ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the magic land online

    ลำดับตอนที่ #8 : ฝึกครั้งที่สอง

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 55


                 เสียงการฟันดาบและเรียกใช้ทักษะอย่างต่อเนื่องภายในถ้ำฝึกตนแห่งนี้ ถ้าใครผ่านไปมาก็ต้องหันมองกลุ่มคนที่ใส่หน้ากากสีขาวกำลังฟาดมอนสเตอร์ทหารหญิงอย่างเอาเป็นเอาตาย โดยอยู่ภายใต้การควบคุมผู้หญิงคนหนึ่ง

     

    นี่เร็วๆสิ อย่าอู้กันเดี่ยวก็เพิ่มการทดสอบหรอกเสียงพายตะโกนบอกทุกคนที่กำลังหมดแรง บางคนเอาดาบยันตัวไว้ บางคนนั่งลงกับพื้นถ้ำ ทำให้ทุกคนกระเด้งขึ้นมาพร้องฝึกต่อไป

    ภายใต้หัวข้อว่าให้จับทหารหญิงหรือชายฝึกหัดมาคนละ2คนอย่างต่ำ

    -26      -26      -26      -38

    เอ้าตารีบมัดไว้แล้วทรมานต่อเลยจะได้จับได้ซักที

    5             นาทีผ่านไป 

    ทำไมยังไม่ยอมรับเราอีกอะเบล แววหันถาม

    ไม่รู้สิในนั้นเขาบอกว่าให้ทำอย่างนี้นี่เบลทำหน้ายุ่ง

    ปล่อยไปเหอะ สงสารแววหันไปบอกตา

    นี่เอาไปกินนะ แล้วจะปล่อย ตาบอกพร้อมยื่นขวดน้ำยาฟื้นพลังพร้อมแกะเชือกออก  พวกมอนสเตอร์ทหารหญิงและชายฝึกหัดมองหน้ากันไปมา

     

    ทหารหญิงฝึกหัดต้องการเป็นลูกน้องของผู้เล่นเนตรนภาจะยอมรับหรือไม่

    ทหารหญิงฝึกหัดต้องการเป็นลูกน้องของผู้เล่นเนตรนภาจะยอมรับหรือไม่

    ทหารชายฝึกหัดต้องการเป็นลูกน้องของผู้เล่นเนตรนภาจะยอมรับหรือไม่

    ทหารชายฝึกหัดต้องการเป็นลูกน้องของผู้เล่นเนตรนภาจะยอมรับหรือไม่

    เอ่อ..ยอมรับค่ะ เสียงประกาศทำให้ทุกคนมองหน้ากันอย่างงง ก่อนจะยิ้มออกมาอย่างหาคำตอบได้แล้ว

     

    ผู้เล่นเนตรนภายอมรับทหารหญิงฝึกหัดและทหารชายฝึกหัดเป็นลูกน้องกรุณาตั้งชื่อค่ะ

    เธอชื่อดินแล้วกันนะตาชี้ไปทางทหารชายฝึกหัดที่อยู่หน้าสุด

    เธอชื่อน้ำนะ ทหารหญิงฝึกหัดคนข้างๆดินพยักหน้า

    เธอชื่อลมนะทหารหญิงฝึกหัดคนถัดไปพยักหน้า

    คนสุดท้ายชื่อไฟนะ

    นี่ๆไปช่วยกันจับแล้วทำแบบตาบ้างเถอะเบลบอกอย่างร่าเริงพร้อมวิ่งลากมอนสเตอร์ไป

     

    เที่ยงวัน

     

    โอ้ยเหนื่อยเป็นบ้าเลย เบลนอนแผ่อย่างหมดแรง

    หิวข้าวอะ แฮก แฮกแววบนก่อนหันไปทางตา ขอข้าวหน่อยสิ

    ได้ๆตาหยิบข้าวออกจากกระเป๋ามิติ

    ส่วนเจ้าตัวที่คิดการฝึกกำลังแย้มยิ้มอย่างสบายใจก่อนจะบอกอะไรที่ให้ทุกคนสดชื่นขึ้น

    เอ้าให้พัก 1 ชั่วโมงนะ ก่อนทำหน้าโหด แต่หลังจากนั้น แต่ก็ต้องล่าบอสให้ได้ภายใน50นาทีนะ เอ้าจับเวลา

    โหดเป็นบ้าเลยแววบ่นเบาๆ

     

    ส่วนตอนนี้ทางด้านกลุ่มอื่นๆกำลัง......

    น้ำอุ่นกำไลสวยเนอะ ปลาชูกำไลสีเขียวสลักลวดลายดอกไม้จากแผงลอยมาให้ดู

    อืม ซื้อเลย

     

    ปลาเข็มว่านะเราไปอาคารภารกิจและก็อาคารเปลี่ยนอาชีพก่อนดีกว่า

    ปลาเง่ยหน้าขึ้น ไปทำไมอะ

    ทำเควสล่าบอสกันไงแล้วก็นะเลเวลของพวกเราสามารถเปลี่ยนอาชีพได้แล้วล่ะ

    เอาเลย เอาเลย คนอื่นๆในกลุ่มตะโกนสนับสนุน

    แล้วทั้งหมดก็พากันไปอาคารภารกิจและอาคารเปลี่ยนอาชีพกัน ลืมเรื่องของเพื่อนอีกลุ่มไปสนิท....

     

    เอ้ย เก็บเวลกันเอก ไก่ตะโกนบอกหัวหน้าที่กำลังกินอาหารอยู่

    เอ่อๆ แบบนึ่งเดี่ยวเราไปตั้งกลุ่มไว้ได้เลยเอกเงยหน้าบอกก่อนจะก้มลงไปกินต่อ

    พวกเราไปด้วยดิ เพื่อนชายอีกคนตะโกน

    นั่นสิ ลืมพวกเราไปได้ไงกัน

    ใช่ๆทุกคนเริ่มโวยวาย

    หยุดๆ.รีที่ฟังมานานยกมือห้ามก่อนเสนอว่า เราแบ่งกลุ่มกันไปรับเวสหรือไม่ก็ไปกระจายกันล่าบอสในแต่ละพื้นที่ดีไหม

    ดีๆ ทุกคนเห็นด้วยแล้วก็ก้มลงกดเมนูผู้เล่นแล้วตั้งกลุ่ม


     ***************************************************

     เสร็จอีกตอนแล้วค่ะหลังจากที่ทุกคนบอกว่าสั้นไป ไรเตอร์ก็นำไปแก้ไขแล้วค่ะ
    สงกรานนี้ไปเล่นที่ไหนกันบ้างค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×