ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Anime >_<

    ลำดับตอนที่ #2 : Another l 12/12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 320
      0
      30 ม.ค. 56

    เรื่องนี้ก็สนุกมากเหมือนกันค่ะ เป็นแนวลึกลับ แล้วก็โหดเลือดสาด
    หักมุมเยอะเหมือนกัน แต่ไม่งงชัวร์ แนะนำให้ดูตอนที่ 00 ทีหลังนะคะ
    ไม่งั้นความลึกลับจะหายไป 70% เลยล่ะ


    ANOTHER Anime เป็นการ์ตูน แนวสยองขวัญ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 26 ปีก่อน ในปี 1972 มิซากิ
    นักเรียนสาวสวยชั้นม.ต้นปี3 ห้อง3 จากโรงเรียนมัธยมโยมิยาม่า เธอเป็นนักเรียนเรียนดีและยังเป็นที่รักใคร่
    ของคุณครูและในกลุ่มเพื่อนร่วมชั้น...
    .....จนกระทั่งเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่ไม่มีใครล่วงรู้ เพื่อนร่วมชั้นของเธอต่างพากันเสียใจ
    แต่เพื่อนๆ ของเธอก็ยัง
    คงทำเหมือนเธอยังมีชีวิตอยู่กับพวกเขาจนจบการศึกษา
    เวลาผ่านไปนาน ...จนถึงฤดูใบไม้ผลิในปี 1998... ซาคากิบาระ โคอิจิเด็กหนุ่มวัย15 ปี ที่เพิ่งย้าย
    มาจากกรุงโตเกียวเพื่อมาใช้ชีวิตอยู่กับตายายที่บ้านเกิดของแม่ (แม่ของเขาได้ล่วงลับไปแล้ว)
    ในขณะที่พ่อของเขาทำงานในต่างประเทศ
     
    โคอิจินักเรียนที่เพิ่งย้ายมาเรียนที่โรงเรียนมัธยมโยมิยา
    ม่าในชั้นม.ต้นปี3 ห้อง3 แต่เนื่องจากอาการป่วยจากโรคปอดจึงต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลก่อนที่จะเริ่มต้น
    เรียนที่นี่เขาบังเอิญได้รู้จักกับเด็กสาวปริศนาคนหนึ่ง มีชื่อมิซากิ เมย์ เธอมีผ้าคาดปิดที่ตาซ้าย ในมือถือตุ๊กตา
    และเมื่อเขาไปเรียนยังพบว่าเธอเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นและนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวปริศนาดังกล่าว...
    เธอจะใช่คนเดียวกับมิซากิ เมื่อ26 ปีก่อนหรือไม่ หาคำตอบปริศนาเหล่านี้ได้ใน ANOTHER Anime

    ตอนที่ 00 [ดูทีหลังจะดีกว่า เชื่อสิ]
    ตอนที่ 01
    ตอนที่ 02
    ตอนที่ 03
    ตอนที่ 04
    ตอนที่ 05
    ตอนที่ 06
    ตอนที่ 07
    ตอนที่ 08
    ตอนที่ 09
    ตอนที่ 10
    ตอนที่ 11
    ตอนที่ 12[END]







     
    thx'cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×