คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Cute brother [LoDae]
Title : Cute brother
Pairing : Lo x Dae
Note : แต่งให้หนูจูนงกับแดฮยอนเนื่องในวันเกิดของน้องงงงง
“ แดฮยอนฮยองงงง ” เสียงของเจ้ามักเน่น้องเล็กแต่ตัวใหญ่ที่สุดในวง ที่เดินเข้ามาให้ห้องหลังจากที่ไปซื้อของกินก่อนจะเข้ามา พร้อมเรียกหาพี่สามของวง
“ แดฮยอนไม่อยู่... ออกไปข้างนอก ” เสียงของฮิมชานที่ดังขึ้นมาจากในครัวเอ่ยบอกน้องเล็กของวง
“ อ่า อย่างงั้นหรอฮะ แล้วยองแจฮยองล่ะฮะ ” หวังว่าคงไม่ได้ออกไปแดฮยอนฮยองหรอกนะ
“ อ่อ ยองแจก็ออกไปกับแดฮยอนนั่นแหละ ” เฮ้ออ ว่าแล้วเชียวเผลอไม่ได้เลย นี่ขนาดผมทำตัวติดกับแดฮยอนฮยองแทบจะตลอดแต่พอเผลอเท่านั้นแหละ ยองแจฮยอง... ฝากไว้ก่อนเถอะ!!
“ ว่าแต่พวกฮยองเขาออกไปไหนกันหรอฮะ ” เจ้ามักเน่ถามฮิมชานเสียงใส ด้วยท่าทางที่ใครๆก็คิดว่ามันน่ารัก... รวมทั้งฮิมชานด้วย
“ อืมม พวกนั้นไม่ได้บอกน่ะฮยองก็ไม่รู้เหมือนกัน ” แล้วฮิมชานก็หยิกแก้มเจ้ามักเน่นึงทีก่อนจะเข้าไปทำอาหารเย็นในครัวต่อ
เมื่อเจลโล่เห็นว่าฮิมชานฮยองไม่รู้จริงๆ เขาเลยเดินไปหายงกุกฮยองที่ตอนนี้กำลังนั่งอยู่ที่โซฟาดูทีวีหนังสงครามเรื่องล่าสุดอยู่...
“ ยงกุกฮยองงงง ” เจลโล่เรียกพี่ใหญ่ของวงก่อนจะนั่งลงข้างๆ ด้วยท่าทางสนใจหนังที่ยงกุกดูอยู่ไม่น้อย แต่นั้น... ไม่ใช่จุดประสงค์
“ ไม่ต้องมาอ้อนหรอก ฮยองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกนั่นไปไหน ” ก่อนจะลูบหัวเจลโล่ด้วยความเอ็นดูและหันไปสงสัยหนังต่อ...
“ ไม่ลองไปถามจงออบดูละ อยู่ในห้องน่ะ... ” ฮิมชานที่อยู่ในครัวตะโกนออกมา ให้เจ้ามักเน่ไปถ้าพี่ชายตาตี่ดูอาจจะรู้ก็ได้ (มั้ง?)
แกร๊ก!
“ จงออบฮยองงง ” เจลโล่เข้ามาในห้องก่อนจะเห็นว่าจงออบดูโปเกม่อนในไอแพดอยู่...
จงออบที่ได้ยินเสียงเจลโล่ก็เงยหน้าขึ้นมาจากไอแพดก่อนจะกดหยุดไว้
“ มีอะไรกับฮยองหรือป่าว? ” จงออบถามขึ้นแต่ในใจ คิดอยู่ว่า... ตอนต่อไปจะเป็นยังไงนะ กำลังคิดถึงโปเกม่อนอยู่ทั้งๆที่มองเจลโล่แต่เหมือนสนใจเจลโล่อยู่... แต่ในใจน่ะคนละเรื่องเลย
“ ฮยองรู้ไหมฮะว่ายองแจฮยองกับแดฮยอนฮยองไปไหน ” จงออบยิ้มให้กับคำถามของเจลโล่ ก่อนจะก้มหน้าดูโปเกม่อนต่อ
“ ฮยองไปรู้หรอก... ” ก่อนจะพูดออกมาทั้งๆ ที่ยังไม่เงยหน้าขึ้นมาจากจอไอแพดด้วยซ้ำ
ไปไหนกันนะ...
แดฮยอนฮยอง
ผมคิดถึงฮยองจัง
vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
“ แดฮยอนจะกลับยังหิวแล้วอ่ะ ” เสียงของยองแจบ่นไม่ขาดสายแทบจะตลอด
“ อื้ม จะเสร็จแล้วน่า ” แดฮยอนตอบทั้งที่มือก็กำลังตกแต่งบางอย่างอยู่
“ อื้ออออออ ” ยองแจที่เหมือนจะรำคาญนิดหน่อยเพราะมันนานแล้ว เขาเหนื่อยมาทั้งวันแถมตั้งมาช่วยแดฮยอนซื้อของแถมต้องมาเป็นคนรอแบบนี้อีก มันเหนื่อยนะเนี่ยยยยย
“ เสร็จแล้ววววว ” แดฮยอนตะโกนออกมาจากห้องครัว
“ โอ้โห้ น่ากินมากเลยแดฮยอน ” เสียงของจีอีนพูดขึ้นหลังจากที่เค้กของแดฮยอน
คิดว่ามันคือเค้กที่แดฮยอนทำนะ
“ โห้! น่ากินจริงๆด้วย ” เสียงของฮโยซองพูดขึ้นอีกคน
“ เก่งจังเลยเป็นผู้ชายแท้ๆนะเนี่ย พวกเรายอมแพ้เลย ” ซองฮวาพูดขึ้นอีกคนก็พวกเขาเป็นผู้หญิงกันแท้แค่แต่งหน้าเค้กยังเละไม่เป็นท่าอย่าถามถึงรสชาติเลย
ยองแจที่ได้ยิ่งเสียงโวยวายกันใหญ่เลยเข้ามาในครัวบ้าง
“ แดฮยอน น่ากินมาเลยฉันกินนะ ” ยองแจพูดก่อนที่จะตรงไปหยิบจากกับซ้อมมาเตรียมตัก
“ ไม่ได้!! ต้องให้เจ้าของเขาก่อนซิ!!! ” แดฮยอนพูดพร้อมกับรีบคว้าจานที่มีเค้กที่เขาทำอยู่มาไว้ในมือ ไว้ใจไม่ได้กินๆ เขาก็หิวอยากกินเร็วๆเหมือนกันนั่นแหละ!!
แต่ต้องเอาไปให้เจ้าของก่อนน่ะนะ
นายจะดีใจมั๊ยนะ!?
แต่ตอนนี้ฮยองมีความสุขมากเลยล่ะ...
vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
งื้มมมมม นี่มันก็มืดแล้วนะ!!
พวกฮยองเขาออกไปไหนกันเนี่ย?
วันนี้วันเกิดผมนะ...
เจลโล่นั่งหงอยกดทีวีเปลี่ยนช่องไปเรื่อย บางครั้งก็หันไปที่ประตูบ้างหลายคนจน คนเห็นก็รู้สึกเป็นห่วงคอของเจ้ามักเน่เหลือเกิน
“ เอาไงดีจะบอกมั๊ย!? ” ฮิมชานส่งไลน์ไปหายงกุกที่ตอนนี้นั่งอยู่ตรงข้ามกัน เรื่องที่พวกเขาจะคุยกันเขาไม่ต้องการให้เจ้ามักเน่รู้หรอก
“ อดทนหน่อยซิ ”
“ ก็... สงสารเจ้ามักเน่นี่นา =3= ” เฮ้อออ ก็รู้ว่าสงสารแล้วจะส่งอีโมมาทำไมไม่พอยังทำหน้าทำปากเหมือนในอีกอีโมอีก คิดว่าน่ารักหรอ? ผมทำน่ารักกว่าตั้งเยอะ!! #ยงกุกกล่าว...
“ พวกฮยองก็ใจเย็นๆ กันหน่อยซิฮะ คุยกันอยู่นั่นแหละ แล้วมาคุยในกลุ่มทำไม? ทำไมไม่ไปคุยกันสองคน ผมจะดูโปเกม่อนมันเด้งขึ้นมาเตือนเนี่ย =__= ” กลุ่มที่พวกเขาตั้งเอาไว้โดนมีสมาชิกกลุ่มบีเอพีทุกคนยกเว้น... เจ้ามักเน่
“ ผมถึงแล้วนะฮะกำลังจะขึ้นไปทำตามแผนได้เลยฮะ ^^ ” แดฮยอนตอบกลับมากในกลุ่ม
ได้เวลาสนุกแล้วซิ!!!
“ ยงกุก ไปซื้อของเพิ่มกันเอาไว้เพื่อทำกับข้าว ”
“ อืม ไปดิ จะไปหาซื้อหนังเพิ่มด้วย จุนฮงจะเอาอะไรมั๊ย? ”
“ อืม ไม่ฮะ แล้วรีบกับมานะฮะ... วันนี้เป็น ” เจลโล่ยังพูดไปทันจบก็โดนฮิมชานพูดขัดขึ้นมาซะก่อน
“ จงออบไปด้วยกันมั๊ย? ” จงออบเงยหน้าขึ้นมาจากไอแพดยิ้มจนตาโค้งเป็นรูปพระจันทร์ครั้งเสี้ยว แล้วลุกไปหยิบเสื้อนะตามยงกุกกับฮิมชานออกไป...
แกร๊ก!!!
ทุกคนออกไปหมดแล้ว...
ไม่มีใครจำได้เลยหรอ?
วันนี้มันเป็นวันเกิดผมนะ!!
ใจร้ายที่สุด!!!
โดยเฉพาะ... แดฮยอนฮยอง
พรึบ!!
อยู่ดีๆไฟก็ดับ อะไรอีกล่ะเนี่ย!? วันนี้มันวันเกิดผมนะ!!
ผมเกลียดความมืด ผมเกลียดความเงียบแบบนี้...
แดฮยอนฮยองผมคิดถึงฮยองจัง
ทำไมฮยองถึงใจร้ายแบบนี้นะ
แกร๊ก!!!
เจลโล่มองไปที่ประตู ก่อนที่จะตกใจและดีใจกับสิ่งที่เห็น
พวกฮยองทุกคนเดินเขามาให้ห้องและแดฮยอนฮยองเป็นคนถือเค้กอยู่...
เซงงิลชุกฮาฮัมนีดะ
เซงงิลชุกฮาฮัมนีดะ
ซารังฮานึล จุนฮง ชี~
เซงงิลชุกฮาฮัมนีดะ
พรึบ!!
จงออบเป็นคนเปิดไฟ... ก็เขานี้แหละ แอบอยู่ตรงนี้ตลอดแต่เจ้ามักเน่นั่นแหละไม่เห็น!!!
สงสัยอยู่เหมือนกันเพราะผมตัวเล็กหรือมันมองไม่เห็นก็ไม่รู้!?
“ อธิฐานแล้วเป่าเค้กซิ เจลโล่ ” แดฮยอนพูดขึ้นพลางยื่นเค้กมาให้เจลโล่
“ มีความสุขมากๆนะจุนฮงอาาา... ” ก่อนจะหยิบของขวัญที่แอบเอาไปซ่อนไว้ให้เจ้ามักเน่
“ โตขึ้นอีกปีแล้วนะเรา... ” ยงกุกยิ้มอย่างอ่อนโยนกดจะลูบหัวเจลโล่ด้วยความเอ็นดู
“ อ่ะ ฉันให้แต่ไม่รู้จะถูกใจป่าวนะ! ” ยองแจยื่นของขวัญของตนให้เจลโล่บ้าง
“ ฮยองให้โปเกม่อนนี้ตอนใหม่ล่าสุดเลยนะ ไว้มาแบ่งให้ฮยองดูด้วยล่ะ ” ยิ้ม แล้วเดินไปในครัวเพื่อไปเอาจานมีดกับซ้อมมาให้เมมเบอร์ทุกคน...
เจลโล่มองจงออบตาปริบๆ คือ... นี่ของขวัญวันเกิดผมหรือของจงออบฮยองกันแน่ฮะเนี่ย?
“ แล้วแดฮยอนฮยองล่ะฮะ ไม่มีของขวัญวันเกิดให้ผมหรอ... น้อยใจจัง ” เจลโล่ทำหน้าหงอยทันทีไม่ใช่ว่าผมไม่ดีใจนะ ที่ทุกคนจำวันเกิดเขาได้มีของขวัญให้ผมแต่ผมอยากได้จากแดฮยอนฮยองมากกว่าใครนี่นา...
“ อื้มม ไม่มีให้หรอกของขวัญหน่อย... ” เจลโล่ที่ได้ยินก็ยิ่งหงอยไปอีกเป็นเท่าตัว...
“ นี่ก็แกล้งน้องอยู่นั่นแหละ... ไม่บอกไปล่ะว่า ของขวัญก็คือเค้กที่อยู่ในมือเนี่ย!!! ”
ฮิมชานพูดขึ้นก็แหม แกล้งกันอยู่นั่นแหละคนมองมันลุ้นเข้าใจป่ะ!!!
“ ทำเองด้วยนะจะบอกให้!!! ” ยองแจพูดขึ้นอีกคน ก็ดูทำหน้าเข้าซิ แดฮยอนตั้งใจทำมากเลยนะทั้งใส่ใจใส่ความรู้สึกลงไปด้วยอีกตะหาก
“ จริงหรอฮะ?! ” เจลโล่ที่ตอนนี้ดีใจมากจริงๆ เพราะตอนวันเกิดของแดฮยอนฮยองเขาก็แค่บ่นเล่นๆแต่ก็แอบหวังว่าตอนวันเกิดอยากได้เค้กที่ทำเองเป็นของขวัญ...
ผมก็แค่พูดเล่นๆ แต่ในใจก็แอบหวัง...
แต่ไม่คิดว่าแดฮยอนฮยองจะทำให้จริงๆ
แดฮยอนฮยองของผม น่ารัก ที่สุดเลย
“ อื้มมม จะลองชิมดูมั๊ยล่ะ? ฮยองตั้งใจทำเลยนะ... ”
จงออบยื่นจานกับซ้อมมาให้พร้อมตัดเค้กให้เจลโล่เสร็จสับคล้ายเกิดมาเพื่อทำสิ่งนี้(?)
“ อร่อยมาเลย ขอบคุณนะฮะ ”
“ อ อื้มม จริงหรอฮยองดีใจจัง ”
“ อ่า กินได้แล้วใช้ป่ะ เจ้าของวันเกิดเขากินแล้วอะไร!!! ”
ยองแจไม่สนอะไรทั้งสิ้น หยิบจานเค้กที่ในมือแดฮยอนแล้วตรงไปนั่งยังเก้าอี้แล้วตักเค้กให้เมมเบอร์ทุกคนทั้งที... โดยมีชิ้นของตัวเองใหญ่สุด(?)
“ นี่ยองแจ!! เก็บไว้ให้เจลโล่บ้างนะ!!! ” แดฮยอนตะโกนบอกเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันอร่อยจริงหรือป่าว แต่เท่าที่เห็นก็คงจะจริงเพราะเมมเบอร์ทุกคนกินใหญ่เลย อ่า... มีความสุขจัง
“ ขอบคุณนะฮะ ฮยองที่รัก... ” เจลโล่กระซิบที่หูของแดฮยอนก่อนจะจุ๊บที่แก้มแดฮยอนอีกนึงทีแล้วตามไปนั่งกินเค้กกับพวกฮยองบ้าง
อ ไอเด็กบ้า...
เจ้ามักเน่ตัวแสบ
ที่รัก...
vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
ความคิดเห็น