ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] คู่ป่วนกวนรัก [KyuHae+YooSu]

    ลำดับตอนที่ #3 : คู่ป่วนกวนรัก ตอนที่3

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 57


    ณ ห้องพยาบาล

     “คุณหมอฮะเค้าเป็นยังไงบ้างหรอฮะคนตัวเล็กที่นั่งอยู่รีบถามขึ้นเมื่อเห็นคุณหมอเดินออกมาจากห้อง

     “นักเรียนเค้าไม่เป็นอะไรมากหรอกครับ ข้อเท้าแพลงน่ะครับ
    คือเค้าไปกระแทกไรมาหรอครับ
    มันน่าจะแรงน่าดูเลย
    แต่ว่าไม่เป็นอะไรมากหรอกครับ แต่หมอแนะนำว่าอย่าให้นักเรียนเดินมากนะครับ
    ถ้าอักเสพมาจะแย่ งั้นหมอไปจัดยาก่อนนะครับ

    จุนซูพยักหน้ารับเบาๆก่อนที่จะเดินเข้าไปหาอีกคนในห้องพยาบาล





    เป็นไงบ้างเจ็บมากไหมจุนซูถามด้วยความเป็นห่วง
    ไม่เจ็บอะไรมากมายหรอกฮะแค่ปวดๆนิดหน่อยน่ะฮะ
    แล้วนายรู้ไหมว่าคนที่นายทะเลาะด้วยเป็นใคร
    คยูฮยอนไงร่างเล็กตอบปัดๆๆไป
    รู้ไหมว่าค้าเป็นลูกใครสิ้นคำถาม ไม่ใช่รู้จักเลยล่ะ ทงเฮนี่รู้สึกรู้ดีรู้ในสิ่งที่หลายคนไม่รู้ซะอีก
    เค้าเป็นลูกใครไม่รู้หรอกแต่ที่อยากรู้คือนายชื่ออะไร
    อ่อ ผมชื่อจุนซูนะฮะ แล้ว?”
    ทงเฮฮะ ชื่อทงเฮ แล้ว?”
    ทงหันหันไปมองอีกร่างที่ยืนฟังเค้าสองคนคุยกันอยู่หน้าประตู ทำให้ร่างเล็กอีกคนต้องหันตามไปดู
    ยูชอนประธานนักเรียนของโรงเรียนนี้ แล้วเป็นเด็กใหม่ใช่ไหม?”
    ฮะทงเฮ ตอบเรียบๆ
    แล้วนายอยู่ห้องไหนล่ะยูชอนถามขึ้น
    คุณน้า เห้ย ผอ. บอกว่าผมอยู่ห้อง 2A”
    อะไรนะ!!!จุนซูตะโดกนออกมาเสียงดัง
    ทำไมหรอเอียงคอถาม
    ห้องเดียวกันเลย เย้!!!! ต่อไปนี้เรามาเป็นเพื่อนรักกันนะจุนซูกอดอีกคนที่อยู่บนเตียงแล้วหันมาพูดกับเพื่อนว่าทงเฮพักผ่อนไปก่อนนะ เราเข้าเรียนก่อนเดี๋ยวมาหา
    ไม่เอาหรอกเราอยากไปเรียน
    แต่ขานายยังเจ็บอยู่นะ หมอไม่ให้เดินเยอะด้วย
    ไม่เป็นไรมากหรอก ให้ไปเรียนเหอะนะจุนซุมองเพื่อนอีกคนแล้วพยักหน้าเป็นการตกลง
    จุนซุประคองร่างเพื่อนของตัวเองที่กำลังลงมาจากเตียงแต่ตัวเอียงกับเสียหลัก
    จะล้มแต่โชคยังดีที่มีร่างสูงอีกคนมาช่วยดอบร่างท้งสองไว้ทัน

    ตัวเองก็ตัวเล็กนิดเดียวยังอยากจะไปช่วยเพื่อนอีกหลบไปพูดเสร็จยุชอนก้นั่งย่องๆ
    ขึ้นหลังมาเดี๋ยวจะไปส่งใจจริงก็ไม่ได้อยากไปส่งทงเฮมากเท่าไหร่หรอกแต่เพราะว่าเค้าอยูห้องเดียวกับ
    จุนซูหรอกเลยอยากที่จะไปส่ง

    นายไปเอายาสิ รีบๆไปยูชอนหันไปบอกอีกร่างที่ยืนพองแก้มองการกระทำของสองคนอยู่

     

     

    ห้อง2A





    มึงเป็นอะไรของมึงว่ะ หงุดหงิดอะไรของมึง เมื่อคืนก็เล่นเกมชนะกูหนิหว่าชางมินถามขึ้นเมื่อเห็นท่าทางของเพื่อนที่ตอนนี้หูแดงจัด เดาไม่ยากตอนนี้เพื่อนเค้ากำลังโมโหใครมาเป็นแน่

     “มึงก็รู้ว่า ไอ้ขาสั้นมันมาอยู่บ้านกู

    ขาสั้น? ขาสั้นไหยมึงว่ะ ชางมินงงกับคำพูดของเพื่อนคนนี้จริงๆ

     “อ่อ ทงเฮใช่มะชางมินพูดทันทีที่นึกออก

    ก็ใช่อ่ะดิ แม่งงงงง!!

    ไม่ได้เห็นทงเฮมานานแล้วนะเนี่ย อยากเห็นจังอยากรู้จะน่ารักเหมือนเดิมไหม

    น่ารักบ้าอะไร หน้าผีอะดิไม่ว่า
    เออ ทงเฮได้อยู่โรงเรียนเดียวกันกบเรามะ

    อยู่ดิจะเหลือมะ มึงนี่ม่น่าถาม เพื่อนแม่กูเค้าฝากลูก ไว้กับเจ้าของโรงเรียนชื่อดังที่สุดในเกาหลี แล้วเค้าจะให้เค้าไปเรียนโรงเรียนวัดที่ไหนว่ะ

    เออ มึงพูดมีเหตุผล แล้วทงเฮอยู่ห้องไหน 2C 2D มั้ง







    เห้ยยยยยยยยยยยยย ประธานนักเรียนมา

     มีเสียงของเด็กคนนึงที่วิ่งน่าตาตื่นมาจากข้างนอก ทำให้นักเรียนที่กำลังเล่นกันอยู่ต้องกลับเข้าที่นั่งเรียบร้อยอย่างรวดเร็ว ภายในไม่ช้าประธานนักเรียนก้เดินเข้ามาในห้อง2A ยูชอนวางร่างบางลง โดยมีจุนซูช่วงประคองอีกร่างเอาไว้

    วันนี้เรามีเพื่อนใหม่ ทงเฮจะมาอยู่ห้องนี้มีที่ตรงไหนว่างบางยูชอนถามขึ้นก็ไม่มีเสียงตอบใดๆ

    อุ้ยยยยยย มีหน้าสวย เห้ย ไม่ใช่หนุ่มน่ารักมาอยู่ในห้องเราอีกคนแล้วว่ะชายนั่งหลังคนนึ่งแซวขึ้น

     “กิ้ววววว!!!!!!!!!!!เสียงคนในห้องโหร้องเป็นการใหญ่

     “งั้นห้องเราก็มีคนสวย เห้ย ไม่ใช่ คนน่ารักไว้เฉยชมตั้งสองคนสิ 55555”

    เพื่อนทั้งห้องโหร้องกันเสียงดัง จุนซูที่ประคองทงเฮไว้ตอนนี้ได้ไปหลบหลังทงเฮซะแล้ว

    จุนซูไม่ชอบให้คนมาแซว แบบนี้มันน่าอายมากจริงๆ  ร่างเล็กแทบซุกไปกับร่างของทงเฮ

    “พอได้แล้ว หัวหน้าห้องที่ตรงไหนว่างบ้าง” ยูชอนหันไปถามคยูฮยอนที่มัวแต่หัวออกไปทางนอกหน้าต่าง

    “หาเองสิ มีขาก็หาเองมีตาก็มองเอง” คยูฮยอนพูดไปโดยไม่มองหน้าทงเฮด้วยซ้ำ

    “เหอะ เป็นหัวหน้าความรับผิดชอบก็ไม่มี ทำตัวแบบนี้จะเป็นหัวหน้าที่ดีได้ไง
    ว่าฉันไม่มีตาแล้วตัวเองมีตาหรอไม่แหกตาดูว่าขาฉันเจ็บ”

    คำพูดของทงเฮตอนนี้ทำให้ทุกคนในห้องเงียบสนิท
    ไม่เคยมีใครในโรงเรียนนี้นอกจากชางมินกะยูชอนที่กล้าด่าคยูฮยอนแต่คนนี้เป็นใครกันที่สามารถด่าลูกผอ.ได้


    “ปัง!!!!!!!!!!!!!!
     

    คยูฮยอนทุบโต๊ะเสียงดังสนั่น

    “มันยังไม่เจ็บนะ”  คยูฮยอนพูดขึ้นมาอีกครั้ง

    “ใช่มันยังไม่จบจะต่อไหมล่ะ” ตอนนี้ทงเฮจะพุ่งไปหาคยูฮยอนแต่มีร่างบางของจุนซุกอดไว้แน่น

    “ที่ตรงนี้ว่าง”   ชางมินพูดทำลายความเงียบสนิท

    “มานั่งตรงนี้ได้ยังไม่มีใครนั่ง”   พอพูดจบยูชอนก็ประคองทงเฮไปนั่งข้างๆชางมิน  จุนซูคนตัวเล็กก็เดินไปหาทงเฮแล้วยิ้มบางๆให้

    “ทงเฮเรานั่งตรงนั้นนะ”   จุนซูชี้โต๊ะที่ห่างกันไปไม่มากกันกันประมาณ3-4ตัว

    “ถ้าจะไปไหนก็เรียกได้นะ”  ทงเฮพยักเบาๆจุนซูเลยกลับไปนั่งที่ของตัวอง

    “ขอบคุณนะฮะพี่ยูชอน”  
    ยูชอนพยักเบาๆให้ทงเฮก่อนจะเดินออกไปแต่เดินยังไม่ถึงไหนก็ต้องหยุดที่โต๊ะของตัวเล็ก

     

     

     

    “จุนจังงงงงง  ติวภาษาญี่ปุ่นให้หน่อยสินะ”  เสียงชายคนนึ่งออดอ้อนคนตัวเล็ก

    “หื้ม  ยูฮวานไม่เข้าใจตรงไหนหรอ ถามได้เลยเดี๋ยวเราช่วย”

    “ไม่เข้าใจตรงที่ ทำไมจุนจังน่ารักจัง”   พอจบประโยคจุนซูก็ได้แต่เขินน่าแดง

    “บ้า หรอยูฮวาน พูดอะไรใครน่ารัก”

    “ก็จุนจังไง”  ยูชอนที่ดูบทรักแสนน้ำเน่าอยู่นานก็ทนไม่ได้เลยหลุดปากออกมา

    “เอาเวลามาทำเรื่องปัญญาอ่อนแบบนี้ ไปอ่านหนังสือดีกว่านะ”

    แน่นอนว่าคำพูดมันบาดแทงใจยูฮวานจังๆ

    “ว่างหรอครับคุณประธาน ถึงเอาเวลามา เ สื อ ก  เห้ย! ไม่ใช่มายุ่งเรื่องของคนอื่น”

    “ไม่ได้ว่างหรอก แต่เห็นอะไรแบบนี้ไม่ได้อยากจะได้กันก็นอกโรงเรียนนะครับ โรงเรียนนี้น่ะระดับ1ของเกาหลี”

    “ทำไมพูดแบบนี้หล่ะฮะ ผมกะยูฮวานแต่จะติวกันนะ”

    “นายไม่ทันมันหรอกมันน่ะ เจ้าชู้จะตาย”

    “แต่ผมกะยูฮวานเป็นเพื่อนกันนะ”

    “ตอนนี้เพื่อนแต่ต่อไปอาจจะเป็นมากกว่านั้นนะ ผมชอบจุนจังนะ

    แต่ต่อไปนี้ผมจะไม่เจ้าชูแล้ว ผมจะหยุดที่จุนจัง

    ตอนนี้จุนจังไม่ต้องรับรักผมหรอกนะ ผมจะจีบจุนจังจนกว่าจุนจังจะรักผมเอง”

     คำพูดของยูฮวานทำให้ยูชอนรู้สึกเกลียดขี้หน้าไอ้เด็กห่านี้ขึ้นมาซะแล้ว

    “ทำให้ได้อย่างปาก  กับแทมินนายก็ผิดแบบนี้หนิ”

    “แล้วมายุ่งอะไรว่ะ”  ยูฮวานกระชากคอเสื้อคอยูชอนมาอย่างแรง

    ร่างเล็กที่นั่งอยู่ตรงกลางระหว่างคน2คนถึงกับตกใจและรีบห้าม

    “อย่านะยูฮวานอย่าทำแบบนั้น”  จุนซุพยายามดึงมือที่กำคอเสื้อขอยูชอนไว้แน่นออก

    “จุนจังหลบไป”  ยูฮวานซะบัดมือของจุนซูออก

    “ไม่นะอย่าทำแบบนี้ นะขอร้อง” จุนซูตอนนี้พยายามแทรกตัวไปตรงกลาง แต่ยูฮวานกับหันมาผลักจุนซูไปหลังห้อง

    โต๊ะเก้าอี้ที่จัดเรียงกันเป็นชั้นๆไว้หลังห้องเพื่อสำรองเวลาที่นั่งไม่พอตอนนี้โดนจุนซูกระแทกใส่อย่างแรงโต๊ะที่จัดเรียงไว้ตอนนี้มันโคลง แครงใกล้ตกเต็มที

    “โอ้ยยยย!!!” เสียงแรกที่ได้ยินเมื่อร่างบางกระแทกเข้ากับโต๊ะ

    “โครมมมมมมมมมม!!!!!!!!!”  โต๊ะทุกตัวตอนนี้ล้มใส่ร่างจุนซุอย่างจัง

    ทั้งยูชอยและยูฮวานตอนนี้รีบวิ่งไปหาอีกคนที่โดนเกาอี้ทับด้วยความตกใจ

    “จุนซู /จุนจัง” 











    ---------------------------------------------------------------------


    กรี๊ดจบไปอีกตอนนะค่ะ
    ใจจะขาดแล้วจริงๆ
    ไรเตอร์แต่ง2เรื่องพร้อมกัน

    โอ้ยยยยยยยยยยยย
    อยากขอบคุณคอมเม้นมากเลยนะคะ
    ถึงมันจะไม่มากแต่มันก็ทำให้ไรเตอร์คนนี้รู้สึกดี

    จะมาระบายความกากของตัวเอง
    คือไรเตอี์ไม่ชอบแต่งในwordก่อนไรเตอร์ชอบมาแต่งในเว็บเลย
    ไรเตอนแต่เสร็จตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วน่ะค่ะ เลยกันอัฟ แต่สรุปว่าเว็ปล่มไปหมดเลย
    ขี้เกรียจพวกเฟลเลยไม่ได้อัฟเลย
    5555ยังไงก็ขอโทษด้วยนะค่ะ

    ยิ่งเม้นเยอะเท่าไหร่ยิ่งอัฟเร็วเท่านั้น
    555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×