ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซินยุนบก

    ลำดับตอนที่ #1 : #ภาพวาดพิเศษภาพที่ 1 ความสุขทุกเช้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.76K
      34
      16 ธ.ค. 52

    #ภาพวาดพิเศษภาพที่  1 ความสุขทุกเช้า

     

    แสงแดดวาดส่องขับอากาศหนาว  รับอรุณ  เสียงนกร้องเจี้ยวจ้าวแข่งกับสายลม

    ช่างเขียน ตื่นได้แล้วค่ะจองฮยางเปิดประตูห้องเข้ามาพร้อมกับอ่างล้างหน้าพร้อมด้วยผ้าซับหน้า  นางวางอ่างล้างหน้าลงข้างฟูกของยุนบก 

    ขอบใจเจ้ามากใบหน้าระบายด้วยรอยยิ้มส่งรับอรุณแก่หญิงที่เขารักมากที่สุด จองฮยางมองรอยยิ้มนั้นพร้อมกับยิ้มตอบ

    หลังจากที่ล้างหน้าแล้วยุนบกก็ลุกขึ้น หยิบทูรูมาคี(เสื้อคลุมยาวถึงน่อง)ที่แขนไว้มาสวมทับชอโกรี จองฮยางเดินเข้ามาผูกโบให้อย่างประณีตสวยงาม นางปฏิบัติเช่นนี้เฉกเช่นทุกๆเช้า เมื่อผูกโบเสร็จแล้ว ก็หยิบคัช(หมวกทรงสูงมีปีก)มาสวมให้ยุนบก  

    การกระทำของนางอ่อนซ้อย สวยงามยากที่ผู้ถูกปฏิบัติจะละสายตาไปได้  ยุนบกไล่สายตาตามมือที่เคลื่อนไหวของนาง  จากที่ผูกโบที่อกเสื้อให้เขาไปจนถึงผูกสายคัช ก่อนจะมาหยุดลงตรงดวงหน้างามซึ่งตอนนี้สายตาคู่นั้นก็จ้องเขาอยู่ก่อนแล้ว  ดวงตาส่องประกายยิ้มตอบเธอ

    จองฮยางยกมือขึ้นสัมผัสหน้ายุนบกเบาๆ ปลายนิ้วไล้สัมผัสดวงหน้าตั้งแต่คิ้ว ก่อนจะเลื่อนลงมาที่โหนกแก้ม ยุนบกยกมือแนบมือนั้นไว้  ตาสบตา เนินนานราวกับอยากดึงสัมผัสนั้นให้อยู่กับพวกเขาให้นานที่สุด ก่อนที่คิ้วของเขาจะถูกยกขึ้น

    หน้าข้ามีอะไรแปลกไปรึ

    จองฮยางยิ้ม หนวดท่านน่าเกลียด  ไม่เหมาะกับหน้าท่านเลย(กรี๊ดขอยืมมาใช้นะคะ ชอบมาก)

    เออเฮอ เจ้าจะว่าข้าแก่ใช่มั้ยยุนบกอุทานขึ้น ผินหน้าเดินหนีนาง หากยังคงหลิ่วตาให้ บ่งบอกให้รู้ว่าเขาล้อนางเล่น

    จองฮยางยิ้มให้กับท่าทางนั้น หากท่านแก่จริง สาวเล็กสาวใหญ่ทั้งเมืองคงไม่ชายตาแลหรอกค่ะ  แต่เป็นแบบนี้ก็ดีแล้ว

    สาวเล็กสาวใหญ่ที่ไหนมองข้า  คิ้วยุนบกขมวดมุ่ง ด้วยเขาไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ผิดกับนางที่เดินเข้าตลาดยามใดเป็นต้องได้ยินหญิงเหล่านั้นพูดถึงช่างเขียนของเธอเสมอ เรื่องแรกก็ฝีมือการวาดภาพของเขา หากรองลงมากลับเป็นรูปโฉมที่สะดุดตา กับกริยาที่สง่างามนี้

    ผีเสื้อมักจะตามกลิ่นดอกไม้ เช่นใดท่านจึงไม่รู้

    ยุนบกยิ้มทะเล้น ดอกไม้สวยย่อมดึงดูดผีเสื้อโดยธรรมชาติอยู่แล้ว

    เอ๊ะ นี่ท่านกล้าว่าพวกนางไม่สวยรึจองฮยางนึกฉุนแทนผู้หญิงที่ถูกอ้างถึง

    เปล่า ข้าก็แค่ตามกลิ่นหอมของดอกไม้และดอกไม้ดอกนั้นอยู่เบื้องหน้าข้า  สายตาประสานกันและเป็นยุนบกเองที่หลบสายตานาง(สู้ไม่ไหวล่ะซิ ร้อนแรงขนาดนั้น)

    อ่ะแฮ่ม ข้าว่าเราออกไปข้างนอกกันเถอะ ลูกบกคงรอทานข้าวนานแล้ว  ยุนบกแก้เขินด้วยการเบี่ยงประเด็น

    ช่างเขียนเย็นนี้ท่านจะรีบกลับมา  ได้มั้ยคะน้ำเสียงว้าวอนของจองฮยางทำให้ยุนบกอดสงสัยไม่ได้

    เจ้ามีอะไรรึ

    ไว้ท่านกลับมาก็จะรู้เองค่ะ  นางยังคงไม่ตอบเขา

    ยุนบกมองหน้านางอีกครั้งก่อนจะยิ้มพร้อมรับปาก

    ก็ได้ ข้าจะรีบกลับ

     

    #จบภาพวาดพิเศษภาพที่  1#

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×