ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the magic land online

    ลำดับตอนที่ #12 : ภารกิจย่อย 2

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 55


    แกร๊ก!!! แกร๊ก!!

    เสียงของบางอย่างกำลังเคลื่อนไหวในพุ่มไม้ ทำให้ทุกคนตื่นตัวก่อนจะฟาดดาบออกไปยังเป้าหมาย

    แฮ่! เคร้งเสียงดาบของดินกระทบกับแขนของซอมบี้ดำทำให้ทุกคนทำหน้าเหวอก่อนลมจะโยนคบไฟใส่มันทำให้กลายเป็นผงไปยังไม่หมดเท่านั้นด้านหลังพุ่มไม้ยังมีซอมบี้อีกเยอะรอขย้ำเหยื่ออยู่

    "ถอยออกมาก่อนทุกคน อย่ากลัวรีบตั้งสติ" ดินตะโกนบอกหลังจากเห็นสาวๆหน้าซีด

     

    "ซอมบี้ดำ ระดับ 33 ปรากฎตัว"

    "ซอมบี้ดำ ระดับ 33 ปรากฎตัว"

    "ซอมบี้ดำ ระดับ 33 ปรากฎตัว"

    "ซอมบี้ดำ ระดับ 33 ปรากฎตัว"

    "ซอมบี้ดำ ระดับ 33 ปรากฎตัว"

     

    "มันมีแค่ 5 ตัวไม่ต้องกลัว จัดขบวนตาบุก ลมปั่นป่วน ไฟช่วยตา น้ำป้องกันแนวหลังกับพี่"

    "ค่ะ ครับ"เสียงตอบรับดังมาจากทุกคนในกลุ่ม

          ฉับ! ฉับ!   ตาฟันสีข้างรั่ว  ซอมบี้ยกมือหมายจะตบลมฟันรัวเปิดโอกาสให้ตาแทงหน้าของซอมบี้เต็มแรงก่อนกระชากออกมาทำให้ซอมบี้สลายไปแต่ยังไม่ทันจะชื่นชมกับผลงานตบซอมบี้อีกสองตัวก็โจมตีจากด้านข้างมาพร้อมกัน ตาวาดดาบขึ้นแล้วย่อตัวลงทำให้ดาบฝ่าครึ่งตัวก่อนลมจะวาดดาบตัดคออีกตัว ส่วนทางด้านดินที่กำลังสู้ติดฟันซอมบี้ อีกตัวก็โจมตีด้านข้างน้ำแทงอกส่วนไฟหันมาช่วยฝั่งดินโยนไฟใส่ซอมบี้ทำให้มันสลายไป

    "ผู้เล่น เนตรนภา สังหารซอมบี้ดำ ระดับ 33 ได้รับค่าประสบการณ์ 7524 ได้รับผ้าพันแผล 3 ชิ้น"

    "ผู้เล่น เนตรนภา สังหารซอมบี้ดำ ระดับ 33 ได้รับค่าประสบการณ์ 7524 ได้รับผ้าพันแผล 4 ชิ้น  ชิ้นเนื้อเน่า 1 ชิ้น"

    "ผู้เล่น เนตรนภา สังหารซอมบี้ดำ ระดับ 33 ได้รับค่าประสบการณ์ 7524 ได้รับผ้าพันแผล 1 ชิ้น ชิ้นเนื้อเน่า 1 ชิ้น"

    "ผู้เล่น เนตรนภา สังหารซอมบี้ดำ ระดับ 33 ได้รับค่าประสบการณ์ 7524 ได้รับผ้าพันแผล 3 ชิ้น ชิ้นเนื้อเน่า 1 ชิ้น"

    "ผู้เล่น เนตรนภา สังหารซอมบี้ดำ ระดับ 33 ได้รับค่าประสบการณ์ 7524 ได้รับผ้าพันแผล 1 ชิ้น"

    "รีบเข้าไปกันดีกว่าก่อนที่พวกมันจะมาอีก เร็วเข้า" ไฟพูดแล้ววิ่งนำไปในป่าที่ลึกไปเรื่อยๆ  ที่ให้บรรยากาศวังเวงกว่าเดิม เพราะ ไม่มีเสียงร้องของแมลงแล้ว ทำให้ทุกคนตื่นตัวมากกว่าเดิมว่ามันจะโผล่มาทางไหน

    10  นาที ผ่านไป

    บรรยากาศเริ่มตึงเครียดขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากได้ยินเสียงหายใจของอะไรบางอย่างแต่ก็ไม่พบตัว ได้แต่วิ่งไปเรื่อยๆจนพบกับภูเขาลูกใหญ่พร้อมมีเสียงประกาศว่า

    "ป่าที่น่าสงสัย"

    "..พี่คิดว่าที่นี่แหละจ๊ะ..เอ่อ....เป็นที่ทำภารกิจของเราที่จะช่วยเหลือชาวบ้าน  บรื๋อ!" ลมพูดอย่างหวาดเสียว

    "...น่ากลัวจังเลย"

    "...ใช่ค่ะ" น้ำกับตาพูดต่อกันเป็นปี่เป็นขลุ่ย และก็เอามือลูบขนที่ชันไปทั่วร่างกับอาการหนาวยะเยือกของอากาศ

    "อืม...น่าสนใจ  พี่ว่างั้นเราไปสำรวจต่อเรียบไปเลยอาจจะเจอตัวการก็ได้" ดินพูดก่อนจะเก็บแผนที่ระบบไป และเดินนำหน้าทุกคน    

    'น่าแปลก' คือสิ่งที่ทุกคนคิดพร้อมกันในตอนนี้ เพราะ ยิ่งเดินไปเท่าไหร่ต้นหญ้าก็ยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆจนต้องเอาดาบยกขึ้นมาตัดไปเดินไป

     

    "บอสเจ้าแห่งมนดำ ระดับ 35 ปรากฎตัว ผู้ที่ถูกสังหารจะติดสถานะซอมบี้ จนกว่าจะถูกสังหารอีกที่และสูญเสิยเงิน 50% ผู้เล่นที่ระดับต่ำกว่า 30 แนะนำให้หนีค่ะ" เสียงของระบบทำให้ทุกคนเกร็งขึ้นมาก่อนจะจับอาวุธและจัดขบวน  ดูเหมือนบอสจะรู้ตัว มันหันหน้ามาเผยให้เห็นหน้าตาที่เหมือนคนแก่ ตาโหลลึกสีแดงจ้องมาทางพวกตาอย่างมุ่งร้าย

    "บอสเจ้าแห่งมนดำ เตรียมโจมตี" มันยกไม้เท้าหัวกะโหลกพร้อมร่ายคถา ปล่อยลูกบอลสีดำมาโจมตี  ทำให้กลุ่มแตกกระโจนไปคนละทิศละทาง  ตาพยายจะบุกเข้าถึงตัวบอสหลายครั้ง แต่ก็ต้องผิดหวังทุกที  เพราะ  นอกจากจะยิงพลังแล้ว มันยังเรียกซอมบี้พิษขึ้นมาทำให้ตึงมือกันมาก  ทุกคนจึงถอยออกมาปรึกษากันก่อน

    "เดี่ยวพี่ลมล่อบอสให้ตาหน่อยนะ ให้มันไปทางซ้าย เดี๋ยวตาบุกเอง" ตาหันมาบอกพี่ลม

    "งั้นน้ำโจมตีด้านขวา  ไฟช่วยป้องกันพวกลูกน้องมัน อย่าให้หลุดมา ส่วนพี่....เฮ้ย" ดินร้องตกใจก่อนกระโดดหนี เพราะ ดูเหมือนบอสมันจะไม่ปล่อยให้พวกเขาปรึกษากัน จึงปล่อยลูกบอสสีดำมา 3 ลูก

    "พี่จะป้องกันลมเอง" ทุกคนพยักหน้าหลังจากที่ดินที่อยู่อีกด้านตะโกนมา

         ลมเริ่มเปิดฉากโดยวิ่งเข้าใส่บอส เป็นไปดังคาดบอสหันมาโจมตีลม   ตูม!!  ดินฉุดลมมาก่อนที่ลูกพลังจะโดนตัว   น้ำที่อยู่ทางขวาอาศัยจังหวะที่บอสเผลอแต่ลูกน้องมากันไว้ น้ำเกือบโดนมันตะปบเข้าให้แต่ไฟเข้ามากันและดึงความสนใจไปหมดทำให้น้ำโจมตีบอสได้สะดวก 

    ฉัวะ! -377  ฉัวะ-377    ความพยามในการโจมตีของทุกคนได้ผลสามารถสร้างแผลให้บอสได้  ตาวาดดาบแทงหัวใจก่อนจะกระฉากออกมาและทุกตนเริ่มรุมโจมตี

    -40,000     -4,000  -674  -377  -674   -4,000  -377  -500  -40,000  -40,000  -4,000  -500  -500  -375  -1,000  อ๊าก!!!!

    "บอสเจ้าแห่งมนต์ดำเข้าสู่สถานะคลั่งเนื่องจากเลือดต่ำกว่า 20,000"

    "พวกเจ้ากล้ามากนะ!   มาทำร้ายคนอย่างข้า" มันบอกอย่างโกรธแค้นก่อนจะเริ่มร่ายคถา

    "โอม ด้วยมนต์กระโหลกดำของข้า  ข้าขอ"

    "โจมตีต่อเนื่องหยุดมัน"ดินตะโกนและพุ่งเข้าโจมตี

    "อัญเชิญสมุนแห่งข้า ซอมบี้.... อ๊าก!!!!"  ทุกคนรีบโจมตีพ่อมดที่จุดตายพร้อมกัน 4 ด้าน ทำให้ดาบปักทะลุออกมาพร้อมกับเลือดสีดำเข้ม

      -674  -1,000  -1,000  -40,000    

     

    "ผู้เล่น เนตรนภา  สังหารบอสเจ้าแห่งมนต์ดำ ได้รับค่าประสบการณ์ 75,250 ถูกหักเหลือ 18,813 ได้รับไม้เท้าไม้ชั้นดี 1 อัน เศษเนื้อ 10 ชิ้น  หัวกะโหลก 1 อัน  ลูกประคำ 1 พวงค่ะ"

    "ผู้เล่น เนตรนภา สังหารซอมบี้ดำ ระดับ 33 ได้รับค่าประสบการณ์ 7524 ได้รับผ้าพันแผล 4 ชิ้น  ชิ้นเนื้อเน่า 1 ชิ้น  ขวดยาพิษ 1 ขวด"

    "ผู้เล่น เนตรนภา สังหารซอมบี้ดำ ระดับ 33 ได้รับค่าประสบการณ์ 7524 ได้รับผ้าพันแผล 4 ชิ้น  ชิ้นเนื้อเน่า 1 ชิ้น"

    "ผู้เล่น เนตรนภา สังหารซอมบี้ดำ ระดับ 33 ได้รับค่าประสบการณ์ 7524 ได้รับผ้าพันแผล 3 ชิ้น  ชิ้นเนื้อเน่า 1 ชิ้น  ขวดยาพิษ 1 ขวด"

    "ผู้เล่น เนตรนภา สังหารซอมบี้ดำ ระดับ 33 ได้รับค่าประสบการณ์ 7524 ได้รับผ้าพันแผล 4 ชิ้น  ชิ้นเนื้อเน่า 1 ชิ้น"

    "ผู้เล่น เนตรนภา สังหารซอมบี้ดำ ระดับ 33 ได้รับค่าประสบการณ์ 7524 ได้รับผ้าพันแผล 5 ชิ้น  ชิ้นเนื้อเน่า 3 ชิ้น"

    "ผู้เล่นเนตรนภา ทำภารกิจย่อย ช่วยเหลือชาวบ้านสำเร็จค่ะและได้รับภารกิจต่อเนื่องแก้ปัญหาการทะเลาะกัน สามารถดูรายละเอียดภารกิจได้ที่หน้าต่างค่ะ"

     

    "เย้!!! สำเร็จแล้วดีใจจังเลย" น้ำกระโดดโลดเต้น

    "ค่ะ ตาว่าพวกเรากลับดีกว่านะคะ"

    "นั่นสิพี่ว่า....บรรยากาศมันก็ยังบรื๋ออยู่เหมือนเดิมนะ" น้ำเลิกกระโดดแล้วเดินตามไป เพราะ แม้จะกำจัดบอสไปแล้วแต่บรรยากาศไม่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมจริงๆ

    สวบ  สวบ พวกตาแหวกพุ่มไม้เข้าไปพร้อมกับผู้ใหญ่บ้านที่รีบวิ่งเข้ามาด้วยสีหน้าร้อนใจ

    "เป็นยังไงบ้างท่านนักบวช กำจัดพ่อมดสำเร็จไหม"

    "ค่ะ เรียบร้อยแล้วค่ะ"

    "เฮ้อ โล่งอกไปที่ข้าว่าตอนนี้ท่านคงเหนื่อยแล้วเชิญไปพักข้างบนบ้านข้าเถอะ”

    “ค่ะ” ทุกคนพยักหน้ารับเพราะต่างอิดโรยกันเต็มที่แล้ว

    **************************************************************************
    ขอโทษค่ะที่มาช้าและไม่มาตามสัญญาไว้ แนื่องจากติดงาน(อู้)เต็มที่ ไรเตอร์หวังว่าทุกคนคงให้อภัยไรเตอร์นะคะ (ก้มหัว) // โดนตบ


    คุณMonalisaและคุณSeomaskและทุกๆคนไรเตอร์ ไรเตอร์มาอัพแล้วค่ะ ^O^
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×