ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My honey to be in heart & vehement [yaoi hancin]

    ลำดับตอนที่ #2 : My honey to be in heart & vehement 2 [NC]

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 52


    My honey to be in heart & vehement 2

                   

                    ร่างบางค่อยๆพาร่างสูงเข้าไปภายในห้องน้ำอย่างช้าๆ ภายในห้องน้ำนั้นดูสะอาดและใหญ่มากพอที่จะให้คนสองคนยืนได้อย่างสบาย บ่งบอกได้ว่าได้รับการทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องและความสะดวกสบายที่คนสร้างคำนึงถึง

    ฮัน ไหวมั๊ย ฮีชอลถามฮันกยองอย่างเป็นห่วง

     

    อื้อ ไหวอยู่ แต่นายช่วยพาชั้นเข้าไปในห้องน้ำหน่อยได้ไหมอ่ะฮันกยองบอกด้วยแววตาเจ้าเล่ห์แต่ทว่าร่างบางกลับไม่เห็นสายตานั้นเองจากมัวต่เป็นห่วงร่างสูง

     

    อื้อ ได้ๆ ระวังนะ ร่างบางประคองร่างสูงอย่างระมัดระวัง แต่.....เมื่อปิดประตูร่างบางก็รู้สึกได้ว่าตัวเองคิดผิดที่ช่วยคนรักของตัวเองเนื่องจาก

     

    นี่ ฮันนายจะทำอะไรน่ะร่างบางโวยขึ้นเนื่องจากร่างบางๆของตัวเองถูกร่างสูงกดจนติดกับผนังของห้องน้ำ

     

    ก็ให้ของขวัญนายไงร่างสูงตอบพลางยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

     

    ของขวัญบ้าอะไรน่ะร่างบางตอบอย่างไม่เข้าใจ

     

    ก็ของขวัญสำหรับคนน่ารัก ๆ อย่างนายไงล่ะ

     

    อย่านะ ฮัน อุ้บ..ยังไม่ทันที่ร่างบางจะได้เอ่ยปากทักท้วงอะไร ก็โดนริมฝีปากบางเข้าครอบครองร่างบางพยายามจะผลักร่างสูงออกแต่ก็ไม่เป็นผลเนื่องจากว่ารางสูงแข็งแรงกว่าแต่ พอขัดขืนไปได้สักพักก็ต้องเคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสที่ร่างสูงมอบให้ เพราะเค้าเองก็ต้องการร่างสูงเหมือนกัน ลิ้นเรียวเกี่ยวกระหวัดกันไม่หยุด ไฟราคะภายในร่างกายของร่างสูงค่อยๆสูงขึ้นอย่างห้ามไม่ได้ มีหนาเริ่มอยู่ไม่สุก โลมไล้เข้าไปภายใต้เสื้อตัวบางของฮีชอล มือหนาลูบไปตามเลือนร่างอันสวยสง่าดังที่พระเจ้าสรรค์สร้าง 

     

    อา..ฮัน..อื้อ น่ะ..อื้อ..นี่..อา...มัน..ห้อง..นะ..น้ำ..นะ..อาฮีชอลเผยอปากพูดอย่างยากลำบากเนื่องมาจากร่างสูงกำลังเล่นกับปุ่มสีชมพูแสนสวยบนหน้าอกเค้า ฟันคมขบกันปุ่มเล็กๆนั้นอย่างกระหาย เค้าไม่ได้เจอร่างเล็กนี้มาตั้งหลายวันคงต้องเอาให้หายอยากซะหน่อย

     

                ร่างสูงสูดดมความหอมหวานจากตัวร่างบางอย่างมีความสุข จมูกโด่งซุกไซ้ซอกคอขาวพลางทิ้งรอยรักสีกุหลาบวั่วตัวของร่างสวยท่เค้าแสนรัก

     

    อื้อ..อาฮีชอลครางออกมอย่างห้ามไม่ไหวตอนนี้ความต้องการของเค้า มันห้ามไม่อยู่แล้ว เค้าต้องการฮันกยอง

     

    อา ..ฮันกยอง อย่าแกล้งกันอย่างนี้สิร่างบางบอกร่างสูงที่สอดมือไปเล่นกับแก่นกายของเค้า พลางปลดกางเกงของฮีชอลออก

     

    อื้อ...อาร่างสูงครางในลำคออย่างมีความสุขพลางยกคนตัวเล็กขึ้นนั่งบนชักโครก ก่อนที่จะรูดแก่นกายของคนที่ตัวเล็กกว่าอย่างนึกสนุก

     

    อ๊า..ฮันอย่าแกล้งกันสิคนตัวเล็กพูดพลางจิกมือไปที่หลังแกร่งเพื่อลดความเสียวที่ร่างสูงมอบให้

     

    นาย..อา..นาย..ต้องการะไรล่ะ..บอกชั้นสิร่างสูงนึกสนุกจึงแกล้งคนตัวเล็กเล่น

     

    นะ..นายร่างบางตอบเสียงแผ่ว อย่างอายๆ

     

    อะไรนะ..ร่างสูงถาม

     

    ชะ ...ชั้นต้องการนายร่างบางตอบอย่างทนไม่ไหวเมื่อร่างสูงเอาฟันคมรูดแก่นกายของเค้า พลางรูดขึ้นรูดลงอย่างรวดเร็วทำให้ร่างบางครางออกมาอย่างสุขสม

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก... เสียงเคาะประตูดังขึ้น

     

    เป็นอะไรหรือเปล่าครับเสียงหนึ่งดังขึ้นซึ่งมันทำให้สติของทั้งคู่กลับมา

     

    มะ..ไม่เป็นไรครับฮันกยองเป็นคนเอ่ยตอบ

     

    เหรอครับผมเห็นเข้าไปนานนึกว่าเป็นอะไรซะอีกเสียงหนึ่งตอบขึ้น

     

    ครับไม่เป็นไรจริงๆครับ

     

    งั้น คุณช่วยออกมาให้ผมเห็นหน่อยได้ไหมครับ

     

    เอ่อ...

     

    มีปัญหาอะไรเหรอครับ

     

    มะ ไม่มีครับ ขอเวลาสักครู่นะครับร่างสูงตอบพลางคิดในใจว่า โอ๊ยยยยยยยยยยย จะมาอะไรตอนนี้เนี่ย อารมณ์ค้างหมดพลางแต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วออกไป( ไรเตอร์ : ฮันชั้นจำได้ว่านั่นมันห้องน้ำนะ)

     

    มีอะไรเหรอครับฮันคยองถามพลางบังประตูไว้เพื่อที่จะให้ฮีชอลแต่งตัว

     

    อ่อ..ไม่มีอะไรครับ พอดีมีคนไปแจ้งว่าได้ยินเสียงอะไรแปลกๆเลยมาดูน่ะรับถ้าไม่มีอะไรงั้นผมขอตัวไปปฏิบัติหน้าที่ก่อนนะรับ

     

    ครับฮันกยองเอ่ยตอบอย่างสุภาพเมื่อ ร.ป.ภ คนนั้นไปแล้ว ร่างสูงจึงรีบเข้าไปหาร่างบางด้วยความเป็นห่วง

     

    เป็นไงบ้างฮีชอลร่างสูงเอ่ย

     

    เป็นยังไงล่ะ ก็ค้างน่ะสิ ถามได้ร่างบางตอบด้วยความโมโห

     

    ไปงั้นเรากลับบ้านกันร่างสูงเอ่ย

     

    ทำไมรีบกลับอ่ะ ไม่ไปหาคิบอมก่อนเหรอร่างบางถาม

     

    ไปไมอ่ะ

     

    อ้าวเค้าเป็นน้องชายนายนะ ถึงจะไม่แท้ก็เถอะ ไม่ไปหาเค้าหน่อยเหรอ

     

    อ่า..ไปก็ไป ร่างสูงตอบแม้ในใจจะอยากกลับบ้านมากขนาดไหนก็เถอะแต่ยังไงก็ต้องตามใจฮีชอลไว้ก่อน เกิดงอนขึ้นมาก็ยุ่งน่ะสิ คิดเสร็จแล้วก็โอบเอวคนรักออกจากห้องน้ำแล้วไปยังรถที่ฮีชอลขับมา

     

    นายขับนะร่างบางเอ่ย

     

    ชั้นขับไม่ไหวแล้วอ่ะร่างบางเอ่ยอย่างอายๆก็ใครจะไปขับไหวละวะ ยิ่งค้างอยู่เพราะไอ้เจ๊กบ้านะแหละทำอะไรไม่รู้จักคิด

     

    ครับผมร่างสูงตอบรับอย่างเต็มใจเพราะเค้าก็รู้อยู่ว่าร่างบางคงขับไม่ได้แน่ในสภาพค้างๆแบบนี้
    ----------------------------------------

    ค้างไหมคะท่านผู้อ่านทุกท่านถ้าค้างก็เม้นเยอะโหวตเยอะๆสิคะ

    มีคนเม้นแค่คนเดียวเองอ่ะ

    ไรเตอร์หนื่ยน้า

    ให้กำลังใจกันหน่อยดิ

    อุตส่าห์หน้าด้านแต่งต่อหน้าพ่อแม่เลยนะเนี่ย
    ปล.รักคนอ่าน ชอบคนเม้น คลั่งไคล้คนให้คะแนนนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×