ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [wonhyuk ft.Kihae Kyumin] Miracle คุณคือความอัศจรรย์ของผม

    ลำดับตอนที่ #1 : Miracle Image ตัวละคร [ มีเพิ่มเติมเดี๋ยวเอาลงอีกค้าา ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 284
      1
      11 พ.ค. 54

     

    ชเว ซีวอน

    เพลย์บอยตัวพ่อ แต่ก็เก่งทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องกีฬา
    เรื่องจีบสาว เรื่องทำอาหาร เรื่องบน (เตียง) เขาสามารถทำได้หมด
    อารมณ์ต๊องๆ แต่ถ้าให้โกรธ ก็อาจโมโหจนทำลายข้าวของหรือ..
    สิ่งรอบตัวที่อยู่ใกล้ๆ  ปากร้ายพอตัว หรืออาจมากกว่านั้น (?)



     

    ลี ฮยอกแจ

    หนุ่มหน้าหวานปากร้าย ไม่ยอมใครง่าย แต่ก็หลงกลแทบทุกคน
    เป็นคนอ่อนไหวต่อโลก ปากคอเลาะร้ายสุดตัว อ่อนเรื่องการเรียน
    ชอบเที่ยวเตร่ตลอดเวลา ไม่เคยคิดที่จะอยู่บ้านสักนิด
    ใครพูดอะไร ไม่เคยสนใจที่จะรับฟัง เอาความคิดตัวเองเป็นหลัก
    แต่ทุกครั้งที่คิดอะไร ก็มักมีแต่คนสนับสนุน ยกเว้น คู่กรณีของตัวเอง



     

    ปาร์ค จองซู

    พี่ชายที่ติดแฟนจนขนาดมาติวให้น้องที่ประเทศเกาหลีไม่ได้
    แม้จะเก่งแค่ไหน แต่ก็ไม่เคยเก่งสู้แฟนตัวเองได้


     

    ลี ซองมิน

    บ้าดารามาก แต่ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นของตัวเอง แม้ต่อหน้าจะก้าวร้าว
    กับคนรัก แต่ซองมินมีจิตใจที่อ่นโยน ทนต่อเรื่องร้ายๆมากไม่ได้
    ทะเลาะกับคนรักนิดเดียว แม้จะเรื่องเล็กๆ บ่อน้ำตาของเจ้าตัว
    ก็สามารถออกมาได้ง่ายๆ

     

    ลี ทงเฮ


    น้องสาว(?)ฮยอกแจ ปากร้ายพอๆกับพี่สาว(?) บ้าๆเบ๊อะๆ
    วันๆทำตัวน่ารักอย่างเดียว แอ๊บอย่างเดียว ไม่รู้จักคำว่ารัก
    เรื่องเก่ง ไม่คิดเรื่องรักในเวลาเรียน มีเสน่ห์จนคนรอบข้าง
    หลงรัก !~~


     

    โจ คยูฮยอน

    เป็นน้องชายซีวอน ติดความเจ้าชู้มาจากพี่ตัวเอง ชอบผู้จากระทบ
    กระเทือนจิตใจคนอื่น ผู้ไม่คิด เป็นผู้ชายนิ่งๆ ดูเหมือนจะไม่เจ้าชู้
    แต่คนนี้ใช่ย่อยน่ะ ทำเอาคนรักตัวเอง น้ำตาร่วงมาเกือบสิบกว่ารอบ


     

    คิม คิบอม

    น้องชายคนเล็กของซีวอน เป็นสุภาพบุรุษ แต่ชอบลวมลามคนใกล้ตัว
    ไม่เว้นแม้กระทั้งฮยอกแจ เป็นคนยิ้มง่าย น่ารัก กิจกรรมหลักคือการชอบลูบที่หัว
    ของอีกคน แม้ว่าอีกฝ่ายจะชอบหรือไม่ชอบก็ตามแต่ -*- [ นิสัยเสียน่ะเนี้ย ]


    Talk

    แนะนำตัวละครแล้วน่ะ >/////<
    ไม่รู้จะถูกใจหรือเปล่า ยังไงก็ช่วยเม้นกันหน่อยน้ะ TT
    สงสารบ้างเถอะค่ะ อย่าเป็นนักอ่านเงาเลยน่ะค่ะ
    คนเขียนมันเหนื่อยน่ะค่ะ

    shala.la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×