผมไม่อยากเสียฟอร์มว่าแต่พี่เขาพูดว่าไรฟระ ไม่น่าคิดไรเพลินเลย

    จะไปยังฮะ แล้วไม่ปลดล็อคหรอฮะ จะให้ผมเกาะหลังคาหรือยางดี?? ”

    อืม ยางก็ดีนะ คงจะกลมกลืน ^[+++]^ ”

    พี่คริสสสสสสสส

    ครับๆ ”  คุณเมีย ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ซึ่งอันนี้คริสไม่ได้พูดออกไปเพียงแค่คิดในใจเขาพอจะเดาออกแล้วว่า... แดฮยอนคงไม่ได้ฟังเขาจริงๆ ไม่งั้นคงไม่ไปด้วยง่ายๆแบบนี้แน่... แต่เป็นแบบนี้ก็ดี ^[++++]^

     

     

    คอนโด คริส

     

    พี่พาผมมาที่นี่ทำไมอ่ะ มาหาใครหรอฮะ?? ”

    นี่สรุป เราไม่ได้ฟังที่พี่พูดใช่มั้ยแดฮยอน

    ปะ ป่าวซะหน่อย ก ก็ฟังงงงงงงง ”  ซะเหมือนไรล่ะ  พี่คริสพี่พูดอารายยยย T_____T

    ครับ ฟังก็ฟัง งั้นตามพี่มา ”  คริสไม่พูดอะไรต่อ เขายื่นมือของตัวเองไปกุมมือของคนตัวเล็กไว้แล้วเดินไปขึ้นลิฟต์ ไปที่ห้องของตนเอง

    เอาแล้วไงฮะ เหมือนจะงานเข้าผมจริงๆ ผมมีความรู้สึกว่า พี่คริสพาผมมาที่คอนโดพี่เขาแน่ๆเลย ว่าแต่มาทำไร??  ( ไม่รู้จริงอ่ะ >////< )


     

    พอเข้ามาในห้อง ผมก็เดินสำรวจไปทั่ว ประสาคนซุกซน ( หรอออออ )

    ผมเข้าไปดูหมดไม่ว่าจะ เป็นห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนอน

    =_=  อืม มันมีห้องนอนห้องเดียวนี่!!! แล้วผมจะนอนไหนอ่ะ  ( คือแบบ เผื่อพี่เขาจะให้ค้างรี้ไง มันดึกแล้ว >////< )

    พี่คริส อ๊ะ ”  ผมกำลังจะหันไปถามพี่คริสว่า จะให้ผมนอนไหน??

    แต่พี่คริสเข้ามากอดผมจากด้านหลัง แล้วก็จูบที่ต้นคอของผมน่ะซิ  เป็นคุณจะรู้หรือยังล่ะว่าเขาจะทำอะไรน่ะ

    พะ พี่คริสอย่านะฮะ ”  ผมพูดแล้วพยายามแกะมือพี่คริสออก แต่มันแทบจะไม่ขยับไม่พอนะ มือคู่นี้ของพี่คริสกำลังปลดกระดุมเสื้อที่ผมใส่อยู่ จนจะหมดอยู่แล้ว

    เร็ว เร็วไปป่ะ นอกจากมือปลาหมึก มือไหว ยังมือเบาอีกหรอ >////<

    เราจะผิดคำพูดหรอครับ หื้ม?? ”  คริสพูดและจูบต้นคอของคนตัวเล็กอีกครั้ง แต่ไม่ได้มีการทำรอยใดๆไว้ ทั้งๆที่เขาอยากจะทำเหลือเกิน เพื่อให้ใครๆได้รู้ว่า คนตัวเล็กหน้าเเมวคนนี้มีเจ้าของแล้ว แต่ก็ทำไม่ได้... เพราะหน้าที่การงานของพวกเราทั้งคู่

    ปะ ป่าวซะหน่อย อ๊ะ เอามือออกไปเลยนะ!! ”  ให้ตายเถอะ ผม... ไม่อยากเสียฟอร์มก็จริง แต่คงต้องถามแล้วล่ะ ไม่งั้นผมว่า... คงได้เสียเวอร์จิ้น แทนแน่

    พี่คริส ผม อ๊ะ ผมไม่ได้ฟังที่พี่พูดอ่ะ!! อ๊ะ อย่าซิฮะ!! ”

    ผมตะคอกพี่เขาไป จะไม่ให้ผมตะคอกได้ไง ก็พี่เขา... _/////_

    ( ไม่พูดไม่เป็นไร เดี๋ยวไรท์อธิบายเอง =.,= )

    คริสที่มือข้างนึงปลดกระดุมเสื้อของคนตัวเล็กที่เหลือออกจนหมด แล้วก็เลื่อยมือขึ้นมาสัมผัสเม็ดไตสีน้ำตาลอ่อนที่เริ่มแข็งตามอารมณ์ของคนตัวเล็ก ส่วนมืออีกข้างก็ทำหน้าที่ของมันโดยล่วงลงไปในกางเกง ลูบไล้สัมผัสที่จุดอ่อนไหวของคนตัวเล็กให้เกิดอารมณ์ และเริ่มแข็งสู้มือของเขา

    พี่พูดว่า พรุ่งนี้พี่รู้ว่าเราไม่มีงาน...

    แล้วไงอีกล่ะ อ๊ะ ยะ อย่าซิฮะ อือ

    คริสจับส่วนอ่อนไหวของคนตัวเล็กที่แข็งสู้มือเขา ขึ้นลงช้าๆ เพื่อแกล้งคนตัวเล็กเล็กกว่าให้เสียวเล่นแต่ป่าวเลย กลับกันเขาเองที่เป็นฝ่ายทรมานด้วยเช่นก็...

    พี่อยากกินเรา ไปนอนคอนโดพี่นะ  ^[++++]^ นี่แหละที่พี่ถาม

    อะไรนะ!! ปล่อยผมเลย ไอพี่คริส ไอหื่น ปล่อยดิ๊ ”   แดฮยอนผละออก ไม่ซิเพราะผมจงใจปล่อยคนตัวเล็กออกจากอ้อมกอดตะหาก จะได้ทำอะไร!? ง่ายๆ

    ไม่ครับ ก็เราตอบตกลงเองนะ ^^ ”

    กะ ก็ผมไม่ได้ฟังนี่!! ไม่เกี่ยวอ่ะ อ๊ะ อือ

    คริสประกบปากของตัวเองเข้ากับปากของแดฮยอน เพราะตอนนี้อารมณ์ของเขารุนแรงจนแทบจะทนไม่ไหวอีกแล้ว คริสดันลิ้นของตัวเองเข้าไปในปากของแดฮยอน ตอนแรกแดฮยอนเหมือนจะขัดขืนแต่ตอนนี้ก็เคลิ้มไปกับรสจูบของคนที่ส่งมาให้เป็นที่เรียบร้อย...

    แดฮยอนรู้สึกเหมือนหลังตัวเองสัมผัสกับอะไรนุ่มๆ พอลืมตาขึ้นมาถึงรู้ว่า ตอนนี้หลังของตัวเองติดอยู่กับเตียงตั้งแต่เมื่อไหร่

    พะ พี่คริส

    แดฮยอน พี่ขอนะ

     



     

    ย้อนกลับไป... หลายชั่วโมงก่อน



    ลานจอดรถ

     

     

    ไอฮิม ไหวป่าวว่ะ ”  ยงกุกตบเข้าที่ไหล่ของฮิมชานเพื่อเป็นการปลอบ เพราะภาพที่พวกเขาเห็นตรงหน้า...

     

    แดฮยอน

     
     

    จูบกับ คริส

     
     

    จนเหมือนจะทำมากกว่านั้นเเล้วด้วยซ้ำ

     
     

    ยงกุก ก็พอจะดูอาการของน้องตัวเองออก

     
     

    คงจะชอบ คริส ไปแล้วซินะ...

     
     

    ไม่ต้องห่วงโว้ยยยย กูสบายดี เห็นน้องมีความสุข กูก็ดีใจ ^^ ”

    อืม ถ้ามึงไม่เป็นไรจริงๆก็ดี...

    เฮ้อ พรุ่งนี้ไม่มีงาน กูว่าจะไปผับพี่ท็อปซะหน่อย สนป่ะ ^^ ”

    อืม ไปดิ อ่อ มึงโทรบอกยองแจด้วยล่ะ ตอนนี้คงเป็นห่วงไปหมดทั้งมึงทั้งกูทั้งแดฮยอน

    เออๆ!! รู้แล้วน่า สั่งจริง!! ”

    อ่าว ไอนี่กูแค่เตือน

    ชั่งเหอะป่ะ ปาร์ตี้ย้อมใจ

    มึงยังตัดใจไม่ได้ใช่มั้ย ไอฮิม

    ...ก็ไม่เห็นต้องตัดใจนี่หว่า พวกเรายังอยู่ด้วยกันอีกนาน...

    มึงอย่าคิดอะไร บ้าๆนะโว้ยยย กูไม่สนับสนุน มึงก็เพื่อนอีกคนนึงก็เพื่อน

    กูไม่แย่งหรอกโว้ยยยย คอยดูแลแบบนี้แหละดีแล้ว

    ให้มันจริง... ”  ยงกุกพูดพร้อมกับมองฮิมชานด้วยสายตาจริงจัง ประมาณว่ากูไม่เล่นนะครับ

    แต่ถ้า... คริสมันปล่อยมือจากแดฮยอนเมื่อไหร่ กูจะดูแลแดฮยอนเอง แล้วมึงจะว่าไง?? ”

    ถ้าถึงเวลานั้น... มึงต้องไปกระทืบไอคริสกับกูก่อน แล้วค่อยว่ากัน ^^ ”

    ก็ดีว่ะ 5555+

     



     

    คอนโด

     

     

    พี่คริสสสส ตอนนี้ผมกับพี่เป็นอะไรกัน ”  แดฮยอนถามหลังจากที่พึ่งกินอาหารเสร็จ  ( อ่อ ผมอาบน้ำแล้วนะ เมื่อคืนเหงื่อออกเยอะ หลายครั้งไปหน่อย -/////- )

    อืม แล้วเราเป็นไรกันล่ะครับ

    ให้ผมพูดก่อนหรอ?? ”

     

     

    ^[+++++]^   /   =_____=   คงต้องแบบนั้นซินะ

     

     

    ก็เป็นแฟนกันไง _/////_ ”  ไม่ต้องให้พูดซ้ำนะ เดี๋ยวงับหัว แม่_ง...  (ไม่ใช่ล่ะ)

    ใครว่าเป็นแฟน... หื้ม?? ”  คริสพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง และติดจะเรียบเฉย

    แดฮยอนที่เหมือนจะอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน... หึ ได้แล้วทิ้งซินะ ผมมันโง่เอง...

    แดฮยอนลุกจากโต๊ะอาหาร กำลังจะไปที่ประตู หึ จะให้ผมอยู่ไปทำไมล่ะ

    ฟังพี่ให้จบก่อนซิ ^^ ”  ไม่ต้องมายิ้ม ไอแก่ ได้แล้วทิ้ง ไอ+!@#$%^&*#!@#

    ปล่อย

    อย่าพึ่งงอน อย่าพึ่งโกรธซิครับ

    ............................

    ที่พี่บอกว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน...

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เพราะเราเป็น ผัวเมีย กัน

     

     

    >////////////////////////<

     

     

    อืมมมม เมียโกรธ ก็ต้องง้อซินะ

    ......................................... ”   _///////////_

    เงียบแบบนี้... คงอยากให้ง้อแต่การง้อของพี่คือ...

    การที่เราทำด้วยกันจนเสียเหงื่อเมื่อคืนนะ

     

     

    ^[++++++++]^   /   O______o

     

     

    ไม่อ๊าววววววว ปล่อยผมนะ ยะ ยังเจ็บอยู่เลย ”  >/////<  พูดไปก็เขินเองครับ

    อืมมม ลองอ้อนพี่ซิ เรียกชื่อพี่ด้วย ^^ ”

    พะ พี่คริส ผะ ผมเจ็บพอก่อนได้มั้ยฮะ -///////- ”

    ไม่ดี ไหนลองเรียกพี่ว่าอี้ฟาน แล้วอ้อนใหม่ซิ ^^ ”

     

     

    ชิ เรื่องมาก...

    เดี๋ยวงับหัว แม่_ (ไม่ใช่ล่ะ)

     

     

    พะ พี่อี้ฟาน ผมเจ็บพอก่อนได้มั๊ยฮะ >//////< ”

    อืมมมม  เรียกพี่เเบบนี้นะ  แล้วก็... รอบนี้จะทำเบาๆนะครับ ^[++++]^ ”

    เห้ยยย ไม่ช่ายยยยยยยยยยย

     


     

     

    จิ้นกันต่อเองแล้วกันนะ  _////////_


    ..........................................................................................................................................................................  

      CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×