ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My honey to be in heart & vehement [yaoi hancin]

    ลำดับตอนที่ #1 : To be in heart & vehement 1

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 52


    To be in heart & vehement 1

     

                 ณ สนามบินอินชอน ใน ประเทศเกาหลีใต้

     

       ผู้คนจากหลายประเทศมารวมกันที่เพื่อที่จะ กลับบ้านหรืออกจากประเทศเพื่อไปเที่ยวหรือทำธุรกิจอะไรก็ตามแต่ แต่ทว่าภายในกลุ่มคนพลุกพล่านเหล่านั้น กลับไม่ได้ทำให้ใบหน้าที่สวยราวกับผู้หญิง ดูเด่นน้อยลงไปเลย แต่ใบหน้านั้นกลับดูหงุดหงิดเนื่องมาจากมองหาใครคนหนึ่งที่ตนมารับไม่เจอ

     

    ไอ้กระเหรี่ยงนั่น มันอยู่ไหนวะร่างบางสบถกับตัวเองพลางกดโทรศัพท์เครื่องบางที่อยู่ในมือ

     

    ฮัลโหล ...ไอ้กระเหรี่ยงบ้า แกอยู่ไหนวะ ถ้าไม่มาตอนนี้ชั้นจะกลับแล้วนะ แล้วชั้นก็จะหาแฟนใหม่ด้วย ร่างบางพูดกับคนในสายอย่างโมโห

     

    โถ่...ที่รักอย่าเพิ่งโมโหสิ พอดีเครื่องมันดีเลย์ช้า ก็เลย เลยเวลาอยู่ นี่ไง ผมกำลังจะออกไปหาคุณแล้ว ปลายสายตอบกลับมาด้วยเสียงที่นุ่มนวล

     

    ไม่รู้แหละ ถ้านายไม่มาถึงที่นี่ภายใน 2 นาที ชั้นจะกลับแล้วร่างบางตอบอย่างหงุดหงิดแต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อมีแขนแกร่งโอบกอดเค้าจากด้านหลัง

     

    หายโกรธผมรึยังครับที่รัก ชายหนุ่มร่างสูง ใบหน้าหล่อ อยู่ในชุดภูมิฐาน ซึ่งบ่งบอกฐานะของผู้ใส่ได้เป็นอย่างดี กระซิบข้างๆหูของร่าบางอันเป็นที่รักอย่างรักใคร่

     

    ยังร่างบางตอบพลางคิดในใจ หายโกรธตั้งแต่นายกอดแล้วโว้ย แต่ถ้ายอมง่ายๆก็ไม่ใช่ คิม ฮีชอลน่ะสิ

     

    แล้วจะให้ผมทำยังไงฮีนิมถึงจะหายโกรธผมล่ะครับ ร่างสูงตอบอย่างใจเย็น

     

    ไม่รู้ มันเป็นเรื่องของนาย ร่างบางตอบพลางบิดตัวออกจากอ้อมกอดของร่างสูง

    งั้น ผมมีอะไรจะให้ ร่างสูงบอก

     

    อะไรอ่ะ ร่างบางตอบด้วยความสนใจฃ

     

    หลับตาก่อนสิ

     

    ทำไมชั้นต้องหลับตาด้วยร่างบางตอบด้วยนิสัยที่ไม่ยอมใคร

     

    นะครับร่างสูงเอ่ยพร้อมรอยยิ้มที่ไม่ว่าใครก็ตามก็ไม่เคยเห็นนอกจากคิม ฮีชอลคนเดียวและมันก็ทำให้ร่างบางใจอ่อนได้ทุกครั้งซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ต่างอะไรจากครั้งก่อนๆ

     

    ก็ได้ร่างบางตอบเสียงแผ่วพลางหลับตาลงอย่างที่ร่างสูงขอ

     

    ร่างสูงยิ้ม แล้วก้มลงประกบริมฝีปากกับปากอิ่มนั้นด้วยความรัก

    อื้อ...ฮันทำอะไรน่ะ นี่สนามบินนะ ร่างบางบอกพลางดันตัวของร่างสูงออก

     

    โถ่ ไม่ได้เจอกันตั้งหลายวัน อย่าใจร้ายสิครับฮีนิม ร่างสูงบอกด้วยน้ำเสียงน้อยใจ

     

    รู้น่า ว่าอย่างนายน่ะ ขาดชั้นไปไม่ได้หรอก แต่นี่สนามบินนะ ทำอะไรก็อายคนอื่นเค้าบ้างสิร่างบางเอ็ดเบาๆ

     

                    ร่างสูงก้มหน้าสำนึกผิด แต่ในหัวก็คิดอะไรบางอย่างได้

     

    โอ๊ย

     

    เป็นไรอ่ะ ฮันกยอง นายเป็นอะไรร่างบางถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง

     

    ผมปวดท้องอ่ะ ฮีนิมพาผมไปเข้าห้องน้ำหน่อยสิฮันกยองร้องขอ

     

    ได้ๆร่างบางพยักหน้ารับพลางประคองร่างสูงไปเข้าห้องน้ำ

    ----------------------------------------------------------------------------------------
     อ่า อาจจะสั้นไปหน่อยนะ

    ส่วนตอนหน้าจะมี nc ไหมขึนอยู่กับเม้น และโหวตนะ

    เม้นเยอะ nc เยอะ

    แค่นี้คงทำได้กันใช่ไหมค้า

    เอาล่ะ แอร์ว่ามันน่าเบื่อไปหน่อยอ่ะ

    เป็นไงเม้นบอกกันด้วยนะ

    จะได้แก้ไขต่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×