ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อุบัติ(เหตุ)รักโดนใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : เป็นเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 53


    "นี่ ไอ้ลาเต้ แกอยู่ไหนว่ะ มันเลยเวลากลับบ้านมาตั้งนานแล้วนะ" พี่ชายสุดหล่อ อยู่ใน

    โหมดไม่พอใจ

    "พี่สาวคนสวยเค้าพามานอน..." พูดยานคาง

    "หา !! อะไรนะ ผู้หญิงคนไหนกล้าพาเด็กน้อยยังไม่บรรลุนิติภาวะอย่างแกไปนอนด้วยวะ 

    บอกมาเดี๋ยวนี้นะ เดี๋ยวพี่จะเล่นงานยัยผู้หญิงคนนั้น แล้วค่อยจัดการกับแก" เอาล่ะสิงาน

    เข้า

    "ง่า T^T (เอามือปิดไม่ให้เสียงเล็ดรอดเข้าไปในโทรศัพท์) พี่สาว พี่ชายลาเต้อยากคุย

    ด้วย"

    "หรอ (รับโทรศัพท์มา) หวัดดีค่ะ ชมเป็นคนพาน้องคุณมานอนที่นี่เอง คุณจะมาหาน้อง

    คุณไหม ชมจะได้บอกว่าเราอยู่กันที่ไหน" ยังไม่รู้ชะตากรรมของตัวเองว่าอีกฝ่ายกำลัง

    เข้าใจผิด 

    "นี่เธอ!! ใจกล้าและหน้าด้านมาก เอาน้องผมคืนมานะ ทำไมคุณถึงพรากผู้เยาว์น้องผม

    ได้ น้องผมไปยั่วน้ำลายคุณตอนไหนหา" ระงับอารมณ์สุดฤทธิ์ ยังไม่อยากให้อีกฝ่าย

    ขวัญหนีดีฝ่อเร็วเกินไป

    "นี่คุณ !! ยังไม่รู้จักกัน ทำไมถึงรู้ว่าชมชอบพรากผู้เยาว์ ก็แหมน้องคุณทั้งหน้ารัก น่า  

    หยิก น่าแอ้มอย่างนี้ ใครจะอดใจไหว" มองไปยังเด็กตัวต้นเหตุ ใครจะไปอยากแอ้มเด็ก

    แก่แดด

    "พี่สาวอยากแอ้มผมหรอ ทำไมไม่บอกกันดีๆ ผมจะได้ไม่ต้องเจ็บตัว ถึงว่าให้สัญญาณ

    ตอนนั้นถึงไม่เห็น ความหื่นขึ้นหน้าสิถ้า เหอๆ" ฟังมันพูดอยากจะเอา Teen ยัดปาก 

    (หลุดอีกแล้ว T^T)

    "ว่าไงนะ ! ยังจะมีหน้ามาระรื่นอยู่อีก คุณทำให้คนอื่นเดือดร้อนอยู่นะ ยังไม่สำนึกอีก" ชัก

    จะเก็บอารมณ์ (โมโห) ไม่อยู่แล้วนะ

    "ใครทำให้ใครเดือนร้อนกันแน่ น้องคุณต่างหากที่ทำให้ฉันเดือดร้อน ฉันยังไม่มีงาน

    ทำ ฉันยังไม่ได้กินข้าว ฉันยังไม่มีแฟน ไม่ต้องกลัวว่าใครจะเดือนร้อน นอกจากฉันคน

    เดียว อีกอย่างฉันไม่ได้ทำน้องคุณท้องสักหน่อย ฉันเป็นคนทำฉันต้องรับผิดชอบ" ตกลง

    คุยเรื่องอะไรกัน เรื่องรถชนนะ ไม่ใช่เรื่องท้องแล้วไม่รับ (ผิดชอบ) ชักงง -*-

    "ผมชักจะอยากเห็นหน้าผู้หญิงปากเก่งซะแล้ว รอก่อนนะ ผมว่าเราต้องคุยกันอีกยาว อยู่

    ไหนล่ะ" รีบเคลียร์งานที่ครั่งค้าง พร้อมเคลียร์กับผู้หญิงเจ้าปัญหา

    "อ่ะ (ยื่นโทรศัพท์ให้) บอกพี่ชายนายด้วยนะ ว่าเราอยู่ที่ไหนกัน" เดินกอดอกไปนั่งโซฟา

    ตัวที่อยู่ติดผนัง

    "นี่พี่ชาย คุยอะไรกันเรื่องท้อง ผมเป็นผู้ชายนะ ผมไม่เสียหายสักหน่อย อีกอย่างผมถูก

    รถชน ทำไม่พี่สาวเค้าไม่เห็นบอกเรื่องนี่กับพี่ล่ะ พี่พูดอะไรกับพี่สาวบอกหน่อยจิ"

    "ว่าไงนะ !! ว่าจะไปเล่นงานยัยผู้หญิงเจ้าปัญหา เรื่องพาแกไปนอนโรงแรมสักหน่อย ยัย

    นี่ไม่ได้บอกเลยว่าแกถูกรถชน พอได้ยินคำว่า 'นอน' ปุ๊ป ฉันก็นึกถึงโรงแรมทันที ตกลง

    ฉันเข้าใจผิดหรอวะ" งานเข้าซะแล้วไหมล่ะ ไม่ฟังให้ดีก่อน ซวยแล้วตู

    "ผิดอย่างแรง แต่...ก็ไม่ผิดซะทีเดียว พี่สาวก็มีส่วนผิดที่ชนผม หรือว่าผมผิดที่ไม่ได้มอง

    รถให้ดีหว่า (>.< )( >.<) เอาเป็นว่าพี่มาเคลียร์เองดีกว่า ว่าจะเอาอย่างไงกับเรื่องนี้และ

    เรื่องอื่นๆที่จะตามมา แต่ใจเย็นๆนะ ผมไม่ได้เป็นไรมาก ผมอยู่ --กระซิบ-- ( โรงพยาบาล

    พ่อ พี่อย่าพึ่งบอกเรื่องนี่กับพี่สาวล่ะ) ผมยังมีเรื่องสนุกที่คิดว่าจะทำกับพี่สาวคนนี้อยู่ 

    เหอๆ" (-.,-)

    "อย่าบอกนะว่าแกจะแอ้มยัยนี่ แกแก่แดดกว่าที่ฉันคิดเยอะนะไอ้ลาเต้"

    "ง่ะ เบื่อจังเลยคนรู้ทัน แต่ผมก็ยังคิดไม่ออกเหมือนกันว่าจะทำไรกับพี่สาวดี แต่พี่รีบมา

    ขอโทษเรื่องที่พี่ก่อไว้เร็วๆล่ะ พี่สาวตอนนี้หน้าน่ากล้วมาก เค้ากลัวอ่ะ T^T กลัวพี่สาว

    โมโหแล้วดันหิว อยากกินผมแทนล่ะแย่เลย"

    "อย่าพึ่งยอมง่ายๆล่ะ เดี๋ยวฉันจะช่วยแกเอง"



    ***ติดตามตอนต่อไปนะจ๊ะ***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×