ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนผึกทักษะผู้ใช้เทพอลเวง

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 6 สมาชิกใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 612
      2
      24 เม.ย. 57

    เวลา 18.00 
     
           หลังจากที่พวกคิดได้ทำความรู้จักกันพอสมควรต้าก็พ้องถึงวีรกรรมของไรท์ที่ผ่านมาไม่นานให้คิลฟัง เพราะเมื่อวานตนควรจะนั่งจิบชาอย่างสบายอารมณ์อยู่ที่ห้องสภานักเรียนแท้ๆ จู่ๆก็มีนักเรียนนับร้อยบุกเข้ามาหาตน แถมยังถามถึงการตายปริศนาที่เกิดขึ้นกับนักเรียนตรงจุดหน้าบอร์ดรายชื่อ แน่นอนเมื่อเขามาถึงที่เกิดเหตุก็เดาได้ไม่ยากว่าใครคือผู้ก่อเหตุ หลักฐานคือเศษน้ำแข็งจำนวนมากที่วางเกลื่อนอยู่รอบๆ
     
    " ให้ตายเถอะ ทั้งๆที่ผมสมควรจะนั่งจิบชาอย่าสบายอารมณ์เพื่อรอเข้าโฮมรูมแท้ๆ กลับต้องมารับมือกับพวกนักเรียนนับร้อย จนเข้าห้องเรียนไม่ทัน แถมที่พักก็ไม่มี ต้นเหตุมาจากเอ็งคนเดียวแท้ๆ " ต้าบ่นร่ายยาวพร้อมกับจ้องหน้าไรท์อย่างอาฆาตแค้น
     
    " เอ๋ จริงหรอครับ ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลย " ไรท์ตีหน้าซื่อ
     
    " ไม่ต้องมา เอ๋ เลย แถมยังจะให้ผมไปเปิดกระโปรงมิกิอีก นรกชัดๆ " ต้าพูดก่อนจะทำหน้าสยดสยอง
     
    " เดี๋ยวก่อนนะครับ ถูกที่พักก็ที่บ้านพวกผมมีห้องว่างเหลืออีกตั้งหลายห้องเลย " คิลพูดออกมา
     
    " ใช่ ยัยพวกนั้นจะให้นอนรวมกันทำไมก็ไม่รู้ " ไรท์บ่น
     
           จากนั้นทั้งสามก็ปรึกษาหารือเกี่ยวกับสาวๆในที่พัก ว่าจะยอมรับต้าเข้ามาหรือเปล่า คิลจึงอาสาเข้าไปรับหน้าก่อน ส่วนต้ากับไรท์ก็เดินเล่นไปพลางๆรอสักครึ่งชั่วโมงค่อยกลับเข้าไปในบ้าน


    แอ้ดดด !!
     
             คิลเปิดประตูบ้านเข้ามาก็พบรุ้งกับมิกิกำลังช่วยกันทำอาหาร โดยรุ้งทำในครัว ส่วนมิกินั่งปลอกผลไม้หลากหลายชนิดที่วางรกอยู่บนโต๊ะ
     
    " อ่าวคิล กลับมาแล้วหรอ แล้วไรท์ไปไหนล่ะ อย่าบอกนะ ว่าไปก่อกวนชาวบ้านชาวช่องเขาอยู่ " รุ้งละสายตาจากหม้อหุงข้าวก่อนจะหันหน้ามาถามคิล
     
    " มันจะดีนะ ถ้าไม่มีใครพูดถึงมัน " มิกิพูดในขณะที่กำลังปลอกมะม่วงสีเขียวอ่อนขนาดเหมาะมือ
     
    " ขอโทษจ้าาา " รุ้งพูดกับมิกิก่อนจะหันมาทางคิล " ว่าแต่นายก็ใช่ย่อยนะ อยู่แค่วันเดียวก็ลากสมาชิกมาเพิ่มได้ มันก็ดีอยู่หรอก แต่อย่าให้มันแออัดละกัน "
     
    " อ่าว พวกเธอรู้กันอยู่แล้วหรอ "
     
    " อื้ม รู้แล้ว เป็นเด็กสาวที่น่ารักมาก "
     
    " เอ๋.. "
     
    " ฉันก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมายหรอก " มิกิพูดออกมาในขนะที่ลับมีดอยู่
     
    " อ่าว แล้วใครกันนะที่เป็นคนเสนอว่าจะเลี้ยงต้อนรับ แล้วใครกันนะที่ลงทุนออกไปซื้อของด้วยตนเอง ไม่พอก็ช่วยออกเพิ่ม แล้วใครกันนะที่ปรึกษาฉันว่าพวกผู้ชายจะว่าอะไรมั้ย ถ้าจัดงานโดยไม่บอกกล่าว แล้วใครกันนะ... "
     
    เฟี้ยววว !!
     
           ระหว่างที่รุ้งกำลังแฉเพื่อนอย่างสนุกปาก เธอสัมผัสได้ถึงวัตถุบางอย่างที่พุ่งตรงมาทางเธอด้วยความเร็วสูง มันเสียดสีกับอากาศจนลุกไหม้ราวกับลูกอุกาบาตขนาดย่อมๆก็ว่าได้ รุ้งเลิกคิ่วสูงก่อนจะเผยรอยยิ้มบางๆออกมาเล็กน้อย ก่อนจะหมุนตัวไปดีดนิ้วใส่วัตถุเพื่อเบี่ยงทิศทางอย่างแม่นยำ
     
    เพี๊ยะะ !  ตู้มม !
     
    วัตถุพุ่งลงไปปักพื้นอย่างแรง พร้อมกับเสียงมิกิดังขึ้นอย่างเย็นชา
     
    " ไร้สาระ ฉันว่าเธอควบจะเงียบปากและทำอาหารเงียบๆนะ "
     
    " จ้าๆๆ " 
     
           รุ้งตอบรับสั้นๆก่อนจะเพ่งความสนใจไปที่เนื้อวัวสดๆที่วางอยู่บนเขียง ส่วนคิลก็ได้แต่มองมีดปลอกผลไม้ที่ปักแน่นอยู่บนพื้น ก่อนจะลอบกลืนน้ำลายอย่างหวาดเสียว
     
    " งั้นผมขึ้นห้องก่อนนะ "
     
    " จ้าๆๆ " รุ้งหันไปตอบกลับก่อนจะหันไปแล่เนื้อต่อ
     
    " เอ..เหมือนจะลืมบอกอะไรบางอย่างนะ "

            เธอครุ่นคิดอะไรบางอย่างก่อนจะพูดออกมาเบาๆ ส่วนมิกิที่กำลังแกะส้มอยู่ก็เบ้ปากเล็กน้อย ก่อนจะหยิบส้มใส่จาน

              เมื่อคิลเข้ามาในห้องตนเอง เขาก็เริ่มจัดการเครียข้าวของให้เข้าที่ เพราะเมื่อวานเขากลับมาถึงห้องก็ล้มตัวลงนอนโดยทิ้งกระเป๋าเอาไว้ข้างเตียง ข้าวของรวมถึงเสื้อผ้าไม่ได้ถูกนำออกจากกระเป๋าเลยแม้แต่น้อย
     
              ในระหว่างที่เขากำลังลำเลียงเสื้อผ้าใส่ตู้ สายตาเขาก็เหลือไปเห็นสบู่ แปรงสีฟันรวมไปถึงผ้าขนหนูที่ถูกวางนิ่งอยู่ในกระกร้าผ้า ' พูดถึงเมื่อวานก็ไม่ได้อาบน้ำนี่หว่า อาบก่อนที่พวกไรท์จะกลับมาดีกว่า ' เร็วเท่าความคิด เขาถอดเสื้อผ้าออกก่อนจะนุ่งผ้าขนหนูโดยเปลือยท่วนบนไว้ เผยให้เห็นกล้ามเนื้อเล็กน้อย ก่อนจะไปหยิบสบู่ และแปรงสีฟัน แล้วมุ่งตรงไปที่ห้องน้ำทันที
     
    ครืนนน !!
     
              เสียงประตูห้องน้ำเลื่อนเปิดออกอย่างช้าๆ ไอน้ำอุ่นๆที่อยู่ภายในลอยออกมาปะทะผิวหน้าเขาเบาๆให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เขาจึงเดินเข้าไปอย่างช้าๆ ภายในห้องน้ำถูกประดับอย่างหรูหรา ตรงอ่างอาบน้ำมีผ้าม่านสีนมหนาปิดเอาไว้ ซ้ายมือจะเป็นอ่างล้างหน้าที่ประดับด้วยหินอ่อนอย่างดี ด้วยความหนาของไอน้ำที่แทบจะกลายเป็นหมอกปิดบังวิสัยทัศน์การมองเห็นของเขา เขาจึงไปแปรงฟันที่อ่างล้างหน้าก่อน


            เป็นเวลาเดียวกับที่ไรท์และต้าเดินทางมาถึงที่พักตามกำหนดเวลาพอดี เมื่อพวกเขาเปิดประตูบ้านก็พบกับความประหลาดเล็กน้อย เพราะทั้งบริเวณภายในบ้านถูกประดับด้วยของตกแต่งมากมาย พร้อมกับสาวสวยสองคนเป็นไปมาอย่างโกลาหล ตรงกลางบ้านมีโต๊ะสี่เหลี่ยมจตุรัสวางต่อกันยาวๆ บนโต๊ะมีอาหารหลากหลายชนิด พร้มกับเด็กสาวคนหนึ่งนั่งทานขนมเค้กอย่างเอร็ดอร่อย
     
    " พวกนายจะยืนเกะกะขวางทางไปไหน ถ้าว่างมากก็เอาป้ายที่วางอยู่ไปติดบนเพดานสิยะ " รุ้งบ่นก่อนจะเดินเบี่ยงทั้งสองหนุ่มออกไป
     
           ทั้งสองเดินเข้าไปตามที่รุ้งบอก ไรท์ก้มมองผ้าผืนสีแดงที่ถูกพับอย่างเป็นระเบียบที่วางอยู่บนพื้นก่อนจะดึงขึ้นมากางอย่างช้าๆ ก็พบตัวอักษรเขียนอยู่
     
    ' ยินดีต้องรับสมาชิกใหม่ ' 
     
    " โฮ่ พวกยัยนั่นโดนผีเข้าชัว "
     
           ไรท์อุทานออกมาพร้อมกับคิดวิเคราะห์อย่างถี่ถ้วน ส่วนต้าก็ได้แต่ตื้นตันใจออกมา เขาปาดน้ำตาที่ใหลซึมออกมาอย่างช้าๆก่อนจะพูดด้วยความปิติยินดี
     
    " ฮือๆ ไม่มีใครทำดีกับผมแบบนี้มาก่อนเลย "
     
           ระหว่างที่ต้ากำลังซาบซึ้งอยู่ ไรท์ก็สังเกตเห็นของตกแต่งรูปกระต่าย รวมถึงของตกแต่งชิ้นอื่น ซึ่งมันน่ารักเกินไปสำหรับต้องรับผู้ชาย จากนั้นเขาก็นึกอะไรบางอย่างออกก่อนจะหันไปมองเด็กสาวที่นั่งกินเค้กอีกครั้ง ไรท์เบ้ปากก่อนจะหันไปสะกิดเพื่อน
     
    " ต้าผมคิดว่า... "
     
    " อะไรของนาย คนกำลังซาบซึ้งอยู่ห็นมั้ย หัดอ่านบรรยากาศซะบ้าง "
     
           ไรท์ได้ยินเข้าก็ค่อยๆถอนหายใจออกมาอย่างช้าๆ พลางคิดด่าทอเพื่อนตัวเอง
     
    ' ที่ต้องอ่านบรรยากาศนั้นมันนายเฟ้ย '
     
             ระหว่างที่ไรท์พยายามคิดหาคำพูดดีๆมาบอก จู่ๆมิกิก็เดินถือถาดคุกกี้ที่เพิ่งอบเสร็จหมาดๆมาทางพวกเขา
     
    " ว้าว ใหผมหรอครับ " 
     
           ต้าเอ่ยปากถามมิกิด้วยความดีใจ ส่วนไรท์ก็ได้แต่กุมขมับตัวเองเบาๆในความโง่ของเพื่อนตัวเอง
     
    " ใครบอกให้นาย ยกไปให้เด็กคนนั้นต่างหาก " 
     
             เธอพูดก่อนจะเดินแทรกออกไป ทิ้งไว้ให้ต้ายืนอ้าปากค้างอยู่บริเวณนั้น ส่วนไรท์ก็ตบใหล่เพื่อนเบาๆในเชิงเห็นใจ
     
    " เข้าใจละ " ต้าพูดออกมา
     
    ' ทีนี้เข้าใจสักทีสินะ ' ไรท์คิดในใจ
     
    " ต้องให้เด็นคนนั้นกินก่อนสินะ เพราะถ้าทุกคนมัวแต่ยุ่งเรื่องผมมากไปจะทำให้เด็กน้อยใจได้ พวกเธอนี่รอบคอบจริงๆ "
     
    ' โถ่ ไอฟายยย  มันไม่เข้าใจสักนิด '
     
           ไรท์เบ้ปากก่อนจะปลีกตัวเดินไปหารุ้งที่กำลังนั่งเขย่าถังอะไรบางอย่างอยู่
     
    " ทำอะไรครับ "
     
    " ไอซ์ครีมโบราณน่ะ พวกคนแถบยุโรปอย่างนายคงไม่รู้จักสินะ "
     
    " อืม ให้ผมช่วยมั้ย ถ้าเป็นพลังผมแค่วิเดียวก็เรียบร้อย "
     
    " มัวแต่พึ่งพลังมากๆเดี๋ยวก็เป็นไองั่งแบบนายนะสิ "
     
              เธอพูดจบก็เขย่าถังไอซ์ครีมต่อ ส่วนไรท์ได้ยินเข้าก็แสยะยิ้มออกมาเล็กน้อย ก่อนจะก้มหน้าเอาคางมาเกยใหล่รุ้งพร้อมกับกระซิบที่ข้างหูเธอเบาๆ
     
    " พูดจาโหดร้ายจัง คนสวยเป็นแบบนี้ทุกคนหรือเปล่าน้าาา "
     
             รุ้งเลิกคิ้วขึ้นสูงเล็กน้อย ก่อนจะพูดออกมาอย่างรำคาญ
     
    " เอาคางออกไปจากใหล่ฉันภายใน 3 วิ ก่อนที่ฉันจะดีดนายให้กระเด็น "
     
    " แปลกจัง บรรดาสาวๆที่ผมจีบมาคุณนี่จีบยากที่สุด เล่นตัวมากๆเดี๋ยวก็ขึ้นคานหรอก "
     
    " ช่างฉันเถอะย่ะ "
     
    " ฮ่าๆๆ แล้วคิลล่ะครับ "
     
    " อยู่ชั้นสอง "
     
            รุ้นตอบสั้นๆก่อนจะนึกอะไรบางอย่างออกแล้วพูดออกมาต่อ
     
    " อ้อ ประตูห้องน้ำเสียนะ อย่าเผลอไปเปิดล่ะ ลิขิตอาบน้ำอยู่ด้านใน "
     
    " ผมไม่ใช่คนโรคจิตสักหน่อย " 
     
    ไรท์เบ้ปากเล็กน้อยก่อนจะเดินไปหาต้าที่กำลังช่วยมิกิจัดงานเลี้ยงอย่างเพลิดเพลิน

    ....................................................



    ถัดมาด้านของคิล
     
           ในขณะที่เขาแปรงฟันอยู่ สายตาเขาสังเกตเห็นอะไรบางอย่างผ่านกระจกที่ส่องภาพสะท้อนไปยังหลังม่านที่มีอ่างอาบน้ำอยู่ ในขณะที่หมอกไอน้ำเริ่มจางลง
     
    พร้วดดด !! แค่กๆ !
     
             คิลตกใจถึงกับสำลักยาสีฟัน เพราะภาพที่เขาเห็นคือลิขิตกำลังนอนแช่ในอ่างอาบน้ำกระเบื้องสีขาวอ่อนอย่างผ่อนคลาย และตอนนี้เธอเริ่มจะรู้แล้วว่ามีคนอยู่นอกม่าน
     
    " อ่าว ฮินะหรอ เข้ามาข้างในสิ เดี๋ยวพี่สระผมให้ "
     
           เธอพูดพร้อมกับดึงแขนคิล(ที่เข้าใจว่าเป็นฮินะ)เข้ามาภายในม่าน ซึ่งเจ้าตัวก็ใหลไปตามแรงอย่างขัดขืนไม่ได้
     
    ' พ่อครับ แม่ครับ แม้ผมจะไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่ก็ขอบคุณที่ให้กำเนิดผมมา ' T^T


    ***********************************************

    โอ้~ขออภัยเรื่องคำผิด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×