ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] OS&SF BangDae & All Dae

    ลำดับตอนที่ #17 : [SF] Daehyun Hyung! ...LoDae...

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 56




    Title  :  Daehyun Hyung!

    Pairing  :  LoDae

    Note  :  คือคิดชื่อเรื่องไม่ออกอ่ะ ./////.
                เอาลุคแบบด้นล่างทั้งคู่เเล้วกัน แด้ตัวเล็กน่ารัก  ><



     



     

     

    ตอนนี้ผม จองแดฮยอน หนุ่มหล่อยิ้มกระชากใจสาว(?)

     

    กำลังจะประสาทกิน!!!

     

    เพราะต้องมารับหน้าที่ดูแล

     

    ไอเด็กที่ตีสองหน้าเก่งอย่างกับมีสองบุคลิก!!!

     

    ชเวจุนฮง!!!

     

    ถามว่าทำไมน่ะหรอ?

     

    พ่อแม่ผมกับพ่อแม่คุณน้องเขารู้จักกัน พ่อแม่ของไอเด็กนี่ไปทำงานที่ต่างประเทศครั่งปีถึงจะกลับ แล้วไงล่ะ เอามาฝากฝังไว้บ้านผมไง  ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคุณลุงคุณป้าหรอก!!

    แต่มีปัญหากับไอเด็กนี่!!!

     

     

    เพราะเวลามันอยู่กับผมข้างนอกมันจะเป็นเด็กดีน่ารักแอ๊บอ่อนแอโดนรังแก โดยผม!!!

     

    ซึ่งไม่เคยจะอยากไปยุ่งหรือสัมผัสร่างกายอะไรมันเลยสักนิดเดียว

     

    ยิ่งเวลาอยู่ต่อหน้าพ่อแม่ผมนะ มันจะหาวิธีต่างๆนานา มาทำให้ผมโมโหจนถึงขีดสุด หมดความอดทนจนต้องไล่เตะมันในที่สุด  และมันก็จะแอ๊บอ่อนแอต่อหน้าพ่อแม่ผม  แล้วใครล่ะที่โดนดุโดนว่าผมไง!! โอ๋เหลือเกิน!! นี่ลูกนะ!!!  แต่พอพ่อแม่ผมไม่อยู่เท่านั้นแหละ!!!

     

    แม่.งหางโผล่  ไอเด็กปีศาจ!!!

     

    โคตรเจ้าเล่ห์และที่สำคัญ!!!

     

    มันจ้องจะเปิดประตูหลังผมมมม    ( TT[]TT)/   OMG!!!

     

     

     

    โครม!!

     

     

    ตุบ!!  

     

     

    ย๊า!! ชเว จุนฮง!!  ออกไปเลยนะโว้ยยยย

     

    อ โอ๊ย โหยยย ฮยอง นิดๆหน่อยๆเอง แค่เห็นแค่เนี่ย!! ฮยองไม่เสียหายหรอกน่า

     

     อ ไอ ออกไปเลยนะโว้ยยยยย

     

    ถ้าฮยองยังแหกปากอยู่อีกล่ะก็...  ผมจะปิดปากฮยองด้วยปากของผม!!! ”

     

    อ ออกไปก่อนสิ จ จุนฮง ฮยองขอร้อง...

     

    ที่ผมเสียงอ่อนลงไม่ใช่ว่ากลัวไอเด็กนี่หรอกนะ!!!

    .

    .

    .

    .

    .

    โอเคร  กลัวก็ได้  เด็กบ้าไรไม่รู้สูงแข่งกับเสาไฟฟ้า   ( TT[]TT)/

     

     

    ผมเลือกทางที่ดีที่สุดคือ...  เดินหนีเข้าห้องน้ำสิครับ คือก่อนหน้านี้ที่โวยวายบ้านแทบแตกนี่เพราะจุนฮงมันเข้ามาในห้องผม

     

    อย่า!! อย่าพึ่งคิดว่าผมไม่ได้ล็อคห้องนะ!!!

     

    ผมล็อคห้องแล้ว  แต่มันไปเอากุญแจห้องผมมาจากไหนไม่รู้ แต่ขอเดาว่ามันไปอ่อยป้าแม่บ้านของผมมา(?)

     

    คือ...  แล้วมันเข้ามานั่งรอผมอยู่บนเตียงของผมไง

     

    คือ...  ผมตกใจโคตรนะบอกตรง!!!

     

    คือ...  ผมใส่ผ้าขนหนูผืนเดียวไง

     

    คือ...  ไม่ค่อยชอบใส่ชุดคลุมอาบน้ำไรงี้!!  ก็ห้องตัวเอง...

     

    ใครจะไปคิดว่ามันจะมาบุกรุกล้ำถึงพื้นที่ส่วนตัว  คนหล่อยิ้มกระชากใจสาว(?)  อย่างผมล่ะ

     

    แดฮยอนที่รีบเดินหนีจะเข้าห้องน้ำเพื่อหลบภัยมันอันตรายเกินไปที่ต้องปะทะกับจุนฮงใน

     

    เอิ่ม... สภาพผ้าขนหนูผืนเดียว

     

    จะให้กระโดดถีบ  (มองสภาพตัวเอง) ก็นะ...

     

    ขอสงบศึกสักครู่...

     

    กลายร่างเป็นแมวน้อยแสนเชื่องไปก่อน(?)

     

    จะไปไหนครับ ฮยอง หึหึ ”  หึหึอัลรายยยย  หึหึทำมายยยย  กุจิครายยยย

    ไม่พูดอย่างเดียวอ่ะดิมันผมผลักผมเข้าห้องอาบน้ำอ่ะ  คือ...  ผมคิดผิดว่ะครับ   ( TT [] TT)/

     

    แล้วจะหนีไงว่ะเนี่ยยยยยย

     

    พื้นที่น้อยต้องใช้สอยอย่างประหยัดกว่าเดิมอีก...

     

    จะเสียประตูหลังอยู่แล้ว!!!  คือแบบยังมาตลกอีกนะตัวเรา...

     

    ผม จองแดฮยอน คนหล่อยิ้มกระจายใจสาว(?)

     

    คือ...  ใครก็ได้ช่วยผมด้วยยยยยยย   (TT [] TT )/

     

    …………………………….  ไร้สัญญาณใดๆ ลืมไปผมพูดอยู่กับตัวเองงงงง

     

     

    จุนฮง ค คือ ฮยองว่านายออกไปข้างนอกเถอะนะ ฮยองขอดีๆ

    ลองอ้อนดูเพราะเวลาทะเลาะกันผมอ้อนมันทีไร  ถ้าจำไม่ผิด...  มันจะยอมทำตามที่ผมขอนะ

     

    ...ก็ได้ แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะครับ  ^^ ”  แม่.งมาล่ะไง  ผมล่ะเกลียดไอคำนี้จัง ใครมันเป็นคนคิดคำนี้ขึ้นมาว่ะครับ

     

    แต่ก็นะ...  เพื่อความอยู่รอดของประตูหลังที่รัก  คงต้องตามน้ำไปก่อน...

     

    อืม ว่ามาสิ ”  ทำอะไรไม่ได้นอกจากก้มหน้ารับกรรมกับชะตากรรมที่จะเกิดขึ้นครับ

     

    ไม่ได้จะว่าครับ โอ๋ๆ ”   แล้วมันก็ลูบหัวผมด้วยอาการเอ็นดูเด็กเล็กที่โคตรจะ กวนตีน... 

     

    หายใจเข้า รักษาประตูหลัง  หายใจออกอย่าพึ่งตื้บมัน

     

    ตอนนี้คือ...  เงียบครับ...  คือกุสะกดอารมณ์ตัวเองอยู่  เดี๋ยวก่อนเถอะ!!  ฝากไว้ก่อน!!!

     

    ทำไม...  วันนี้น่ารักจัง  ^^  เชื่องๆ แบบนี้ดิ ผมชอบ ว่าง่ายดีจัง ”  ไม่พูดอย่างเดียวคร้าบบบบ

     

    มันมาหอมแก้มผมด้วยยยยย   กุจิครายยยยยย 

     

    ยิ้มครับมันยิ้ม  โคตรเจ้าเล่ห์มากขอบอก...

     

    คือ... ไม่ทนล่ะ  เป็นไงเป็นกัน

     

    ข้อแลกปงแลกเปลี่ยนไม่ต้องเอามันล่ะ

     

    คิดดังนั้น...  ผมกำลังจะ

     

     

    (O [ ] o)/

     

     

    ม มันจับผ้าขนหนูของผมแล้วอ๊ากกกก  มันดึงด้วย!!!   แง๊งงงง!!!

     

    อยากได้นักใช่มั๊ย  ได้!! เอาไปเลย!!!

     

    ถีบแม่.ง!!!

     

     

    ตุบ!!

     

     

    โครม!!

     

     

    ซู่!!

     

     

    น้ำก็นองเต็มห้องน้ำ...

     

    พร้อมไอเด็กที่สูงแข่งกับเสาไฟฟ้าหงายหลังนอนอยู่ในอ่างอาบน้ำ

     

    แหม!!  เสียดาย...  ไมได้เอาน้ำในอาบออก!!!

     

    ซึ่งตัวผมที่ล่อนจ้อนอยู่ตอนนี้รีบวิ่งออกมาข้างนอกในเร็วที่สุดขว้างเสื้อผ้าในตู้แบบไม่ต้องดูมันล่ะ แล้วรีบมาอีกห้องนึงของผม ห้องผมมีห้องติดกันสองห้องที่มีประตูติดกันอีกห้องผมเอาไว้ทำงานกับเพื่อนหรือเวลาเล่นเกมส์กันน่ะ  คือ...  เอาจริงๆก็ข้อหลังซะมากกว่า

     

     

    รอดแว้วววววว

     

    แสบจริงๆ เลยนะครับ... ฮยอง หึหึ ”   เฮ้อ!!  เสียดายจัง นึกว่าวันนี้จะได้กินแมวพยศซะหน่อย...

     

    เอาไว้วันหลังแล้วกันนะครับ  ^^

     

    รับรอง

     

    ไม่รอดแน่!!!

     

    อิ____________อิ

     

     

     

    ______

     

     

     

    เช้าของอีกวัน...

     

    แล้วก็นะยองแจ ไอเด็กนั่นน่ะ มัน!@#$%^()(*&^%#@#$%^*&&^*&@%$&^%*#&^$%# ”

    ได้แต่ฟังเพื่อนของตัวเองที่นับวันกลายเป็นคนขี้บ่น จุกจิกจู้จี้ปานวัยแตกสาว(?)

     

    แดฮยอนพึ่งมาเป็นแบบนี้คงช่วงที่เด็กคนนั้น ที่ชื่อว่าจุนฮงมาอยู่ที่บ้านล่ะมั้งครับ...

    ก็น่าจะประมาณสองเดือนแล้วมั้ง

     

    คือ...  แต่ผมว่าแดฮยอนมันชอบไอเด็กนี่นะ

     

    ถามว่าผมคิดแบบนี้เพราะอะไรน่ะหรอ?

     

     

    เดี๋ยวผมเล่าให้ฟัง  (ใน ขณะ ที่แดฮยอนก็ยังคงบ่นต่อไป... )

     

     

    เมื่อประมาณสองเดือนก่อน...

     

    แดฮยอนเล่าให้ผมฟังว่าเคยแอบชอบเด็กคนนึง และตอนนี้เด็กคนนั้นกลับมาแล้ว

    พอผมถามว่าคนนั้นเป็นใครก็เปลี่ยนเรื่องไม่ตอบซะดื้อๆ ผมก็เลยไม่อยากเซ้าซี้

     

    จนมีรุ่นน้องที่อยู่ปีหนึ่ง ที่มักจะวนเวียนมากวนแดฮยอนแทบจะตลอด แดฮยอนที่โวยวายชอบไล่เตะเด็กคนนั้น  แต่ผมที่เป็นเพื่อนแดฮยอนมานานดูออกว่า...

     

    แดฮยอนกำลังมีความสุข

     

    แต่ผมไม่รู้ว่าแดฮยอนไม่รู้ตัวหรือว่าอะไรกันแน่?

     

    และก็มีอยู่อีกวันนึงที่เด็กคนนั้นโดนดาวคณะตามจีบและเป็นธรรมดาเด็กคนนั้นไม่ได้เจ้าชู้เพื่อแต่เป็นคนที่อัธยาศัยดีเข้ากับคนง่าย

     

    แต่แดฮยอนนี่สิ  ที่อยู่ๆก็ทำตัวเหมือนหวงเด็กนั่นแล้วก็มาบ่นนู่นี่กับผม

     

    มันเลยทำให้ผมเริ่มมั่นใจแล้วล่ะว่าแดฮยอนชอบ ชเวจุนฮง แน่นอน!!!

     

    แต่ปัญหาคือ...  เหมือนจะไม่รู้ตัวเองมั้ง(?)

     

    ส่วนเด็กคนนั้นผมว่าก็น่าจะชอบแดฮยอนมันด้วยล่ะมั้ง ผมก็ไม่แน่ใจเพราะเท่าที่เห็นเหมือนจะไม่ค่อยชอบให้ผมอยู่ใกล้แดฮยอนสักเท่าไหร่

     

    ก็อาจจะหึง เหมือนกันล่ะมั้ง(?)

     

     

    ...แจ  ย  ยองแจ  ยองแจจจจจ

     

    อ๊ายยย จะตะโกนทำไมเนี่ย!!!  หูจะแตกเสียงตัวเองนี่ก็ใช่ว่าจะเหมือนคนอื่นจะสูงจะแหลมไปไหนห๊ะ!!! ”

     

    ก ก็นายไม่ฟังฉันนี่ยองแจอาาา ”  โอ๊ย พอครับพอ เขย่าอยู่ได้แขนคนนะครับ ไม่ใช่โคอาล่ามาร์ช กระแขนจะรวมกันเป็นก้อนอยู่ล่ะ

     

    แดฮยอนฮยองครับ ”  มาแล้วไงครับ  บอกแล้วไอเด็กนี่ไม่ธรรมดา...

    แดฮยอนเข้าใกล้ผมหรือทุกครั้งที่แดฮยอนแตะต้องตัวผมทีไรล่ะก็...

     

    เด็กคนนี้จะมาทันทีบ้างทีก็ผมสงสัยนะว่าไอเด็กนี่รู้ได้ไง(?)

     

    อ อะไรไปไกลๆเลยไป ชิ้วๆ ”  ไม่ได้พูดอย่าเดียวทำมือไล่ปานไล่สุนัข  เอิ่มนะ...  เพื่อนผม

     

    ยองแจฮยอง ดูเพื่อนฮยองสิครับ ทำตัวไม่น่ารักเลย ”  จุนฮงไม่พูดอย่างเดียว ยื่นมือมาหยิกแก้มแดอยอนอีกตังหาก  อืม... โอเค  ผมว่าไอคู่นี้มันยังไงๆกันอยู่นะ(?)

     

    ยุ่งน่า!! / น่ารักออก... ”   คือ...  ลืมตัวครับ เอาจริงๆจะแกล้งดูอาการเด็กมันด้วยแต่ปํญหาคือคนถูกชมนี่เขินแทบจะมุดใต้โต๊ะ เอาหัวทิ่มดินอยู่แล้วครับ คือ...  เมื่อก่อนแดฮยอนหล่อครับ หล่อมากผมยอมรับสาวๆติดกันกระจาย แต่หลังมานี่...  ออร่าความเคะ(?) น่ารักปนยั่วในแบบแดฮยอนทำให้สาวๆเริ่มน้อยลงเปลี่ยนเป็นหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แทนถามว่าเจ้าตัวรู้มั๊ย?

     

    ไม่เลยครับ มันบอกว่าดีด้วยซ้ำ คนซื้อขนมให้เยอะกว่าเมื่อก่อน...

     

    เพื่อนผมไม่ค่อยเห็นแก่กิน  (=______= )\

     

    หลังจากที่ผมพูดแบบนั้น เหมือนท่าทางเด็กนั่นมีอาการไม่พอใจผมนิดหน่อย

    เพราะมันเคยมีคนปล่อยข่าวออกไปว่าผมกับแดฮยอนเป็นแฟนกัน...  เด็กนั่นเลยออกอาการแอนตี้ผมอย่างเห็นได้ชัดล่ะมั้ง(?)

     

    ผมยอมรับว่าถ้าไม่ได้เห็นกับตาตัวเองคงไม่เชื่อเลยเรื่องนิสัยของไอเด็กนี่ แต่ก็นะ...

     

    เจอกับตัววันนี้  ผมคงไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีคนคอยปกป้องแดฮยอนแล้วล่ะ

     

    ออกจากหวงออกนอกหน้าขนาดนี้(?)  แต่แดฮยอนก็ยังไม่รู้ตัว  เฮ้อ!!!

     

    ฮยองอาา อย่าไล่ผมแบบนี้สิผม... ป่ะ กลับบ้านกัน ”  แล้วก็จับมือแดฮยอนฉุดกระชากลากไปทั้งๆที่โดนแดฮยอนมันเตะตลอดทาง  เฮ้อออออ

     

     

    ________

     

     

    ปล่อยดิ๊!!  เดินเองได้ คนนะ ไม่ใช่สุนัขมาจูงอยู่ได้!!! ”

     

    อ่าว  นี่คนหรอครับ... ผมนึกว่าแมวหลงเจ้าของซะอีก  ^^  ”  แล้วจุนฮงที่ตอนแรกที่จูงแค่มือตอนนี้เปลี่ยนมาโอบเอวแทนเพราะทนโดนเตะไม่ไหว(?)

     

    นี่!!!  เอามือออกไปเลยนะ!!! ชเวจุนฮง!!! ”

     

    ถ้ายังไม่หยุดดิ้น...  ผมจับจูบตรงนี้เลยนะจะบอกให้ ^^ ”   อ  ไอหน้าด้าน  -////-

     

    ป่ะ วันนี้เดี๋ยวผมพาไปกินข้าว...  อ่อ วันนี้พ่อแม่ฮยองบินไปหาพ่อแม่ผม ตั้งแต่ตอนบ่ายแล้ว  ผมลืมมาบอก ^^ ”

     

    พ่อแม่ฮยองบินไปหาพ่อแม่ผม

     

    พ่อแม่ฮยองบินไปหาพ่อแม่ผม

     

    พ่อแม่ฮยองบินไปหาพ่อแม่ผม

     

    เดี๋ยวนะ!!!  วันนี้ป้าแม่บ้านลากลับบ้านด้วยนี่!!!  มันบังเอิญไม่ป่าวว่ะครับ(?)

     

    ผมต้องอยู่กับมันสองต่อสองหรอม่ายยยยยยยยยยย

     

     

     

    ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า...

     

    มันไม่ใช่ความจริง!!!   ร้องไห้แปป   แง๊งงงงงง

    ไม่ได้ดิ!!  ผมจะอ่อนแอไม่ได้ มันไม่ใช่ตัวผม!!!

     

    ฏ้หลังจากกินข้าวข้างนอกด้วยกันเสร็จก็กลับบ้านกัน

     

    แต่...  น่าแปลกที่จุนฮงไม่ยักกะกวนเหมือนปกติแลเหมือนจะหงอยๆ  มาแนวไหนอีกว่ะครับ(?)  คือตามไม่ทัน...

     

    จุนฮง นายเป็นอะไรหรือป่าว? ”   คือ...  ผมก็ไม่ได้เกลียดอะไรไอเด็กหรอกนะ  ( .////.)\/

    ต แต่ก็ได้ได้ชอบด้วย  ( >3< )\/

     

    ป่าวครับ ฮยองไปอาบน้ำนอนเถอะ... ”  แล้วจุนฮงก็ทิ้งผมให้นั่งอยู่ที่โซฟาห้องรับแขกคนเดียว ทั้งๆที่บอกให้ผมไป แต่ตัวเองกับเป็นคนไปเอง  นายเป็นอะไรนะจุนฮง?

     

    เป็นห่วงจัง...

     

    ( O[ ]0)/  เดี๋ยวนะ!!  ผมเป็นห่วงไอเด็กนี่หรอ(?)

     

    (./////.)\/  ป เป็นไปไม่ได้หรอก!!

     

    อืม...  คือปฏิเสธไม่ได้อ่ะ!!!  ผมเป็นห่วงไอเด็กนี่อ่ะ!!!

     

    ไม่ชอบเลยที่จุนฮงกลายเป็นหมาหงอยไปแบบนี้  สูงมากวนผมให้ตีกันตายไปข้างยังดีกว่าอีก

     

    อืม...  คงปล่อยไม่ได้แล้วสินะ

     

     

    ก๊อกๆ

     

     

    จุนฮง ฮยองเข้าไปนะ...

     

    “ ……………………….. ”   เงียบไม่มีสัญญาตอบรับ

     

    ผมเปิดประตูเข้าไปในห้องของจุนฮง ก็เห็นจุนฮงนอนอยู่ที่เตียงแต่ซุกหน้าเข้ากับเตียง

     

    นอนหรอ?  เดี๋ยวก็หายใจไม่ออกกันพอดี  เฮ้อ

     

    ผมเลยไปจับตัวเด็กหันให้นอนหงายดีๆ หลับจริงๆด้วยเฮอะ

     

    อืม...  เวลาหลับก็เหมือนเด็กน้อยดีแหละ  น่ารักจัง  ^^

     

    น น่ารัก  คิดอะไรอยู่ว่ะเนี่ยยยยย

     

    หล่อด้วย...

     

    ตึกตักๆ ตึกตักๆ

     

    เดี๋ยวนะ!!!  ผ ผมใจเต้นเพราะไอเด็กนี่หรอโนวววววว

     

     

    อันตรายต่อหัวใจจริงๆนะ เวลาอยู่ใกล้ๆเนี่ย.... ชเวจุนฮง ”   แล้วอยู่ๆผมก็ก้มลงไปจุ๊บแก้มของจุนฮงเฉยเลย

     

    ( .////_/////.)  ท ทำอะไรของแกเนี่ยยยย  จองแดฮยอน!!!

     

    ผมที่พึ่งรู้ตัวว่าอยู่ก็ทำอะไรลงไปเลยรีบลุกออกจากเตียง แต่ก็โดยจุนฮงฉุดแขนไว้จนล้มลงนอนข้างจุนฮงไปที่เรียบร้อยแถมโดนกอดไว้แน่นอีก  โว้ยยยยยย  คิดจะแต๊ะอั้งกันหรอ!!!

     

     

    พ่อฮะแม่ฮะ คิดถึง... งื้อ ”   ออะไรกัน นี่คือ...  ละเมอหรอ?

     

    น น่ารักชะมัด เด็กบ้า ชเวจุนฮง

     

    แล้วแดฮยอนก็ผล็อยหลับไป สักพักเมื่อจุนฮงมั่นใจแล้วว่าแดฮยอนหลับไปแล้วจริงก็จัดการดึงผ้าห่มขึ้นมาห่มทั้งตัวเองและแดฮยอนก่อนจะกอดแดฮยอนที่หลับไปแล้วแน่น โดยยังไม่ได้อาบน้ำทั้งคู่ ก็นะจุนฮงคงไม่อยากปลุกหรอกเพราะการแกล้งหลับครั้งนี้ก็ได้ผลที่รู้อะไรดีๆเยอะเลยล่ะ หึหึ

     

    ฮยองเนี่ย น่ารักจนผมจะอดใจไม่ไหวอยู่แล้วนะ ”  พูดจบก็จูบที่หน้าผากมนของร่างเล็กในอ้อมกอด

     

    คืนนี้ผมคงฝันดีกว่าคืนไหนๆ

     

    ผม...  รักฮยองมากนะครับ ”  พร้อมกับกอดแดฮยอนแน่นขึ้น

     

    ก กอดแน่นเกินไปแล้ว... ฮยองก็ ร รักนายมั้ง  ”  แดฮยอนพูดขึ้นมาก่อนจะซุกหน้าเข้ากับอกของจุนฮง

     

    เดี๋ยวนะ ฮยองแกล้งหลับเหมือนกันหรอ?

     

    ผ ผมก็เขินเป็นนะครับ  ( .////////.)

     

    ทำไมต้องมีมั้งด้วยล่ะครับ ฮยอง...

     

    “ …………………………… ”

     

    ฮยองครับ...

     

    ถ้ายังไม่หยุดถามจะกลับไปนอนที่ห้องแล้วนะ! ”

     

    ครับๆ ไม่ถามแล้วก็ได้ ”   ทำอย่างกับผมจะปล่อยให้กลับไปนอนได้ง่ายๆ  หึหึ

     

    มือน่ะมือ... ด เดี๋ยวก็ไม่รักซะเลย  

     

    อ่า ก็ได้ครับคืนนี้นอนเฉยๆก็ได้มั้ง

     

    น นี่ทำไมต้องมีมั้งด้วย!! ปล่อยเลยนะ!!! ”  แดฮยอนดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของจุนฮงทำได้ล่ะ  ผมไม่ปล่อยฮยองไปง่ายๆหรอกนะครับ

     

    อย่าดิ้นสิครับ เดี๋ยวจุนฮงน้อยตื่นนะครับ... ”  ได้ผลยอมอยู่ในอ้อมกอดผมดีๆเป็นแมวน้อยเชื่องๆแบบนี้สิครับผมชอบ

     

    ฝากไว้ก่อนเถอะ!!! ”

     

    รีบมาเอาคืนนะครับ ที่รัก... ”  ท ที่รักบ้าไรว่ะครับ  ล แล้วผมจะนอนหลับมั๊ยเนี่ยคืนนี้ๆๆๆๆ

     

     

     

    …Fin…

     

     

    VVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVV

     


    มันเปลี่ยนไปเรื่อยอ่ะนะ  อย่าอะไรกับไรท์เลย

    ช่วงนี้คึกคะ มาอัพบ่อย   อิ____________อิ

    อย่าพึ่งทิ้งไงน้าาาา  รีดจ้า  บายบี้ >3



    ขอขอบคุณธีมสวยๆจาก Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×