ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fanfic)Jojo Brizard Adventure รักเลยอะคนนี้

    ลำดับตอนที่ #6 : รถเทียวอันตราย

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 64


    ปากีสถานคือสถานีต่อไปของขณะเดินทางนี้ตอนนี้โจเซฟย้ายมานั่งด้านหลังเพื่อให้อุรุมิซ้อมมือเทียมให้เขา



    "อุรุมิบอกไปแล้วไงคะ...ว่ามันเป็นแค่กอดขอบคุณจริงๆทำไมถึงไม่เชื่อกันเลยคะ..."



    โจเซฟยังคงแซวเธอไม่หยุดจนตอนนี้ออกจากอินเดียแล้วเขายังไม่หยุดพูดถึงเรื่องนี้และมันต้องทำให้เธอบอกเขาว่าถ้ายังอยากใช้มือเทียมข้างนี้อยู่เขาต้องหยุดพูดถึงเรื่องนี้แน่นอนเขาหยุดพูดเพราะถ้าจะให้หาของมาเปลี่ยนคงอีกนานกว่าเขาจะได้ของ



    "จ๊างงง~  และนี่คือผลงานเสร็จสมบูรณ์ค่ะ!"



    "โอ้! ฝีมือใช่เล่นเลยนิอุรุมิจัง"



    โจเซฟลูบหัวเธออย่างเอ็นดูทำให้เธอต้องขอบคุณสำหรับคำชมและสัมผัสดีๆที่เขามอบให้เธอแม้โจทาโร่จะชายตามองเธอตลอดแต่อุรุมิไม่ทันได้เห็นเพราะเธอยังไม่กล้ามองเขาหลังจากเรื่องเมื่อวาน



    ผงฝุ่นปลิวเข้ามาในรถเกิดจากการที่โปลนาเรฟเปิดกระจกหน้าเอาไว้และรถขันด้านหน้าที่เรียกได้ว่าสภาพไม่ต่างจากเศษเหล็กนั้นขับเอื่อยๆอยู่ตรงหน้าพวกเขามันยิ่งทำให้ฝุ่นนั้นปลิวกระจายไปทั่วอุรุมิออกความเห็นว่ารถนี้คงไม่มีแรงไปต่อมากกว่านี้และมันจะทำให้เราช้าถ้าไม่แซงและฝุ่นจะเต็มรถเช่นกันเมื่อจบความคิดเห็นโปลนาเรฟไม่รอช้าขับแซงรถโกโรโกโสคันนั้นทันทีจนโดนคะเคียนอินเอ็ดไปเล็กน้อยและโจเซฟก็บอกว่าเขาไม่อยากมีเรื่องเพราะโดนใบประกาศจับอยู่



    "อ๊ะ!!"



    รถที่ถูกเบรคกระทันหันทำให้ทุกคนที่ไม่ได้ตั้งตัวเอนไปข้างหน้าอุรุมิโอบคอโจทาโร่เอาไว้ไม่น่าเชื่อว่าเขาแทบจะไม่เอนตัวไปด้านหน้าแบบคนอื่นและสาเหตุก็อยู่ตรงหน้าเพราะคนที่ขอติดรถไปด้วยก็คือแอนน์สาวน้อยที่ได้พบตอนออกจากฮ่องกง



    "เดียวสิคะ!?จริงๆอุรุมิไม่ได้มีปัญหาอะไรถ้าจะรับหนูแอนน์ขึ้นมาแต่รถจิ๊บคันนี้ไม่มีพื้นที่ด้านหลังนะคะจุคนมากสุดตอนนี้คือ5คนแบบนี้จะไม่เบียดกันแย่หรอคะ?"



    "งั้นอุรุมิจังก็ไปนั่งตักโจทาโร่สิ"



    "อุรุมิขอปฏิเสธค่ะ!!"



    "ไม่มีทางที่ฉันจะให้เกิดขึ้น.."



    ทั้งสองต่างปฏิเสธความคิดนี้และแน่นอนโจทาโร่ปฏิเสธที่จะให้แอนน์นั่งตักเช่นกัน



    "ถ้าจะขึ้นมานั่งจริงๆอุรุมิคงต้องขึ้นไปนั่งบนหลังคาแล้วละคะ"



    ทุกคนภายในรถต่างจ้องมองเธอรวมถึงแอนน์มันทำให้อุรุมิใจคอไม่ดีเอาเสียเลย




                                .x.




    แอนน์เริ่มกล่าวขอโทษกับทุกคนที่เธอโกหกโดยเธอให้เหตุผลว่าเธอไม่อยากเที่ยวรอบโลกตอนแก่ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครที่ยอมคุยกับเธอเพี่ยงเพื่อให้เธอรู้ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นมันผิดคะเคียวอินมองออกไปนอกหน้าต่างพร้อมกับหลุดขำเล็กน้อย



    "อุรุมิจังข้างบนลมเย็นดีไม??"คะเคียวอินเปิดกระจกถามเธอด้วยน้ำเสียงหยอกเล่น



    แต่คนที่นั่งบนหลังคาอย่างเธอไม่สนุกด้วยเธอนั่งทับขาแบบชาวญี่ปุ่นพร้อมได้ไฮเอโรแฟนต์ กรีนมาคอยรัดเธอไว้ไม่ให้ปลิวตกจากรถ"ค่าาาา อุรุมิรู้สึกดีมากเลยคะที่ได้นั่งบนหลังคารถแบบนี้ลมเย็นๆพร้อมก้อนกรวดเล็กๆกระแทกหน้าสนุกมากเลยค่าา!"



    เมื่อคะเคียวอินปิดกระจกทุกคนในรถต่างหัวเราะออกเธอรู้ว่ากำลังถูกหัวเราะอยู่เธอได้จดบัญชีแค้นไว้แล้วรอแก้แค้นพวกเขาตอนถึงปากีสถานก็ยังไม่สาย



    รถคันก่อนตามมาในระดับความเร็วที่น่าตกใจสำหรับเธอที่อยู่บนหลังคารถเธอไม่คิดว่าเจ้ารถเศษเหล็กคันนั้นจะยังมีแรงขับตามมาในระยะประชิดขนาดนี้ทั้งๆที่ก่อนหน้ามันเอื่อยอย่างกับเต่าโปลนาเรฟจึงสงสัญญาณให้รถด้านหลังแซงไปพอแซงไปได้ก็กวนประสาทขับเอื่อยแบบครั้งแรก



    ความอดทนที่มีอยู่น้อยของเธอทำให้เธออยากเห็นหน้าเจ้าตัวกวนประสาทในรถเธอใช้สแตนด์ของเธอพยายามเพ่งไปในรถแต่เห็นสัญญาณมือที่ให้แซงไปทำให้เธอพอมีความรู้สึกที่โอเคอยู่บางถ้าไม่ติดว่าเธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วเห็นบรรทุกที่อยู่ข้างหน้า



    "กี๊!!!คุณโปลนาเรฟอันตราย!!"



    รถจิ๊บประสานงาเขากับรถสิบล้อถ้าไม่มีไฮเอโรแฟนต์ กรีนของคะเคียวอินกับสตาร์แพล็ตตินั่มของโจทาโร่เธอคงคอหักไปแล้ว



    "แย่แล้ว?!!อุรุมิเธอตายรึยัง!!"



    โอ้? นั้นเป็นคำถามด้วยความเป็นห่วงจริงๆเธออยากตะโกนบอกกับโปลนาเรฟไปเหลือเกินว่าทำไมไม่ปล่อยให้เธอคอหักก่อนแล้วค่อยถาม



    พวกเขาเดินทางต่อและหวังว่าจะไม่พบกับรถคันนั้นอีกพวกเขาตัดสินใจว่าจะพักดื่มชากันสักพักเมื่อจอดรถเสร็จคะเคียวอินออกมารอรับอุรุมิที่จะลงมาจากหลังคารถแต่เธอเบนไปทางอื่นพร้อมกับบอกว่าเธอไม่อยากให้เขาช่วย



    เมื่อพวกเขาเข้าไปในร้านหวังจะดื่มชาและพักผ่อนจากการเดินทางแต่กลับพบว่าเจ้ารถโกโรโกโสนั้นอยู่ด้านหลังในรถไม่มีใครอยู่เลยนั้นทำให้พวกเขาตัดสินใจเค้นถามลูกค้าทั้ง3ในร้านด้วยกำลังทั้งอุรุมิและคะเคียวอินพยายามห้ามพวกเขาแต่เสียงปิดประตูรถเรียกให้ทุกคนหันกลับไปมองและมันเคลื่อนตัวออกไปราวกับเย้ยหยันพวกเขาว่าเป็นไอ้งั่งทำร้ายผู้บริสุทธิ์ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย



    โปโรนาเรฟตั้งปนิธานมั่นว่าจะจับเจ้าคนกวนประสาทนั้นให้จงได้เมื่อทุกคนขึ้นรถโจทาโร่ได้รู้สึกถึงบางอย่างที่วางลงที่ตักของเขา



    "GO GO!!อุรุมิอยากซัดหน้าคนที่อยู่ในรถนั้นใจจะขาดแล้วคะ!!"เธอเกาะเบาะหน้าพร้อมกับชี้ไปข้างหน้าเป็นสัญญาณว่าเธอพร้อมไปต่อแล้ว



    "อุรุมิไม่ขึ้นไปนั่งบนหลังคาแล้วหรอ?"



    เธอมองโจเซฟด้วยหางตา"อยากให้อุรุมิคอหักหรอคะ?"



    และนั้นทำให้เขาไม่กล้าแกล้งเธออีก




                                 .x.




    มันเป็นการไล่ล่าที่ลำบากอยากเย็นจนกระทั้งได้รู้ว่ารถคันนั้นคือสแตนด์มันก็ยากที่จะรับมือการโจมตีที่มองไม่เห็นมันยิ่งชวนลำบากใจมาก



    โจทาโร่พยุ่งร่างที่โอนเอนของอุรุมิขึ้นมาด้วยเธอบาดเจ็บจากการพยายามเขาใกล้รถคันนั้นเพื่อหวังจะจัดการคนที่อยู่ด้านใน



    "อีกนิดเดียวแท้ๆโธ่เอ้ย!!!"เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ



    "พยายามได้ดีแล้ว..."



    อุรุมิยังไม่ได้รู้สึกดีขึ้นแม้เขาจะปลอบเธอแล้วก็ตาม



    เดียวนะ...



    เขาปลอบฉัน!?



    คิดได้ดังนั้นหน้าเธอก็ร้อนฉ่าขึ้นมาในทันที



    แม้จะหนีขึ้นมาข้างบนแล้วมันก็ตามพวกเธอขึ้นมาอีกโจทาโร่ตัดสินใจจะต่อยที่ท้องรถแต่เขาพลาดถูกโจมตีอีกครั้ง



    "นี้พวกแกไม่ได้กลิ่นที่ออกมาจากตัวกันเลยสินะ"



    ทุกคนต่างพากันตกตะลึง น้ำมัน ใช่แล้วมันคือกลิ่นน้ำมันที่มาจากตัวพวกเขาไม่ว่าเปล่าร่างต้นของสแตนด์วีล ออฟ ฟอร์จูนทำการจูนสายไฟใส่กันทำให้เกิดประกายไฟโจทาโร่ที่อยู่ในระยะใกล้ที่สุดถูกไฟลุกท่วมตัว



    "โจโจ้!!"



    เสียงกรีดร้องจากแอนน์ทำให้อุรุมิสติหลุดลอยมากกว่าเดิมโจทาโร่ร้องโอดครวญอย่างเจ็บปวดนัยน์ตาสีทับทิมสะท้อนภาพตรงหน้าอย่างสั่นเครือเธอลืมไปเลยว่าร่างกายของเธอถูกละเลงไปด้วยน้ำมันนับว่าโชคยังช่วยที่โปลนาเรฟรีบคว้าตัวเธอไว้ได้ทัน



    "ไม่ได้นะอุรุมิ!ถ้าเธอเข้าไปละก็ถูกเผาไปด้วยแน่!!"



    "ปล่อยอุรุมิสิ!!อุรุมิจะไปช่วยโจคุง!!โจคุง!!ปล่อยอุรุมิสิ!!"



    เธอพยายามดิ้นทั้งทุบตีทั้งเตะโปลนาเรฟเพื่อให้เขาปล่อยเธอๆทนไม่ได้ที่ต้องเห็นโจทาโร่ถูกย่างสดต่อหน้าน้ำตาไหลอาบแก้มนุ่มของเธอทุกอย่างแย่ลงเมื่อร่างของโจทาโร่ล้มลงไปกับพื้น



    ความรู้สึกบางอย่างในอกพังทะลาย



    มันจุกจนไม่สามารถร้องออกมาได้



    "โจทาโร่คุง!!!!ไม่นะ!! อย่าตายนะ! ไม่!!!"



    อุรุมิทรุดเขาลงกับพื้นเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรอีกเธอช่วยเขาไม่ได้มันยิ่งปวดใจมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อร่างต้นของวีล ออฟ ฟอร์จูนหัวเราะและกล่าวถึงจุดจบของโจทาโร่น้ำตานั้นไหลไม่หยุดราวกับน้ำตกที่ไม่สิ้นสุดเปลวไฟตรงหน้ายังคงลุกโชนทำให้เธอแทบจะกรีดร้อง



    "แล้วใครจะมารับบทตัวเอกอย่างคูโจ โจทาโร่ละ..."



    "โจโจ้!!"



    ทุกคนกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้งเมื่อเห็นร่างของโจทาโร่พุดขึ้นมาจากดินเขาใช้สตาร์แพล็ตตินั่มขุดดินหนีและไฟที่ไหม้อยู่นั้นเป็นเพียงแค่เสื้อกักคุรันของเขาและทุกอย่างจบลงที่ร่างต้นของสแตนด์วีล ออฟ ฟอร์จูนถูกอัดจนเละและได้รู้ว่าเขามีแขนที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามแต่ร่างกายเขากลับไม่สมส่วนกับแขนเลยและเจ้าตัวก็ขอร้องว่าอย่าฆ่าเขาทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยความน่าสมเพช



    "........."



    "อะไร?มองอะไรของเธอ?"



    "ทำไมโจคุงถึงไม่ตาย!! โจคุงบ้า บ้า! บ้า!!บ้าที่สุด!!"เธอกล่าวพร้อมกับเอากำปั้นทุบอกเขานั้นทำให้โจทาโร่สับสนเป็นอย่างมากเขาไม่เข้าใจว่าเธอโกรธอะไรเขา



    "นี่เธอร้องไห้?"



    "อุรุมิร้องเพราะอุรุมิเจ็บแผลต่างหาก!!!"



    ด้วยส่วนสูงของเธอทำให้เธออยู่ตรงอกของโจทาโร่พอดีเธอฟังเสียงหัวใจที่เต้นเป็นจังหวะของเขามันรู้สึกอุ่นใจที่ยังได้ยินมันแต่เธอก็ไม่ยอมเอาหน้าออกจากอกเขาเลยแม้โจทาโร่พยายามดึงเธอและถามเธอว่าเธอเป็นอะไรเธอยังคงยืนยันคำเดิมว่าเธอแค่เจ็บแผล



    "ไม่น้าาาโจทาโร่คุงงง อย่าตายน้าาา!!"โปลนาเรฟพยายาทำเสียงสูงเลียนแบบน้ำเสียงเธอ



    "..."



    โปลนาเรฟแอนน์คะเคียวอินกลั่นขำอุรุมิมีสีหน้าที่เปลี่ยนไปกระบองเหล็กที่ไม่ได้ใช้การมานานถูกนำออกมาใช้เธอพุ่งตรงไปหาโปลนาเรฟและฟาดกระบองเหล็กใส่เขาไม่ยั้งเขาที่พอมีสกิลหลบหลีกทำให้เขารอดตัวได้และพยายามจะวิ่งหนีเธอ



    "อุรุมิ!!ฉันแค่ล้อเล่นเท่านั้นเอง 'ล้อเล่นขำๆ'อะเธอเขาใจไม!!'



    "หนวกหูอุรุมิไม่ฟังอะไรทั้งนั้นอุรุมิจะเคาะหัวทุกคนให้หมดเลย!!"



    เธอเริ่มกระโจใส่พวกเขาอีกครั้งทำให้พวกเขาต้องรีบวิ่งหนีตามโปโรนาเรฟไปแต่ใบหน้าของพวกเขาก็ประดับไปด้วยรอยยิ้มกว้างจากความสุข




                                   .x.




    แม่เฒ่าเอ็นย่ากำลังร้องไห้คร่ำครวญกับการที่เธอส่งผู้ใช้สแตนด์ไปและไม่สามารถกำจัดโจสตาร์ได้เธอสาปแช่งเหล่าขณะเดินทางโจสตาร์ว่าทำให้เธอไม่สามารถกลับไปหาดิโอและเธอจะฆ่าพวกเขาให้หมดด้วยสแตนด์ของเธอ



    "น่าสมเพชซะจริงแม่เฒ่า.."



    เอนย่ามองไปที่โต๊ะมุมมืดกลิ่นยาสูบลอยออกจากริมฝีปากแดงสวยแม่เฒ่าไม่ค่อยปลื่มที่ได้เห็นหล่อน



    "เรฟ?เจ้ามาทำอะไรที่นี่หรือเจ้าคิดจะมาจัดการข้าเรอะ?"หมอกควัญรอบตัวหน้าขึ้นแต่เรฟไม่มีท่าทีกังวลกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นยิ่งทำให้แม่เฒ่าไม่สบอารมณ์มากขึ้นไปอีก"เจ้าคิดจะกำจัดข้าเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับท่านดิโอแทนข้าสินะ!!"



    "ใจเย็นก่อนสิแม่เฒ่า..ฉันรู้ว่าตอนนี้คุณกำลังหัวเสียที่ฆ่าพวกแมลงสาปนั้นไม่ได้สักทียัยเด็กบ้าอุรุมิเองสแตนด์ของมันก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ"



    เรฟกล่าวพร้มรอยยิ้มกว้างทำให้แม้เฒ่าเอนย่าเสียวสันหลังวาบ"แต่ถ้าจะฆ่าพวกมันที่นี่คงไม่ใช่เรื่องยากเพราะที่นี่มี...ส่วนประกอบสำคัญที่จะทำให้ยัยอุรุมิอยากฆ่าพวกมันขึ้นมาก็ได้"



    นัยน์ตาสีแดงสะท้อนภาพความมืดภายนอกที่มีเพียงแต่หลุมศพรอยยิ้มที่ชั่วร้ายประดับบนใบหน้าของเธอพร้อมเสียงหัวเราะที่น่าขนลุก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×