คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : My honey to be in heart & vehement 3
My honey to be in heart & vehement 3
ร่างสูงขับรถพาร่างบางมาถึงที่อพาร์ตเมนท์หรูใจกลางโซล พลางเดินอ้อมไปเปิดประตูเพื่อให้ร่างบางลงจากรถ ร่างบางเอ่ยขอบคุณเล็กน้อยพลางยิ้มให้ร่างสูงที่โอบประคองตนเองเข้าไปใน อพาร์ตเม้นหรูแห่งนั้น ไม่กี่นาที่ต่อมาทั้งคู่ก็มายืนอยู่หน้าห้องๆหนึ่ง
“ก๊อก ก๊อก ก๊อก”ร่างสูงเคาะประตู
“ใครครับ” เสียงหนึ่งในห้องดังขึ้น
“พี่เอง คิบอม”
“อ้อ พี่ฮันกยองหรอครับ ซักครู่นะครับ” เสียงหนึ่งตอบกลับมาพลางทำกิจกรรมที่กำลังทำอยู่ต่อให้เสร็จ
“อา...คิบอม..ไม่ไปเปิดประตูเหรอ”ร่างสวยที่มใบหน้าหวานพูดขึ้น
“เดี๋ยวก่อนสิ นายยังม่เสร็จเลย อา”ร่างหนาตอบพลางรางในลำคอ
“อื้อ ใกล้แล้วล่ะ ..อา”ร่างสวยพูดขึ้นพลางจิกลงไปที่แผ่นหลังกว้างเพื่อลดความเสียวที่ร่างหนามอบให้
“พร้อมนะครับที่รัก”พูดจบยังไม่ทันได้ฟังคำตอบร่างหนาก็กระแทกแก่นกายที่เชื่อมต่อกับร่างบางลงไป สองสามทีร่างบางก็ปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาพร้อมๆกับร่างหนา
“ไปสิ คิบอม เดี๋ยวพี่ฮันกยองจะรอนานนะ”ร่างสวยพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเหนื่อยอ่อน
“ขอพักแป๊ปนึงสิ”
“ไม่ได้นะ พี่รอนานแล้ว”
“ครับ ก็ได้ ครับ”ร่างหนาเอ่ยพลางลุกขึ้นพันผ้าเช็ดตัวปิดช่วงล่างเอาไว้ก่อนจะเดินไปเปิดประตู
“กว่าจะมาเปิดได้นะ”ฮันกยองเอ่ยอย่างเคืองๆ
“โถ่ พี่ผมติดภารกิจอยู่”
“ภารกิจอะไรวะ” ร่างบางเอ่ยถามอย่างเจ้าเล่ห์
“ก็......”แต่ยังไม่ทันที่จะตอบร่างสวยที่อยู่ในห้องเมื่อกี๊กับเค้าก็ออกมา
“อ้อ ภารกิจนี้นี่เอง”ร่างสูงเอ่ยอย่างเข้าใจ
“ว่าไงล่ะ ดงแฮ เป็นไงบ้าง”ร่างสูงเอ่ยอย่างเอ็นดู
“ก็เรื่อยๆอ่ะครับ”
“อ้อ”
“อือ พี่แวะมาบอกว่ากลับมาแล้วน่ะ”
“อ่อ ครับแล้วพี่จะกลับเลยหรือเปล่าครับ”
“ทำไม จะไปทำภารกิจต่อหรือไง”ร่างบางถามอย่างกวนๆ
“โห พี่ฮีชอล ผมแค่ถามเฉยๆ”
“แล้วไป นึกว่าไล่”
“จะกลับแล้วล่ะ”
“อ่อ ครับ งั้นเดินทางดีๆนะครับ”
“อือ”
หลังจากที่ทั้งคู่เดินอกไปได้ไม่นานคิบอมก็ช้อนตัวดงแฮขึ้นอยางรวดเร็วจนร่างเล็กตกใจ
“จะทำอะไรน่ะคิบอม”
“ก็ทำอย่างที่นายเข้าใจน่ะแหล่ะ”ว่าแล้วคิบอมก็ก้มลงจูบคนตัวเล็กเป็นการบอกนัยๆว่าจะทำอะไรร่างเล็กทุบอกแกร่งของคิบอมแก้เขิน
“บ้า เมื่อกี๊ยังไม่พออีกหรือไง”ดงแฮเอ่ย
“ไม่พอหรอกก็นายน่ากินซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหว”พอพูดจบร่างหนาก็อุ้มร่างเล็กเข้าไปโดยไม่ฟังคำคัดค้านจากร่างเล็ก
- - - - - -- - - - - - - -- - -- - - - - - - - - - - - - - - - -
เป็นไง และแล้วก็ยังไม่ต่อฮันซินให้
ขอเปิดตัวคิเฮก่อนแล้วกัน
รับรองคราวหน้าต่อฮันซินให้แน่
ส่วนคิเฮนั้นต้องการหรือเปล่าแล้วแต่คำเรียกร้องนะจ๊ะ
ว่าแต่ท่านผู้อ่านทุกท่านค้างกันไหมจ๊ะ
ถ้าค้างเม้นเยอะๆดิ
แต่สัญญาคราวหน้าไม่แกล้งและ
ปล.รักคนอ่าน ชอบคนเม้น คลั่งไคล้คนโหวต บาย
ความคิดเห็น