คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : To be in heart & vehement 1
To be in heart & vehement 1
ณ สนามบินอินชอน ใน ประเทศเกาหลีใต้
ผู้คนจากหลายประเทศมารวมกันที่เพื่อที่จะ กลับบ้านหรืออกจากประเทศเพื่อไปเที่ยวหรือทำธุรกิจอะไรก็ตามแต่ แต่ทว่าภายในกลุ่มคนพลุกพล่านเหล่านั้น กลับไม่ได้ทำให้ใบหน้าที่สวยราวกับผู้หญิง ดูเด่นน้อยลงไปเลย แต่ใบหน้านั้นกลับดูหงุดหงิดเนื่องมาจากมองหาใครคนหนึ่งที่ตนมารับไม่เจอ
“ไอ้กระเหรี่ยงนั่น มันอยู่ไหนวะ”ร่างบางสบถกับตัวเองพลางกดโทรศัพท์เครื่องบางที่อยู่ในมือ
“ ฮัลโหล ...ไอ้กระเหรี่ยงบ้า แกอยู่ไหนวะ ถ้าไม่มาตอนนี้ชั้นจะกลับแล้วนะ แล้วชั้นก็จะหาแฟนใหม่ด้วย” ร่างบางพูดกับคนในสายอย่างโมโห
“โถ่...ที่รักอย่าเพิ่งโมโหสิ พอดีเครื่องมันดีเลย์ช้า ก็เลย เลยเวลาอยู่ นี่ไง ผมกำลังจะออกไปหาคุณแล้ว” ปลายสายตอบกลับมาด้วยเสียงที่นุ่มนวล
“ไม่รู้แหละ ถ้านายไม่มาถึงที่นี่ภายใน 2 นาที ชั้นจะกลับแล้ว”ร่างบางตอบอย่างหงุดหงิดแต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อมีแขนแกร่งโอบกอดเค้าจากด้านหลัง
“หายโกรธผมรึยังครับที่รัก” ชายหนุ่มร่างสูง ใบหน้าหล่อ อยู่ในชุดภูมิฐาน ซึ่งบ่งบอกฐานะของผู้ใส่ได้เป็นอย่างดี กระซิบข้างๆหูของร่าบางอันเป็นที่รักอย่างรักใคร่
“ยัง”ร่างบางตอบพลางคิดในใจ หายโกรธตั้งแต่นายกอดแล้วโว้ย แต่ถ้ายอมง่ายๆก็ไม่ใช่ คิม ฮีชอลน่ะสิ
“แล้วจะให้ผมทำยังไงฮีนิมถึงจะหายโกรธผมล่ะครับ” ร่างสูงตอบอย่างใจเย็น
“ไม่รู้ มันเป็นเรื่องของนาย” ร่างบางตอบพลางบิดตัวออกจากอ้อมกอดของร่างสูง
“งั้น ผมมีอะไรจะให้” ร่างสูงบอก
“อะไรอ่ะ” ร่างบางตอบด้วยความสนใจฃ
“หลับตาก่อนสิ”
“ทำไมชั้นต้องหลับตาด้วย”ร่างบางตอบด้วยนิสัยที่ไม่ยอมใคร
“นะครับ”ร่างสูงเอ่ยพร้อมรอยยิ้มที่ไม่ว่าใครก็ตามก็ไม่เคยเห็นนอกจากคิม ฮีชอลคนเดียวและมันก็ทำให้ร่างบางใจอ่อนได้ทุกครั้งซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ต่างอะไรจากครั้งก่อนๆ
“ก็ได้”ร่างบางตอบเสียงแผ่วพลางหลับตาลงอย่างที่ร่างสูงขอ
ร่างสูงยิ้ม แล้วก้มลงประกบริมฝีปากกับปากอิ่มนั้นด้วยความรัก
“ อื้อ...ฮันทำอะไรน่ะ นี่สนามบินนะ” ร่างบางบอกพลางดันตัวของร่างสูงออก
“โถ่ ไม่ได้เจอกันตั้งหลายวัน อย่าใจร้ายสิครับฮีนิม” ร่างสูงบอกด้วยน้ำเสียงน้อยใจ
“รู้น่า ว่าอย่างนายน่ะ ขาดชั้นไปไม่ได้หรอก แต่นี่สนามบินนะ ทำอะไรก็อายคนอื่นเค้าบ้างสิ”ร่างบางเอ็ดเบาๆ
ร่างสูงก้มหน้าสำนึกผิด แต่ในหัวก็คิดอะไรบางอย่างได้
“โอ๊ย”
“เป็นไรอ่ะ ฮันกยอง นายเป็นอะไร”ร่างบางถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง
“ผมปวดท้องอ่ะ ฮีนิมพาผมไปเข้าห้องน้ำหน่อยสิ”ฮันกยองร้องขอ
“ได้ๆ”ร่างบางพยักหน้ารับพลางประคองร่างสูงไปเข้าห้องน้ำ
----------------------------------------------------------------------------------------
อ่า อาจจะสั้นไปหน่อยนะ
ส่วนตอนหน้าจะมี nc ไหมขึนอยู่กับเม้น และโหวตนะ
เม้นเยอะ nc เยอะ
แค่นี้คงทำได้กันใช่ไหมค้า
เอาล่ะ แอร์ว่ามันน่าเบื่อไปหน่อยอ่ะ
เป็นไงเม้นบอกกันด้วยนะ
จะได้แก้ไขต่อ
ความคิดเห็น