ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Reborn] ทำไมถึงจิ้น8018 และอื่นๆ

    ลำดับตอนที่ #22 : ทำไมถึงจิ้น 8018 และ 1880 ตอนที่10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 522
      4
      2 พ.ย. 57

    ทำไมถึงจิ้น 8018 และ 1880 ตอนที่ 10


     


    1.  ทำไมเวลายามาโมโตะอยู่กับพวกสึนะแล้วเจอฮิบาริมักจะไม่เคยโดนขย้ำเลย

     

        สังเกตกันไหม  เวลามียามาโมโตะอยู่ด้วย  ไม่เคยโดนฮิบาริขย้ำเลย>< (เพราะฮิบาริตั้งใจจะขย้ำสึนะกับโกคุมากกว่าอะดิ 55555+)

     

    ก็อย่างที่เคยบอกๆไป  จะเห็นหลายครั้งเลยว่าตอนอยู่ในเขตโรงเรียน ตอนสึนะ โกคุ และยามะอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา จะไม่เคยโดนฮิบาริขย้ำเลย (ยกเว้นตอนแรกที่เจอกัน) ตอนแรกที่เจอกันนั้นเพราะยังไม่รู้จักกันดี  แต่ฮิบาริเองก็คงรู้จักชื่อยามาโมโตะ ทาเคชิ มาบ้างจากชมรมเบสบอล เลยไม่ลงอาวุธบนใบหน้า  แต่โดนถีบให้สลบแทน(นั้นถือว่าเบาแล้วนะค่ะ สำหรับฮิบารินะ)  แล้วหลังจากนั้นฮิบาริมักจะเก็บเป็นรายคนไปเลย ใช่ไหมละ 

     

     

     

    ทัวร์ศึกชิงแหวน-w-

     

    2.   รีบอร์น ตอนที่ 53  ตอนฮิบาริสู้กับมอสก้า  ดีโน่พูดว่า อย่างโกร่ามอสก้านะ  ไม่ได้อยู่ในสายตาเค้าหรอก  ขอบคุณสำหรับคำพูดดีๆค่ะ อิอิ

     

           ถ้างั้นสิ่งที่จะสามารถดึงดูดสายตาของฮิบาริให้หันมามองนั้นก็มีไม่กี่อย่างและไม่กี่คนสินะ สินะ สินะ สินะ สินะ  งั้นที่ฮิบาริทั้งสนใจและคอยมองยามาโมโตะอยู่หลายต่อหลายครั้งเป็นเพราะยามาโมโตะอยู่ในสายตาของฮิบาริแล้วใช่ไหม  แล้วที่ยอมช่วยยามาโมโตะอีกหลายต่อหลายครั้งนั้นหมายถึงอะไร!!!?  ถึงขนาดเรียกชื่อด้วยแบบนี้เริ่มมีลับลมคมในจริงๆนะค่ะเนี้ย>3<

     

     

    3.    รีบอร์นตอนที่ 54  ยามาโมโตะน้อ......ออกอาการเป็นห่วงเกินหน้าเกินตาเกินไปไหม=3=

     

    เป็นตอนฮิบาริสู้กับมอสก้า  และหลังสู้กับมอสก้า  ยามาโมโตะเรียกแต่ฮิบาริเยอะมาก  แม้แต่ตอนที่มอสก้าเกิดตกมัน(??)  ยิงระเบิดไปทั่ว ยามาโมโตะก็ยังเป็นห่วงฮิบาริจนลืมห่วงตัวเอง  กระทั่งการต่อสู้จบลง ยามาโมโตะก็ยังคงเป็นห่วงฮิบาริ  ทั้งตอนนั้นจำไม่ได้ว่าเรียกชื่อกี่ครั้ง แต่ที่แน่ๆ เรียกมากกว่า5ครั้งเลยละ  ดูท่าทางอาการก็....เป็นห่วงเกินหน้าเกินตาเลยน่า

     

     

     

    4.    เมื่ออยู่ต่อหน้ายามาโมโตะแค่2คน  ฮิบาริไม่เคยเรียกยามาโมโตะว่าสัตว์กินพืชหรือประชดประชันเลยสักครั้ง 

     

    อันนี้คงยกตัวอย่างไม่หมดหรอกค่ะ  ต้องย้อนไปดูเอาเอง  ฮิบาริมักจะพูดแบบเหมารวมยกกลุ่มตลอด  แต่ถ้าจะระบุใครสักคนก็จะใช่สรรพนามที่คิดเองแทน  ยกเว้นแค่ยามาโมโตะที่จะเรียกชื่อเต็ม  ไม่เคยเรียกยามาโมโตะว่าไอบ้าเบสบอล  ไม่เคยเรียกว่าสัตว์กินพืชแบบตัวต่อตัวเลย 

       เพราะขนาดสึนะเคยโดนฮิบาริเรียกว่าสัตว์อ่อนแอ  โกคุก็โดนเรียกว่าสัตว์กินพืชน่ารำคาญ  แต่ทำม้าาาาาย....... พอกับยามาโมโตะ จะเรียกว่ายามาโมโตะ ทาเคชิ ตลอดเลยน่า  ถ้าอยากจะเรียกแค่ ทาเคชิ ก็เรียกไปเลยก็ได้นี้น่า ไม่ต้องทำเป็นเก๊กเท่อยู่ -////-

     

     

    5.   ยามาโมโตะเองก็ทำผิดระเบียบแต่ก็ไม่เคยโดนขย้ำ

     

    ถ้าเทียบกับนักเรียนของไทยแล้วละก็  การแต่งกายของยามาโมโตะก็ผิดระเบียบด้วยละนะ  เสื้อออกนอกกางเกง  แอบหลับในห้องเรียน  บางทีก็ใส่ตามใจตัวเอง(ไม่ใส่เนคไท)  อีกคนก็โกคุเดระ  คนนี้ยิ่งแล้วใหญ่ นอกจากใส่ผิดระเบียบ ยังสูบบุหรี่ด้วย แถมยังเอาอาวุธเข้ามาในโรงเรียน  แต่มีอยู่ตอนหนึ่งที่รีบอร์นแนะนำดาบญี่ปุ่นให้ยามาโมโตะด้วยใช่ม้า  ตอนนั้นก็ซ่อมกันในโรงเรียนด้วยแท้ๆ  แต่ฮิบาริก็ไม่เคยขย้ำยามาโมโตะเลยสักครั้ง  แต่โจมตีไปที่โกคุเดระคนเดียวเลยด้วย  แปลกจริงๆ

     

            จะบอกว่ากับยามาโมโตะเป็นข้อยกเว้นงั้นเหรอ  ยามาโมโตะก็เคยไปต่อยตีกับพวกยากูซ่าด้วยน่า  พกอาวุธเข้าโรงเรียนบ่อยเลยด้วย  แต่ก็ไม่เคยเห็นฮิบาริออกมาเตือนหรือมาขย้ำแต่อย่างไร  ไม่ใช่ว่าไม่สนใจหรอก  น่าจะสนใจมากจนไม่อยากไปขัดขวางมากกว่า งั้นมาลองอ่านข้อต่อไปสิ

     

     

    (แถมอีกตอนนะค่ะ>3<)

    6.   ฮิบาริมักจะพูดหรือบอกคำบางคำ  กับยามาโมโตะเพียงคนเดียวโดยที่กับคนอื่นไม่เคยพูดลักษณะแบบนั้น

     

         จะว่าไป ตอนแรกที่เจอกัน ยามาโมโตะก็ได้รับคำชมจากฮิบาริเลยนี้น่า  แถมยังบอกจุดที่ผิดพลาดให้ด้วย  ทั้งๆที่ฮิบะก็รู้ดีว่ายามะมาบุกรุกแต่ก็ยังพูดโดยแฝงความอ่อนโยนเอาไว้แบบนั้น  ขนาดสึนะหรือดีโน่ยังไม่เคยพูดหรือบอกในลักษณะแบบนี้เลยแท้ๆ  =////=   แล้วก็อย่างตอนที่ไปชมซากุระ  ฮิบาริตั้งกฎการชมซากุระเอง  ทั้งที่ปกติจะขย้ำทิ้งเลยแท้ๆ แต่กลับตั้งกฎเอง แล้วก็ทำลายกฎเอง(= =;)  พอสู้กับยามะ ก็ไม่มีทาทางว่าจะขย้ำเลยด้วยซ้ำ  แล้วตัวเองยังบอกกับยามะเองเลยด้วยว่า ทอนฟาของตนมีความพิเศษอยู่  ทีกับคนอื่นไม่เคยบอกล่วงหน้าเลยแท้ๆ  เช่น ตอนสู้กับเบล  ฮิบาริยังไม่บอกเบลเลยว่าในทอนฟาของตนมีโซ่อยู่ด้วย  คำพูดหรือประโยคปกติของฮิบาริส่วนใหญ่จะเป็นแบบว่า ผม/ฉันไม่ใช่คนของใครทั้งนั้น  อย่าเอาผม/ฉันไปรวมกับพวกนาย  จะขย้ำทิ้ง  ว้าว!  สัตว์กินพืช  พวกอ่อนแอ  แล้วก็คำพูดที่ดูซึนแสนซึนทั้งหลายแหล 

     

           แต่กับยามาโมโตะแล้ว  ฮิบาริจะพูดออกมาตรงๆ  และออกแนวเป็นกันเองเหมือนกับพูดกับเพื่อนคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

    อย่างเช่น

    สเต็ปไม่เลวนี่  แต่แขนขวายังกำแน่นนะ  มิน่า เล่นเบสบอลละสิ 

     

    อาวุธของฉันยังมีทีเด็ดอีกนะ

     

    อย่าแพ้พวกนั้นจนกว่าจะได้มาเจอกับฉันละ

     

    พูดเรื่องอะไร.......ฉันนะ  ยังทำความสะอาดโรงเรียนไม่เสร็จ

     

    แล้วก็ ยังมีที่คาใจจนถึงตอนนี้ รีบอร์นตอนที่88 ยามาโมโตะถามฮิบาริว่า เห็นเจ้าหนูรึเปล่า  ฮิบาริก็เดินยิ้ม(บางๆ)ก้มหน้าและหลับตา(ทำเท่ชัดๆ)แล้วบอกว่า  ไม่รู้สิ  ไอประโยคนี้แหละ คาใจสุดๆ  ทำไมถึงบอกแบบนั้น  เหมือนอยากจะบอกแต่ก็ไม่อยากบอก  แล้วไอกิริยาแบบนั้นมันคืออารายยยยยยยยยย >[]<

     

    แล้วก็ตอนที่159  ทำไมฮิบาริถึงต้องตามยามาโมโตะไปถึงห้องชมรมเบสบอลเลยด้วยน่า  แล้วประโยคที่พูดยังกับคนห่างเหินแบบนั้น  พอเจอคำตอบของยามะคุงเข้าให้ ก็หน้าแตกเดินกลับเฉย  แต่หลังจากนั้นฮิบาริก็ดูจะมองยามะคุงเปลี่ยนไปอีกแบบด้วยละน่า

     

    นั้นนะ  ยามาโมโตะ  ทาเคชินะ ประโยคในตำนานเลยเจ้าค่ะ=.,=

    ประโยคเหล่านี้ดูเบาๆ กว่าตอนพูดกับคนอื่นเลยนะ  เหมือนเวลาฮิบาริได้คุยกับยามาโมโตะแล้ว อารมณ์จะดูเย็นลงกว่าทุกทีเลยด้วยละ  แต่ถึงอย่างนั้นก็น่าแปลกอีกเพราะทุกครั้งที่พูดเหมือนเปลี่ยนประเด็นหรือพูดแล้วทำเป็นหยิ่งและนิ่งๆหรือทำกิริยาซึนๆ  เวลาเป็นแบบนั้น ฮิบาริจะไม่สบตากับยามาโมโตะเลยสักครั้งด้วยนะ  อันนี้จริงๆนะเนี้ย 

          หลายครั้งที่พูดหรือบอกอะไรตรงๆจะมองปกติได้แท้ๆ  แต่พอออกอาการซึนจะหลบตาหรือหลับตาหนีตลอด  แบบนี้ไม่ใช่ปกติแล้วนะเนี้ย ฮุฮุฮุ

     

     


    เหตุเกิด ณ ตอนสควอโล่พายามะไป ดูเอาฮ่านะจ้ะ 



    ดีกันน่ะๆ  ชอบจังเลย ลายเส้นแบบนี้=3=



     

     

     

    .....................................................................................................

     

    จบแล้วค่ะ  กับตอนที่10  เล่นซะ แทบหลับคาคอมกันเลยทีเดียว  หลังจากนี้คงต้องรีบเคลียรีเควสที่ดองเอาไว้ให้หมดสักทีนะค่ะ  เพราะงานและการบ้านเริ่มเข้ามาเป็นพายุแล้ว  เราเองก็ต้องไปแข่งนู้นนี้นั้น(เอาเกียรติบัตร) หลังจากนี้ทำนายได้เลยว่ายุ่งแน่ๆ มีสอบเก็บคะแนนอะไรก็ไม่รู้ เยอะแยะมุ่วไปหมด เหนื่อมากเลยละค่ะY Y // นี้มาระบายทุกข์อะไรในนี้เนี้ย

      ส่วนเรื่องเมาส์ปากกา  ของกำลังมาค่ะ  คอมเครื่องใหม่ได้มาแล้ว  เป็นคอมของเราเลยละ  จะได้มีเวลาอัพได้มากขึ้น  แล้วก็นิยาย All80  ฮือๆ  เราแต่งเรื่องในหัวได้60เรื่องไปแล้วละค่ะ  แต่เพราะเนื้อหาที่เยอะ เลยเฉลี่ยนๆแต่งแต่ละตอนไปทีละนิด ทีละนิด ทีละนิด อยากจะร้องไห้เลยทีเดียว คงอีกนานนนนนนนกว่าจะมีเรื่องใหม่มาอัพ 5555++

     

    ขอสนทนากันแค่นี้ละค่ะ  ขอบคุณที่มารับฟังเรื่องสัพเพเหระของเรานะค่ะ  ไปละน่ะค่ะ

    ฝันดี >3<  สุขสันต์วันฮาลาวีนย้อนหลังด้วยนะค่ะ อิอิ

















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×