ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the magic land online

    ลำดับตอนที่ #4 : ความคืบหน้าของละคร(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 55


                   ขณะที่ทุกกลุ่มกำลังเคร่งเครียดกับการฝึกอยู่นั้นยังมีคนอยู่คนหนึ่งที่ถูกลืมไป

    อ๊าก! อีกสองบทจะเสร็จแล้ว รอก่อนนะเกมออนไลน์ที่รัก เสียงนี้เป็นที่ใครที่ไหนนอกจาก มีนหรือปลานั่นเองเหตุผล คืออะไรน่ะหรอ

     

    ย้อนไปเมื่อ 4 ชั่วโมงที่แล้ว

    มีนวานอะไรหน่อยสิ เสียงของหัวหน้าดังขึ้นมาขณะที่มีกำลังฝึกทุกคนในกลุ่ม

    มีอะไรหรอหัวหน้า  หน้าจอนั้นว่างไปซักพักก่อนปรากฏหน้าของหัวหน้าและกระดาษในมือ

    ฝากแต่งบทหน่อยสิ งานก็ใกล้เข้ามาแล้วถ้าเรายังไม่รีบต้องไม่ทันแน่

    หัวหน้าจะเอาเรื่องอะไรล่ะ เอาแบบแฟนตาซี สนุกหน่อยจะเอามาจากหนังสือก็ได้แต่งเองก็ได้ คำตอบนั้นทำเอามีนนิ่งไปก่อนตอบว่า

    เอาเป็นเรื่องเกี่ยวกับองค์หญิงกับเจ้าชายอะไรพวกนี้ปะหัวหน้า

    อืมๆ เอามาเถอะแล้วก็นะเธอต้องไปทำเดี๋ยวนี้เลย

    หา ทำไมล่ะ มีนรู้สึกเหมือนถูกกดขี่ทางอำนาจยังไงก็ไม่รู้

    ก็ในห้องเรามีนแต่งเก่งที่สุดแล้ว ไปนะบายพูดจบหัวหน้าก็ตัดสายไป

          ด้วยเหตุนี้เองเธอจึงรับหน้าที่อันทรงเกลียดนี้

    เย้ เสร็จซักที เข้าเกมไปเล่นต่อดีกว่า พอปลาเข้าเกมไปก็พบว่านี่ครบเวลา 1 อาทิตย์แล้ว ด้วยความร้อนใจเธอจึงติดต่อกับเข็มและพายซึ่งได้คำตอบว่าเขายังฝึกกันอยู่เลยก็คอยโล่งใจขึ้นมาบ้างและบอกให้ทุกคนกลับมาที่เมืองเพื่อมาฟังความคืบหน้าของงานโรงเรียน ซึ่งเพื่อนจะกลับมาอีก 1 ชั่วโมง ปลาจึงไปปรึกษาหัวหน้า

    สวัสดีคร้าบ

    อยู่ไหนแล้วหัวหน้า 

    อยู่ที่ภัตตาคาร หัวหน้าบอกพร้อมตักข้าวเข้าปากอย่างชิวๆ ภาพนั้นทำเอาปลาแทบจะอยากบ้าตาย ดูเหมือนอยากจะใช้คนอื่นเต็มที่ทั้งๆที่ตัวเองว่าง

    หัวหน้าค่ะ แล้วงานการไม่คิดจะทำเลยหรือไง ฝ่ายนั้นยักไหล่ก่อนจะตอบว่า

    ก็เดี๋ยวอิ่มแล้วไปทำไง ว่าแต่ปลาเหอะงานอะเสร็จยัง

    เสร็จแล้ว ชื่อเรื่องว่า เจ้าหญิงนิทรา(ฉบับมีน)  

    อืม น่าสนใจนะ แล้วตัวละครล่ะจะเอายังไง

    ก็เสนอชื่อ จับฉลาก จับไม้สั้นไม้ยาว

    โอเค งั้นเดี๋ยวจะบอกเพื่อนก่อนนะแล้วจะไปพบ

    ที่กลางเมืองอย่าลืมนะหัวหน้า หัวหน้าพยักหน้าก่อนจะตัดสายไป

     

    ทางด้านการฝึกของแต่ละกลุ่มได้มารวมตัวกันที่ชายป่าแล้วเดินไปพร้อมกันเพื่อความรวดเร็วในการเดินทาง

    นี่พวกเราคิดว่าพวกเราจะได้เป็นอะไรกันอะ พายเสนอ

    นั่นสิ จะตัดสินยังไงว่าใครเล่นเป็นอะไรเพื่อนตะโกนออกมาก่อนที่จะมีเสียงคุยกันเสียงดัง ทำให้เข็มพูดออกมาเพื่อให้เงียบตัดปัญหาการเถียงกัน ซึ่งเพื่อนๆก็ให้ความร่วมมือแต่ซักพักก็มีเสียงคุยมาเหมือนเดิมเข็มทำปากเหมือนจะพูดอะไรแต่ก่อนที่เข็มจะได้พูดก็มีเสียงหนึ่งบอกว่า

    นี่เพื่อนๆ ไม่ต้องเถียงกันเรื่องนั้นหรอกหัวหน้าเราน่ะแก้ปัญหาเรียบร้อยแล้วเจ้าของเสียงนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากปลาที่เดินมาพร้อมกับหัวหน้าและเพื่อนผู้ชายทั้งห้อง

    เราจะให้ฉลากทั้ง 40 อันให้ทุกคนจับโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเสียเปรียบ เพราะว่า เราจะมีเครื่องจากทางระบบที่จะส่งฉลากเข้าตัวคนนั้นเลย หัวหน้าพูดพร้อมเอามือไปตบเครื่องที่เหมือนกับที่หมุนของหวย

    เอาหละเริ่มกันเลยนะ ปลาพูดพร้อมกดไปที่เครื่องนั้นและมันได้ยิ่งลำแสงสีฟ้ามาหาทุกคนทำให้ตกเป็นที่สนใจของคนอื่นๆที่เล่นเกมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและยังมีคนเดินมาถามอีกด้วย

    พวกนายกำลังทำอะไรอยู่อ่ะ เสียงจากผู้เล่นที่ใส่เกราะ ทำให้ทั้งกลุ่มเริ่มอายและตกลงว่าจะไปนอกเมือง และตอบกับผู้เล่นคนนั้นไปว่า ไม่มีอะไรหรอก

    ..................................................................... 


    จากข้อสงสัยของคุณ MosterG.ที่ว่าตั้งใจพิมพ์คำว่าเกลียดไหมนั้น ตั้งใจพิมพ์ค่ะ
    เปลี่ยนชื่อละครแล้วยังไงก็ฝากตอนนี้ด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×