ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] OS&SF BangDae & All Dae

    ลำดับตอนที่ #18 : [SF] Winter Love... 1/?? >BangDae

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 59





    Title  :    Winter Love


    Pairing  :  BangDae


    Chapter  :  1/??


    Note  :  ขอโทษนะงับ ที่ไรท์แต่ง บังแด้อีกแว้วววว  ฮาฮิ  อย่าพึ่งเบื่อกันนะ  เดี๋ยวจบอันนี้...

                 ไรท์จะเปิดรีเควสคู่ เพื่อต้อนรับฉลองคริสต์มาสและปีใหม่  ไรท์จะเปิดห้องรีเควสคู่                                

                 ไหนก็ได้ ใครเคะใครเมะก็ได้ แต่!! ในบีเอพีเท่านั้นนะ (^[]^)/

     

     


     

     

     












    December  21, 2013




     

     

     

     

     

    WINTER  ฤดูหนาวเป็นช่วงที่อากาศค่อนข้างหนาวเย็นมาก แต่เป็นช่วงที่ทุกคนรอคอย เป็นฤดูแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เป็นช่วงที่คักคึกที่สุดในเกาหลีเลยทีเดียว ชาวเกาหลีจะสนุสนาน เพลิดเพลินกับกิจกรรมฤดูหนาวเช่น  ปั้นตุ๊กตาหิมะ  ปาหิมะ  หรือเล่นสกี

     

     

     



    ความหมายทั่วไปของฤดูหนาวที่หาได้ตามอินเทอร์เน็ต และร่างเล็กที่นอนอยู่บนเตียงโดยมีผ้าห่มคลุมอยู่ถึงสามผืน ก่อนที่จะขดตัวเข้ากับผ้าห่ม พร้อมเป็นคนที่ไม่ชอบอากาศหนาว แต่ร่างเล็กก็ชอบหิมะ จนล่าสุดก็เป็นหวัดไม่สบายในที่สุด ทั้งๆก็จะใกล้วันคริสต์มาสเข้าไปทุกที แต่กับต้องนอนจมอยู่กับเตียงไปไหนไม่ได้นอกจากอยู่แต่ในบ้าน  ด้วยความเป็นห่วงของพี่ชายที่กลัวว่าอาการของน้องชายจะแย่ลงกว่าเดิม

     

     

     

    แดฮยอน...  ลุกมากินข้าวต้มก่อนครับจะได้กินยากำลังร้อนๆเลย เดี๋ยวเย็นหมด

    เสียงของบุคคลที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชายเข้ามาในห้องโดยที่ไม่ชอบเคาะประตูก่อน เป็นแบบนี้ทุกครั้ง

     


    ฮยองงง ผมบอกแล้วไงว่าถ้าจะ ฮาดๆ ฮัดชิ้ววว ฟืด เข้ามาให้เคาะประตูก่อน

    ร่างเล็กที่โผล่มาให้เห็นแค่หัวจากผ้าห่มหนาสามผืน จมูกน้อยๆที่ตอนนี้แดงจางๆเพราะอาการหนาวบวกกับมือเล็กที่ชอบขยี้จมูกแรงๆ

     

     

     

    คนเป็นพี่ชายที่เห็นภาพตรงหน้าก็อดที่จะเอ็นดูไม่ได้ ก็น้องเค้าน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดนี้

    ต่อให้โตแค่ไหนในสายตา คิมฮิมชาน พี่ชายคนนี้ ก็ยังคิดว่าคิมแดฮยอน เป็นแค่เด็กน้อยที่ต้องคอยดูแลอยู่ใกล้ๆอยู่ดี

     

     




    ครับๆ ฮยองผิดเองครับ มานี่มา ลุกไหวมั๊ย  หื้ม

    ฮิมชานวางถ้วยข้าวต้มลงบนโต๊ะ ก่อนจะเดินไปหาน้องชายตัวเล็กของตัวเอง ยิ่งมองแบบนี้เค้าก็รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังดูแลลูกแมวอยู่ไม่มีผิด ฮิมชานหยิบทิชชูที่หัวเตียงเช็ดน้ำมูกให้น้องชายโดยไม่คิดจะรังเกียจด้วยซ้ำ เพราะเป็นพี่ชายก็ต้องดูแลน้องชายมันเป็นธรรมดา แต่มันไม่ใช่สำหรับคนเป็นน้องชาย


     

    งื้มมม โตแล้ว  ฟืด  เค้าเช็ดเองได้

    แดฮยอนพูดก่อนจะซุกหน้าเข้ากับผ้าห่มทั้งสามผืนนั่นแหละ หน้าตางัวเงียบวกกับทรงผมที่ชี้ฟูไม่เป็นทรง ผมสีเทาปนฟ้าอ่อน ยิ่งขับให้ใบหน้าน้องเค้าที่ปกติก็เหมือนแมวอยู่กับตอนนี้ที่นอนซุกตัวอยู่ในผ้าห่มยิ่งเหมือนเข้าไปใหญ่

     

     



    น น่ารัก...





     

     

    เดี๋ยวพรุ่งนี้จะให้ป้าจางเอาผ้าห่มไปซักให้หมดเลย...

    ฮิมชานพูดขึ้นด้วยความหมั่นไส้ น้องใครไม่รู้น่าแกล้งชะมัด

     



    งื้มมม  ไม่เอา ฟืด ฮิมชานฮยองอย่าเอาไปให้ซักนะ... เค้าหวง  

    มาแล้วแดฮยอนน้อยโหมดอ้อนเล่นแบบนี้ฮยองก็ใจอ่อนกันพอดีสิ  แดฮยอนอาา 

     




    แดฮยอนพูดจบก่อนจะกอดผ้าห่มทั้งสามผืนเอาไว้แน่น  สายตาที่มองมาที่พี่ชายตนเองด้วยสายตาอ้อนปนเหมือนแมวน้อยไม่มีผิด ทั้งยังเหมือนแมวที่กำลังหวงปลาย่างของตัวเองไม่มีผิด

     

     







    นี่บอกตามตรงเลย...  ผมอยากเป็นผ้าห่ม

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    คิดอะไรกันอยู่ครับ...  ผมแค่อยากทำให้น้องอบอุ่น

     



     



    ครับๆ ไม่ก็ได้…  ลุกขึ้นมากินข้าวต้มก่อนเร็วจะได้กินยาเด็กดื้อ

    ฮิมชานจับลูกแมว ในผ้าห่มให้ลูกขึ้นมากินข้าวต้มจะได้กินยาสักที


     


    แดฮยอนยอมลุกขึ้นมากินแต่โดยดีเพราะเริ่มรู้สึกหิวแล้วด้วยเหมือนกัน  แต่ปัญหาอย่างนึงคือ...

    ไม่อยากกินยาอ่า

     




    ถ้ากินหมด... เค้าไม่กินยาได้มั้ย?  ฮิมชานฮยอง มันขมอ่า

    แดฮยอนที่กินข้าวต้มที่ตอนนี้ไม่ต้องเป่าสักนิดเพราะมันอุ่นๆไม่ร้อนแล้ว แถมยังกินเอาๆ ทั้งที่ป่วยอยู่แท้ๆ แต่กับไม่มีอาการอยากอาหารเลยสักนิด มันทำให้แดฮยอนหายป่วยเร็ว  แต่ก็ป่วยง่ายเพราะไอความชอบกินโน่นกินนี่ไปเรื่อยเหมือนกัน

     






    น่ารักอีกแล้ว…

     








    แต่!!  คราวนี้ยอมตามใจไม่ได้หรอกครับ!!!

     








    ไม่ได้ครับ  กินยาเร็ว...  ”

     


    ไม่กิน! หายแล้ว!!  ฮาดๆ ฮัดชิ้วววว ฟืดดด

     



    ถ้ายังดื้อแบบนี้... แดฮยอนกำลังทำให้ยองแจเหนื่อยที่ต้องอยู่ที่ร้านคนเดียวนะครับ...  ช่วงนี้ใกล้เทศกาลคริสต์มาสแล้วด้วย

     



    ฟืดดด  แล้วจงออบไม่อยู่หรอฮะ? ”

     



    น้องติดสอบน่ะ...  วันนี้เลยขอลา  หรือ...  จะให้จุนฮงไปช่วยมั้ย? ฮยองจะได้โทรตาม



     

    ร รีบเอายามีให้เค้ากินเลย!!  ฟืดดด

    แดฮยอนรีบหยิบยาไปแล้วกินน้ำกลืนยาอย่างรวดเร็ว

     


     


    ไม่ใช่ว่าแดฮยอนไม่ชอบ จุนฮง  แต่เพราะ...

     





    จุนฮงเคยมาที่ร้านครั้งนึง

     






    และ...  ร้านเกือบพัง!!!

     






    เพราะจุนฮงเคยเกือบทำให้เตาอบขนมระเบิด








    ดีที่ยองแจเจอแล้วจัดการได้ทัน

     









    ถึงจะเพราะความไม่รู้ก็เถอะ...

     











    แต่น้องเค้าอันตรายเกินไปสำหรับร้านผม   TT


     

     










    B.A.P.A.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P

     

     









     

    December  22, 2013

     




     

    กริ๊งๆ!!






     


    JAEDAE’s  BAKERY    ยินดีต้อนรับครับ...

     

     






    ร่างสูงที่พึ่งเดินเข้ามาในร้านเบเกอรี่ไม่ได้มองไปยังเจ้าของรอยยิ้มที่กล่าวคำต้อนรับเลยสักนิด ก่อนจะเดินไปนั่งยังที่ประจำของตัวเอง จนตอนนี้มันเริ่มกลายเป็นกิจวัตรประจำวันที่ต้องทำไปแล้ว

     



    “ Espresso  เหมือนเดิม... สินะครับ



    ...ครับ





    แดฮยอนพูดกับลูกค้าประจำที่มักจะมาตรงเวลาเสมอ ทุกวันที่ 22 ของเดือนจะมานั่งที่นี้ประจำ จะสั่งแค่เอสเพรสโซดื่มสักพักแล้วก็กลับ อาจจะเพราะแดฮยอนสงสัยเลยเผลอสังเกตคนๆนี้แบบไม่รู้ตัว แต่กว่าจะรู้ตัวสายตาก็จับจ้องอยู่ที่คนๆนี้ไปแล้ว คุณคนนี้มักจะมานั่งจิบเอสเพรสโซพลางจ้องมองไปที่โทรศัพท์ในมือตัวเองเสมอ เหมือนกำลังรอคอยอะไรบ้างอย่าง ถ้านับๆ คุณคนนี้มาที่ร้านถ้ารวมครั้งนี้ก็คนที่ 11 แล้วจะนะ 11 เดือนเลยหรอ? กินแต่เอสเพรสโซไม่เบื่อบ้างหรือไงกัน?  แล้วเคยมีครั้งนึงตอนที่แดฮยอนไปเก็บค่ากาแฟ  เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นแววตาของคุณลูกค้าคนนี้ ถึงจะแค่เพียวแวบเดียวเท่านั้นก็ตามทีแต่เค้ารับรู้ได้ถึงความรู้สึกของคุณคนนี้ผ่านดวงตาสีดำชวนหลงไหลนั้น

     

     





    เหงา

     

     






    เศร้า

     

     







    เดียวดาย

     

     





    และสิ่งที่เข้ามาอยู่ในความคิดของแดฮยอนตอนนี้ก็คือ...  ใบหน้าของคุณคนนั้น และความรู้สึกบางอย่างที่เข้ามาก่อขึ้นในจิตใจ

     

     




     

    อยากดูแลคนๆนี้

     







    อยากทำให้ดวงตาแสนเศร้านั่นมีความสุข

     








    อยากเห็นรอยยิ้มของคนๆนี้

     









    แค่สักครั้งก็ยังดี...

     











     

    ด ฮยอน แดฮยอนนน!!! ”




    อ อะไรยองแจ!!  เสียงดังลูกค้าตกใจกันหมดพอดี

    ยองแจทำหน้าเอือมๆให้เพื่อนของตัวเอง ก่อนจะชี้ให้ดูโดยรอบร้าน ซึ่ง...  ไม่มีใครอยู่แล้วตอนนี้




     คงแกคนเดียวแล้วล่ะที่ตกใจ ไอเหมียวเอ้ยยย

    ว่าจบก็ขยี้ตัวเพื่อนตัวเองด้วยความหมั่นไส้  เค้าดูแดฮยอนตลอดทำไมจะไม่รู้ว่าแดฮยอนคิดอะไรอยู่แค่ไม่อยากพูดให้ตัวเองต้องเจ็บไปมากกว่านี้ก็เท่านั้น

     

     






    ผมโทรหาฮิมชานฮยองให้มารับที่ร้านแต่ฮิมชานฮยองบอกว่าอาจจะมาช้าหน่อยผมก็เลยบอกให้ยองแจกลับไปก่อน ไว้ฮิมชานฮยองมาค่อยให้มาช่วยปิดร้านก็ได้ว่าแต่...  หิมะเริ่มตกอีกแล้ว

     




    ผมที่หยิบไอแพดในเป๋มาเล่นฆ่าเวลาแต่ก็นะ  มันก็ยังรู้สึกเบื่ออยู่ดี...

     





    ก่อนจะมองออกไปเห็นคุณคนนั้น ลูกค้าที่พึ่งออกจากร้านไปได้สักพัก หิมะก็เริ่มตกแรงแล้วด้วยนะเนี่ย ทำไมถึงไปยืนตากหิมะแบบนั้นกัน

     







    ไม่ต้องคิดอะไรนาน ร่างเล็กเดินออกจากร้านไปอย่างรวมเร็วสองขาก้าวไปหาคนที่ยืนอยู่เหมือนไม่สนสิ่งโดยรอบด้วยซ้ำ แดฮยอนดึงแขนเสื้อเพราะไม่ทราบชื่อของคนตรงหน้า ก่อนจะดึงคนๆนี้ให้เดิมตามตัวเองมา พลางพูดไปแกมบ่น(?)ด้วยและคนที่ถูกดึงก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรแต่กับเดินตามแรงดึงของคนตัวเล็กเงียบๆ อย่างง่ายดาย  พร้อมกับจ้องมองแผ่นหลังของคนตัวเล็กที่เดินไปที่ร้านที่ตัวเค้าเองพึ่งจะออกมา

     






    ร่างเล็กผลักประตูเข้ามาในร้านก่อนจะปล่อยมือออกจากแขนเสื้อของตัวที่ไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อด้วยซ้ำ แล้วก็คิดขึ้นได้ว่าไปลากเค้าแบบนี้เป็นใครก็ไม่ชอบทั้งนั้นแหละ

     






    อ่อ คือขอโทษที่ลากคุณมานะ แล้วก็... จริงดิ!! ใครเขาให้ยืนตากหิมะกันอยากแข็งตายหรือไง เอาจริงๆมันก็ไม่ใช่ธุระอะไรของผมหรอกนะ  เพียงแต่... อืม อ่อ ถ้าคุณเป็นอะไรขึ้นมาใครเค้าเห็นก็จะหาว่าผมเป็นคนไม่มีหัวใจบ่อยคนให้หนาวตาย แฮ่กๆ โอเค... อ่อ แล้วก็นะ นั่งลงแปปนึงเดี๋ยวไปเอานมร้อนๆ มาให้กินได้ใช่มั้ยแต่กินไม่ได้ก็ต้องกิน ไม่ต้องมาทำหน้างง คุณฟังที่ผมพูดบ้างหรือป่าวเนี่ย? ลืมเอาปากมาหรอ? ผ ผมขอโทษนะลืมตัว อ่อ อีกอย่างผมไม่ได้ทำให้คุณคนเดียวหรอกไม่ต้องคิดอะไรผมจะกินเองด้วย โอเคนะ ผมไปล่ะ... แปปนึง เดี๋ยวมา

     


    ร่างเล็กพูดเหยียดยาวก่อนจะเดินหายไป ทิ้งให้ร่างสูงนั่งอยู่กับที่ตอนนี้ร่างสูงกำลังอยู่ในอาการงง ขนาดคนที่ไม่รู้จักกันยังพูดขนาดนี้เลยหรอ?  แถมยัง... ใจดีด้วยทั้งๆที่ไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ

     

     

     





    ดีใจ

     

     

     






    คำเดียวที่เข้ามาในห้วงความคิดของร่างสูงตอนนี้

     






    ชีวิตเขาที่มีแต่คนวิ่งหามันไม่เคยมาจะความจริงใจเลย ดีแต่จะหลอกลวง แย่งชิงเพื่อเข้าหา เค้าก็แค่หวังว่าจะมีคนที่จริงใจกับเค้าสักคน เพียงแต่ก็มีอยู่คนนึง...  แต่ก็ทิ้งกันไปแล้ว

     

     




    คุณๆ นี่คุณ!! เอ้านมร้อนดื่มซะสิ เดี๋ยวก็เย็นหมดหรอกผมไม่ไปอุ่นให้อีกรอบหรอกนะ

    ตอนที่ร่างสูงกำลังคิดอะไรไปเรื่อย ร่างเล็กก็โผล่มาพร้อมกับแก้วในมือทั้งสองใบ ยื่นให้ร่างสูงก่อนจะวางลงเมื่อคนตรงหน้าไม่ได้ยื่นมือมารับมันไป

     



    ยังจะมาทำหน้างงอีกผมถามจริงๆนะ คุณ... ไม่ได้เอาปากมาหรอ? ”

    ร่างเล็กถามด้วยความสงสัยก่อนจะจิบนมร้อน จนมีคราบนมติดอยู่ที่ปากบนเจ่อแกมยั่วตลอด เวลา  ซึ่งเจ้าตัวไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่า มีคราบนมติดอยู่

     

     





    เหมือนลูกแมว

     






    ยิ่งเอียงคอมองเค้าด้วยความสงสัยนั่นอีก ดวงตากลมใสนั่น ยู่ปากเหมือนไม่พอใจนั่นอีก





     


    มันอดขำไม่ได้จริงๆ จะว่าน่ารักก็ใช่  จะว่าน่าเอ็นดูก็ถูก



     

     

     




    คนตรงหน้าไม่ตอบเพียงแค่ยิ้มน้อยๆให้แมวน้อยขี้สงสัยตรงหน้าก่อนจะ หยิบกระดาษทิชชู่ยื่นให้คนตรงหน้า แต่ร่างเล็กกับงงแต่ก็หยิบทิชชู่ไปแต่โดยดี ร่างสูงเลยชี้ไปที่ริมฝีปากของตัวเอง ตรงที่มีคราบนมติดอยู่

     

     



    ช่าๆๆๆๆๆ  โอเค... ผมกำลังเขิน เพราะดันกินนมเลอะปาก โคตรเด็กอ่ะบอกตรง  อับอายดิ

     

     





    แล้วก็พึ่งมาบอกนะ!!







     




    ร่างเล็กพอรู้ตัวก็รีบเช็ดปากของตัวเองทันที

     

     





    ปากก็มีพูดมั่งก็ได้...

    แดฮยอนก็ยังคงอยากให้คนตรงหน้าพูดบ้างอะไรบ้าง เอาจริงก็เคยได้ยินเสียงนะแต่แค่ไม่มีกี่และไอไม่กี่ครั้งที่ว่าก็...

     

     



    Espresso...

     






    ครับ...

     







    ทำตัวอย่างกับเป็นหุ่นยนต์โดนป้อนข้อมูลมาแค่นี้หรอ? เอาจริงเจอกันตั้ง 11 ครั้งไม่ใช่น้อยๆนะ แต่ได้ยินแค่เนี่ยผมรู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นคนพูดมากไปเลยบอกตรง...

     





    ว่าแต่...  หนาวแฮะ



     

    คิดแค่นั่นผมเลยเอาถุงมือในเป๋ออกมาใส่ ก่อนนะสงสัยเห็นมาคนตรงหน้าที่พึ่งยอมจิบนมและมองออกไปนอกหน้าต่าง เฮ้ยๆ สนในใจบ้างสิ เฮ้อ...  จริงๆเลยน่าก่อนจะลืมตัวสังเกตคนตรงหน้าอีกครั้ง คนๆนี้มักจะทำให้ผมหลงไหลทุกที่สิให้ตายเถอะ!!

     






    ดวงตา

     






    สันจมูก

     

     




     

    ปากเรียวบางนั่น

     












    มือเรียวสวย   สวยมากๆเลย...

     





     

    เว้ยยย  นี่ผมกลายเป็นไอโรคจิตชอบแอบมองชาวบ้านไปแล้วหรอ!!!

     







    แต่...  ก็ละสายตาออกจากคนตรงหน้าไม่ได้จริงๆ ก่อนจะสังเกตเห็นว่าคนตรงหน้ามีแค่เสื้อโค้ทที่ใช่กันหนาวไม่หนาวหรือไงกันนะ

     





    ก่อนจะได้พูอะไรฮิมชานฮยองก็มาถึงแล้ว ตอนแรกฮิมชานฮยองก็ถามว่าอีกคนที่อยู่กับผมเป็นใครผมก็เล่าให้ฟัง และอยู่คนๆนั้นก็ลุกขึ้นออกไปเลย

     






    ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องลุกออกมาตามคนๆนี้ด้วย

     







    ก็แค่คิดว่าข้างนอกมันหนาว

     







    แค่นั้นจริงๆ!!!

     




     





     

    นี่!!  คุณหยุดก่อน...

    ผมเรียกเขาตอนแรกก็นึกว่าคนๆนี้จะไม่หันกลับมาซะอีกแต่เค้าก็ยอมหันมาและหยุดรอผม

     



    ผมคิดว่าคุณคงหนาว...  แล้วก็!!!  ห้ามปฏิเสธเด็ดขาดด้วย!!! ”

    แมวน้อยที่อยู่ตรงหน้าผมตอนเหมียวลูกแมวกำลังขู่ฟ่อยู่ไม่มีผิด  แต่มันไม่ได้ดูน่ากลัวเลยสักนิด

     









    น่ารัก...




     








    “ ………………………… ”

     


    โอเคผมลืมไปคุณไม่ได้เอาปากมา มานี่สิเร็วๆ

    แดฮยอนที่เห็นว่าคนตรงหน้าเอาแต่มองแบบงงๆเลยเดินเข้าไปหายเอง ดึงผ้าพันคอของตัวเองออกไปพันไว้ที่คอของคนตรงหน้า ถึงจะมีเพียงแสงไฟน้อยๆ ข้างทางแต่แดฮยอนก็เห็นว่าหูของคนตรงหน้าแดง แดฮยอนใช้มือทั้งสองข้างประกบที่ใบหูทั้งสองข้างของคนตรงหน้า สักพักก่อนผละออกเอาที่ปิดหูของตัวเองใส่มันให้คนตรงหน้า ที่นิ่งค้างไปเลย

     



    ทำตัวให้ต้องดูแลเป็นเด็กเล็กๆไปได้  ไปนะ...

    ร่างเล็กว่าจบก็เดินกลับไปที่รถของพี่ชายตัวเองเพราะตอนนี้แดฮยอนกำลัง...

     

     

     


    หนาววววววววววววววววววววววววววววววววว

     

     

     





     

    B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P







     

     

    ตอนนี้บังยงกุกกำลังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเอง

     





    วันนี้นอกจากเขาจะโดนว่า ว่าไม่มีปากแล้วยังโดนหาว่าเป็นเด็กเล็กๆ



     

     


    อาจจะฟังดูแปลกๆนะที่ตอนนี้ตัวเค้ากำลังดีใจ

     







     

    และเหนือสิ่งอื่นใด...

     










    เค้ากำลังยิ้ม  อีกครั้ง....

     

     









    ทั้งๆ ที่เลือกจะไม่สนใจกันก็ได้แท้ๆ แต่กลับให้ความอบอุ่นกับเค้า ทั้งทางร่างกายและจิตใจ      ที่เหน็บหนาวไร้คนสนใจ ทั้งๆที่เป็นคนอื่นแท้ๆ ทั้งๆที่ไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ แค่มองผ่านแบบไม่สนใจก็ได้  ถ้าเป็นคนอื่นก็คงมองข้ามเค้าไป  ถ้าไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเค้าเป็นใคร

     

     






    ถ้าบอกว่าตอนนี้เค้ากำลังตกหลุมรักคนๆนี้...  จะผิดมั้ย

     

     









    รอยยิ้มที่ถูกประทับขึ้นบนใบหน้า รอยยิ้มอบอุ่นที่หากใครได้เห็นคงเป็นต้องตกหลุมรักหรือหลงใหลได้ไม่ยาก รอยยิ้มที่เจ้าตัวก็คิดว่า...  คืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าเคยยิ้มแบบนี้เป็น

     








    ขอบคุณนะ...  ลูกแมวน้อย

     







     

    ที่ทำให้ฉันได้สัมผัสกับคำว่าอบอุ่น

     

     








     

    to be continued...


     

    B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P.B.A.P

     




    สนุกกันป่าววววววว  >/////////////<  งื้มมมม  ขอโทษนะงับที่ให้ยงกุกกี้พูดแบบนับคำได้  #ฮา

    สำหรับคนที่เล่นทวิตแล้วไปอยากเม้นไรงี้  ทักได้นะงับบบบ  ไรท์ไม่กัด @Cos_tp588

     

    ปล. เพราะไรท์คือ ทาสรักบังแด้... #ปล่อยพลัง

     






    เอาบังยงกุกกี้มานอนรอตอนต่อไปเป็นเพื่อนจ้าาาาา...





    ขอขอบคุณธีมสวยๆจาก Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×