ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อุบัติ(เหตุ)รักโดนใจ

    ลำดับตอนที่ #4 : งานที่ได้มาแบบไม่ตั้งใจ

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 53


    เช้าของวันใหม่ฉันก็ยังต้องมาเฝ้าหนุ่มน้อยแก่แดดคนนี้อีก หลังจากตกลงกันว่าจะให้ฉัน

    ฝึกเฝ้าไข้เด็กน้อยเจ้าปัญหา ให้คิดว่าฝึกรองาน และฝึกความอดทนในการรองรับอารมณ์

    ของคนที่เราจะทำงานด้วย (มันเกี่ยวกันรึว่ะเนี่ย) เอาก็เอาไหน ๆ เค้าก็ไม่เรียกร้อง

    ค่าเสียหายอะไร นอกจากเรียกร้องความสนใจจากฉัน ก็คนมันสวยนี่กิ๊บ หุ หุ หุ (^o^) 

    (-.-*)

    "เช้านี้จะกินอะไรล่ะ เด็กน้อย (มองหน้าชายหนุ่มที่มองกลับตาแป๋ว)"

    "เรียกสุดที่รักก่อน แล้วจะบอกว่าจะกินอะไร (หันหน้าหนี)" ไอ้นี่ เดี๋ยวได้นอน

    โรงพยาบาลนานเกินกว่ากำหนด ขนาดคิดยังหลุด พ่อแม่พี่น้องโปรดให้อภัย คนสวยลืม

    ตัว (T^T)

    "อะไรนะ ! ไอ้เด็กแก่แดด จะให้เรียกอะไร " หลุดทางวาจา เหลือแต่ทางกาย เอา

    ให้ครบเลยไหน ๆก็หลุดมาตั้งแต่ต้น จะได้เสมอต้นเสมอปลาย (--*)

    "สุดที่รัก พี่สาวลืมแล้วหรอต้องดูแลเต้ และก็ต้องตามใจลาเต้ทุกอย่าง ทุกเรื่อง ทุกที่ 

    ทุกเวลา ไม่งั้นลาเต้ฟ้องพี่ชายที่มีอารมณ์ที่สุดของความแปรปวน เหมือนคนมี

    ประจำเดิอนมาไม่ปกติ" ไหลไปเรื่อย

    "หรอ"

    "ไม่ใช่ ต้อง อย่างนี้ (พยายามดัดเสียงเป็นผู้หญิง) ได้สิค่ะสุดที่รัก สุดที่รักต้องการอะไร

    เดี๋ยว...เดี๋ยว อืมจะแทนตัวพี่สาวว่าอะไรดีล่ะ อ้อ ดาร์ลิงค์ไง เพราะจะได้เข้ากับสุดที่รัก
     
    สุดที่รัก รักกับดาร์ลิงค์ ดาร์ลิงค์รักสุดที่รัก ใช่ ๆ" เกี่ยวกันไหมนี่

    "ได้ค่ะสุดที่รัก สุดที่รักต้องการกินยาฆ่าตัวตายแบบไหน เดี๋ยวดาร์ลิงค์จะแนะนำให้นะคะ"

    "ง่า...อย่าประชดอย่างนั้นสิ โหย แล้วจะนอนอย่างสงบสติอารมณ์ไหมนี่ เล่นขู่จะให้กินยา

    ตัดทอนชีวิตของสุดหล่อผู้หน้าสงสาร ไม่มีคนรัก ไม่มีคนสนใจ มีแต่คนอย่าให้ (ตาย) ไป

    พ้นๆ แล้วสุดหล่อจะพึ่งใครได้ พี่ชายก็หล่อเกินไป พ่อกับแม่ก็ขยันทำงานรักลูก

    มากเกินไป อยากได้อะไรก็ประเคนให้ แต่ที่เศร้าใจที่สุด ก็คือ ลาเต้หล่อ แต่ไม่ร้าวใจ

    พี่สาวสุดสวย ไม่สามารถทำให้พี่สาวติดตาต้องใจได้ ฮื่อๆ ลาเต้สุดหล่ออยากตาย จะได้

    สมใจพี่สาวสุดสวย แต่แอบแฝงความใจร้ายลาเต้อยากตาย แบบที่ยังคงความหล่ออยู่อ่ะ

    มีไหม จัดมาด่วน ลาเต้ทนไม่ได้ถ้าดาร์ลิงค์ของลาเต้ไม่ใส่ใจ ลาเต้ลาก่อนนะพี่สาว " ลุก

    จะลงจากเตียง แต่ช้ากว่าพี่สาวหรือดาร์ลิงค์ที่เด็กนั้นพูดถึงรั้งไว้ก่อน

    "เออ...ก็ได้ ๆ เห็นกับที่มีความหลงตัวเองเหมือนกัน และฉันก็ไม่อยากจะเพิ่มกรรมให้

    ตัวเอง โดยการมีคนตายเพราะความสวยของฉัน แย่จริงๆ เกิดมาสวยแล้วลำบากใจ 

    (--")"

    "ไชโย ๆ ผิดนะ ที่เพื่อนๆของลาเต้บอกว่าพูดมากไม่เห็นได้ประโยชน์อะไร แต่วันนี้กลับ

    ทำให้เห็นว่า คำพูดของคนหล่อ ย่อมมีผลกับคนที่คู่ควรจะฟังเท่านั้น นั่นก็คือพี่สาว

    สุดสวยของลาเต้ (^o^)"

    "ใช่ ฉันสวย แต่ฉันไม่ได้เป็นของใครอย่ามาตู่ ถามตั้งนานจะกินอะไร ยังไม่ตอบ เดี๋ยว

    คนสวยเปลี่ยนใจ "

    "อยากกินหัวใจของสุดสวยตรงหน้า อยากบอกว่ารักหมดหัวใจ " แกแดดไม่มีเสื่อมคลาย

    "ป๊าบ !! "คนสวยทนไม่ไหว หมดแล้ว กายวาจาใจ หลุดหมด ยากเกินยับยั้งชั่งใจ (--*)

    "โอ้ย ๆ เค้าบอกว่าผู้หญิงตบ แปลว่าผู้หญิงรัก...ยอมคร๊าบ" (--*)

    ***ติดตามตอนต่อไป***





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×