ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love has no end date. {Kyuhyun x Seohyun} [SJ&SNSD]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      1
      25 ก.พ. 53

    Story By... `โจคยูฮยอน.';|'นักเขียนเร่ร่อน'





    “คยูฮยอน !!!” เสียงเรียกดังขึ้น แต่เจ้าของชื่อรู้สึกจะยังไม่ตื่นจากฝันอันแสนสุข
    “คยูฮยอน !!!” เสียงดังใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ร่างสูงเริ่มขยับตัว
    “คยูฮยอนเอ้ย !!!”

    “อืม...มีอะไรเหรอ เยซอง ?” เจ้าของใบหน้าหล่อคมคายเงยขึ้นถามคนที่เรียกชื่อตัวเอง

    “ซอฮยอนเรียกนายแน่ะ” เยซองเอ่ยพลางชี้นิ้วไปทางหน้าประตูห้องเรียน

    “อ้อ เหรอ... ขอบใจนะ” มือหนาตบบ่าเพื่อนเป็นเชิงขอบคุณแล้วเดินออกไปทันที แต่เจ้าเพื่อนก็แอบแซวเบาๆ

    “เป็นแฟนกันตอนไหน ไม่เห็นบอกกันเลย”























    “ไง ซอฮยอน... รอนานมั้ย ?” คยูฮยอนโบกมือทักทายพลางยิ้มบางๆ

    “ไม่หรอก ซอเองก็เพิ่งมา” ซอฮยอนอมยิ้มเมื่อมองเห็นทรงผมอันยุ่งเหยิงของร่างสูง คยูฮยอนมองตามสายตาก็รู้และจัดผมให้เข้าทรงอย่างอายๆ

    “เอ่อ... ว่าแต่ที่เรียกมาเจอนี่...มีเรื่องอะไรเหรอ ?” คยูฮยอนถามเมื่อนึกขึ้นได้ ซอฮยอนหน้าหมองลงเล็กน้อย แต่ก็เงยหน้าขึ้นยิ้มเศร้าๆ
    “มีอะไรรึเปล่า ?” คยูฮยอนแตะบ่าเล็กเบาๆ

    “คือว่า...เรื่อง...งานราตรีเมื่อสองเดือนก่อน....”












    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .



















    “ว่าไงนะ !!!!!!!!!!!!!!” เสียงประสานของคู่หูเสียงระฆังทำให้คยูฮยอนสะดุ้งทันที

    “จะเสียงดังไปทำไมเล่า !” คยูฮยอนเอ็ดเบาๆ
    “นี่ห้องเรียนนะ เจ้าบ้า !”

    “ก็ เอ่อ... มันเหลือเชื่อเว้ย !” ‘เจ้าชายแก้มป่อง’ เอ่ยขึ้นหลังจากที่ได้ยินที่คยูฮยอนเล่าเรื่องที่ซอฮยอนมาขอพบเมื่อตอนพักเที่ยง

    “นั่นดิ ไม่นึกว่าคนอย่างแกจะ....” ‘เจ้าชายตัวเล็ก’ ทิ้งช่วงคำพูดไว้พลางเอามือถูกันอย่างมีความหมาย

    “อะไรของแก...” ‘เจ้าชายนิทรา’ เอ่ยเบาๆแล้วทำตาเขียวใส่ และเหลือบมองอาจารย์เป็นระยะๆ

    “เอาน่า...แล้วแกจะทำยังไงต่อไป ?” เยซองชะโงกหน้ามาถามคยูฮยอนที่นั่งข้างรยออุก

    “ไม่รู้”

    “แล้วแกจะปล่อยไว้เนี่ยนะ ?” รยออุกหันมาถามบ้าง

    “ไม่รู้”

    “เฮ้อ....” เยซองกันรยออุกหันมาถอนหายใจพร้อมกัน

    “คิมจงอุน...คิมรยออุก...วิชาของดิฉันน่าเบื่อขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ ?!!!!” เสียงของอาจารย์สาว(เหลือ)น้อยตะคอกพลางมองลอดแว่นมาทางเด็กหนุ่มทั้งสอง
    “ไปนั่งคุกเข่าแล้วชูมือขึ้นที่หน้าห้องเดี๋ยวนี้ !!!!!!!!!!!!!!!” ยังไม่ทันที่ทั้งสองจะแก้ตัว เสียงนรกก็เข้ามาแทรกแล้วพวกเขาต้องทำตามแต่โดยดี คยูฮยอนมองพลางหัวเราะในลำคออย่างสะใจ








    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
















    “นั่งคุกเข่าชูแขนเหนื่อยมั้ยเพื่อน...” ร่างสูงล้ออย่างขบขันขณะที่เดินอยู่ริมถนนในซอยของโรงเรียน

    “ก็เหนื่อยอ่ะดิ !” รยออุกเดินเชิดหนี คยูฮยอนเอามือเกาท้ายทอยอย่างงงๆ

    “อ้าว...” เยซองมองตามอย่างเหนื่อยใจ แล้วหันมาทำตาเขียวใส่คยูฮยอน
    “แกต้องไปง้อมัน” เยซองบอก

    “อ้าว ทำไมอ่ะ ?” คยูฮยอนงง

    “ก็นายทำมันงอน” เยซองส่งสายตาจิก

    “เดี๋ยวพอไปที่หอมันก็หายเองแหละ” คยูฮยอนเอ่ยยิ้มๆ เขารู้ดีว่ารยออุกงอนไม่นานหรอก ไม่นานก็หายถ้าไม่ใช่เรื่องใหญ่

    “แล้วตอนมันงอนแล้วฉันง้อแทบตายมันยังไม่หายล่ะ ?” เยซองพูดพลางอมลมแก้มป่อง

    “เหตุผลบางอย่างน่ะนะ...” คยูฮยอนเอานิ้วกดแก้มเยซองพลางวิ่งหนีเมื่อเห็นเยซองเริ่มเดือด
    “บายนะเพื่อน ฉันกลับก่อนนะ~” ร่างสูงโบกมือให้เพื่อนแก้มป่องพลางวิ่งขึ้นรถที่มารับ

    “อ้าว...” เยซองมีอันงงอีกรอบ
    “ว่าแต่เหตุผลอะไรวะ ?” เยซองตั้งคำถามในใจ แล้วเดินกลับหอพักที่เขาพักอาศัยอยู่
















    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
















    “คุณพ่อครับ...” เจ้าของฉายาเจ้าชายนิทราเอยพลางเปิดประตูเข้ามาในห้องของผู้เป็นบิดา

    “ว่าไงลูก...” เสียงทุ้มฟังดูใจดีเอ่ยตอบรับลูกชายคนเดียวของบ้าน

    “คือผมมีเรื่องจะบอกครับ...” คยูฮยอนกุมมือตัวเองขณะที่พูด

    “ว่ามาสิลูก”

    “ถ้าผมทำอะไรผิดพลาดไป พ่อจะว่าอะไรมั้ย ?” คยูฮยอนถามอย่างหวาดหวั่น หัวใจเต้นแรงเมื่อรู้ว่าจะต้องบอก

    “ถ้ามันไม่ร้ายแรง พ่อก็ไม่ว่าหรอก” บิดาเอ่ยอย่างยิ้มๆเป็นเชิงว่าไม่ต้องกลัว

    “ครับ...” คยูฮยอนตอบรับเบาๆพลางยิ้มให้กำลังใจตัวเอง

    “อืม... ลูกไปก่อเรื่องอะไรไว้ล่ะ ?” บิดาเอ่ยถามเป็นเชิงแซว

    “คือผม...” ใบหน้าหล่อก้มลงปกปิดใบหน้า ร่างนั้นสั่นเบาๆ
    “พ่ออย่าโกรธผมนะ...” คยูฮยอนเอ่ยพลางปาดน้ำตาที่ซึมออกมาจากดวงตาคู่สวย

    “อืม... พ่อจะไม่โกรธ...” บิดาเอามือมาลูบศีรษะที่เต็มไปด้วยเส้นผมสีดำสนิทเบาๆ

    เมื่อได้ยินผู้เป็นบิดาพูดเช่นนั้น คยูฮยอนจึงรวบรวมความกล้า แล้วสารภาพออกไป



























    “ผมทำซอฮยอนท้อง...”





    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

    โอ้โน๊ววว~!!!

    ไรเตอร์ทำให้ทุกคนตื่นเต้นกันใช่มั้ย ????

    >.,<

    รู้สึกจะไม่ = =;;

    ช่างเถอะ

    มันคือความสุขของไรเตอร์เมื่อได้พูดคนเดียว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×