ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    〖RP〗DYĮNG: Spark of Hope [เปิดรับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : ۩ System [Update! Pacth 3.0]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 133
      0
      5 เม.ย. 59


    การใช้ชีวิตภายนอกDreams-------
    การใช้ชีวิตภายนอกDreams นั้น เหล่าวิญญาณผู้หาญกล้าจะสามารถไปไหนมาไหน และจับจ่ายสิ่งของเพื่อการเข้าไปผจญภัยในDreamsได้ตามสะดวก ที่Perso Morenteแห่งนี้เหล่าGoatจะไม่สามารถบุกรุกเข้ามาได้ หากแต่บางสิ่งก็ต้องใช้เงินตราในการแลกมา ซึ่งเงินตราจะสามารถหามาได้จากการเก็บสะสมในDreamsหรือป้ายประกาศ

    ป้ายประกาศ
    -------
    เหล่าวิญญาณที่มีชีวิตอยู่อย่างสงบในเมือง หากต้องการอะไรภายในDreamsแล้วล่ะก็ จะนำความประสงค์มาติดที่ป้ายประกาศแห่งนี้ และก็เป็นหน้าที่ของเหล่าวิญญาณผู้ต้องการลมหายใจ ที่จะต้องผ่าฟันอุปสรรคไป โดยของรางวัลที่ได้จะเป็นเงินตราหรือสิ่งของเล็กๆน้อยๆ จำเป็นจะต้องทำเควสปัจจุบันให้เสร็จก่อนจะรับเควสต่อไป ซึ่งวิญญาณที่รับสงบก็สามารถแปะความต้องการที่บอร์ดนี้ได้ด้วย แต่เงินรางวัลต้องจ่ายกันเองนะครับ

    บ่อน้ำแห่งโชคชะตา-------
    บ่อน้ำเล็กๆที่กลาวว่ามีโชคชะตาหมุนวนอยู่ เหล่าวิญญาณสามารถมาดื่มน้ำที่นี่ได้ เพื่อที่จะได้รับพรจากพระเจ้า....หรือถ้าโชคร้ายก็มีโอกาสเป็นคำสาปแช่งจากปีศาจได้เช่นกัน[สุ่มบัฟประจำวัน]

    น้ำพุประจำเมือง-------

    น้ำพุที่มองเห็นได้เด่นชัดไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของเมือง เหล่าวิญญาณที่ต้องการจะจัดปาร์ตี้เพื่อไปยังDreams[จัดปาร์ตี้]

    ระบบSoulstain-------
    พลังวิญญาณอันปนเปื้อนของคุณ ทำให้คุณมีพลังพิเศษต่างๆกันไป โดยค่าพลังเหล่านี้จะใช้ความหวาดกลัวในการจ่าย คุณสามารถเพิ่มระดับของSoulstainได้ที่ห้องทรมาน โดยใช้Sinsที่ได้จากการสังหารGoatเพื่อเพิ่มระดับ

    ระบบ Charm-------►[Update]
    เครื่องรางศักดิ์สิทธ์ที่ไม่มีใครรู้ว่ามาจากไหน เมื่อผู้ใช้สวมใส่มัน มันก็จะทำให้ผู้ใช้เพิ่มความสามารถขึ้นอย่างน่าทึ่ง หากแต่ก็มีเวลาจำกัดในการใช้ตามประเภทของCharm ผู้สวมใส่สามารถใช้มันได้มากที่สุดครั้งละ2ชิ้น Charmจะถูกถอดโดยอัตโนมัติหากครบเวลาที่กำหนด

    ค่าสถานะต่างๆ-------
    HP-พลังชีวิตของตัวละครนั้นๆ หากเหลือ0 วิญญาณจะสลายไป สามารถเพิ่มได้โดนการใช้ไอเทม ทานอาหาร หรือภาวนาที่โบสถ์
    EP-ค่าพลังงาน หากค่านี้หมดจะไม่สามารถโรลทำอะไรได้เลย(เฉพาะตัวละครที่หมด) ค่านี้จะถูกใช้ทันทีที่โรลหลบหลีก โจมตี หรือวิ่งหนี สามารถเพิ่มได้โดนการใช้ไอเทม ทานอาหาร ดื่มน้ำจากจุดดื่มน้ำในDreams หรือภาวนาที่โบสถ์
    FP-ค่าความกลัว ค่านี้จะถูกใช้เมื่อเรียกใช้Soulstain หากค่านี้เต็มเมื่อไหร่ ผู้เล่นจะกลายเป็นGoat โดยอัตโนมัติ
    STR-ค่าพลังโจมตีกายภาพ หากเพิ่มค่านี้แล้ว EPจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อยด้วย
    DEF-ค่าพลังป้องกัน หากเพิ่มค่านี้แล้ว HP จะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย
    AGI-ค่าการหลบหลีก ความว่องไว และความแม่นยำ
    SIR-ค่าความเข้มข้นของพลังวิญญาณ ส่งผลโดยตรงกับSoulstain หากเพิ่มค่านี้แล้ว ขีดจำกัดของFPจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย
    Saint-เงินตราภายในโรล ใช้ในการซื้อสิ่งของต่างๆ หรื่อฟื้นฟูพลังงานโดยการทานอาหาร
    Sins-ค่าบาปอันมาจากการทำลายล้างวิญญาณดวงอื่นๆ ใช้ในการอัพเกรดSoulstain


    การโรลต่อสู้
    -------
    ควรที่จะโรลเลือกจุดที่โจมตีให้ชัดเจนด้วย เช่น ชายหนุ่มเหวี่ยงดาบฟันเข้าไปที่ขาหน้าของมันอย่างจัง
    ภายใน1ปาร์ตี้สามารถโรลกระทำได้เพียง2(+(จำนวนคนในปาร์ตี้-1))ครั้ง และสามารถรวมกันมาส่งหรือโรลแยกก็ได้ และในกรณีที่มาเป็นปาร์ตี้ ระบบจะตอบเมื่อทุกคนโรลเรียบร้อยแล้วเท่านั้น


    Dreams-------
    ฝันร้ายที่เหล่าวิญญาณจะต้องฝ่าฟันไป ภายในDreamsนั้นจะประกอบด้วยห้องใหญ่ๆหลายห้องที่ซับซ้อนราวเขาวงกต ภายในห้องเหล่านั้นก็จะมีGoatอาศัยอยู่มากมาย วิธีเดียวที่จะผ่านห้องภายในDreamsไปได้ คือหาประตูเพื่อไปต่อ หากแต่ถ้าเดินหาอย่างเดียวคงจะไม่พอหรอกนะ...

    ระบบเมือง[Update]-------
    ที่นี่ไม่ได้มีแต่วิญญาณปนเปื้อนที่ต้องการจะกลับไปมีชีวิตหรอกนะ สำหรับวิญญาณรุ่นใหม่ที่ต้องการจะมีที่อยู่อย่างสงบเงียบก็สามารถลงชื่อเพื่อเข้าอยู่ได้เช่นกัน โดยก่อนอื่นจะให้อยู่ในหอพักไอด้าไปก่อนล่ะนะ แต่ถ้าเงินพอเมื่อไหร่ ดายอิ้งคอนสตรัคชั่นยินดีสร้างบ้านให้ตามที่ท่านต้องการเลย!

    ระบบบ้าน[Update]-------
    ก่อนจะสร้างบ้างต้องซื้อที่ดินก่อนล่ะนะ ที่ดินขายในอัตราเริ่มต้น 1เอเคอร์ต่อ 5000 Saint หรือสามารถขุดเองได้ด้วยเครื่องมือปรับหน้าดินที่ซื้อได้จากเตาหลอมโดยจะใช้เวลาขุดมากน้อยตามสถานที่ที่ขุด และที่ดินหนึ่งเอเคอร์สามารถต่อเติมห้องได้สี่ห้อง และถ้าหากต้องการจะต่อเติมชั้นสอง...ค่าก่อสร้างก็เยอะขึ้นหน่อยหนึง เพราะฉะนั้นจะก่อสร้างอะไรคิดดีๆล่ะ

    ระบบขุดที่ดิน[Update]-------
    ถ้าหากคุณไม่มีเงินซื้อที่แล้วล่ะก็...ไม่เป็นไร เรามีทางออกให้คุณแล้ว! ร้านหลอมเหล็กฟ๊อกซี่ภูมิใจนำเสนอ ชุดอุปกรณ์ปรับหน้าดินในราคาเพียง 5500 Saint เท่านั้น! ขุดได้ตั้งแต่ชาตินี้ยังชาติหน้า แถมถ้าดวงดีขุดไปแล้วอาจจะพบสายแร่ ขุดขึ้นมาขายได้อีกต่อด้วย! โดยการขุดหนึ่งวันจะใช้ EP 70 หน่วย และยังสามารถขุดข้ามวันข้ามคืนได้อีกด้วย แต่...ถ้าเหนื่อยตายเราไม่รับผิดชอบท่านนะ! อนึ่ง พื้นที่Torment Wasteland นั้นมีโอกาสถูกโจมตีจากสัตว์ร้ายระหว่างขุด ยังไงก็ระวังตัวกันด้วยล่ะ 

    ระบบงานพิเศษ[Update]-------
    งานง่ายๆเงินดีมาแล้วจ้า!! คุณสามารถไปทำงานพิเศษกับทางร้านค้าต่างๆ อาจจะต้องเสี่ยงอันตรายบ้าง หรืออาจจะเป็นงานกุ๊กกิ๊กขำๆ แต่ก็ถือว่าเป็นทางหนึ่งที่จะหาเงินมาสร้างบ้านเลยล่ะ! โดยการรับงานพิเศษจะต้องส่งออเดอร์ให้กับNPC แล้วทางร้านจะแจกแจงงานให้ทีหลังครับ

    ระบบรูท[Update]-------
    รูทคือเนื้อเรื่องแบบหนึ่ง โดยผู้เล่นสามารถจัดเพื่อเล่นกันเองได้ หรือวันดีคืนดีระบบก็อาจจะมีรูทให้ก็ได้นะ! โดยรูทนั้นจะเล่นกันในแชทแยก(กรุณาทำตาม มันรก) แต่สามารถเกริ่นรูทที่แชทหลักได้เสมอ และทางระบบจะทำสรุปของแต่ระรูทเอาไว้ให้ที่หอสมุด(หากมีเวลาและอารมณ์)ครับ

    ระบบสกิลยังชีพ[Update]-------
    สกิลยังชีพคือสกิลใดๆที่ไม่ได้เกี่ยวกับการต่อสู้ โดยโซลธรรมดาจะสามารถอัพสกิลเหล่านี้ได้หนึ่งครั้งฟรีๆเมื่อลงชื่อเข้าพักในหอสำเร็จ ยิ่งสกิลมีเลเวลที่สูงขึ้นเท่าไหร่ การกระทำอย่างนั้นๆก็จะง่ายขึ้นด้วย!(เช่น รดน้ำใช้พลังงานน้อยลง ผักโตเร็วขึ้น เจอแร่แตกน้อยลง เป็นต้น) อนึ่ง โซลแสตนไม่สามารถใช้สกิลสายปลูกผักได้ ส่วนการเลี้ยงสัตว์ หากเป็นสัตว์ธรรมดาจะเพิ่มค่าความสัมพันธ์ช้ากว่าปกติ แต่ถ้าเป็นสัตว์ร้ายจะเพิ่มค่าความสัมพันธ์เร็วกว่าปกติ และการจะใช้สกิลยังชีพจำต้องมีพื้นที่เฉพาะด้วย(เช่นจะปลูกผักก็ต้องมีแปลกผักซะก่อน จะเลี้ยงสัตว์ก็ต้องสร้างคอกสัตว์ เป็นต้น)

    ระบบขุดแร่[Coming Soon]-------

    ระบบดันเจี้ยนธรรมชาติ[Coming Soon]-------



    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×