ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the magic land online

    ลำดับตอนที่ #7 : เตรียมพร้อมรับการฝึก 2

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 55


         หลังจากการฝึกมานานประมาณ 1 อาทิตย์ ทุกคนในกลุ่มหน้ากากก็เริ่มรู้แล้วว่าอะไรจำเป็นต่อการฝึก

    1.น้ำยาฟื้นพลัง         20        ขวด(ระดับกลาง)

    2.น้ำยามานา              15        ขวด(ระดับกลาง)

    3.อาวุธ                       2-3      อัน

    4.เต้นท์                       คนละ 1 ชุด

    5.ชุด(สำหรับเปลี่ยน)           2-3      ชุด

    *อย่าลืมขายของเคลี่ยให้ว่าง*

     

       ตาอ่านออกเสียงตามแผ่นกระดาษที่ตัวเองจดคร่าวๆตามที่ได้รับมอบหมายงานจากเพื่อนแล้วเดินตามกันไปทางด้านร้านอาวุธที่อยู่ทางซ้ายจากประตูเมืองทางทิศใต้

     

    สวัสดีแม่หนูอยากได้อาวุธหรือขายล่ะ เสียงทักจากชายวัยกลางคนเจ้าของร้านอาวุธ ซึ่งตอนหลังแนะนำตัวว่าชื่อ พล หรือ ช่างพล ช่างตีอาวุธประจำเมืองเริ่มต้น

    ค่ะ คือพวกหนูอยากได้อาวุธพวกดาบกับธนูค่ะ เบลเบลเอ่ยแทนทุกคน

    อืม ตามลุงมา.....พวกหนูอยากได้อาวุธอันไหนก็เลือกเลยนะ ลุงพลผายมือไปทางชั้นวางดาบและธนูที่เรียงรายกันมากมาย ทำเอาสาวๆตื่นเต้นกันยกใหญ่เลือกพร้อมตรวจสอบด้วย โดยเลือกระดับเฉลี่ยประมาณ 10-20 ระดับ

    แล้วเดินออกไป เป้หมายต่อไป คือ                ร้านขายสมุนไพร

    ระหว่างที่สมากชิกนั้นกำลังซื้อข้าวของประทังชีวิตอย่างเอาเป็นเอาตายหัวหน้านั้นกำลัง……

    “กรี๊ด! สวยมากเลยกำไลอันนี้” กรี๊ดความสวยงามของกำไลในร้านแห่งหนึ่ง

    “ถ้าชอบก็ซื้อได้นะครับผมลดให้ ขายถูกๆเลย”พ่อค้าเอ่ยขึ้นหลังจากลดมือที่อุดหูออก

    “จริงหรอค่ะ นี่ค่ะเงิน” พร้อมส่งเงินไปให้พ่อค้าแล้วเดิน(กรี๊ด)ต่อไป

    ผู้เล่น มีนและผู้เล่นเข็มติดต่อมาค่ะ

    “เอ้ย พายอยู่ไหนเนี่ยทำไรอยู่”

    “เดินเล่น ทำไมอะ” ฝ่ายคนฟังส่ายหัวก่อนจะบอกว่า

    “แล้วลูกน้องอะไม่ไปฝึกหรอ”

    “จริงสิ ลืมเลย”พายพูดอย่างยิ้มๆ “อ้อต้องเตือนให้ซื้อที่ผนึกสัตว์ไปด้วย ไขอบคุณมากทั้งสองคน ไปนะ บาย” พูดจบก็ตัดสัญญาณทำเอาคนติดต่อเหวอชั่วขณะ

    “จะรอดไหมเนี่ย”มีนสายหัว

    “อืม แต่ก็นะสงสารพวกนั้น เวลาพายสอนแต่ละอย่างนะมาจากความซาดิสล้วนๆ”

    น่าสงสารกลุ่มหน้ากากจริงๆ แต่ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าพายมักฝึกคนอื่นในสิ่งที่ยากเพื่อ…..

    ความสะใจ

    ************************************************************
    สุขสันต์วันปีใหม่ไทยนะคะ ขอให้ผู้อ่านทุกคนสมหวังในทุกๆเรื่องค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×