ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : How to play
โรงเรียนล้างโลก(Apocalypse School)
เป็นโรงเรียนที่จัดตั้งขึ้นเพื่อค้นหาและช่วยเหลือผู้เอาชีวิตรอด ผนวกกับหาทางออกไปสู่ที่ปลอดภัยและค้นหาต้นตอของการระบาด เพื่อกำจัดมันให้สิ้นซาก
เป็นโรงเรียนที่จัดตั้งขึ้นเพื่อค้นหาและช่วยเหลือผู้เอาชีวิตรอด ผนวกกับหาทางออกไปสู่ที่ปลอดภัยและค้นหาต้นตอของการระบาด เพื่อกำจัดมันให้สิ้นซาก
Character
-Hp พลังชีวิตของตัวละครนั้นๆ เดิมทีมี100%แต่จะลดไปดรื่อยๆเมื่อโดนโจมตี และเมื่อถึง0% ตัวละครจะตาย ส่วนการพื้นคืนชีพนั้นจะทำเมื่อจบQuest(เควสหลัก) หรือ2ชั่วโมง(เควสรอง)
-Ap ค่าพลังงานในการทำเควส โดยเควสแต่ละเควส(ยกเว้นChapter Quest)จะใช้ค่านี้ในการรับ(รีเซตทุกๆวันเสาร์)
Classes(ความถนัด)
อนึ่ง ถ้าผู้เล่นใช้อาวุธตามสายของตนเองจะได้Bonus Dmg.ด้วย
-ฺBlunt อาวุธทื่อ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธที่ไม่มีคมทั้งหลาย เป็นสายที่สามารถโจมตีได้หนักหน่วงแต่ก็วืดง่ายเช่นกัน อาวุธดรอปค่อนข้างง่าย ข้อดีอีกอย่างของสายนี้คือค่าความคงทนของอาวุธที่เยอะกว่าสายอื่น ทำให้อาวุธพังยาก
-Blade อาวุธมีคม ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธมีคมต่างๆ เป็นสายที่ทำดาเมจได้ดี(เผลอๆดีกว่าBluntอีก) และมีความแม่นยำพอตัว อาวุธดรอปค่อนข้างง่าย แต่ค่าความคงทนของอาวุธสายนี้จะไม่มากนัก
-Range อาวุธระยะไกล ผู้เชี่ยวชาญอาวุะระยะไกลต่างๆ เป็นสายที่ดีเลิศทั้งดาเมจและความแม่นยำ แต่ทว่าการจะใช้อาวุธของสายนี้ได้นั้นต้องมีกระสุนของอาวุธ ซึ่ง....คงหาไม่ได้ง่ายๆหรอก[Advance]
Gage
-FG เกจอาหาร เดิมทีจะมี100%และจะลดทุกๆ2วัน ถ้าเกจนี้กลายเป็น0จะBad endทันที-เพิ่มโดยการทำเควสอาหาร(เควสรอง)
-BG เกจอาคาร จะลดเมื่อสถานที่ถูกบุกรุก และถ้าเกจนี้เป็น0 สถานที่นั้นจะขึ้นสถานะAbandoned(ต้องทำการเคลียร์พื้นที่ใหม่ ยกเว้นClassroom BuildingและRooftop ซึ่งถ้าพังจะBad Endทันที)-เพิ่มโดยนำเศษวัสดุจากเควสวัสดุ(เควสรอง)มาซ่อมแซม
-DG เกจค่าความคงทนอาวุธ ซึ่งถ้าเกจนี้เป็น0อาวุธจะพัง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น