ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนผึกทักษะผู้ใช้เทพอลเวง

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 5 พนัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 610
      4
      21 เม.ย. 57

    '' ฮ่าๆ ปฏิกริยาตอบสนองมากกว่าที่คาดไว้แฮะ '' 
     
           เคียวจิโร่หัวเราะอย่างชอบใจ เขาดึงเก้าอี้ที่ยืนนิ่งอยู่ตัวหนึ่งเข้ามานั่งอย่างอารมณ์ดีพร้อมกับกวักมือเรียกคนที่มากับเขาให้นั่งลง ซึ่งเขาก็ทำตามอย่างว่าง่าย
     
    '' เอ่อ แล้วสรุปรุ่นพี่มีธุระอะไรกับผมครับ ''
     
           ไรท์ที่เพิ่งสังเกตเห็นหน้าของบุคคลที่เข้ามาก็ตกใจเล็กน้อย จากนั้นเข้าก็ดึงเพื่อนของเขาเข้ามากระซิบ
     
    ' นายไม่รู้จักชายคนนี้หรอ '
     
    ' ไม่รู้ ว่าแต่จะกระซิบทำไม '
     
    ' ฟังให้ดีนะ ชายคนนี้ถือเป็นคนที่เรียกได้ว่าเข้าถึงสิ่งที่เรียกว่าจุดสูงสุดของโรงเรียนนี้ก็ว่าได้ ก็เลยตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มพวกที่คิดจะครองโรงเรียนไง '
     
    ' งั้นหมายความว่า.. '
     
    ' เราก็อาจจะโดนหมายหัวไปด้วยไง ถ้าพวกมันมาเห็นเข้า ' ไรท์พูดพร้อมกับรินน้ำใส่แก้วใบที่ว่างเปล่า
     
           ระหว่างที่ทั้งสองกำลังปรึกษากันอยู่ จู่ๆก็มีกลุ่มนักเรียนประมาณ 50 กว่าคนเดิมเข้ามาล้อมโต๊ะเขาไว้ ไรท์ที่กำลังยกแก้วน้ำขึ้นดื่มอยู่ก็วางแก้วลงบนโต๊ะ ก่อนจะบ่นอุบอิบออกมา
     
    '' พูดถึงโจโฉ โจโฉก็มาเลยแฮะ ''
     
    '' ฮ่า ฮ่า วันนี้โชคดีจังโว้ย อยู่ก็มีคนมาให้ฆ่าถึงที่ ''
     
           หนึ่งในพวกมันพูดออกมาเสียงดัง จนพวกนักเรียนคนอื่นที่กำลังทานอาหารอยู่ก็หันมามองด้วยความสนใจ บางคนกลัวโดนลูกหลงก็ถอนตัวจากโรงอาหารเงียบๆ จนข้างในโรงเรียนอาหารมีคนอยู่ไม่ถึงร้อยคนด้วยซ้ำ  และแน่นอนว่าในจำนวนเกือบร้อยคนที่อยู่ข้างในย่อมมีคิลที่กำลังยกแก้วน้ำอัดลมอย่างใจเย็น ส่วนไรท์ก็ดูเหมือนจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษก่อนจะหันไปถามบุรุษที่มากับเคียวจิโร่
     
    '' สถานการณ์แบบนี้ คุณสภานักเรียนจะแก้ใขปัญหานี้อย่างไรครับ ''
     
           เขาฉีกยิ้มออกมาเล็กน้อยอย่างอัมหิตจนน่าขนลุก จากนั้นเขาก็ดึงขดลวดบางๆออกมาจากกระเป๋าเสื้อก่อนจะใส่ถุงมือหนังสือดำสนิท พร้อมกับขยับนิ้วขึ้นลงไปมา
     
    '' นายก็น่าจะเข้าใจนี่ ''
     
    '' อา~ครับ แต่ผมไม่อยากมีความผิดนี่ครับ ''
     
    '' สำหรับนายมันกรณีพิเศษโว้ย ถ้าจับจอมร้อยเล่อย่างนายได้ง่ายๆป่านนี้ผมไม่มาหาเรื่องมาแก้ตัวกับประธานนักเรียนหรอก เมื่อวานก็เล่นเอาซะพวกผมหัวปั่นเหมือนกันนะครับ ''
     
    ''  งั้นไม่เกรงใจนะครับ ''
     
           ไรท์ลุกบิดขี้เกียจไปมาเล็กน้อย ก่อนจะมองวิเคราะห์ผ่ายตรงข้างอย่างพิจารณา ก็สังเกตได้ว่ากลุ่มคนที่มาหาเรื่อง ไม่ใช่พวกกระจอก เพราะดูจากความมั่นใจที่จะสังหารผู้ที่เรียกได้ว่าเก่งที่สุดในโรงเรียน แสดงว่าต้องมีอะไรดีๆเก็บไว้แน่ พวกหัวหน้ามันก็คงไม่บ้าส่งลูกน้องมาตายฟรีๆหรอก เขาพึมพัมออกมาเบาๆ
     
    '' มีห้อง SS ด้วยแฮะ อืมมม ''
     
    '' ไม่เห็นต้องคิดมาก ฆ่าๆมันให้หมดก็สิ้นเรื่อง ''
     
          สภานักเรียนหนุ่มขยับนิ้วไปมาหลังจากที่ใส่ขดลวดเข้ากับถุงมือเรียบร้อย พร้อมกับยิ้มออกมาอย่างถูกใจ ยัยนี่สร้างของได้เหนือกว่าที่คาดไว้แฮะ
     
    " ว้าว ของเล่นใหม่หรอครับ  "
     
           ไรท์มองดูถุงมือสีทมิฬอย่าคงสนใจ สภานักเรียนยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนจะตอบกลับ
     
    " มันจะดีมากถ้าใช้จับนายได้นะ "
     
    " แหม่ ถ้าคุณตั้งใจจะจับผมจริงๆ ป่านนี้ผมคงไม่ยืนอยู่ตรงนี้หรอก "
     
     " ฮ่าๆ พูดเป็นเล่น ผมก็ตั้งใจจะจับคุณทุกรอบแหละ "
     
    " พวกแกกล้าเมินพวกข้าหรอวะ "
     
           หนึ่งในพวกมันทนรอไม่ไหวถีบเท้าพุ่งเข้าใส่ไรท์อย่างกราดเกรี้ยวพร้อมกับเร่งพลังสุดขีดจนเกิดเป็นออร่าเพลิงร้อนระอุขึ้นรอบตัวมัน จากนั้นมันก็รวบรวมเพลิงทั้งหมดมารวมกับที่มือทั้งสองข้างจนเกิดเป็นแสงวูบวาบก่อนจะง้างหมัดขวาที่ห่อหุ้มด้วยพลังมหาศาลต่อยเข้าที่ใบหน้าไรท์อย่างดุดัน ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนนิ่งไม่คิดจะหลบเลยสักนิด
     
    ตู้มมมมม !! เปรี๊ยงงง !!
     
           เสียงปะทะดันสนั่นหวั่นไหว ข้าวของรอบๆบริเวณนั้นถูกกระแทกด้วยคลื่นทำลายอย่างรุนแรง พื้นที่ปะทะเกิดเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่ใจกลางของมันมีฝุ่นควันลอยฟุ้งจนมองไม่เห็นบุรุษที่อยู่ภายใน มันคิดว่าสามารถกำจัดเป้าหมายได้เรียบร้อยแล้วก็เดินหันกลับ แต่ทว่า
     
    " จบแล้วเรอะ "
     
           เจ้าของเสียงอย่างน่าขนลุกพูดพร้อมกับเดินฝ่าฝุ่นควันออกมาอย่างช้าๆ ส่วนมันได้ยินเข้าก็รีบหันกลับมารับมืออย่างผวา
     
    " ป..เป็นไปไม่ได้ " มันอุทานออกมาอย่างตกตะลึง
     
    " ถามอะไรหน่อย สมองของแกโง่ที่ใช้ไฟสู้กับน้ำ หรือว่าแกกำลังคิดดูถูกข้าอยู่ กันแน่ "
     
           เสียงอันน่าขนลุกดังออกมาจากภายในหมอกควันแสดงถึงอารมณ์โมโหถึงขีดสุด แน่นอนสำหรับผู้ใช้พลังธรรมชาติจะใช้หลักธาตุดินน้ำลมไฟมาใช้อ้างอิงถึงสมดุลพลัง เป็นการข่มกันระหว่านธาตุ สำหรับผู้ที่ใช้ธาตุที่ด้อยกว่าเข้าสู้กับธาตุที่เหนือกว่า มันเป็นการแสดงถึงความดูถูกฝ่ายตรงข้ามอย่างรุนแรง ไรท์ที่ค่อนค่างจะถือเรี่องนี้อย่างมากจึงทำให้เขาฟิวขาด
     
           เขาเดินเข้าไปหามันอย่างช้าๆอย่างเกรี้ยวกราด ส่วนมันก็ก้าวขาไม่ออกด้วยความหวาดกลัว เมื่อไรท์เข้าถึงตัวเหยื่อก็เอื้อมมือขวาไปบีบคอมันอย่างรวดเร็ว พร้อมกับชูตัวมันเหนือพื้นเล็กน้อย มันพยายามกรีดร้องขอควาดช่วยเหลือ แต่หาได้มีเสียงออกจากลำคอมันไม่ สุดท้ายก็ได้แต่ดิ้นทุรนทุรายอย่างน่าเวทนา ไรท์ผลงานตัวเองอย่างพอใจ ก่อนจะพูดอะไรบางอย่างออกมาเบาๆ แต่มันได้ยินชัดสองรูหู
     
    " ตาย ! "
     
    เปรี๊ยงงง !!
     
           บริเวณลำคอมันที่ไรท์จับอยู่เริ่มถูกลุกลามด้วยน้ำแข็ง และยังคงลามต่อไปอย่างช้าๆ ทั่วทั้งร่าง ก่อนจะค่อยๆปริแตกกระจายกลายเป็นเศษน้ำแข็งร่วงลงพื้น ไรท์หันไปมองพวกมันด้วยแววตาอำมหิต
     
    " ใครอยากตายก็เข้ามา เดี๋ยวข้าจะสงเคราะห์ให้ "
     
    " อย่าไปกลัวมัน บุกเข้าไปเลย "
     
           จากนั้นก็มีพวกมันคนหนึ่งบุกเข้าถึงตัวไรท์อย่างไม่เกรงกลัว ก่อนจะง้างดาบฟันลงไปที่ลำตัวเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทว่าก่อนที่ดาบจะฟันโดนตัวเป้าหมาย ร่างมันก็กลายเป็นชิ้นๆกลางอากาศในพริบตา พร้อมกับร่างชายคนหนึ่งโผล่มาข้างหลังไรท์จะสภาพยืนหันหลังให้ เขากำลวดที่เปื้อนไปด้วยหยาดเลือดสดๆก่อนจะบ่นออกมาอย่างน้อยใจ
     
    " เล่นสนใจแต่ไรท์ แบบนี้ผมก็น้อยใจแย่สิ ทั้งๆที่ผมออกจะเก่งกว่าแท้ๆ "
     
           ไรท์ได้ยินก็ฉีกยิ้มออกมาเล็กน้อย เขาคิดอะไรบางอย่างในใจ ก่อนจะแกล้งพูดออกมาลอยๆ
     
    " เก่งจริงก็กล้าแข่งกับผมหรือเปล่า ว่าใครฆ่าได้มากกว่ากัน "
     
           อีกผ่ายได้ก็คิ้วกระตุกเล็กน้อย เขาขยับนิ้วไปมารัวๆ เพื่อให้ลวดเข้าที่ ก่อนจะแสยะยิ้มออกมาเล็กน้อย
     
    " ได้ ! แต่คนแพ้ต้องทำตามคนชนะสั่งทุกอย่าง "
     
           แน่นอนว่าการโจมตีโดยใช้ลวดของเขาเป็นแบบวงกว้าง โอกาสชนะจึงค่อนค่างสูง เขาก็เลยคิดจะใช้โอกาสนี้สั่งให้ไรท์ไปมอบตัวกับสภานักเรียนเมื่อเขาได้รับชัยชนะ 
     
    " ตกลงครับ "
     
    ' กินเบ็ดละ '

           ทั้งสองคิดออกมาพร้อมกันในใจ ก่อนจะพุ่งเข้าสังหารพวกมันอย่างบ้าคลั่ง บริเวณไหนที่ไรท์ผ่าน บริเวณนั้นจะถูกจับตัวด้วยน้ำแข็งรวมไปถึงเหล่าคนที่อยู่แถวนั้นด้วย ส่วนสภานักเรียนหนุ่มก็ไม่แพ้กัน เขาสามารถฆ่าคนที่อยู่รอบๆโดยแค่ขยับนิ้วเท่านั้น พื้นที่ที่เขายืนอยู่ถูกย้อมไปด้วยเลือดแดงฉานพร้อมกับซากศพที่ระบุถึงรูปร่างไม่ได้

          ในระหว่างเหตุการณ์ชุลมุนคิลได้แต่อ้าปากค้างในความบ้าของเพื่อนตัวเอง พร้อมกับคิดแผนรับมือหากตนเองพลาดโดนลูกหลงเข้า ใน
    ระหว่านที่คิลกำลังดูเหตุการณ์อยู่เพลินๆ จู่ๆก็มีชายสองคนบุกเข้ามาโจมตีเขา
     
    " เฮ้ย ผมไม่เกี่ยว "
     
           คิลลุกขึ้นเดินถอยหลังพร้อมกับพยายามโบกมือไปมา แต่พวกมันหาได้สนใจคำพูดของเขาไม่
     
    " ตาย !! "
     
    มันพูดพร้อมกับฟันดาบซ้ายขวาลงมากลางลำตัวเขาอย่างรวดเร็ว 
     
    " เหวอออ !! " 
     
    ฟิ้ววว !! ฉับบบ ! ฉั๊วะ
     
           ภาพที่เห็นคือพวกมันกำลังฟันดาบใส่คิลทั้งซ้ายขวาทั้งสองด้าน แต่ทว่ามีอะไรบางอย่างทำให้มันหยุดชะงักลง ก่อนจะกลายเป็นเศษเนื้อลอยคว้างอยู่ในอากาศ พร้อมกับเลือดแดงฉานสาดกระจายอย่างน่าสยดสยอง
     
    " เปลี่ยนสถานที่คุยกันดีกว่า "
     
           เคียวจิโร่พูดพร้อมกับเก็บดาบใส่ฝัก ก่อนจะเดินไปหาคิล จากนั้นเขาก็สร้างอักขระแสงสีขาวขึ้นมาโอบร่างคิลและตัวเขาไว้ อักขระหมุนวนรอบตัวทั้งสองอย่างช้าๆก่อนจะเปล่งแสสว่างงวูบวาบและหายไปจากบริเวณนั้นอย่างรวดเร็ว

           คิลรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าตัวเองอยู่บนด่านฟ้าของตึกที่อยู่ห่างออกไปไม่มาก เขามองสำรวจไปเรื่อยๆก็พบเคียวจิโร่กำลังมองเหม่อออกไปบริเวณระเบียง คิลจึงเดินเข้าไปใกล้ๆเขา
     
    " อีกไม่กี่วันสินะ " เขาพึมพัมเบาๆ
     
    " ทำไมหรอครับ " 
     
    " พิธีจบการศึกษาน่ะ "
     
    " งั้นผมก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ "
     
    " ไม่อยากจบเลยน้า พี่ยังมีปัญหาอยู่น่ะสิ "
     
    " พี่มีปัญหาอะไรหรอครับ เดี๋ยวถ้าผมช่วยได้ก็จะช่วย "
     
    เคียวจิโร่แอบยิ้มออกมาในใจก่อนจะแกล้งพูดเสียงเศร้า
     
    " พี่มีศัตรูที่กัดไม่ปล่อยอยู่น่ะสิ ถ้าพี่ออกไปจากเกาะนี้ มันต้องหาวิธีเรียกตัวพี่กลับมาแก้แค้นแน่ ที่พี่เป็นห่วงที่สุดก็คือน้องสาวพี่น่ะสิ "
     
    " เอ่อ เรื่องนี้ผมคิดว่า... "
     
           คิลพยายามช่วยคิดวิธีแก้ไข และที่เขาคิดเอาไว้คือการส่งไปให้ทางอาจารย์หรือไม่ก็สภานักเรียนดูแล ซึ่งพวกนักเลงไม่อยากเข้าไปมีปัญหามากที่สุด แต่ก่อนที่เขาจะพูดออกไป ก็โดนพูดขัดซะก่อน
     
    " ขอบใจมาก ไอน้องรัก อย่าทำให้น้องพี่ร้องให้ล่ะ "
     
    " ห๋า "
     
    " แบบนี้พี่ก็หมดกังวลละ " เขายิ้มกว้างออกมาก่อนจะหันไปตบใหล่คิลอย่างอารมณ์ดี ส่วนคิลก็ได้แต่แอบบ่นอยู่ในใจ ' แบบนี้มันมัดมือชกนี่หว่า ' 
     
    " เอาล่ะ เดี๋ยวพี่ต้องไปละ เดี๋ยวส่งไปที่เดิมละกัน "
     
           เขาพูดจบก็สร้างอักขระแสงสีขาวอีกครั้ง แบบแต่ครั้งนี้มันหมุนวนรอบคิลแค่คนเดียว จากนั้นคิลก็หายวับไปในบริเวณนั้น
     
    " ทั้งศัตรูจอมอาฆาต ทั้งพวกสภานักเรียน ทั้งปัญหาของนักเรียนพวกอาจารย์ก็ไม่สนใจ อย่างน้อยที่ไว้ใจได้ตอนนี้ก็มีแต่เด็กคนนั้นแหละ " เขาพึมพัมออกมาเบาๆ
     
    " นายนี่เห็นแก่ตัวจริงๆ คิดจะโยนปัญหาให้คนนอกที่ไม่รู้เรื่องเลยหรือไง "

          เสียวหวานๆดังโผล่ขึ้นมาจากข้างๆเขา ก่อนเจ้าของเสียงจะปรากฏตัวอีกมา เคียวจิโร่หันไปมองเพื่อนสาวตัวเองก่อนจะถอนหายใจออกมาอย่างช้าๆก่อนจะตอบ

     
    " ทำไงได้ ผมขอยอมความผิดนี้คนเดียวละกัน "

    ........................................................................................


    ถัดมาอีกด้าน
     
    " กระจอกจริงๆแฮะ "

           ไรท์พูดอย่างอารมณ์หลังจากเปิดฉากบรรเลงบทเพลงแห่งความตายเสร็จมาหมาดๆ เขาก็เดินเข้าไปหาสภานักเรียนหนุ่มที่นั่งหมดอาลัยตายอยากอย่างหดหู่พลางด่าทอตัวเองที่ไม่น่าจะท้าอะไรโง่ๆกับจอมแกล้งอันดับหนึ่งอย่างไรท์เลย ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่คิลวาบลงมาถึงพอดี

     
    " ไงคิล หายหัวไปไหนมา "
     
    " ไปคุยกับรุ่นพี่น่ะ ว่าแต่คนนั้นทำไมทำหน้าเศร้าล่ะ "
     
    " ฮ่า ๆ เขาไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะพูดหรอกครับ อ้อคนๆนี้ชื่อต้าอยู่ห้องเดียวเดียวกับเราครับ "
     
    " แล้วทำไมถึงอยู่ในสภาพนั้นล่ะ " คิลถามอย่างสงสัย
     
    " เขาแพ้พนันผมครับ คนแพ้ต้องทำตามที่คนชนะสั่งทุกอย่าง "

          ไรท์พูดพร้อมกับเหลือบไปมองต้าเล็กน้อย ซึ่งเจ้าตัวก็ร้องให้โฮออกมาอย่างไม่เกรงใจใคร

     
    " โอ้ ม่าย~ สั่งให้ตายยังง่ายกว่า " ต้าพึมพัมออกมาคนเดียวจนไม่ได้ศัพท์
     
    " แล้วนายไปสั่งอะไรเขา "
     
    " ให้ไปเปิดกระโปรงมิกิครับ !! "

    " เอิ่มมม " (-.. -)


    *************************************************

    โอ้ เย้แต่งได้สักที คำผิดเพียบเบย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×