ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] OS&SF BangDae & All Dae

    ลำดับตอนที่ #2 : Only look at me 2 [??xDae]

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 59


     
      CR.SQW


    Title  :  Only Look At Me

    Pairing  :  [ ?? x Daehyun ]

    Chapter  :  2/2


      
     





    หลังจากนั้น...

    พี่ยงกุกก็มารับผมพร้อมกับเสื้อเชื้ต ตัวนึงของพี่เขา แล้วพี่เขาก็ให้ผมไม่เปลี่ยนในรถก่อนที่จะกลับบ้าน เพราะเดี๋ยวผมจะเป็นหวัดซะก่อน

    พี่ยงกุก ผมใส่กางเกงพี่ไม่ได้อ่ะ ”  ผมเปิดกระจกบอกพี่เขา ก็นะ...จะให้ผมลงไปก็ยังไงอยู่ คือเสื้อพี่เขาตัวใหญ่ก็จริง พอที่จะปิดขาอ่อนผมได้แต่ก็เถอะนะมันก็... =.,=

    มันเหมือนผม อ่อย พี่เขาไงก็ไม่รู้!!!  อ่อกางเกงผมมันเปียกน่ะ...

    เลยถอดกลัวมันเปียกรถพี่เขา!!! ( ไม่ค่อย ยั่วน้อยเลย ณ จุดนี้ )

    อะ...อืม ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็ถึงบ้านนายแล้วนี่ ”   นี่มันอะร๊ายยยยย!!!

    ถ้าจะยั่วกันขนาดนี้!!!  พี่ยงกุกคนนี้จะไม่ทนนนนนนน

     

    10 นาที ผ่านมาผมก็อยู่หน้าบ้านตัวเอง...

    .

    .

    .

    .

    แต่ผม... เข้าบ้านไม่ได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ผมลืมไปว่าวันนี้พ่อกับแม่ผมไปต่างจังหวัดอ่ะ!!!

    กุญแจบ้านของผมก็หายด้วย!!!  ซวย กว่านี้มีอีกมั๊ยยยยยยยยยย

     

     

    เป็นอะไรทำไมไม่เข้าบ้านสักที ”   พี่ยงกุกเปิดกระจกถ้าผม ด้วยสีน่าที่ผมก็ไม่รู้ว่าพี่แกคิดอะไร??

    คะ... คือ ผมหากุญแจบ้านไม่เจออ่ะ พ่อกับแม่ก็ไม่อยู่ด้วย

    งั้น ขึ้นรถไปนอนกับพี่ที่คอนโดก็ได้

    ห๊ะ อะ อะไรนะฮะ

    จะตกใจอะไร ก็ไปนอนที่คอนโดพี่ก่อน ไม่งั้นจะนอนไหน

    ก็ได้ฮะ

    อืม พูดง่ายๆแบบนี้ซิ ค่อยน่ารักหน่อย ^[+++]^ ”

    งื้มมมมมมมมมมม >/////<  ชมแบบนี้ผมก็ เขินดิ๊  ว่าแต่... บอกแล้วไงอย่ายิ้ม =_=

     
     

    ..........................................................................................................................................................................



      

     แล้วก็มาถึงคอนโดพี่ยงกุก

    ผมยังไม่ทันได้ดู หรือสำรวจอะไรห้องพี่เขาเลย  พี่ยงกุกก็ไล่ให้ผมไปอาบน้ำอ่ะ  แดแด้เซ็ง จริงไรจริง =.=  แต่เสียใจเรื่องไรผมจะไป  อิ๊_อิ๊

    ไม่เอา ไม่ไป ผมหิวววววววววววววว

    เมื่อกี้ยังพูดง่ายอยู่เลย เป็นไรอีกเรา

    ก็ผมหิวอ่ะ ไม่มีแรงจะทำไรเลยยยยยยย =3= ”

    อย่ามาทำปากแบบนี้ใส่พี่นะ...

    ทำไมอ่ะ?? >3< ”  แหม!!!  อย่าจูบอะดิ๊ ทำใส่ซะเลยยยยยยยยยยย  ฮุ ฮุ

    จุ๊บ!

    O_o  /  ^[+++]^

    พี่บอกแล้วนะ ว่าอย่ามาทำใส่พี่ เดี๋ยวก็จูบซะเลย

    มันต้องพูดก่อนค่อยทำไม่ใช่ ทำแล้วมาพูด!!! บ้าาาาาาาาา

    แล้วผมก็รีบวิ่งเขาห้องน้ำมาด้วยความเร็วแสง ( อันนั้นก็เว่อร์ก่อน =.= )

    แดฮยอน ถ้านายยังทำตัวแบบนี้... พี่จะตัดใจจากนายไม่ได้นะ

    ก็ได้แต่พูดออกมา เพียงแผ่วเบา... แบบที่อีกคนไม่มีทางได้ยิน

     

    ในห้องน้ำ

    พี่ยงกุก พี่จูบผมทำไม... พี่ทำแบบนี้กับผมทำไม

    ผม... เขินนนนนนนนนนนนนนน >////<  ฟินไป 6 โลก =.,=

    แล้วผมก็ออกมาจากห้องน้ำ พี่ยงกุกให้เสื้อผ้าชุดใหม่มาแต่ก็นะผมก็ยังใส่กางเกงพี่เขาไม่ได้อยู่ดีอ่ะ... =3=

    พี่ยงกุกกกกกกกกกกก  มีไรกินมั่ง ผมหิ๊วหิวววววววว

    พี่ยงกุก หันมามองผมแล้วก็รีบหันไปเลย อ่าวนี่ผมทำไรผิดอ่ะ?? โกรธหรอ??

    หรือว่าอายที่... จูบ ผมมมมมมมมม >////<  นะ น่ารัก

     

    หะ ให้ตายซิ นายยั่วเกินไปแล้วนะ!!! แดฮยอน... เสื้อเชิ้ตของผม มันใหญ่จนคุมแดฮยอนน้อย ได้ก็จริงแต่มันก็พอจะเห็นขาอ่อนของแดฮยอนนะ ครับบบบ

    จะนั่งจะทำไรก็ระวังนี่นึง =,.=  น้องชายพี่มันจะตื่นอยู่แล้วเนี่ยยยยยยยยย

     

    อืม... ก็มีพาสต้านะ เรากินได้ไหมล่ะ?? ”

    เอามาเลยฮะ ผมกินได้ทุกอย่างถ้าหิว

    ทุกอย่างเลยหรอ?? เดี๋ยวก็ อ้วนพะ..

    กินพี่ยังได้เลย ^^ ”

    ดูพูแต่ละอย่างตรูล่ะ เพลีย ไม่ค่อยจะน่า... เลย

    .............................

    เงียบเลย ผมล้อเล่นฮะ

    พี่รู้น่า ^^ ”

     

    หลังจากที่ ผมกับพี่ยงกุกกินข้าวเสร็จ ผมก็อาสาจะล้างจานให้ แต่พี่เขาไม่ยอมอ่ะ!!! เอาแต่ใจจริงๆ แต่เป็นแบบนี้ก็ดีนะ ผม... สบายยยยยยยย

    แดฮยอน!!! มีชีทเค้กอยู่ในตู้เย็นนะ สนใจหรือป่าว?? ”

    ที่สุดอะฮะ ^^ ”  ชีทเค้กกกกกกกก มาให้กินซะดีๆ

    ( ไรท์ - อยากเป็นชีทเค้กจัง อยากโดนแด้กิน =.,= )

    ( ไม่เอาอ่ะ เดี๋ยวท้องเสีย =.= - แด้ )

     

    แล้วผมก็กินชีทเค้กแบบมีความสุขสุดๆ ดูหนังไปด้วย สวรรค์ชัด สบายจัง ^^

    พี่ยงกุกที่พึ่งอาบน้ำเสร็จ แต่ผมพี่ยงกุกยังเปียกอยู่ อืม... เซ็กซี่นะเนี่ยยยย >///< เยอะไปล่ะ ผมเลยอาสาเช็ดผมให้พี่เขาเหมือนจะ ปฏิเสธ... แต่ก็นะ ผมบังคับ พี่เขาเลย... ยอม ก็ผมเก่งอ่ะนะ ^^

     

    หลังจากที่เช็ดผมให้พี่ยงกุก ผมรู้สึกว่าที่อย่างมันเงียบลงเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงฝนตก อ่า ฝนตกอีกแล้วหรอเนี่ยยยยยยย

    แดฮยอน ”  พี่ยงกุก พูดทำลายความเงียบแล้วหันกับมามองที่ผม

    มีอะไรฮะ?? ”

    คือ... พี่

    ฮะ มีอะไรก็พูดมาซิฮะ

    พี่... พี่ ระ

    ฮัดชิ้ว!!! ”  เวรแล้วววววววว  ผมจามใส่หน้าพี่เขาเต็มๆ ผมรีบขอโทษแล้วก็ เอาผ้าที่ใส่เช็ดผมพี่เขา เมื่อกี้มาเช็ดหน้าพี่เขา ตายแล้วววววว อย่าโกรธผมนะ

    ผมเช็ดๆจนพี่เขาจนมือผม คงประมาณว่าพอแล้ว อะไรประมาณนั่น...

    แต่ว่า!!! ตอนนี้ หน้าเราห่างกันไม่ถึงคืบ พี่ยงกุก กับผมเราจ้องตาของกันและกัน และพี่ยงกุกก็จูบผมอีกครั้ง... แต่ครั้งนี้มันนาน กว่าเดิม... โดยครั้งนี้ ผมรู้สึกว่ามันรุนแรงกว่าเดิมและลิ้นของพี่ยงกุกที่ตอนนี้มันกำลังเกี่ยวเล่นอยู่กับลิ้นของผม ครั้งนี้เหมือนกับพี่เขาจะบอกอะไรบางอย่างกับผม... เราจูบกันนานขึ้น จนผมเริ่มหายใจไม่ออก... น่าแปลกพี่ผมรู้สึกดีกับจูบที่คนๆนี้ มอบให้...

    อะ อื้อ อ๊ะ ”  ผมทุบที่ต้นแขนของพี่ยงกุกเพื่อจะบอกว่าผม หายใจไม่ออกแล้ว

    แดฮยอน พี่รักนายนะ พี่... ขอนะ

    ผมยังไม่ทันได้ตอบอะไร พี่ยงกุกก็จูบผมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ มือของพี่ยงกุก เข้ามาในเสื้อตั้งแต่เมื่อไหร่ผมไม่รู้เลย รู้แค่ว่า... มือพี่ยงกุกกำลังสัมผัสและลูบไล้อยู่ที่หน้าท้องของผม ทำให้ผมรู้สึกเกร็งหน้าท้องขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก...

    แล้วพี่ยงกุกก็ไซ้ซอกคอผมก่อนจะทำรอยสีกุหลาบไว้และกัดหูผมเล่นครั้งนึง...

    อ๊ะ พะ พี่ยง อ๊ะ กุก อืมมมมม ”  อะไรเนี่ยยยยย ผมปล่อยเสียงอะไรออกไป๊ปปปป

    แดฮยอน ”  พี่ยงกุกเรียกชื่อผม ก่อนที่มือพี่ยงกุกกำลังลูบอยู่ที่ต้นขาของผม ลูบขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่ง...

     

    ติ๊งต่องๆ  ( ไม่รู้ว่าเสียงมันเป็นไงอ่ะ =.= )

     

    เสียงคนมากดกริ่งที่หน้าห้องพี่ยงกุก ทำให้ผมกับพี่ยงกุกได้สติ เกือบจะทำอะไรๆกันไปแล้ว!!! แดฮยอนนนนนนน แกไม่รักนวลสงวนตัวเลย =.,=

    พี่ยงกุกเดินไปเปิดประตูก็พบว่าคนที่มาหาตอนดึกๆแบบนี้เป็นใคร...

    ฮิมชาน... มีอะไรมาซะดึก

    จะไม่ให้ฉันเข้าไปข้างในก่อนหรอว่ะ หนาวนะเนี่ยยยย

    ฮิมชานไม่รอคำเชิญของเจ้าของห้อง เข้ามาที่ห้องรับแขกก็พบกับ แดฮยอนที่นั่งอยู่บนโซฟาด้วย สภาพ... ที่เสื้อที่ใส่อยู่รุดจนเกือบจะเห็นไปทุกส่วนบวกกับปากที่ปวมแดงเจ่อ และรอยสีกุหลาบที่คอนั่น...

     

    ไอ้ยงกุกกกกกก นี่มันหมายความว่าไงงงงงงงงง

    ไอ้ฮิมมึงฟังกูก่อน

    มึงก็รู้ ว่ากูคิดยังไงกับแดฮยอน

    เพราะกูรู้ไง กูถึงห้ามใจ

    นี่มึงบอกว่ามึงห้ามใจแล้วหรอห๊ะ!!! ”

    แล้วพี่ฮิมชานก็เดินมาหาผมพร้อมกับกระชากผมแล้วเข้าไปในห้องนอนพี่ยงกุก

    พะ พี่ฮิมชาน

    รู้ใจตัวเองแล้วซินะ พี่หมดหวังซะแล้วซิ ”  พี่ฮิมชานยิ้มให้ผมทั้งพี่ที่พี่ฮิมชานเหมือนจะร้องไห้ นี่มันหมายความว่ายังไง??

    พี่พูดอะไร ผมไม่เข้าใจ ผมน่ะ... ระ

    ถ้านายจะบอกว่ารักพี่ล่ะก็นะ มันไม่ใช่ความรักหรอก

    พี่หมายความว่าไง พีพ่จะหาว่าผม...

    ตอนแรกน่ะ อาจจะใช่ นายรักพี่ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว... ใช่ไหมล่ะ

    พี่จะบอกว่าผมรักพี่ยงกุกหรอ!!! พี่เข้าใจผิดแล้วคนที่ผมรัก คือพี่ตะหาก!!!

    พี่น่ะ... ไม่เคยรับรู้อะไรเลย!!! ”

    ผมตะโกนออกไป และไม่รู้เลยว่าพี่ยงกุกได้ยินทุกคำพูดของผม...

    หึ พี่ก็คงเข้าใจผิดเอง... นี่นายไม่ได้รักพี่เลยหรอ

    ยงกุกได้ยินทุกอย่างก่อนจะเดินจากไป... ไปในที่ของเขาที่ๆเขาควรอยู่ซึ่งมันคงไม่ใช่ที่นี้

    แดฮยอน!!! เลิกหลอกตัวเอง ว่ารักพี่สักที!!! นายไม่ได้รักพี่อีกต่อไปแล้ว!!! ”

    ไม่จริง!!! ฮือออ ผมรักพี่นะ พี่ฮิมชาน ”  สุดท้าย ผมก็ร้องไห้อีกแล้ว ผมมันอ่อนแอเกินไปจริงๆ

    แดฮยอน ลองถามใจตัวเองดีๆ คนที่นายคิดถึงคนแรกคือใคร

    ก็พี่... ”  น่าแปลก ผมจะตอบพี่ฮิมชาน แต่ความรู้สึกของผมมันบอกว่าคนที่ผมต้องการมากที่สุดไม่ว่าจะตอนที่มีความสุข ทุกข์ หรือเสียใจ ไม่ว่าเวลาไหนๆ คนที่ผมคิดถึง คือ พี่ยงกุก

    บัง ยงกุก คือคนที่นายคิดถึงใช่มั๊ย

    ไปหามันเถอะ อีกอย่างพี่รักนายนะ แดฮยอน ^^ ”

    ขอบคุณนะฮะพี่ฮิมชาน แล้วก็ขอโทษด้วยที่ผมรักพี่ไม่มากพอ

    ไม่เป็นไร แต่นายจำไว้นะ นายยังมีพี่ฮิมชานคนนี้อยู่เสมอ ลาก่อนนะ แมวน้อยของพี่ ”  พี่ฮิมชานกอดผมซึ่งมันเป็นกอดที่อบอุ่นมากจริงๆ แต่ก็ไม่เท่าพี่ยงกุก มันเป็นแบบนี้ เพราะ... ผมรักพี่ซินะ พี่ยงกุก


     

    ..........................................................................................................................................................................

     
     

    ผมก็ออกมาจากห้องแต่ก็ไม่เจอพี่ยงกุกเลย อย่าบอกนะ!!! ว่าพี่เขาได้ยินที่ผมบอกว่าไม่ได้รักพี่เขาน่ะ โอ๊ยยยยยยย งานเข้าาาาาา  ไปอยู่ไหนของเขาเนี่ยยยย

    พี่ฮิมชาน ผมหาพี่ยงกุกไม่เจอ สงสัยพี่เขาจะได้ยินที่ผมบอกว่าไม่รักเขาแน่เลยทำไงดีอ่ะพี่ๆๆๆ ผมจะต้องขึ้นคานหรอออออออ

    ใจเย็นๆก่อนแดฮยอน เดี๋ยวพี่โทรหามันให้

    ................................

    ว่าไงฮะ!!! ”

    คือ... มันไม่รับน่ะ

    แล้วพี่เขาจะไปไหนอ่ะ รถก็ไม่ได้เอาไป?? ”

    รู้แล้วววววววว

    พี่!!! จะตะโกนทำไม ผมตกใจ!!! ”

    มันน่าจะไปที่ดาดฟ้าแน่ๆเลย

    ห๊ะ!!! ไปทำไรพี่ ฝนตกอยู่นะ!!! ”

    มันชอบไปเวลามีอะไรต้องคิดน่ะ พี่ก็ไม่แน่ใจ อ่าว... ”  ไปแล้วก็ไม่บอก... ให้พี่พูดคนเดียวได้ไง =_=

     

    ผมรีบขึ้นมาที่ดาดฟ้า อยากบอกว่าเหนื่อยมากกกกก  อ่าว... พี่ยงกุก นี่!!!

    พี่ยงกุก!!! มายืนตากฝนทำไมเนี่ยยยยย

    ปล่อยพี่ไปเถอะ... อย่าให้ความหวังพี่อีกเลย ”  พี่ยงกุกหันมาพูดกับผมถึงฝนจะตกก็จริง แต่ผมรู้ว่าพี่เขาร้องไห้ นี่ผม... ทำให้พี่ร้องไห้ยังไงหรอ??  ผมขอโทษนะฮะ

    พี่ยงกุก ฮืออออ พี่ยงกุก ฮึก แง๊งงงงงงง ”  ผมร้องไห้แหกปากเลยครับ ผมเกลียดตัวเองจริงๆเพราะผมมัวแต่ลังเล ทำให้คน 2 คนต้องเจ็บปวด 

    ดะ แดฮยอน อย่าร้องนะ เป็นอะไรบอกพี่ซิ ไอ้ฮิมมันทำอะไร!! ”

    พี่นั่นแหละ!!! ”

    พี่ยงกุกมองหน้าผม งงๆ

    ผมรักพี่ทำไมพี่ไม่ฟังผมให้จบก่อนอ่ะ!!! ”

    ก็เรา... บอกเองไม่ใช่หรอ ว่าไม่ได้รักพี่

    เอออ ผมไม่ได้รักพี่!!! ”

    พี่เข้าใจแล้ว... ”  พี่ยงกุกกำลังจำเดินหนีผมไป... เรื่องอะไรผมจะปล่อยให้พี่ไปล่ะ!!! ผมกระชากคอเสื้อพี่ยงกุกก่อนจะจูบพี่เขา...  พี่ยงกุกดูตกใจ แต่เขาก็ตอบรับจูบของผมที่ส่งไปให้...

    ผม... ไม่ได้รักพี่น้อยยังไงล่ะ ไอ้พี่บ้า =3= ”

    จริงนะ ไม่ใช่ว่า... มาหลอกคนแก่อย่างพี่

    ถ้าหลอกก็คงจะ... หลอกให้รักผม คนเดียวตลอดไป...

    พี่ก็รักนายนะ แดฮยอน

    พี่ยงกุกค่อยๆ โน้มลงมาจะจูบผม ( รู้สึกว่าจะจูบกันบ่อยโนะ อิ๊_อิ๊ ^^ )

    จะหวานกันอีกนานมั๊ย กลางสายฝนเนี่ยนะ เดี๋ยวก็ฟ้าผ่า

    ดูพี่ฮิมชานพูด เอาซะผมก็เริ่มกลัวแล้วซิ =.=

    งั้นไปต่อ... ที่เราทำค้างไจ้ที่ห้องดีกว่า ^[+++]^ ”

    ต่อหรอ?? อะ จะ จำได้แล้ว >/////<

    ไอ้ฮิม กลับไปได้แล้วมึงอ่ะ ขัดขว้างความสุขคนอื่นว่ะ

    นี่กรูผิด อุตส่าห์มาทำให้น้องเขารู้ใจตัวเองนะเนี่ย

    ที่กูทำอยู่ก่อนหน้านี่ก็พิสูจน์ได้...

    พี่ยงกุกกกกกกกกกกกก

     

    End

    ( ซะเมื่อไหร่ รู้สึกจะยาวไปโนะ อิอิ )

     

    เช้าวันต่อมา...

     

    พี่ยงกุกกกกกกกกกกก

    อะไรคร้าบบบบบบ เมียจร้าาาาาาา ^[+++]^ ”

    พี่มันกุญแจบ้านผมนี่ ไปอยู่ในกระเป๋าเสื้อพี่ได้ไงงงงงงงง

    ก็... ถ้าพี่ไม่เอาไปซ่อนเราจะได้... กันหรอ =.,= ”

    นี่วางแผนไว้แล้วใช่ป่ะ!! ”

    คะ ครับผม ^[+++]^ ”

    ตายยยยยยยยยยยยยยย

    อ๊ากกกกกกกกกกกก  ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยย

     

    รักษาตัวจะจ๊ะ =_= บัง ยงกุก

     

    End

    ก็ยังอีกอ่ะ... =.,=

     

    พี่ฮิมชาน ^^ ”

    มีอะไรป่าว จงออบ??? ”

    อันนี้มันอ่านว่าไรอ่ะพี่?? ”

    แล้วจงออบก็อันกระดาษมาให้ผมอ่านมันอ่านว่า...

    เป็น แฟน กัน นะ

    ตกลงครับ พี่เป็นแฟนกับผมแล้วนะ ^^ ”

    ง่ายไปไหม?? ”

    พี่ได้ผมแล้วหรอฮะ?? ”

    เด็กมันยั่ว... ก็สนองซิฮะ ^^

     

    แต่ละคู่นี่หวานกันจัง... ^^ ”

    แต่ไม่มีอะไร... หวานเท่าพี่หรอกฮะ พี่ยองแจ

    งื้มมมมมมม >/////<  บ้า

    ผมหิวอีกแล้วอ่ะ =3=”

    ก็ไปหาไรกินซิ...

    อยาก กิน พี่อ่ะ

    .............................. ”  >///////<

     

    The End

    จบจริงๆ แล้วจร้าาาาาาา  ( ^////^ )

    เม้นให้ไรท์หน่อยน้าาาาาาาา

    แล้วก็ขอบคุณนะคะ สำหรับคนที่เม้นให้  รีดน่าร๊ากกกกกกกกกอ่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×