ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My honey to be in heart & vehement [yaoi hancin]

    ลำดับตอนที่ #3 : My honey to be in heart & vehement 3

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 52


    My honey to be in heart & vehement 3

     

                ร่างสูงขับรถพาร่างบางมาถึงที่อพาร์ตเมนท์หรูใจกลางโซล พลางเดินอ้อมไปเปิดประตูเพื่อให้ร่างบางลงจากรถ ร่างบางเอ่ยขอบคุณเล็กน้อยพลางยิ้มให้ร่างสูงที่โอบประคองตนเองเข้าไปใน อพาร์ตเม้นหรูแห่งนั้น  ไม่กี่นาที่ต่อมาทั้งคู่ก็มายืนอยู่หน้าห้องๆหนึ่ง

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อกร่างสูงเคาะประตู

     

    ใครครับ เสียงหนึ่งในห้องดังขึ้น

     

    พี่เอง คิบอม

     

    อ้อ พี่ฮันกยองหรอครับ ซักครู่นะครับ เสียงหนึ่งตอบกลับมาพลางทำกิจกรรมที่กำลังทำอยู่ต่อให้เสร็จ

     

    อา...คิบอม..ไม่ไปเปิดประตูเหรอร่างสวยที่มใบหน้าหวานพูดขึ้น

     

    เดี๋ยวก่อนสิ นายยังม่เสร็จเลย อาร่างหนาตอบพลางรางในลำคอ

     

    อื้อ ใกล้แล้วล่ะ ..อาร่างสวยพูดขึ้นพลางจิกลงไปที่แผ่นหลังกว้างเพื่อลดความเสียวที่ร่างหนามอบให้

     

    พร้อมนะครับที่รักพูดจบยังไม่ทันได้ฟังคำตอบร่างหนาก็กระแทกแก่นกายที่เชื่อมต่อกับร่างบางลงไป สองสามทีร่างบางก็ปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาพร้อมๆกับร่างหนา

     

    ไปสิ คิบอม เดี๋ยวพี่ฮันกยองจะรอนานนะร่างสวยพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเหนื่อยอ่อน

     

    ขอพักแป๊ปนึงสิ

     

    ไม่ได้นะ พี่รอนานแล้ว

     

    ครับ ก็ได้ ครับร่างหนาเอ่ยพลางลุกขึ้นพันผ้าเช็ดตัวปิดช่วงล่างเอาไว้ก่อนจะเดินไปเปิดประตู

     

    กว่าจะมาเปิดได้นะฮันกยองเอ่ยอย่างเคืองๆ

     

    โถ่ พี่ผมติดภารกิจอยู่

     

    ภารกิจอะไรวะร่างบางเอ่ยถามอย่างเจ้าเล่ห์

     

    ก็......แต่ยังไม่ทันที่จะตอบร่างสวยที่อยู่ในห้องเมื่อกี๊กับเค้าก็ออกมา

     

    อ้อ ภารกิจนี้นี่เองร่างสูงเอ่ยอย่างเข้าใจ

     

    ว่าไงล่ะ ดงแฮ เป็นไงบ้างร่างสูงเอ่ยอย่างเอ็นดู

     

    ก็เรื่อยๆอ่ะครับ

     

    อ้อ

     

    อือ พี่แวะมาบอกว่ากลับมาแล้วน่ะ

     

    อ่อ ครับแล้วพี่จะกลับเลยหรือเปล่าครับ

     

    ทำไม จะไปทำภารกิจต่อหรือไงร่างบางถามอย่างกวนๆ

     

    โห พี่ฮีชอล ผมแค่ถามเฉยๆ

     

    แล้วไป นึกว่าไล่

     

    จะกลับแล้วล่ะ

     

    อ่อ ครับ งั้นเดินทางดีๆนะครับ

     

    อือ

     

    หลังจากที่ทั้งคู่เดินอกไปได้ไม่นานคิบอมก็ช้อนตัวดงแฮขึ้นอยางรวดเร็วจนร่างเล็กตกใจ

     

    จะทำอะไรน่ะคิบอม

     

    ก็ทำอย่างที่นายเข้าใจน่ะแหล่ะว่าแล้วคิบอมก็ก้มลงจูบคนตัวเล็กเป็นการบอกนัยๆว่าจะทำอะไรร่างเล็กทุบอกแกร่งของคิบอมแก้เขิน

     

    บ้า เมื่อกี๊ยังไม่พออีกหรือไงดงแฮเอ่ย

     

    ไม่พอหรอกก็นายน่ากินซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหวพอพูดจบร่างหนาก็อุ้มร่างเล็กเข้าไปโดยไม่ฟังคำคัดค้านจากร่างเล็ก

    - - - - - -- - - - - - -  --  - -- - - - - - - - - - - - - - - - -

    เป็นไง และแล้วก็ยังไม่ต่อฮันซินให้

     ขอเปิดตัวคิเฮก่อนแล้วกัน

    รับรองคราวหน้าต่อฮันซินให้แน่ 

    ส่วนคิเฮนั้นต้องการหรือเปล่าแล้วแต่คำเรียกร้องนะจ๊ะ

    ว่าแต่ท่านผู้อ่านทุกท่านค้างกันไหมจ๊ะ

    ถ้าค้างเม้นเยอะๆดิ

    แต่สัญญาคราวหน้าไม่แกล้งและ

    ปล.รักคนอ่าน ชอบคนเม้น คลั่งไคล้คนโหวต บาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×