ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : การฝึกวันแรก
ต้องขอขอบคุณ MosterG. ด้วยนะคะที่บอกคำผิดให้ค่ะ
**************************************************************
**************************************************************
หลังจากที่พายให้ร่ายรำมวยจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้วทุกคนก็ได้ค่าพลังทางกายเพิ่มขึ้นมาคนละ 80 และทักษะทรหดมา 2 โถจะไม่ให้ขึ้นได้ไงก็คุณพายเธอจัดเต็มรำติดกัน ตั้งแต่เช้าจนกลางวันประมาณ 5 ชั่วโมง
“เอาหละอย่าเพิ่งเหนื่อยเรามาจัดเต็มเรื่องมอนสเตอร์กันก่อนดีกว่า” พายพูดพร้อมยกดาบขึ้นชี้ทีมอนสเตอร์ทหารหญิงคนหนึ่งเลเวล 10 แล้วไม่ชี้เปล่ายังดึงตาไปตีด้วย ทำให้ทุกคนในที่นั้นอึ้ง...
หลังจากที่ทหารหญิงโดนโจมตีแล้วก็หันหน้ามาทางศัตรู ซึ่งก็เจอตาคนเดียว (แน่ละซีตั้งแต่พายยิงคุณเธอก็กระโดดหลบ) ทำให้บุญกุศลนั้นส่งมาถึงตาตายภายในดาบเดียว
มาทางด้านตา เธอยังยืนเอ๋อให้ทหารหญิงฟันนั้นได้กลับมาเกิดที่ปากหน้าถ้ำเรียบร้อยพร้อมมีเสียงบอกว่า “ผู้เล่น เนตรนภา ได้เสียชีวิตครั้งแรกด้วยเป็นการตายครั้งแรกจึงไม่ได้รับโทษ*จากการตาย”
หลังจากนั้นพายก็เดินมาบอกว่า “นี่ทำไมไม่ฟันละ” พายพูดพร้อมจ้องหน้า แต่ก่อนที่ตาจะตอบก็มีเสียงจากหิมะสีดำว่า “พาย เธอเล่นไม่หนักไปเหรอตาเพิ่งเลเวล 1 เองนะ จะให้สู้เลเวล 10 ได้ยังไง”
“เธอยังไม่รู้อะไรเลยน่ะสิ ที่ที่นี่ขอแค่ให้โดนจุดตายก็ตายแล้วซึ่งเป็นกฎพิเศษของถ้ำฝึกแห่งนี้” พายพูดอย่างเซ็งๆ
ตาเลยพูดว่า “งั้นเดี๋ยวเราลองพยายามดูแล้วกันนะ” พูดจบเธอก็เดินไปที่ทหารหญิงอยู่แต่ยังไม่ทันถึงตัวทหารหญิงนั้นก็วิ่งมาหาเธอด้วยความตกใจเธอจึงวิ่งหนี ทำให้พายเซ็งทันทีและตะโกนบอกว่า
“แทงเลย อย่าวิ่งสิ นั่นแหละๆแทงเลย” ตาได้ยินดังนั้นจึงเอามีดที่ค้นมาจากกระเป๋าไปแทงใส่ท้องซึ่งมีตัวเลขสีแดงขึ้น -1 ตาเลยลองแทงไปสามครั้งอย่างเร็วผลออกมาคือ -1 -1 -1 แต่ยังไม่พอเท่านั้นพอเธอเผลอทหารหญิงก็ฟาดดาบมาบนหัวเธอ ทำให้ตารีบทำตัวหดและกลิ้งไปด้านข้างอย่างเฉียดฉิวก่อนจะลุกขึ้นแล้ววิ่ง ระหว่างนั้นเธอก็คิดมาได้ว่า อ่านหนังสือเกี่ยวกับร่างกาย(ตอนสอบ) พร้อมมองที่ทหารหญิงว่าหัวใจอยู่ตรงไหนห่อนแทงผลนั้นทำให้ทหารหญิงเสียเลือดไป -50 และล้มลงเป็นแสงหายไป ก่อนมีแสงเข้ากระเป๋า
“ผู้เล่นเนตรนภา ได้รับ ดาบเกรดกลาง 1 เล่ม *
น้ำยาเพิ่มพลังระดับต่ำ 3 ขวด
หยกดิบ 1 อัน
เงิน 10 เหรียญเงิน
ผู้เล่นได้รับทักษะหลบหลีก ระดับ 1 *
แทงระดับ 1
โจมตีจุดตาย ระดับ 1*”
พายเดินเข้ามาพร้อมชมว่า “ดีมากเลยนะ แต่ต้องให้รับมือพร้อมกันมากกว่านี้ เพื่อนๆอย่าเอาแต่มองอย่างเดียวสิไปฝึกกันได้แล้วแต่ห้ามรวมกันเป็นกลุ่มนะ ฝึกเดี่ยว ส่วนตาตีต่อไปเรื่อยๆ”พายไล่เพื่อนๆ ไปคนละทิศละทาง ซึ่งทุกคนก็ให้ความร่วมมือแต่สีหน้าแต่ละคนซีดไปเลยทีเดียวพร้อมโอดครวญกันในใจว่า ,จะตายกันไหมเนี่ย,
ซึ่งวันนี้ผลฝึกจากที่พายสรุปมาในแต่ละคนบอกว่า แย่มากเลยทีเดียว พายเลยบอกให้เรียงแถวแล้วอธิบายหัวข้อที่ให้ฝึกของแต่ละคนในวันพรุ่งนี้
คนที่ 1 ตา “ฝึกฟันและใช้ท่าอื่นมั่งนอกจากแทงแล้วก็วิ่งหนี”
คนที่ 2 หิมะ(หิมะสีดำ)“สโนว์ใช้ท่าไม้ตายเยอะเกินไปต่อไปห้ามใช้เกิน 1 ท่านะแล้วก็ฝึกฟันแทงบ้าง” ทำเอาคนฟังเครียดไปเลย
คนที่ 3 นกสีชมพู “นกก็ให้ฝึกเหมือนกันกับสโนว์นะ”
คนที่ 4 พิโอนี่ “เหมยก็วิ่งเยอะแบบตาและใช้ท่าไม้ตายเยอะเหมือนกัน” พอพายพูดจบทุกคนก็หน้าดำเคร่งเครียดกันเลยทีเดียว
“เอาหละกินข้าวและเข้านอนนะ อ้อนอกจากนั้นที่เราบอกทุกคนไปนะถ้าฝ่าฝืนต้องตีทหารเพิ่มขึ้นแบบคูณสองตามจำนวนที่ใช้ไม้ตาย”
******************************************************
· การตายครั้งแรกจะไม่หักค่าประสบการณ์นอกจากนั้นคนที่เลเวลต่ำกว่า 10 เวลาตายก็จะเกิดได้ทันไม่ต้องรอและไม่ต้องเสียค่าประสบการณ์นอกจากว่าจะถูกบอสหรือเงื่อนไขอื่น
· ดาบมีเกรดต่ำ กลาง ดี สูง แรแร่
· ทักษะหลบหลีก เพื่อโอกาสในการหลบหลีกเป็น 10% ต่อ1ระดับ
· ทักษะโจมตีจุดตาย มีโอกาสโจมตีเข้าจุดตายง่ายๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น