ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] OS&SF BangDae & All Dae

    ลำดับตอนที่ #13 : ยังรักกันอยู่มั๊ย... LoDae

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 59




    Title  :  ยังรักกันอยู่มั๊ย...


    Pairing  :  Lo x Dae

     

     

     

     






    ผมก็แค่อยากรู้...

     

    ว่าเรายังเหมือนเดิมอยู่มั๊ย...

     

    ยังรักกันอยู่หรือป่าว...

     

    เพราะทุกวันนี้...

     

    พี่เปลี่ยนไปนะคับ...

     

    ผมทำอะไรผิดหรอ...

     

     

     

     

    พี่แดฮยอน...

    วันที่ผมตัดสินใจแล้วว่าจะ สารภาพรักกับคนๆนี้ ที่ผมตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สบตาด้วย  มันอาจจะดูไม่น่าเชื่อหรือเป็นไปไม่ได้สำหรับใครหลายๆคน  แต่สำหรับผม...  มันเกิดขึ้นแล้ว

    มีอะไรหรือป่าว... เจลโล่?! ”

    คนโดนเรียกหันมาถามคนที่ได้ชื่อว่าเป็นรุ่นน้อง ก่อนจะหันไปสนใจโทรศัพท์ในมือกดเพื่อส่งอะไรบางอย่างก่อนจะหันมาสนใจรุ่นน้องตรงหน้าต่อ

    พี่แดฮยอน... ผมชอบพี่ คบกับผมนะ ”  จุนฮงรวบรวมความกล้าทั้งหมดพูดคำนั้นออกไป โดยไม่ได้นึกถึงคำตอบของคนตรงหน้าเลยด้วยซ้ำ ไม่รู้เลยว่าจะถูกปฏิเสธหรือป่าว...

     

    เขาก็แค่อยากลองทำตามหัวใจของตัวเองบ้างก็เท่านั้น...

     

    ค คือ พี่... ”  แดฮยอนที่ยังคงมีอาการอึ้งๆอยู่นิดหน่อยเพราะไม่คิดว่ารุ่นน้องที่ตัวเองพึ่งเจอกันเพียงไม่กี่ครั้งจะมาขอคบกับตัวเอง เอาจริงๆที่ไม่อยากเชื่อเพราะ เจลโล่ หรือ ชเว จุนฮง รุ่นน้องคนนี้น่ะฮอตจะตายไป...

     

    คนอย่างเขาจะมาชอบผม...  จริงๆหรอ?

     

    ยังไม่ต้องตอบก็ได้คับ... ไว้พรุ่งนี้ผมจะมาเอาคำตอบนะคับ พี่แดฮยอน

    เจลโล่พูดทิ้งไว้แค่นั้นก่อนจะเดินไปทางตึกเรียนคณะของตัวเอง เท่าที่ดูจากแววตาแล้ว แดฮยอนเองก็รู้สึกได้ว่ารุ่นน้องคนนี้ ไม่ได้โกหกเพียงแต่ตัวเขาเองที่ยังไม่ค่อยแน่ใจ...

     

    ไม่แน่ใจ ความรู้สึกของตัวเอง...

     

    รุ่นน้องสุดฮอตถึงกับมาขอคบด้วย  ไม่ใช่เล่นเลยน้า...

    ถ้าไม่รู้อะไรก็อย่าพูดเลยดีกว่า...

     

    แดฮยอนก็แค่คิดในใจไม่อยากจะทะเลาะกับยองแจ ก่อนจะลุกขึ้นเดินหนีไปซะดื้อๆ

    ให้คนที่นั่งอยู่อย่างยองแจและรุ่นพี่อีกคนอย่างฮิมชานถึงกับงง กับท่าทีของคนที่พึ่งโดนสารภาพรัก แต่ไม่ใช่กับยงกุกเพราะเจ้าตัวกำลังอ่านอะไรบางอย่างในโทรศัพท์อยู่...

     

    ยองแจอา ปกติคนโดนสารภาพรักเขาต้องดีใจ... ไม่ใช่หรอ? ”

    ฮิมชานถามคนรักตัวเล็กที่แลดูอารมณ์เริ่มบูด ดูจากสีหน้า...

     

    ไม่รู้!!! เสียอารมณ์!!! ”

    ยองแจเองก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เอาง่ายๆเขาไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ที่แดฮยอนเป็นแบบนี้มันเหมือนพลานใส่กัน...  แต่เขาก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน!!!

     

    เล่นลุกหนีกันไปดื้อๆ ถ้าคืนนี้ไม่โทรมาง้อกันล่ะก็ น่าดู!!

     

    ยองแจลุกพรวดขึ้นเดินตามเพื่อนสนิทของตัวเองไปอีกคน แต่ไม่ได้ตามไปง้ออะไรหรือให้อีกฝ่ายมาง้อ ก็แค่ถึงเวลาเรียนก็แค่นั้น...

     

    อะไรว่ะ!? สองคนนี้... ตามอารมณ์ไม่ทัน กุก ไอยงกุก ไอเหงือกกก

    ห่านน แหมติดโทรศัพท์เกิ๊นมึง มันมีอะไรดี คุยกับสาวอยู่ไง?  ริอาจจะมีความลับ... 

     

    อะไร อยู่แค่นี้จะตะโกนเพื่อ? ”

    ยงกุกกดส่งอะไรบ้างอย่างก่อนจะหันมาสนใจ เพื่อนฟันเหยินแต่หน้าหล่อ (น้อยกว่า?) ที่ตะโกนเรียกกันทั้งๆที่อยู่ใกล้กันแค่นี้ 

     

    แล้วคุณบังยงกุกล่ะคับ  ผมเรียกตั้งนาน... ไม่ตอบ ช่วงนี้ติดมือถือนะ ริมีเด็กไม่บอกกันเลย

    ฮิมชานที่จัดการคว้าโทรศัพท์ออกมาจากมือของยงกุก ก่อนจะกดปุ่มโฮมก็เห็นว่ายงกุกกดล็อคเครื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย...

     

    แน่จริงก็... เดารหัสปลดล็อคฉันให้ได้แล้วกัน

     

    ห่านน  คุณมึงคับ เอาคืนไปเถอะป่ะ...

    ไม่ว่างขนาดนั้น... เดี๋ยวต้องไปง้อคุณแฟนต่ออีก ไม่รู้ผมผิดอะไร?

    ไม่ได้เป็นคนทำให้งอนแต่ต้องเป็นคนง้อแทน?  เพื่อ?!

     

    หึ หึ...

    ขำหาแมวหรอ(?) คับคุณบัง เดี๋ยวเถอะ... กูจะเดารหัสมึงเพื่อไปปลดล็อคให้ได้!!!

    มันมีอะไรในนั้น?  คุยกับใคร?  มีคลิปโป๊ป่าวว่ะคับ?

     

     

    wwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww

     

     

    4 เดือนต่อมา...

     

    ผมมารอรับพี่แดฮยอนที่หน้าคณะ ใช่คับ วันนั้นพี่แดฮยอนตกลงคบกับผม พี่เขายอมเปิดโอกาศให้  ผมมีความสุขมากจริงๆ...  ถึงเราจะพึ่งคบกับได้เพียงสามเดือน  แต่ความรักที่ผมมีให้พี่แดฮยอน มันกับมากขึ้นทุกวัน ทุกวินาที...

     

    หลังจากวันนั้นจนวันนี้...

     

    ทุกๆอย่างมันดูรวดเร็วไปหมด เร็วจนพี่แดฮยอนเริ่มเปลี่ยนไป...

     

     

     

    อ่าวเจลโล่? แดฮยอนมันกลับไปแล้วนะ ตั้งแต่เที่ยงแล้ว

    เสียงของเพื่อนคนสนิทของแดฮยอนอย่างยองแจบอกกับเจลโล่ เพราะตัวเองพึ่งออกมาจากคณะก็เจอเด็กตัวสูงนี่ยืนอยู่...  แดฮยอนไม่ได้บอกหรอ?

     

    อ อา หรอคับ ขอบคุณคับพี่ยองแจ...

    เจลโล่ตอบกลับไปก่อนจะกดเบอร์โทรหาคนรักของตัวเอง

     

    Rrrrrrrrrrr

     

    แดฮยอนนอนอยู่ไม่ว่างรับสาย...

    คนเสียงทุ้มต่ำในโทรศัพท์พูดขึ้นก่อนจะกดวางโดยไม่ได้สนใจอะไรด้วยซ้ำ ว่าคนโทรมามีเรื่องอะไรสำคัญหรือป่าว...

     

    ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นเสียงของพี่ยงกุกสินะ...

    หลังจากที่ได้ยินผมพยายามที่จะไม่คิดอะไรเพราะผมเชื่อใจพี่แดฮยอน...

     

    แต่ก็อดคิดไม่ได้ แต่ที่คิดเพราะผมแค่กลัว...

    เพราะหลังๆมานี้ที่พี่แดฮยอนเปลี่ยนไป...

    คนที่พี่แดฮยอนมักจะอยู่เสมอ...  เวลาที่ผมโทรไป

    ก็มักจะเป็นพี่ยงกุกเสมอ...

    จะบอกว่ามันบังเอิญ...

    มันบังเอิญอยู่ด้วยกันทุกครั้ง...  ก็คงไม่ใช่

     

    แต่ผมก็ไม่เคยถามพี่แดฮยอนจริงๆจังๆ สักครั้งหรอก เพราะผมคิดว่าเขาทั้งสองคนคงไม่มีอะไรกัน อย่างงั้นใช่มั๊ย?

     

     

    แกร๊ก

     


    ยังไม่นอนหรอ? จุนฮง ดึกแล้วนะ...

    แดฮยอนพูดก่อนจะปิดประตูโยนเป้ใบเก่งของตัวเองลงที่โซฟาที่มีเจลโล่นั่งอยู่ ก่อนจะเดินไปในครัวหยิบน้ำมาดื่มก่อนจะนั่งลงข้างเจลโล่ หยิบรีโมตขึ้นมากดดูหนังแต่ละช่อง

    พี่แดฮยอนกลับมาแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมก็คงเข้าไปกอดเขาหอมแก้มต้อนรับแล้วเข้าไปในครัว แต่... พี่แดฮยอนเคยปฏิเสธ เพราะบอกว่ารำคาญ...

     

    ถามว่าผมเจ็บมั๊ย?  ที่คนรักของตัวเองพูดแบบนี้?

     

    เจ็บสิคับ ที่สุดเลยล่ะ...

     

     

    ถามจริงๆ เรายังรักกันอยู่มั๊ย? พี่แดฮยอน

    ผมพูดขึ้นแต่ไม่ได้มองพี่แดฮยอน ผมไม่กล้าพอ ผมยอมรับ...

    ผมกลัวเกินไปกับจากที่จะเสียพี่แดฮยอนไป...

     

    อย่าทำตัวมีปัญหาจะได้มั๊ย? จุนฮง

    แดฮยอนกดรีโมตเพื่อปิดเพราะไม่มีอะไรดู และเริ่มจะอารมณ์เสียเพราะสิ่งที่จุนฮงถาม ก่อนจะหยิบเป้ของตัวเองเพื่อจะเข้าไปในห้อง เพราะไม่อยากมาทะเลาะกับเจลโล่...

     

    ถ้าการที่ผมอยากรู้... ว่าพี่รักผมอยู่หรือป่าวมันคือ ปัญหา? แล้วที่พี่ไปมี คนอื่นมันเป็นปัญหาด้วยหรือป่าว? ”

    ถึงผมจะกลัวแต่ก็คงถึงเวลาสักทีที่ต้องพูดกันให้รู้เรื่อง...

    ผมรักพี่แดฮยอนมาก แต่ไม่เคยรู้เลยว่าพี่แดฮยอนรักผมหรือป่าว...

    เท่าที่จำได้คงมีแต่ผมคนเดียว ที่บอกว่ารักพี่แดฮยอนตลอด...

     

    ถ้าไม่เชื่อใจกันขนาดนี้? แน่ใจหรอ? ว่านายรักฉันอยู่น่ะ จุนฮง...

    แดฮยอนพูดแค่นั้นก่อนจะเดินเข้าไปในห้องปิดประตูเสียงดัง ถามว่าผมเจ็บมั๊ย...

    เจ็บมากจนเริ่มชินชาจนจะไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว...

     

    แค่บอกว่ารักกัน... มันยากขนาดนั้นเลยหรอ?

    พี่แดฮยอน?  ผมรักพี่... แต่พี่รักใคร

    พี่เคยรักผมบ้างหรือป่าว...

     

     

    wwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww

     

     

    ตอนนี้ผมมาอยู่หน้าคอนโดพี่ยงกุก เมื่อวานที่ผมถามพี่แดฮยอนไป...

    นอกจากเขาจะตอบผมไม่ตรงคำถามแล้ว สองวันก่อนหน้านี้...

    แดฮยอนก็ไม่กลับมาที่คอนโดของผมกับเขาเลย...

    ผมโทรไปเขาก็ไม่รับ นอกจากจะไม่รับยังตัดสายและปิดเครื่องด้วยซ้ำ...

    ทำไมล่ะ... ถ้าพี่อยากเลิกกับผมก็พูดมาเลย

    อย่าทำแบบนี้ได้มั๊ยมันเจ็บซะยิ่งกว่าด้วยซ้ำ...

     

    ตอนนี้ผมเดินมาจนจะถึงหน้าห้องของพี่ยงกุกแล้ว ตอนนี้ผมขอให้สิ่งที่ผมเห็นไม่เป็นความจริงจะผิดมั๊ย?

     

    พี่ยงกุกกับพี่แดฮยอนที่ตอนนี้ยืนจูบกันอยู่ที่หน้าห้องที่ผมเดาว่านั่นน่าจะเป็นห้องของพี่ยงกุกเอง

    ผมพูดอะไรไม่ออกทำอะไรไม่ถูกที่พี่แดฮยอนเปลี่ยนไปเพราะแบบนี้สินะ...

    แล้วทำไมล่ะ? ยังมาบอกให้เชื่อใจ? ทั้งๆที่พี่ทำกับผมแบบนี้?

     

    ยง ยงกุก ไม่เอาน่า...

    แดฮยอนบอกห้ามยงกุกที่ยังคงไม่ยอมล่ะ ริมฝีปากบางของตนเองออกไปจากต้นคอ

     

    เมื่อไหร่จะเลิกทำแบบนี้ หื้ม

    ยงกุกพูดขึ้นก่อนจะจ้องเข้ามาในตาของแดฮยอน

     

    แล้วเมื่อไหร่ยงกุก จะบอกกับคนอื่นเรื่องของเราสักทีล่ะ? ”

    แดฮยอนก็ไม่ได้หลบสายตาคู่นั้นแต่อย่างใด มองกลับไปพร้อมด้วยแววตาต้องการคำตอบจากปากของคนตรงหน้า

     

    จะบอกว่าที่ไปคบกับจุนฮง เพราะประชดกันงั้นหรอ? ”

    ยงกุกถามก่อนจะใช้มือเรียวสวยเลื่อนมาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตตัวบางของแดฮยอนออก

     

    อื้ม ก ก็ไม่เชิง... จุนฮงก็ไม่เลวร้ายอะไร

    แดฮยอนพูดก่อนจะจับมือของยงกุกเอาไว้ แต่เมื่อจะไม่มีประโยชน์เท่าไหร่

     

    หวั่นไหวกับกับเด็กนั่นแล้วสิ หื้ม

    ยงกุกพูดก่อนจะหยิบคีย์การ์ดของตัวเองเปิดประตูห้อง ก่อนจะค่อยๆดันร่างเล็กของแดฮยอนเข้าไปในห้อง

     

    ป่าวสักหน่อยยย ฮยอนรักกุกนะ...

     

    คำพูดต่างๆที่คนทั้งสองคุยกัน ผมได้ยินมันทุกอย่างและเข้าใจแล้ว...

    ว่าทำไมพี่แดฮยอนไม่เคยบอกว่ารักผมเลย...

    เพราะพี่เขามีคนที่ให้บอกรักอยู่แล้วแบบนี้นี่เอง...

     

    เจลโล่หันหลังกลับมาก่อนจะหยิบโมรศัพท์ของตัวเองกดส่งข้อความ ครั้งสุดท้าย...

    ให้คนคนที่เคยขึ้นชื่อว่าคนรักของตัวเอง...

     

    ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลย... เรื่องของพี่สองคน พี่แดฮยอน พี่ยงกุกรักกันนานๆนะคับ

    แล้วก็พี่แดฮยอน... อย่าตกลงคบกับใครเพราะอยากประชดพี่ยงกุกอีกนะคับ

    ผมรักพี่นะคับ... ถึงพี่จะแค่หวั่นไหวกับผมก็ตาม ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมา

     

    รักตลอดไป...

     

     

     

     

    …Fin…

     

     

    wwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww

     

     มาแก้คำผิดเฉยๆจ้า ไม่รู้หมดยัง... อา เดี๋ยวจะลงเเล้วน้า เเต่ให้ติดตามเอามาเป็น บังแด้ หรือ โล่แด้ อิอิ

     

     

    >เม้นๆหน่อยนะ นะรีดนะ บายเบบี้ >3 ฝันดีจ้า <

                                                           

      CR.SQ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×