ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดเป็นต้นไม้ทั้งที จะขอลุยให้เต็มที่่ครับ ( yaoi )

    ลำดับตอนที่ #30 : ตอนที่ 24 : สงครามของเหล่าเทวา ( 5 )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      121
      25 ต.ค. 63


    ตอนที่ 24 : สงครามของเหล่าเทวา ( 5 )


            


              เมื่อแสงแรกของรุ่งอรุณมาเยือนสงครามที่จะตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ถูกต้องก็ได้เปิดม่านขึ้นมา

              เซราเอลยืนมองกองทัพของฝ่ายศัตรูทั้งสองอยู่บนก้อนเมฆที่เทวาผู้สามารถควบคุมเมฆได้เป็นคนสร้างขึ้นให้แม่ทัพได้มองเห็นทัพของศัตรู

              ' กลัวงั้นเหรอ ? เซราเอล ' เสียงที่ดังกังวาลในหัวเรียกดวงตาสีน้ำเงินเข้มให้หันไปมอง

              " ท่านเวอร์ . . . ท่านนัวร์ ! "    นัวร์ยิ้มให้กับเทวาหนุ่มผู้เปรียบดังน้องชายที่เคยอยู่ในการดูแลของตนพร้อมกับยื่นมือไปลูบศีรษะเบาๆอย่างปลอบโยน

              '  ไม่เป็นไรหรอก ริวเค้าบอกว่าจะช่วยพวกเจ้า ท่านโฮคาเชียร์ กับ ท่านอาฮาชาก็เช่นกัน '  ดวงตาสีแดงเลือดเปร่งแสงออกมาอย่างน่าหวาดกลัวเมื่อนึกถึงสิ่งที่ตน และ พวกผ้องถูกกระทำมา   ' หนี้แค้นของพวกเจ้าที่ติดค้างเอาไว้จะใช้คืนให้หมดสิ้นในวันนี้อย่างแน่นอน '

              " ขอรับ ! พวกข้าก็เช่นกัน "   เซราเอลรับคำโดยมีเหล่าเทวาที่มีฝีมือด้านการต่อสู้ที่ยืนอยู่ข้างหลังตะโกนขึ้นมาเป็นการเห็นด้วย

              เทวาหนุ่มผู้เป็นแม่ทัพหลับตาลงเพื่อรวบรวมสมาธิก่อนจะลืมตาขึ้นแล้วตะโกนอย่างสุดเสียงของตน "  ไปกันเถอะเหล่าพี่น้องของข้า  สู่สงครามแห่งการตัดสินครั้งนี้  เพื่อสวนสวรรค์ที่พวกเราปราถนา เพื่อความสงบสุข และ เพื่อนำพาสถานที่ที่เรียกว่า บ้าน ดังเดิมกลับคืนมา !!! "

              "  เฮ้ !!!!!! "     เหล่าเทวาภายใต้การนำทางของเซราเอลกู่ร้องปลุกใจ แล้วเริ่มโจมตีตามแผนที่วางไว้ทันที  ใครมีหน้าที่โปรบเมล็ดก็สู้ไปโปรยไป  ใครมีหน้าที่สั่งการทำงานของกับดักก็เริ่มลงมือพร้อมกับให้ความช่วยเหลือเหล่าสหาย และ ใครที่สามารถสู้อย่างชำนาญก็จู่โจมได้โดยไม่ต้องใจสิ่งใด  เพราะได้นัวร์ที่กลายเป็นมารกำลังร่ายเวทย์ป้องกันและเสริมสถานะระดับสิบให้แก่ทุกคน

              "  เริ่มแล้วล่ะครับ ท่านพี่ " อดามัสที่บินมองภาพรวมของสงครามบอกผู้เป็นพี่ชายของตนที่ตอนนี้มีเหล่าต้นได้ดอกไม้เกิดขึ้นมาใต้พื้นดินที่ริเก็นริวยืนอยู่

              "   ยังก่อนดาจัง   ยังเหลืออีกมากเลยล่ะกว่าเมล็ดพืชเหล่านั้นจะกระจายไปทั่วสนามรบ "   ริเก็นริวที่เชื่อมต่อกับเหล่าเมล็ดพืชที่เทวาฝ่ายเซราเอลเป็นผู้โปรยบอก พร้อมกับส่งลูกบอลลมไปซัดเทวาฝ่ายศัตรูที่ลอบเข้ามาโจมตี

              เสียงการต่อสู้ของเหล่าดังกังวาลไปทั่วผืนฟ้าทำให้เหล่าผู้ที่อาศัยอยู่ด้านล่างได้ยินเช่นกันเนื่องจากดินแดนของเหล่าเทวานั้นเป็นเพียงเมฆที่รวมตัวกันไม่ได้เป็นเหมือนเกาะลอยฟ้า

              เหล่าผู้ทรงอำนาจที่ได้ยินเสียงการต่อสู้นี้ต่างเงยหน้าขึ้นมองดูราวกับจะจ้องจนกว่าพวกตนจะสามารถมองเห็นเหตุการณ์บนเมฆได้

              "   เริ่มแล้วสินะ  ตั้งแต่วันที่พวกท่านเอ่ยเตือนก็ผ่านมา 1 ปีแล้ว "  ดวงตาทองสัญลักษณ์ของสายเลือดเทพผู้ปกครองทวีปอาทาเซียเหม่อมองท้องฟ้าที่เป็นที่อาศัยของเหล่าเทวาอย่างเป็นกังวล พลางยกมือขึ้นมาสวดภาวณาต่อเทพแห่งชีวิตโอชาเรีย ผู้เป็นต้นกำเนิดของสายเลือดตน โดยหวังว่าฝ่ายที่จะชนะสงครามจะเป็นเหล่าผู้ที่บินลงมาเอ่ยเตือนพวกตนทั่วทุกทวีป

        

              กลับทางสงครามของเหล่าเทวา ตอนนี้เทวาที่โปรยเมล็ดพืชจนทั่วทั้งสนามรบเสร็จสิ้นต่างกางปีกของตนแล้วพุ่งเข้าใส่ลมหมุนที่เฟียร์เป็นคนสร้างทันที ตามด้วยเหล่าเทวาฝ่ายเซราเอลทุกตนที่ทำภาระกิจของตนเรียบร้อยแล้วสร้างความโกรธแก่เหล่าเทวาฝ่ายซาริเฟีย  เดอะ  แองเจเรีย  และฝ่ายของริซาเดล เดอะ ฟาร์ เป็นอย่างมาก

              โฮคาเชียร์ที่กระโจนเข้าไปร่วมวงด้วยแต่แรกก็สร้างมังกรไฟขึ้นมาอีก จัดการเก็บเทวาฝ่ายตรงข้ามไปได้หลายพันตน

              " เอ้าๆ จะหนีไปไหนล่ะ ! เหล่าผู้โกงความตาย เหล่าผู้ที่หมายจะเป็นเทพทั้งหลาย !!!! "  เปลวไฟทั่วทั้งสนามรบต่างพากันปะทุอย่างรุนแรง และ โหมกระหน่ำยิ่งกว่าเดิมตามอารมณ์ของเทพแห่งไฟ แต่กลับไม่ได้สร้างความเสียหายต่อสิ่งใดยกเว้นเหล่าศัตรู

              '  โลหิตที่หลั่งไหลท่ามกลางสมรภูมิแห่งนี้จงรวมตัวกันและมอบพลังให้แก่พวกพ้องของข้า  อาณาเขตโลหิต  ' นัวร์เห็นว่าเวทย์สนับสนุนที่ตนร่ายในตอนเริ่มสงครามได้หายไปจนหมด ขึ้นกางปีกสีดำของตนบินขึ้นไปบนฟ้าพร้อมร่ายเวยท์อาณาเขตทันที

              พอดีกับที่ริเก็นริวลืมตาขึ้นแล้วยิ้มออกมาเมื่อสัมผัสได้ว่าทุกอย่างที่เตรียมเอาไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว

              "  เอาล่ะนะ ฝากจัดการต่อด้วยล่ะโซลเตอร์คุง "  ดวงตาของจิตวิญญาณต้นไม้โลกเป็นประกายอย่างน่ากลัวยามได้ยินเสียงที่ตามมากลับสายลม "  เพราะทางนี้ต้องไปจัดการผู้หลบซ่อนน่ะ "  ว่าแล้วริเก็นริวก็หายตัวไปทันทีโดยไม่ลืมพาอดามัส กับ นัวร์ที่บินมาหาไปด้วย

              "  รับทราบ มาสเตอร์ "   โซลเตอร์ตอบรับคำสั่งของผู้เป็นนายก่อนจะใช้เคียวสีเงินของตนกระแทกพื้นเพื่อเริ่มต้นการทำงานของวทเวทย์ที่ว่างเอาไว้

              "  โชคดียิ่งที่มีในยามนี้มีเครื่องสังเวยครบถ้วนทั้งสามสิ่ง  เถ้าถ่าน วิญญาณ และ โลหิต "    วงเวทย์สีเขียงส่องแสงขึ้นก่อนแปรเปลี่ยนเป็นสีดำทีละนิดจนกระทั้งถูกสีดำกลืนกินเต็มวง

              "   ในนามของผู้ที่กำเนิดจากความตาย ข้าขอเอ่ยเรียกนามของท่าน  ความตายเอ๋ย  วิญญาณเอ๋ย  โปรดส่งเสียงของข้าไปให้ถึงผู้เป็นนาย "  ควันสีดำที่เกิดจากละอองความตายแผ่ออกมาจากวงเวทย์จนปกคลุมไปทั่วทั้งสนามรบ สร้างความหวาดกลัวแลความสิ้นหวังให้แก่เทวาฝ่ายซาริเฟีย  เดอะ  แองเจเรีย และ ฝ่ายของริซาเดล เดอะ ฟาร์ เป็นอย่างมาก

              "   ข้า โซลเตอร์ เรียกหาถึงท่าน ผู้เปรียบเสมือนบิดาของข้า  เทพแห่งความตาย อาฮาชา !!! "    สิ้นเสียงของผู้พิทักษ์วิญญาณ ผู้ที่ถูกเอ่ยเรียกพลันปรากฏตัวขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วจัดการกวาดเคียวสีดำมืดมิดของตนออกไปทันที

              เหล่าผู้ที่โกงความตายมาเนินนานหลายหมื่นตนไม่อาจหลีกหนีความตายในคราวนี้ได้พ้น ต่างพากันล้มลงไปเหลือเพียงร่างกายที่ว่างเปล่าไร้ซึ่งดวงวิญญาณใดๆ

              "  หึๆๆ เพียงเท่านี้งานของข้าจะได้ราบลื่นเสียที หลังจากที่ต้องคอยจัดการแก้ปัญหามานาน " อาฮาชาปรากฏกายในรูปร่างที่คล้ายคลึงกับยมฑูตหัวเราะออกมาอย่างสะใจที่สามารถเก็บดวงวิญญาณได้ทว่า

              " หือ ? ไม่ครบหรอกเหรอเนี่ย ยังขาดอีก 35 ดวงสินะ "   เปลวไฟสีฟ้าในดวงตาเปร่งแสงออกมาจางๆเมื่อรับรู้ได้ว่าถุงที่เก็บดวงวิญญาณนั้น ยังเก็บได้ไม่ครบถ้วนทั้ง 25,640 ดวง ตามรายชื่อที่ตนถือครอง

              " เห~ น่าแปลกเสียจริงที่ท่านพี่ทำพลาด "  โฮคาเชียร์กระโดดลงมาจากหลังของมังกรไฟที่ตนเป็นผู้สร้าง ก่อนจะโยกตัวหลบอาวุธคู่กายของพี่ชาย

              " ที่ไม่ครบเพราะเจ้าพวกนั้นหาได้อยู่ที่นี่น่ะสิ "  อาฮาชาบอกแล้วกวาดสายตาไปรอบๆเพื่อหาว่าดวงวิญญาณที่รอดไปนั้นอยู่ที่แห่งใด

              " โอ๊ะ  ดูท่าข้าคงไม่ต้องออกแรกสินะ ในเมื่อน้องคนเล็กของพวกเรา กับ เทวฑูต และ มารตนนั้นมุ่งหน้าไปหาแล้ว "

     

              "  ท่านซาริเฟีย ทางนี้ขอรับ "  เทวาผู้นำทางคณะหลบหนีของ ซาริเฟีย เดอะ แองเจเรีย บอกพร้อมกับใช้ดาบปักเข้าไปในก้อนหินที่บรรจุพลังเวทย์เอาไว้เพื่อเริ่มต้นการทำงาน

              เทวาหญิงผมสีชมพูลอนยาวจรดพื้น ดวงตาสีฟ้าใส หน้าตางดงามจนไม่น่าเชื่อว่าเธอผู้นี้คือหนึ่งในผู้นำของเทวาทั้งสามฝ่าย

              ซาริเฟียยิ้มอย่างอ่อนหวานให้แก่เทวาที่นำทางตนมาก่อนจะใช้มือที่เริ่มเหี่ยวย่นของตนแทงเข้าไปในอกของชายหนุ่ม แล้วดึงดวงวิญญาณออกมากัดกิน ทำให้มือที่เหี่ยวย่นของตนกลับมากระชับดังเดิม

              "  ท่านซาริเฟีย รีบไปกันเถอะเจ้าค่ะ  ยามนี้พวกนั้นได้อัญเชิญเทพแห่งความตายออกมาแล้ว "   เทวาหญิงผมส้มที่เป็นข้ารับใช้คนสนิทเอ่ยเตือนผู้เป็นนายของตนว่าให้รีบใช้หินเวทย์เคลื่อนย้ายออกจากสวนสวรรค์ไปตั้งหลักใหม่

              " จะรีบไปไหนเหรอ ? คุณผู้หญิง คุณผู้ชายทั้งหลาย "    เสียงเอ่ยถามดังออกมาจากต้นไม้หลังหินเคลื่อนย้าย ก่อนที่เจ้าของเสียงจะเดินออกมาเผชิญหน้าเมื่อหนึ่งในผู้ติดตามของซาริเฟียเล็งพลังเวทย์หมายจะเป่าตนไปพร้อมกับต้นไม้ทิ้ง

              ดวงตาของซาริเฟียเป็นประกายอย่างน่ากลัวเมื่อสัมผัสได้ถึงดวงวิญญาณที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และ อาจจะเป็นดวงวิญญาณที่สามารถทำให้ตนเยาช์วัยไปตลอดกาลก็ได้

              "  หรือว่าจะรีบหลบหนีล่ะ ? ซาริเฟีย เดอะ แองเจเรีย และ ผู้ติดตามทั้งหลาย "   ริเก็นริวยิ้มให้อย่างน่าหวาดกลัวยามเอ่ยถามทั้ง 19 คน

              "  นี่ ~ เจ้าน่ะ มาเป็นผู้ติดตามของเราไหม ? "  ซาริเฟียพูดชวนด้วยน้ำเสียงเย้ายวนพร้อมทั้งปลดผ้าคลุมไหล่ของตนลงเล็กน้อย

              ริเก็นริวไม่สนใจสิ่งที่ซาริเฟียทำ เร่งการเติบโตของเหล่าเมล็กที่มีอยู่ในดินให้โผล่ขึ้นมาพันธณาการซาริเฟียและพักพวกอย่างรวดเร็วทำให้บางส่วนไม่ได้ตั้งตัวก็ถูกส่งไปมาอาฮาชาที่รออยู่อีกฝาก อีกส่วนที่ไม่โดนจับตัวต่างเรียกพลังเวทย์ออกมาจู่โจมริเก็นริวทันที

              " แบบนี้อันตรายนะ "  ชายหนุ่มมองเหล่าพลังเวทย์ที่พุ่งเข้ามาใส่ด้วยแววตาเฉยชา แล้วหยิบเศษคริสตันสีเขียวที่ตนได้แอบทำเอาไว้ตอนนั่งอยู่ในกระโจมที่ใช้ในการประชุมออกมา

              '  เศษคริสตันแห่งจิตวิญญาณธาตุลมเท่านี้ก็น่าจะเพียงพอต่อการเป่าพวกนี้ไปหาท่านอาฮาชาได้แล้วล่ะมั้ง ? '  ริเก็นริวกวาดสายตาไปรอบๆ ใช้พลังเร่งการเจริญเติบโตของเมล็ดพืชที่แอบโปรยทันที

              เถาวัลย์นับสิบพอได้พลังเวทย์เต็มที่ก็พุ่งออกมาพันธนาการเหล่าเทวาอย่างแน่นหนาเพื่อไม่ให้มีตนไหนสามารถหลุดออกมาได้

              " นี่~ สุดหล่อ ปล่อยช้าไปเถอะนะ "  ซาริเฟียที่โดนมากว่าใครเพื่อนส่งเสียงเรียกความสนใจจากริเก็นริวเพราะตนรู้ว่าเถาวัลย์พวกนี้ดูดพลังเวทย์ของตนไปอย่างมหาศาล

              ริเก็นริวได้ยินเช่นนั้นก็ยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยนพลางตอบว่า

              "  ไม่มีทางหรอกครับ ! ลาขาด "  สิ้นเสียงเศษคริสตันในมือก็ถูกปาออกไปทันที แล้วแตกสลายเป็นพายุลูกใหญาพัดร่างของเทวาฝ่ายซาริเฟียทั้งหมดไปหาเทพแห่งความตายที่กำลังนั่งรออยู่ทันที พอดีกลับทางฝั่งของอดามัสและนัวร์จัดการเสร็จเรียบร้อย

              ปิดสงครามของเหล่าเทวาทั้งสามฝ่ายไปภายในเวลาเพียง  5 ชั่วโมงเท่านั้น 

              สรุปผล

              - เทพอาฮาชาสามารถเก็บเกี่ยวดวงวิญญาณของผู้โกงความตายได้ทั้งสิ้น 25,640 ดวง

              - เทวาฝ่ายเซราเอลบาดเจ็บเพียง 254 ตน จากทั้งหมด 1500 ตนที่เข้าร่วมสงครามครั้งนี้

              - ฝ่ายของเซราเอลเป็นผู้ชนะในสงคราม

              -  โฮคาเชียร์อารมณ์เสียเล็กน้อยที่สู้ไม่สะใจ

              -   นัวร์ได้รับบาดแผลปานกลาง ศีรษะแตก มีรอยแผลจากดาบ

              -   อดามัสปีกมีรอยไหม้เล็กน้อย พลังเวทย์เกือบหมด 


    *******************************************************************************

    มาแล้วววววววว 

    ที่ช้าเพราะไรท์ขี้เกียจ + มีไอเดียใหม่+เล่นเกม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×