ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the magic land online

    ลำดับตอนที่ #9 : ออฟไลน์

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 55


     6วันผ่านไป

    ทางด้านกลุ่มหน้ากากขาวนั้นฝึกกันมาจนค่าสถานะเพิ่มขึ้นได้ทักษะต่างๆ อย่างเช่น     ทักษะหลบหลีก     ทักษะทรหด     ทักษะหลบหลีกที่ขึ้นมา40

    แต่กระนั้นเลเวลก็ยัง ไม่เกิน 30 ซักทีเหมือนกับกลุ่มอื่น เพราะว่า....

    -132     -208   เสียงระเบิดเกิดขึ้น ทำให้ฝุ่นฟุ้งในอากาศ ก่อนร่างเบลกลายเป็นแสงลอยขึ้นฟ้าไปส่วนคนที่เหลือกิดสถานะมึนงงก่อนพยายามลุกต่อสู้กับ     บอสผู้คุมกฎ*ต่อไป         

    ผู้เล่นเบลเบลเสียชีวิตเนื่องจากถูกหัวหน้าผู้คุมกฎโจมตี รอคืนชีพ 4 ชั่วโมงค่ะ สูญเสียประสบการณ์ 100000และเงินครึ่งหนึ่งของทั้งหมดค่ะ

    พอรอเบลฟื้นเพื่อนก็สู้กับบอสที่เกิดขึ้นใหม่

    หลังจากนั้นอีก 3 ชั่วโมงต่อมา

    ผู้เล่นแวววาวเสียชีวิตเนื่องจากถูกหัวหน้าผู้คุมกฎโจมตี รอคืนชีพ 4 ชั่วโมงค่ะ

    สูญเสียประสบการณ์ 100000และเงินครึ่งหนึ่งของทั้งหมดค่ะ

    ผู้เล่นเนตรนภาเสียชีวิตเนื่องจากถูกหัวหน้าผู้คุมกฎโจมตี รอคืนชีพ 4 ชั่วโมงค่ะ

    สูญเสียประสบการณ์ 100000และเงินครึ่งหนึ่งของทั้งหมดค่ะ

    หลังจากเที่ยง

    ผู้เล่นPriNceSSเสียชีวิตเนื่องจากถูกหัวหน้าผู้คุมกฎโจมตี รอคืนชีพ 4 ชั่วโมงค่ะ สูญเสียประสบการณ์ 100000และเงินครึ่งหนึ่งของทั้งหมดค่ะ

    13.47 นาที

    ผู้เล่นPriNceSSเสียชีวิตเนื่องจากถูกหัวหน้าผู้คุมกฎโจมตี รอคืนชีพ 4 ชั่วโมงค่ะ สูญเสียประสบการณ์ 100000และเงินครึ่งหนึ่งของทั้งหมดค่ะ

    ผู้เล่นเนตรนภาเสียชีวิตเนื่องจากถูกหัวหน้าผู้คุมกฎโจมตี รอคืนชีพ 4 ชั่วโมงค่ะ สูญเสียประสบการณ์ 100000และเงินครึ่งหนึ่งของทั้งหมดค่ะ

         ส่วนคนฝึกน่ะหรอเลเวลขึ้นเอาๆตอนนี้เลเวลถึง 32  แล้ว เพราะ พายมักอาศัยเวลาเพื่อนพักหรือระหว่างฝึกคนอื่นไปตีมอนสเตอร์อย่างสบายๆแล้วมานั่งดูคนอื่นฝึกเลือดตาแทบกระเด็นแล้วคุณเธอยังหัวเราะชอบใจ บอกได้คำเดียวว่า  โรคจิต

     

    เยส! ฝึกเสร็จสักทีจะได้เข้าเมืองแล้ว เบลร้องอย่างดีใจพร้อมกับทำท่า

    ใช่ วันนี้เหมือนสวรรค์ลงมาโปรดชัดๆแววพูดต่อก่อนจะหัวเราะกับทุกอย่างที่ผ่านตา

    แวว จะหัวเราะกับผนังอีกนานไหมเนี่ย

    น่า PriNceSSพูดตอนนี้เขาก็ไม่ฟังหรอก โน่นไปโน่นแล้วตาบอกพร้อมกับชี้ไปทางแววที่กำลังยืนหัวเราะมอนสเตอร์ทหารชายฝึกหัดก่อนจะโดนโจมตี เพราะมอนสเตอร์คลั่ง

    เอ้าหละกลับกันเถอะพวกเราพายเดินเข้ามาบอกก่อนจะเดินนำออกไปอย่าง ร่าเริง แหมก็เลเวล 32 แล้วนิ สูงที่สุดในกลุ่มคุณเธอยย่อมเชิดเป็นธรรมดา

     

    ทางฝั่งกลุ่ม ล่าเควส ที่เกิดจากการรวมตัวของทีมล็อคลั้นลากับกลุ่มสบายๆเข้าด้วยกัน ทำให้คนในกลุ่มนี้มีเลเวลอย่างน้อย 34 ขึ้นไป กำลังคุยแลกเปลี่ยนอย่างสนุกสนาน

    นี่มีน พายติดต่อมาล่ะว่าจะเข้าเมืองวันนี้ คำพูดของเข็มทำให้หลายคนเงยหน้าขึ้นจากวงนินทามามองอย่างสนใจ

    จริงดิ โหยไม่เจอกันนานเลย(1สัปดาห์ในเกม)อยากรู้จังพวกนั้นเป็นไงกันมั่ง

    มีน เราคิดว่านะเลเวลน่าจะเยอะน่าดูเลยเพื่อนอีกนกล่าวเสริม

    “ก็นั่นสิเนอะ”อีกคนพยักหน้า

    หรือไม่ก็อาจจะมีกล้ามเพิ่มก็ได้นะ กล้าม คำนี้ทำเอาหลายคนถึงกับตาโตก่อนหันมาแย้งว่า

    บ้า เปล่า ถ้าผู้หญิงที่ฝึกมีกล้ามนะ ป่านนี้ยัยมีนคงกล้ามโตแล้วหละเข็มแย้ง

    นั่นสิเนอะหลายคนเห็นด้วย เพราะ มีนมักจะหาเวลาว่างไปงัดข้อกับผู้ชายห้องเราอยู่เรื่อยๆ ส่วนเจ้าตัวที่กำลังถูกผาดพิงยังไม่รู้ตัว เพราะ กำลังกินข้าวอยู่

     

    ทางด้านของกลุ่มผู้ชาย

         หลังจากที่แบ่งกลุ่มกันไปทำภารกิจกัน 1สัปดาห์ วันนี้พวกผู้ชายก็นัดรวมตัวกันที่ภัตราคารห้องใหญ่ เพื่อเล่าประสบการณ์กัน

    “เฮ้ย ฉันไปเจอผู้หญิงแถวทุ่งราบเริ่มต้นมานะ สวยใช่ได้เลยวะ”ไก่พูด

    “โหย อิจฉาว่ะ” อีกคนบอก

    “เห้ย ว่าแต่ตอนนี้กลุ่มผู้หญิงไปถึงเลเวลไหนกันแล้ววะ”

    “นั่นดิ” ก่อนบอกว่า

    “อาจจะเยอะกว่าพวกเราก็ได้เนอะ” เอกบอก ทำให้หลายคนรีบแย้ง

    “ได้ไงอะ ผู้หญิงยังไงก็อ่อนกว่าพวกเราอยู่ดีนนั่นแหละ”

    “ใช่ๆ ยังไงพวกเราก็เลเวลสูงกว่า”

    “โอ้ย พอๆพวกเราถึงเขาเลเวลสูงกว่าเราก็เก็บใหม่ให้เท่ากันก็ได้นี่นา”รีเสนอ

    ทำให้หลายคนพึงพอใจก่อนจะทานอาหารและคุยเรื่องอื่นกันต่อไป

     

    ทางด้านกลุ่มหน้ากากขาวของเรา

         ได้เดินทางผ่านหมู่บ้านเล็กๆมาแล้วอีกไม่กี่กิโลเมตก็เข้าเขตทุ่งหญ้าเริ่มต้นด้านตะวันออกที่อยู่ติดกับเมืองเริ่มต้น

    “นี่พายขอพักก่อนนะนี่ใกล้จะเที่ยงแล้ว”แววเอ่ยพร้อมลูบท้อง

    “ก็ได้ พักกันที่นี่ก่อนนะทุกคน” แล้วก็แวะนั่งลงใต้ต้นไม้ใหญ่ก่อนสะกิดตาเพื่อรับข้าว

    “ทำไมต้องรีบหรอพาย”ตาพูดพร้อมกับแจกข้าวกล่องแล้วเริ่มทาน

    “ก็เราอยากเข้าเมืองไปเปลี่ยนอาชีพน่ะ”พร้อมตักข้าวเข้าปาก

    “นี่ พูดถึงอาชีพใครจะเล่นอาชีพอะไรกันบ้าวอะ”เบลเอ่ย

    “แววอยากเป็นอัศวินที่ใช้ดาบมีเดียว”

    “เราอยากเป็นจอมเวทย์” PriNceSSบอก

    “เราอยากเป็นสไนเปอร์”เบลพูดพร้อมยกมือทำท่าปืน

    “แต่นั่นมันคลาสสองไม่ใช่หรอ”

    “ก็คลาสสองน่ะสิแวว งั้นคลาสแรกเราต้องเล่นมีดหรือไม่ก็อาวุธระยะไกล”

    “เราว่าเล่นธนูดีกว่านะ”แววบอก

    “แล้ว….จะตามหาคนให้ภารกิจที่ไหนหรอ” เบลนิ่งไปก่อนจะบอกกับตาว่า

    “ไม่รู้สิ ยังไงก็แล้วแต่เราก็ต้องสืบทุกวิถีทาง”

    “แต่PriNceSSว่านะเบลคงต้องรออีกนานแน่เลย เพราะ อาชีพยังไม่มีใครค้นพบ”

    “อืม ก็นั่นสินะ”เบลยักไหล่

    “ส่วนเราอยากได้อาชีพลอบสังหาร” ทุกคนเบิ่งตากว้างอย่างตกใจ

    “ทำไมอ่ะ พาย”แววและเบลเอ่ยพร้อมกันก่อนทุกคนจะคิดตรงกันว่า แค่นี้ยังโหดไม่พอหรอเนี่ย ส่วนคำตอบ  “มันเท่” ทำเอาหลายคนอยากจะเป็นลม

    ก่อนหันไปหาตาอย่างอยากรู้

    “เราอยากเป็นอาชีพที่มันใช้สนับสนุนกลุ่มแต่ก็ยังเลือกไม่ถูกอยู่ดี” ทุกคนก็พยักหน้าก็นั่นสินะมีทั้งอาชีพนักบวช    คนปรุงยา   แม่ครัวและอื่นๆ

    “งั้นก็ลองไปถามอาคารอาชีพแล้วกันนะ”เบลพูดเพื่อตัดปัญหา

    “เอ้า! ทุกคนออกเดินทางกันเถอะ”พายลุกขึ้นเก็บข้าวของและเริ่มออกเดินทางกลับเมือง มุ่งหน้าไป…..อาคารเปลี่ยนอาชีพ

     

         และแล้วทุกคนก็รับภารกิจเปลี่ยนอาชีพ ซึ่งตาของเราก็ตัดสินใจได้แล้วว่าจะเป็นนักบวชเพื่อรักษาเพื่อนๆ ได้รับภารกิจ คุยกับบาตหลวง ที่โบสถ์ในเมือง

    “นี่ก็ใกล้ถึงเวลาออฟไลน์แล้วนะ”ตาเตือน ก่อนก้มลงมองนาฬิกา

    “อืมงั้นไปจองโรงแรมนอนกันก่อนแล้วออนไลน์มาใหม่ค่อยมาหาเพื่อนก็ได้ดีไหม” พายเสนอซึ่งทุกคนก็พยักหน้ารับและตรงไปอาคารเพื่อออฟไลล์กัน

     

         แล้วจะมีบ้างไหมกลุ่มไหนที่สนใจการบ้านเกี่ยวกับการแสดงละครที่อาจารย์มอบหมายมาบ้างเนี่ย…..

    **********************************

     

     *บอสผู้คุมกฎ เลเวล 28 มีเลือด  120400   ค่าโจมตี 364 ให้ประสบการณ์ 30100

    ดรอป     แหวนพันธะ 20%     หนังสือกฎ 23%     เศษโซ่ 90%     ดาบแห่งการ

    ชำระ เกรดD 50%     น้ำยาฟื้นพลัง ขั้นกลาง100%     หยกเจียระไน 90%

    *แหวนพันธะ แหวนที่สามารถผนึกมอนสเตอร์เลเวล1-40 2 ตัวเพิ่มความชำนาน +3  

    *หนังสือกฎ 23%   หนังสือที่บวกความแม่นยำ +4    เลือด +2   ว่องไว+2ให้แก่อาวุธของเจ้าของเมือทำการหลอม    

    *ดาบแห่งการชำระ เกรดD 50%    ดาบที่ผ่านการอาบแสงศักดิ์สิทธิ์มาเวลานาน

    *หยกเจียระไน 90%   หยกที่ผ่านการเจียระไนมาแล้ว สามารถหลอมเป็นหยกชั้นสูงได้

    มาแว้วๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×