ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic onepiece] You meant everything [Law x Luffy Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : You meant everything [I]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 448
      8
      30 ต.ค. 57

    You meant everything [I]
     
            ณ โรงเรียน แกรนไลน์

    "วันนี้จะมาเรียนเรื่องสภาพอากาศกันก่อนอื่น
    มาเช็คชื่อกันก่อนเลย"อาจารย์สโม็คเกอร์พูด

    "โรโรโนอา โซโล"

    "มาครับ"
    ...

    ...

    ...

    "ทราฟาลก้า ลอว์" เด็กใหม่ที่เพิ่งย้ายมาได้ไม่นานท่าทางที่เฉยชาของเค้าเลยไม่ค่อยมีคนคุยด้วย  "มาครับ"

    "มังกี้ ดี ลูฟี่"

    ..........

    "ขาดเรียนงั้นสินะ"ระหว่างที่อาจารย์จะติ๊กชื่อ ประตูห้องเรียนก็เลื่อน

    ปัง!

         มีร่างบางของเด็กชายคนนึงที่กำลังหอบเพราะรีบวิมาห้องเรียน ทำให้ระบบสูบฉีดเลือดไปที่หน้าของเค้าจึงทำให้หน้าแดง และร่างกายที่บอบบางและยังตัวเล็ก...น่ารัก

    "แฮ่ก แฮ่ก ผมมังกี้ดีลูฟี่ครับ"พอลูฟี่เริ่มหายเหนื่อยก็รายงานตัวแต่ทว่า

    "ชม.นี้มาเรียนไปวิ่งรอบสนาม50รอบซะนี้คือการลงโทษ" ลูฟี่ที่เพิ่งหายเหนื่อยต้องมาเหนื่อยอีกครั้ง 50รอบแค่วิ่งมาห้องเรียนก็เหนื่อยแล้วนี้ยังต้องวิ่งอีก50รอบ"แต่อา....."

    "ไม่มีแต่ไปวิ่งรอบสนามซะ" ลูฟี่ก็รีบไปวิ่งทันที

     
    --------------------
     
    "หมดชม.เรียนไปพักได้"เมื่ออาจารย์เดินออกไปทุกคนก็แยกย้ายกันไปพัก

         มาทางด้านลูฟี่

    แฮ่ก แฮ่ก รอบที่ 39 แฮ่กๆ ทำไมเหนื่อยจังนะ

    โครก~~

    เริ่มซะแล้วสิเรา เฮ้อ~

    "ลูฟี่!!!" ลูฟี่ชะงักหยุดแล้วก็หันไปตามเสียง

    "นายไหวมั๊ยลูฟี่ให้ช่วยอะไรป่าว"โซโลพูด

    "ไม่เป็นไร ฉันยังไหวอยู่นายไปพักเหอะ^ ^"ลูฟี่ยิ้ม

    "อะ..อ่า ถ้างั้นฉันจะซื้อไว้นะถ้าวิ่งเสร็จก็ไปกินล่ะ"

    "อืม ขอบใจนะโซโล"

    "ไม่เปนไร"
    ...

    ...

    นี้ก็รอบที่ 45 เอง แฮ่กๆ ทำไมมันแปลกๆโลกมันหมุนไปหมดเลย ทำไมเริ่มมืดแบบนี้ ไม่ไหวแล้ว ลูฟี่ก็ล้มลงไปแต่มีคนมารับไว้.....

     
    --------------------
    หวังว่าเราจะเริ่มต้นได้ดีนะถ้าไม่ชอบก็ขอโทดด้วย
    เราว่าเนื้อหามันน้อยๆอยู่คราวหน้าจะพยายามให้ดีขึ้น
    อ่านแล้วช่วยกันเม้นหน่อยน้า~

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×