ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
สวัสดีคร้าาา วันนี้โควริก็นำภาพตัวละครของนิยายเรื่องใหม่มาให้ชมกัน แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่ได้ลงสีสวยอลังการงานสร้างขนาดนั้นค่ะพอดีวาดด้วยกระดาษและเม้าหนูมันก็อาจมีผิดพลาดไปบ้าง แต่จะไม่บอกว่าตัวละครที่ปรากฏนั่นตัวไหนชื่ออะไรกันบ้างอยากให้เพื่อนๆลองเดาดูนะคะ
ยังไงก็ขอฝากเรื่อง ESP Online ไว้ในใจเพื่อนๆอีกด้วย
ปล.ภาพนี้เราเป็นคนวาดเองค่ะถ้าอยากนำไปใช้รบกวนเครดิตรชื่อให้ด้วยนะคะ
ยังไงก็ขอฝากเรื่อง ESP Online ไว้ในใจเพื่อนๆอีกด้วย
ปล.ภาพนี้เราเป็นคนวาดเองค่ะถ้าอยากนำไปใช้รบกวนเครดิตรชื่อให้ด้วยนะคะ
อยากจะร้องไห้ที่ตัวเองด้อยความสามารถในการลงสีจริงๆ อยากเก็บตังซื้อเม้าส์ปากกาบ้างเหมือนกันนะแต่รายจ่ายของลูกสาว(แฮมเตอร์)ต่อเดือนก็ค่อนข้างเยอะอยู่ เพราะเลี้ยงตามใจมากไปเลยเลือกกินโคตรๆ
มารู้จักชื่อของตัวละครกันค่ะ
นอกจากนี้จะแนะนำข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนะคะ
1. ระบบเกม ESP ใช้เทคโนโลยีกระจกแก้วและฮอโลแกรมในการทำงานโดยสั่งการผ่านทางคลื่นสมองที่ส่งผ่านทางแว่นตาที่สวมใส่อยู่
2. สิ่งที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ ตรงที่มุมมองและระบบสั่งการ มีมุมมองให้ถึงสามแบบโดยฉายผ่านทางกระจกแก้วทั้งสามบาน แยกเป็นส่วนของคีย์ลัด มุมมองแบบเรียลไทม์(เหมือนที่เรามองคนอื่นน่ะค่ะ)และมุมมองแบบไกล(เห็นตัวละครแบบเต็ม)โดยสัตว์เลี้ยง
3.มีคำศัทพ์เฉพาะของเกมส์ หากมีคำใดที่ไม่เข้าใจรบกวนเม้นถามได้ค่ะ หรือหาในกูเกิ้ลจะเร็วที่สุด
สุดท้ายนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่สองแล้วก็ตามแต่ก็ยังถือว่าเป็นมือใหม่อยู่ค่ะ สามารถติชมได้เราไม่โกรธแน่นอน
ปล. สถานที่สำหรับดำเนินเรื่องบางที่มีอยู่จริงในประเทศไทย จะมีการติดดัชนีไว้ในนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น