ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the magic land online

    ลำดับตอนที่ #1 : ปิดเทอมของโรงเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 55


    เอาหละนักเรียนทุกคน วันนี้ก็เป็นคาบสุดท้ายที่ครูจะสอนก่อนปิดเทอม โปรดอยู่ในความสงบทุกคน"

    "เอาหละในเมื่อเงียบแล้วโปรดใช้ช่วงเวลาให้สนุกในช่วงปิดเทอม แต่อย่าลืมคิดถึงงานวัดทึ่ห้องเราต้องจัดงานด้วยนะ  ใครมีข้อเสนออะไรบ้างละ"

    "งานละครเวทีคร้าบ ไหนๆก็เป็นปีสุดท้ายที่อยู่โรงเรียนนี้แล้วนะครับ"

    "โอเคแล้วใครจะรับเป็นแม่งาน"  อาจารย์เริ่มมองหาเด็ก

    "ผมคราบหัวหน้าห้องสุดหล่อเสนอตัว

    "งั้นเจอกันเปิดเทอมนะครูพยักหน้าเห็นด้วย และเดินออกจากห้องไป  

     

    "นี่พวกเราทุกคนใครเล่นเกมออนไลน์บ้าง"หัวหน้าพูดพร้อมกับเริ่มเขียนบนกระดาน

    "เกมอะไรละ  land of fatasy ป่าวชายหนุ่มผมสีทอง ชื่อ "รี"กล่าว

    "อืม เกมนั้นใครเล่นมั่งอะพอหัวหน้ามองไปก็เจอมือยกกันเต็มเลยบอกว่า "งั้นใครยังไม่เคยเล่นยกมือขึ้น"มือของใครคนหนึ่งก็ยกขึ้น  " อ้าว  ตา ยังไม่เคยเล่นหรอ สมแล้วที่เป็นคนที่ติดท็อปคนที่1  อ้าวทุกคนใครทำเป็นทำให้เพื่อนหน่อยเราจะเอาเกมนี้เป็นที่นัดเจอกันนะใครเลเวลเยอะช่วยพ่วงเพื่อนเลเวลน้อยไปด้วย"  "คร้าบ หัวหน้า อ่าวใครช่วยตาหน่อยเร็ว"  เพื่อผู้ชายตอบกันอย่างพร้อมเพรียงและพยักหน้าส่งหน้าที่ให้ผู้หญิงจัดการ เพื่อนผู้หญิงทุกคนก็รีบวิ่งพาไปร้านเน็ตแถวนี้เพื่อลงทะเบียน

     


    ณ ร้านเน็ต

    "นี่ๆ ตาเธอเล่นเกมเป็นรึเปล่าตาส่ายหน้า

    "แล้วเคยเล่นเกมมาก่อนหรือเปล่าก็ส่ายหน้าอีกเช่นเคย

    "งั้นเวลาเข้าไปนะ เอาหน้าม้าขึ้น ถอดแว่นออกให้เค้าแสกนนะ"เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งกล่าว

    "ทำไมหรอตาเธอเริ่มมีความสงสัย ทำให้เพื่อนๆต้องรีบอธิบาย

    "ก็เพราะว่า จะได้รู้เป็นเราไม่ผิดคนน่ะเพื่อนอีกคนหนึ่งอธิบาย

    "แล้วใส่แว่นไม่ได้หรอจ๊ะ"  เธอเริ่มสงสัยแล้วสิว่าทำไมต้องถอดในเมื่อมีเทโนโลยีที่ทันสมัย

    "ก็เพราะว่าเดี๋ยวนี้มีการทำแว่นทำให้ลายม่านตาเปลี่ยนเป็นอีกแบบได้จึงทำให้ต้องถอดแว่นไงละจ๊ะ"เพื่อนคนเดิมกล่าวออกมาอย่างร่าเริง

    "ห้ามถ่ายรูปนะจ๊ะเสียงเล็กๆของตาเอ่ยก่อนจะเงียบไป

    "ไม่หรอกจ้า ใช่ใหม่พวกเรา"  "ใช่เอาเกียรติผู้หญิงทั้งห้องเป็นประกันเลย  แต่เห็นหน้าตาที่ไม่ใส่แว่นครั้งแรกจะเป็นไงน้า ตื่นเต้นๆทุกนพูดพร้อมลองจินตนาการหน้าตาของตา

    "อ่าว น้องเชิญเลยครับ เอาผมพร้อมแล้วถอดแว่นตาเลยครับเสียงพนักงานหนุ่มเอ่ยหลังจากที่เงยหน้าออกมาจากเครื่องแสกน

    "เอาพวกเราเสริมสวย"  "เย้"  และแล้วพอตาถอดแว่นออกทุกคนในนั้นก็ตะลึง เพราะ ตาของตานั้นสวยมากสีน้ำทะเลลึกก็เหมือนตอนที่ใส่แว่นแต่พอถอดออกแล้วรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์ขึ้นมากเลยแล้วยังมีผมสีดำสั้น ผิวขาว ตากลมโตสองชั้น จมูกเป็นสัน ปากบางเฉียบ ทำให้ทุกคนในที่นั้นตกตะลึงเป็นอย่างมากและเริ่มิดว่าถ้าไว้ผมยาว เธอคนนี้จะไม่สวยกว่านี้หรอ

    แล้วทำอะไรต่อหรอคะตาพูดอย่างอายๆ เมื่อทุกคนจ้องหน้าเธอไม่ยอมหยุด

    "อ๋อ ครับๆพนักงานหนุ่มเริ่มมีสติและทำหน้าที่ตัวเองต่อ

    "เสร็จแล้วครับ คุณชื่อกนิตา    กาญจน์รัตนาพงษ์นะครับ"

    "ค่ะ"

    "นี่ครับ เสร็จเรียบร้อยแล้วครับพนักงานพูดพร้อมยื่นบัตรมาให้

    "~โหสุดยอดเลย  สวยมากๆ นี่ให้เล่นเป็นนางเอกดีไหมเนี่ยเพื่อนชื่อ เข็ม เริ่มเสนอความคิด

    "อย่าเลยตาบอกกับเพื่อน ก็แน่สิถ้าให้เราเป็นนางเอกงานได้ล้มแน่ เพราะขึ้นไปแล้วพูดไม่ออก

    "อ๋อ คงอายสินะ เป็นไร เดี๋ยวผู้หญิงทุกคนช่วยกันเก็บเลเวลน้า ! อ้อแล้วมาเจอกันที่จัตุรัสนะจ๊ะ แลกชื่อกันไว้แล้วแยกย้าย อย่าให้พวกผู้ชายรู้นะ แล้วเราก็จะแบ่งกลุ่มกันช่วยเพื่อนหญิงนะ เอาหละไปกันปลาสั่ง

     

     

    "คิดว่าตาเวลาถอดแว่นจะเป็นไงหรอพวกเราหัวหน้าเริ่มเปิดประเด็น  

    "ดูไม่ได้แน่เลยอีกคนเสนอ

    "ดีไม่ดีอาจสวยก็ได้นะใครจะไปรู้รีเพื่อนข้างบ้านของ ตา บอก

    "โห่ แกชอบตาหรออีกคนเริ่มแซว

    "เปล่าวะ เออว่าแต่เก็บเลเวลนี่ต้องเผื่อผู้หญิงด้วยใช่ปะรีรีบเปลี่ยนประเด็นและรีบโยนไปให้คนอื่น

    "เอางี่มะเรามาเจอกันก่อนแล้วค่อยแบ่งกลุ่มเก็บเลเวลเพราะอีกนานกว่าถึงวันนัดหัวหน้ากล่าว

    "เรานัดเจอกันที่ไหนดี ในเมืองดีมะอีกคนเสนอ

    "เราว่าไม่ดีกว่า พวกผู้หญิงต้องนัดในเมืองแน่หรือว่าเราจะไปแอบดูดีละว่ามีอะไรรีเสนอ

    "อืม  งั้นเอาโรงเตี๊ยมในเมืองเริ่มต้นนะ แล้วเจอกันกลับบ้านได้แล้วหัวหน้าสรุปพร้อมยกโต๊ะกลับบ้าน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×