ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดเป็นต้นไม้ทั้งที จะขอลุยให้เต็มที่่ครับ ( yaoi )

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 60


    บทนำ



    "  ตายแล้วเหรอเนี่ย . . .  "   ผมมองร่างกายของตัวเองที่ถูกดินทับอย่างเฉยๆ

    " เสียดายจัง  กะว่ากลับจากค่ายนี้จะอ่านมังงะวาย  ดูอนิเมะที่ดองไวั  ปลูกต้นไม้ที่สั่งซื้อให้เต็มสวนแท้ๆ "    
    อา . . .  ลาก่อนนะเหล่าที่รักทั้งหลาย

    ตัวผมโอตาคุ + หนุ่มวาย วัย 21 ปี ได้ตายเพราะถูกดินถล่มลงมาทับคร้าบบ

    "  อา  น่าสมเพชจังแหะ ตัวเรา  "

    จริงสิ! ตอนนี้เป็นวิญญาณนี่เนอะถ้างั้นก็ไปบอกลามามี้ดีกว่า

    " อืมๆ "  เมื่อตัดสินใจได้แล้วผมจึงลอยไปยังเส้นทางที่จำได้ว่าเป็นเส้นทางกลับบ้านทันที  ระหว่างทางก็เจอบรรดาเพื่อนๆวิญญาณเหมือนผมด้วยละ

    "  อ้าว! ไอ้หนุ่มเป็นอะไรตายละ "  เสียงทักดังมาจากร่างของวิญญาณชราที่นั่งอยู่บนถนนเอ่ยถามวิญญาณที่ดูถ้าจะตายมาใหม่ๆอย่างเป็นห่วง

    " โดนดินถล่มลงมาทับครับ แล้วคุณตาล่ะ ?"

    " ฮ่ะ ฮ่าๆๆๆ ของข้าน่ะเหรอ ก็โดนรถชนไงเล่าเจ้าหนุ่ม "

    "  ครับ ถ้างั้นผมไปก่อนนะครับ "

    "   ไปดีมาดีเด้อ อย่าไปถูกหรือทักวิญญาณที่มีไอสีดำนะพ่อหนุ่ม "  วิญญาณชายชราเตือนด้วยความหวังดี

    " ครับ ! ขอบคุณคุณตามากๆเลยครับ. ผมไปแล้วนะครับ "

    " เออๆ ดูแลตัวเองด้วยละกัน  "

    ผมลอยมาเรื่อยๆจนมาถึงบ้านหลังหนึ่งในชานเมืองที่มีตัวบ้านทาสีครีมอ่อน  หลังคามีสีฟ้าเข้มรอบๆบ้านมีต้นไม้ขนาดเล็ก-ใหญ่ถูกปลูกไว้เป็นร่มเงา  มีสวนดอกไม้นานาชนิดถัดจากหน้าบ้านไปนิดหน่อย

    " ตอนนี้มามี้คงอยู่ที่สวนดอกฮิกันบานะสิน้า .  . . "  ผมลอยผ่านแปลงดอกไม้ชนิดต่างๆจนมาถึงแปลงที่มีดอกไม้ลักษณะคล้ายๆหางจิ้งจอกสีแดงขึ้นอยู่

    ภายในแปลงมีร่างของหญิงสาววัยกลางคนกำลังรดน้ำให้แก่เหล่าดอกไม้พร้อมกับถอนวัชพืชไปด้วย

    "  มามี้ . . .  ผมขอโทษนะครับ ( . . . .) "   ผมฝากคำขอโทษไปกับสายลมก่อนที่จะถูกบางสิ่งกลืนกินไปอย่างไม่ทันตั้งตัว

    (   มามี้ . . .  ผมขอโทษนะครับ  ดูแลตัวเองดีๆด้วยนะครับ  )    เสียงกระซิบที่มากับสายลมนี้มันเสียงของ .!! 

    "  ริเก็นริวจัง . . .  "   ชั้นหยุดรดน้ำต้นไม้แล้วหันไปมองรอบๆตัวเพื่อหาเจ้าของเสียง   พร้อมทั้งน้ำตาไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว

    "  เจ้าเด็กบ้าเอย . . . ฮึก  "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×