ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] OS&SF BangDae & All Dae

    ลำดับตอนที่ #1 : Only look at me [??xDae]

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 59



    Title  :  Only Look At Me

    Pairing  :  [ ?? x Daehyun ]

    Chapter  :  1/2



     


     



    คุณเคยไหม... กับคำว่า  “ แอบชอบ

    จนมากขึ้น กลายเป็น คำว่า “ รัก

     

     คุณเคยไหม... รัก เขา ทั้งๆที่เขา ไม่รักเรา

    แต่เรา ก็ยังอยากที่จะอยู่ใกล้ๆเขา

     

    คุณเคยไหม... รักทั้งๆที่รู้ ว่ามันเป็นไปไม่ได้

    แต่ก็ยังรัก ไปพร้อมๆกับคำว่า เจ็บ...



    .

    .

    .

    .

    .


     

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่อากาศสดใส และก็ยังคงเป็นอีกวันที่ผมจะไปหาคนๆนึง

    ซึ่งทำให้ผม... ได้รู้จัก กับคำว่า “ แอบชอบจนทุกวันนี้มันกลายเป็นคำว่า

    รัก ”  ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ผมก็ยังไม่รู้เลย...

    ทุกๆวัน ผมจะมาที่ร้านนี้เสมอ...

    ร้าน B.A.P Coffee  ที่อยู่ระหว่างทาง ที่ผมจะกลับบ้านเสมอหลังจากเรียนเสร็จ

    เพราะอะไรน่ะหรอ?? ก็ร้านนี้เขามีชีสเค้กที่ผมชอบมากน่ะซิ ><

    แต่เดี๋ยวก่อนอย่าพึ่งนึกว่าผม เห็นแก่กิน จริงๆแล้ว ผมชอบ...

     

     

    แกร๊ก  แกร๊ก

     

    ยินดีต้อนรับ / ยินดีต้อนรับคร้าบบบบบ

    เจ้าของร้านนี้ ตะหากล่ะ... >////<

    อ่าว นึกว่าใครพี่แดฮยอน นี่เอง!!! ”  เด็กร่าเริงสดใสเกิ๊นนนน

    คนนี้ ชื่อ ชเว จุนฮุน หรือ เจลโล่  อ่ะๆอย่าคิดว่าผมชอบเด็กคนนี้นะ...

    คนที่ผมชอบน่ะ...

    มาตรงเวลาเหมือนเดิมเลยนะ... ”   อ่อ... ก็ยังไม่ใช่คนนี้นะ!!!  ><

    ส่วนพี่เหงือกคนนี้ ( เขาล้อเพราะรักนะ >< ไรท์ชื่อ  บัง ยงกุก  เห็นพี่แกแนวเถื่อนๆงี้ สาวๆ เข้าร้านเยอะมากกกกกกก เพราะพี่เขาเลยนะ  ไม่ใช่ว่าชอบผู้ชายหน้าโหดกันหรอก แต่ลองให้พี่แกยิ้มดิ ถึงจะเห็นเหงือก แต่... ผมว่ามันน่ารักเเละมีเสน่ห์ไปอีกแบบนะ

    บางทีผมยังหวั่นไหวเลย  >////<

     

    อ่อ ว่าไงเจลโล่ วันนี้ ยองแจไม่ได้มาหาหรอ?? ”

    มาแล้วแต่กลับไปแล้วฮะ เห็นพี่แกเขารีบๆน่ะ ^^ ”

    เหงาเลยซิเรา ^^ ”

    ก็ นิดหน่อยฮะ

    ว่าแต่เรา จะรับอะไรดีล่ะ ”  พี่ยงกุกถามขึ้น เพราะเห็นผมกับเจลโล่ คุยกันอย่างเมามัน ปานคนไม่เคยคุยกันมาก่อน

    พี่ก็ถามมาได้ มาทีไรผมก็สั่งเหมือนเดิมนั่นแหละ

    อ่าว นี่พี่ผิดหรอ?? แล้วถ้าเผื่อนาย ไม่อยากกินแบบที่สั่งล่ะ

    ผมก็จะบอกเองไง!!!  ก็รู้อยู่... ผมไม่เปลี่ยนหรอก

    ทำไมล่ะ ไม่เบื่อบ้างหรอ?? ไม่คิดจะลองอะไรใหม่ๆหรอ?? ”

    ไม่หรอกฮะ!! ผมเสพติดมันซะแล้ว

    ร้านพวกพี่ไม่ได้ขายยานะ แดฮยอน

    จะรู้หรอฮะ!! ก็ดูเพื่อนเจ้าของดิ

    พี่ทำไม?? ”

    น่าเหมือนคนค้ายา ค้าอาวุธอะดิ๊  >< ”  แล้วผมก็วิ่งไปนั่งที่ประจำของผมทันทีเหมือนมันไม่มีอะไรเกินขึ้น

    ย๊ากกกกกก แดฮยอนนนนนนนนนนน

    เสียงดังโวยวาย อะไรกัน นี่มันร้านกาแฟนะโว้ย ยงกุก

    ก็ไอ้เด็ก หน้าแมว เจ้าประจำนั่นแหละ

    หึ แดฮยอน ซนอะไรอีกล่ะ

    มันบอกว่า หน้าตากรู เหมือนพวกค้ายา

    ค้าอาวุธ ด้วยฮะ!!! ”

    ย๊ากกกกกกกก แดฮยอน ถ้ายังไม่หยุดฉันจะบอกความลับของนาย!! ”

    ความลับอะไร?? ”

    แว๊บบ  เหมือนเงาดำเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว

    พี่ยงกุกฮะ ^^; ผมขอโทษ ผมก็แกล้งพี่ไปงั้นแหละ พี่น่ะหล่อจะตาย

    ทำไงได้ล่ะครับ อิพี่ยงกุกมันดันรู้เรื่องพี่ผมชอบเพื่อนพี่เขาเข้าอ่ะดิ๊!!

    นี่ประชดหรือป่าว?? ”

    ป่าวนะฮะ เวลาพี่ยิ้มอ่ะ ผมยังหวั่นไหวเลย ”  อันนี้ ผมพูดความจริงนะ ส่วนตอนแรกโกหกน่ะ ก็คนที่หล่อที่สุกสำคัญผมมัน พี่ฮิมชาน นี่นา... ><

    สงสัยจะจริง หน้าแดงใหญ่เลยนะฮะ พี่แดฮยอนนนน ”  เชลโล่พูดหลังจากมาเข้าร่วมลงสนทนา

    อะ อะไร เล่า นะ นายก็ไปทำงานของนายดิ๊!! ผู้ใหญ่เขาจะคุยกัน

    อย่าบอกนะ ว่าที่มาร้านพวกพี่ ทุกวันพร้อมยงกุกน่ะ ^^ ”  พี่ฮิมชานพูดขึ้นอีกคน ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บอย่างบอกไม่ถูก

    .............................. ”   พูดอะไรไม่ออกเลยครับ...

    ผมไม่เคยคิดเลยว่าพี่เขาจะคิดแบบนี้ ทั้งๆที่คนที่ผมแอบชอบ ไม่ซิรักเลยตะหาก

    ก็คือ พี่นั่นแหละ พี่ฮิมชาน

    อ่าว เงียบเลย สงสัยจะจริง ^^ ”  ผมมองไปที่พี่ฮิมชาน ผมคิดว่าพี่เขาจะเข้าใจ

    ทั้งๆที่ พี่ยงกุกรู้เรื่องนี้ เพราะพี่เขาเคยพูดกับผมว่า...

    ( แค่มองมาที่ตาของนาย พี่ก็รู้แล้วว่านายรู้สึกยังไงกับฮิมชาน เพราะพี่... )

    ผมฟังที่พี่เขาพูดไม่จบน่ะ เพราะตอนนั้น พี่ฮิมชานเข้ามาพอดี... ผมเลยไม่ได้ฟังจนจบ ผมกะว่าจะไปถามพี่ยงกุกอีกรอบ แต่ก็นะ... เหมือนพี่เข้าจะไม่ได้ใส่ใจ ผมเลยไม่ถามดีกว่า... แล้วทำไมล่ะ ทั้งๆที่ พี่ยงกุกยังรู้ ยังดูออกแล้วทำไมพี่ถึงดูไม่ออกล่ะฮะ พี่ฮิมชาน

     

    ผะ ผมขอตัวกลับก่อนนะฮะ พอดี นะ นึกได้ว่ามีการบ้านต้องทำ

    แล้วผมก็ออกมาเลย โดนไม่ได้ สนหรือฟังเสียงใครทั้งนั้น เพราะผมรู้สึกว่า เหมือนจะร้องไห้ ซึ่งนั่นก็ใช่จริงๆ พอผมออกมาพ้นหน้าร้านเท่านั้น น้ำตามันก็ไหลออกมา และผมก็ไม่คิดที่จะห้ามมันด้วย ผมเหนื่อยจังเลย...

     

    แดฮยอน เหนื่อยหรือป่าว ถ้ามันเหนื่อยนักพักบ้างก็ได้นะ

    พะ พี่ ฮึก ยงกุก ฮือๆๆ ทะ ทำไม ฮึก พี่ถึง ฮือๆๆๆ

    นายลืมกระเป๋าไว้น่ะ เดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้าน ถ้ากลับทั้งๆแบบนี้

    ทำไม ฮึก ไม่เป็น ฮือๆๆๆ พี่ฮิมชาน ฮึก ฮือๆๆ.

    พี่ขอโทษนะ คนที่ยืนอยู่ตรงนี้ควรจะเป็นฮิมชานซินะ

    พี่ยงกุกพูดพร้อมกับเสียงที่ตัดท้อ ซึ่งนั่นมันทำให้ผม รู้สึกผิด ที่พูดแบบนั้น ออกไปทั้งๆที่พี่เขา อุตส่าห์มาเป็นห่วงผม...

    ผะ ผมขอโทษ ฮึก ฮือๆๆๆ อย่าไปนะ ฮึก อย่าทิ้งผมไว้คะ...  

    ผมยังพูดไปทันจบ พี่ยงกุกก็เดินกับมาพร้อมกับกอดผม ซึ่งอ้อมกอดของพี่เขามันอบอุ่นจริง มันยิ่งทำให้ผม อยากร้องไห้เข้าไปใหญ่...

    พี่จะไม่ทิ้งแดฮยอนให้อยู่คนเดียว พี่สัญญา

    ฮึก ฮือๆๆๆ พี่ ฮึก ยงกุก ฮือๆๆๆ

    แล้วผมก็ร้องไห้หนักขึ้นจนไม่กลัว หรืออายใครทั้งนั้น โดยเฉพาะกับคนๆนี้ เพราะยิ่งเป็นพี่ยงกุก ผมถึงรู้สึก... เหมือนกับว่าบอกพี่เขาได้ทุกอย่างและพี่เขาจะคอยปกป้องผมเสมอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขามักจะรู้เสมอว่าผมคิดอะไร... ทั้งๆที่ ผมไม่ต้องพูดมันออกมาด้วยซ้ำ...

    ร้องออกมาเถอะ แดฮยอน ถ้านายเจ็บปวด ร้องออกมาเลย อย่าเก็บมันไว้

      

     

    ..........................................................................................................................................................................  

      CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×