ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fanfic)Jojo Brizard Adventure รักเลยอะคนนี้

    ลำดับตอนที่ #2 : ลิงหืน

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 64


    "เห้ย อุรุมิจัง??"


    "อุรุมิ??ตื่นได้แล้วขี้เซาจริงๆเลยนะ"


    "งืมๆ?"



    หญิงสาวนามอุรุมิลืมตาตื่นก็พบกับเหล่าชายฉกรร(?)ยืนล้อมและก้มหน้ามองเธออยู่


    "กรี๊ดดดดดดดดด!!"


    การแหกปากลั่นทำให้พวกเขาต้องเอามือปิดหูในทันทีส่วนโปโรนาเรฟช่างโชคร้ายเมื่อเขาถูกถีบเข้าเบ้าหน้าอย่างจริงจังและกระเดนออกไปในทันที


    "ทำบ้าอะไรของเธอนะ!"


    "คุณนั้นละคะ!มายืนล้อมปานจะข่มขืนฉันแบบนี้นะฉันก็แค่ป้องกันตัวเองนะคะ!"


    เธอกล่าวพร้อมเชิดหน้าหนี ด้วยชะตากรรมที่เล่นตลกทำให้เธอต้องจำใจติดร่างแหมากับพวกโจสตาร์และตอนนี้ทุกคนก็มาอยู่บนเรือขนสินค้าที่หน้าแปลกคือไม่มีใครอยู่บนเรือ


    เธอมองพวกโจเซฟที่เขาไปดูอาการของโปโรนาเรฟทำให้เธอเปลี่ยนเป้าหมายในการสรุปเรื่องราวในตอนที่เธอหลับไปนั่นคือโจทาโร่ที่ยืนมองอยู่ห่างๆนั้นเอง


    "นี่..."เธอกระตุกชายเสื้อเขา


    เขาหันกลับมามองเธอ อุรุมิตัดสินใจรวบรวมความกล้าถามเรื่องราวตอนเธอหลับไปเพื่อให้รู้ถึงสถานการที่แน่ชัดสำหรับหลบหนี


    "ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและไม่สำคัญกับเธอด้วย"


    'กวนประสาทชะมัด!'เธอกรูร้องในใจ


    ความหงุดหงิดที่มีมากขึ้นทำให้เธอตัดสินใจเดินออกห่างจากพวกโจสตาร์ในที่สุดการเดินไปตามโถงทางเดินถือว่าเป็นอะไรที่ช่วยบรรเทาความขุนเคืองในใจได้มากที่สุดแล้ว


    "โอ๊ะ?"


    ห้องอาบน้ำที่อยู่ด้านข้างเธอกำลังเรียกให้เธอเขาไปใช้บริการ(?)


    ร่างกายเหนียวเหนอะไปเพราะน้ำทะเล


    ผมเหนียวปานไม่สระมาแรมปี


    "แค่ล้างตัวสักหน่อยคงไม่เป็นไร"


    น้ำที่ไหลออกจากฝักบัวประพรมไปทั่วร่างกายมือบางที่เต็มไปด้วยบาดแผลไล่ลูบไปตามผิวเนียนนุ่มของตนเองเพื่อชะล้างความเหนียวจากน้ำทะเลให้หมดไปดวงตาสีแดงจ้องมองแผลที่มือ


    "ไอซิส....เธออยู่ไหนกันนะ..."


    น้ำจากฝักบัวบดบังน้ำตาที่ไหลรินด้วยความเศร้าที่เอ่อล้นภายในใจไม่อาจทำให้เธอหยุดร้องไห้ได้เธอทรุดตัวกอดเขาตนเองร้องไห้ฟูมฟายราวเด็กน้อย















    "โจโจ้อุรุมิไม่ได้อยู่กับนายหรอ!?"


    "ฮ๊ะ? ยัยนั้นควรจะอยู่กับเธอนิ?"


    เรือขนสิ้นค้ากำลังบิดเบียวไปตามความต้องการผู้ใช้มันใช่แล้วเรือลำนี้คือสแตนด์ แต่สิ่งที่ทำให้โจทาโร่รู้สึกหัวเสียคืออุรุมิที่หายไปซะดื้อๆในเวลาขับขันอย่างน้อยๆถ้ามองเห็นเจ้าลิงหื่นกามนั้นได้บ้าง


    โจทาโร่โอบร่างของแอนน์ไว้ข้างกายพลางมองหาเจ้าลิงหื่นว่ามันจะโผล่ไปทางไหนในความประมาทของเขานั้นเองที่ทำให้เขาพลาดท่าถูกตรึงติดกัลกำแพงพร้อมเจ้าลิงหื่นที่โผล่มาเยาะเย้ยเขาและเป้าหมายอีกอย่างของมันอีกอย่างคือ


    มันหันไปมองแอนน์เธอมีเพียงผ้าขนหนูที่ปิดบังเพียงด้านหน้าเท่านั้นไม่ว่าเปล่ามันกระโจนเขาหาเธอแทบในทันที


    "ไอ้ลิงลามก!!"


    เพลง!


    "อุรุมิจัง!"


    "แกไอ้ลิงสารเลวเอาเสื้อฉันไปไหนยะ!"


    อุรุมิใช้ร่างกายที่พันผ้าขนหนูของตนบดบังร่างของแอนนาไว้ที่หลังของตนเอง มือที่เต็มไปด้วยบาดแผลกกระบองเหล็กไว้แน่นก่อนที่ดวงตาสีแดงของเธอจะเหลือไปเห็นร่างสูงที่ถูกตรึงไว้อยู่


    "อะไรเนี้ยพ่อคนเก่งโดนตรึงไว้ซะแล้วน่าสงสารจัง"ส่งเสียงเยาะเย้ยในทันที


    "คนแถวๆนี้ก็พลาดท่าไม่มีเสื้อผ้าใส่จนต้องล่อนจ่อนออกมาเลยนิ"


    'กัดกันซะแล้ว...'


    แอนน์ลอบถอนหายใจ


    "เจี๊ยยยก!!!


    "เวรละ!!"


    อุรุมิหันกลับมารับการโจมตีจากเจ้าลิงหื่นมันมแรงที่มากกว่ามนุษย์จริงๆด้วยอุรุมิจีบต้องเซด้วยแรงอันมหาศาลนั้น


    "ก็สวยสิ..."


    ม่านตาเธอขยายออกมองทะลุเข้าไปภายในตัวของมันเพื่อสกัดจุด


    "ฮาม่อน!!"


    ครืด!


    "อ๊ะ!!?"


    พื้นที่ขยับอย่างรุนแรงก่อนที่มันจะกลายเป็นคลื่นกระแทกตัวเธอส่งผลให้เธอล้มลงไปและถูกตรึงไว้ที่พื้น


    "แย่แล้ว!"


    เธอสนบออกมาเจ้าลิงหื่นเลียริมฝีปากตัวเองอย่างกระหายมันเดินมาใกล้เธอมือสากของมันลูบขาของเธอและพยายามจะเลิกผ้าขนหนูเธอขึ้น


    "หยุดเดียวนี้นะ!"


    ดวงตาเปลี่ยนสีเป็นสีแดงทันทีมือโปร่งใสปริศนาพุ่งผลักร่างของเจ้าลิงหื่นไปไกลมันกดร่างของเจ้าลิงไว้ที่พื้นอุรุมิลุกขึ้นมาแต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือเธอเดินคลำทางราวกับคนตาบอด


    จนเธอไปถึงเจ้าลิงหื่นมันตะเกียดตะกายพยายามจะดิ้นให้หลุดจากมือโปรงแสงที่พันธนามันไว้


    "ลาขาดละเจ้าลิงลามก!"
























    "อุรุมิจังยังไม่ตื่นอีกหรอ"


    "ไม่ได้สติเลย"


    โจทาโร่เหล่มองหญิงสาวที่ฟุบหลับอยู่ที่ไหลตนด้วยเสื้อผ้าของเธอที่หายไปทำให้เขาต้องยอมสละเสื้อกักคุรันตัวโปรดมาคลุมเธอแทนหลังจากที่เธอจัดการเจ้าลิงนั้นจบเธอก็ร่วงลงไปนอนกับพื้น


    'สแตนด์ของนี้มันแปลกจริงๆ'


    แสตนด์ที่เป็นดวงตา แถมยังมีหลายโหมดที่ให้ความสามารถที่แตกต่างกันออกไป


    แม้จะเดินทางมาถึงสิงคโปรแล้วก็ตามแต่เธอก็ไม่ยอมตื่นมาเสียทีทุกคนจึงลงประชามัติให้เธออยู่ห้องเดียวกับแอนน์



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×