ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm prisoner ฉันมันแค่ฆาตกร {hanhyuk}

    ลำดับตอนที่ #6 : [Step4] the blood is .. life :) RW

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 64




    ความจริงผมแทบจะจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าร่างกายของผมยังมีสิ่งนี้ .. น้ำตา ภายใต้ใบหน้าที่เรียบเฉยมันไม่รู้สึกอะไรเลยจริงหรือ? และแล้วมันก็ย้อนกลับมา ความรู้สึกและความคิดที่คอยจะทำร้ายผมอยู่ตลอดเวลา

     
     

     

    พิธีศพที่จัดขึ้นกำลังจะผ่านไป.. อย่างล้าช้าจนรู้สึกอึดอัด ร่างบางภาวนาให้เข็มนาฬิกาเดินเร็วขึ้น แต่มันกลับไม่เลย มันยังค่อยๆขยับไปอย่างช้าๆ



     

     

    “พวกเรากลับแล้วนะคะ.. ทำใจให้สบายนะคะคุณหญิง”เสียงเหล่าคุณหญิงคุณนายพูดพลางทยอยกันกลับ ใบหน้าหวานคลี่ยิ้มออกมาบางๆ อย่างน้อยเขาก็ไม่ต้องทนอยู่กับความรู้สึกกดดันแบบนี้โดยที่มีตำรวจล้อมรอบก็ยังดีที่หนึ่งในเหล่าตำรวจไม่ใช่ฮันกยองหรือคยูฮยอน



     

     

    “เธอไม่ใช่คนฆ่าลูกสาวฉันใช่ไหม?”ใบหน้าหวานที่ก้มอยู่เงยหน้าขึ้นตามเสียงของหญิงวัยกลางคนใบหน้าที่ยกยิ้มให้ร่างบางทำเอาฮยอกแจรู้สึกสบายใจอย่างไม่มีเหตุผล



     

     

    “ผมไม่ได้ทำ..” หึ! แต่ใครจะเชื่อเศษคนอย่างนายล่ะ ลีฮยอกแจ! ใครจะเชื่อกัน..พูดไปก็เหมือนปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ลงในอากาศเปล่าๆ



     

     

    “อย่างนั้นหรอ?”เธอเพียงแค่พูดเบาๆคล้ายจะเอ่ยกับตัวเองเสียมากกว่า จากนั้นขาเรียวสายของเธอเดินออกไป สายตาคู่กลมจ้องร่างของแม่นายตำรวจคนที่ทำร้ายเขา.. ถ้าจำไม่ผิดเท่าที่ได้ยินคงชื่อฮันกยองสินะ! ดูเหมือนคนเป็นแม่ก็จะดีลูกออกเป็นผีห่าซาตานเข้าสิงหรือไง

     


     

    “เฮ้ย! ไอ้ฮันมึงจะลากไอ้นักฆ่าหน้าหวานนั่นเข้าโรงพักเลยหรือเปล่าวะ ที่กรมตามหาให้วุ่น พอจะหายตัวไปได้ก็เสือกมาให้จับซะอย่างงั้น”เสียงทุ้มๆที่เริ่มคุ้นหูของฮยอกแจดังขึ้น นักฆ่าหน้าหวาน.. ชื่อนั่นมันช่าง ทุเรศ สิ้นดี!!



     

     

    “ไม่ล่ะ ขอเคลียร์อะไรกับมันหน่อย..”ร่างสูงที่เดินเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆบอก ขายาวเริ่มจ้ำก้าวเข้ามาอีกครั้ง.. และก็เป็นอีกครั้งที่สีหน้าหวานดูจะไม่สบอารมณ์เอาเสียเลย



     

     

    “ใครใช้ให้เอามันขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้!”เสียงทุ้มตะหวาดลั่น มือหนากระชากไหล่ของร่างบางลงให้กับพื้น .. สายตาคมมองแผลที่เลือดเริ่มแห้งเป็นคราบแทบจะทั่วทั้งตัวที่เปื้อนไปด้วยเลือด.. ไม่มีใครกล้าจะทำแผลให้ฮยอกแจเนื่องจากเป็นคำสั่งของฮันกยอง



     

     

    “หึ! หน้าซีดเชียวนะ ใกล้ตายแล้วหรือไง”ฮันกยองหัวเราะเบาๆในลำคอ.. สภาพแบบนี้คิดว่าฉันจะใจอ่อนหรือไง คนอย่างนายมันไม่ตายง่ายๆหรอก จริงไหม! ลีฮยอกแจ



     

     

    “มาเดี๋ยวฉันทำแผลให้..”จู่ๆเสียงแม่ของร่างสูงก็ดังขึ้นพร้อมกับอุปกรณ์ทำแผล เธอแทรกตัวเข้ามานั่งลงข้างๆร่างบางโดยไม่สนใจสายตาโมโหของลูกชายเลย..ฮยอกแจมองใบหน้าของหญิงคนนั้นสลับกับคนที่กระชากเขาลงมาอยู่หยกๆ โลกนี้ยังมีคำว่าน้ำใจอีกงั้นหรอ? ไม่อยากจะเชื่อเลย



     

     

    “แม่! จะทำอะไรน่ะ จะไปช่วยคนเลวแบบมันทำไม”ร่างสูงถามขึ้นแล้วดึงกระเป๋าอุปกรณ์ทำแผลนั้นออกจากมือของผู้เป็นแม่ทันที หญิงวัยกลางคนมองหน้าฮันกยองด้วยแววตาดุลูกของตนเล็กๆ



     

     

    “แม่ต้องรับผิดชอบแทนลูกไง..


     

     

    “มันก็ต้องรับผิดชอบสิ่งที่ทำไว้.. แต่ ถ้าแม่อยากทำผมจะทำแทนให้เอง”คนตัวสูงก้มลงวางกระเป๋ายาลงกับพื้น มือหนาหยิบขวดแอลกอฮอล์สีฟ้าใสกับสำลีนุ่มขึ้นมา ของเหลวสีฟ้าเย็นถูกราดลงกับสำลีสีขาวจนชุ่ม..

     


     

    “โชคดีแค่ไหนแล้วที่แม่ฉันยังพอจะเมตตา!”มือหนากดสำลีนั้นลงกับแผลที่ต้นคอขาว มือหนาเพิ่มแรงลงไปพร้อมกับรอยยิ้มที่ผุดขึ้นมา


     

     

    ” ไม่มีเสียงของฮยอกแจตอบกลับ ร่างบางเพียงแค่กัดริมฝีปากเล็กน้อยเท่านั้น ฮันกยองจึงขยี้สำลีลงกับแผลนั้นทันที



     

     

    ..สะ”ดูเหมือนร่างสูงจะรอปฎิกริยาจากร่างบาง.. ฮยอกแจจึงทำได้แค่กัดริมฝีปากล่างแน่นขึ้น

     


     

    “ร้องสิ..บอกฉันว่ารู้สึกยังไง”


     

     

    “ฮันกยอง! พอได้แล้ว ลูกกำลังทำให้เขาเจ็บ”เสียงหวานของหญิงวัยกลางคนร้องห้ามขึ้น ร่างสูงส่งยิ้มให้ผู้เป็นแม่แล้วจึงดึงร่างบางขึ้นมาพร้อมกับกระเป๋ายาบนพื้น


     

     

    “ผมจะทำต่อเอง..
     

     

    …………… the prisoner & police …………..

     


     

    “เจ็บ!.. พี่ซองมินฉันเจ็บมากเลยค่ะ..”เสียงหวานของนางแบบชื่อดังร้องเสียดังลั่นห้อง น้ำตาอุ่นเริ่มคลอเต็มหน่วยจากความเจ็บปวดบริเวณหลังมือ.. โลหะปลายคมยังจ่ออยู่บนผิวหนังช่วงนั้นไม่ละออก

     


     

    “หึ.. งั้นหรอครับ”ปลายมีดแหลมกรีดลงบนหลังมือนั้นช้าๆ ถาดแก้วใบใสถูกวางไว้เพื่อรองรับของเหลวสีสดที่ทยอยกันไหลลงมา


     

     

    “ฮึก.. พอได้ไหมค่ะ ฉันกะ..กลัว”


     

     

    “ไม่มีอะไรน่ากลัวสักหน่อย.. นิ่งๆไว้สิ”ปลายมีดเล่มนั้นถูกดึงออกจากเนื้อของหญิงสาวช้าๆเมื่อคนตัวเล็กทำสัญลักษณ์ไว้บนหลังมือของเธอเรียบร้อย.. ตัวอักษรย่อที่เขียนว่า.. SM



     

     

    หากมองเพียงผ่านๆอาจจะเห็นเพียงเป็นชื่อย่อของจิตรกรคนนี้เท่านั้น แต่หากนำกลับมาคิดแล้ว.. มันอาจบ่งบอกถึงจิตใจของผู้สลักไว้ก็เป็นได้

     




     

    “ฮึก!.. ฮือ~”เสียงหญิงสาวเริ่มร้องไห้ออกมาจริงๆ ซองมินเปรยหางตามองเธอด้วยความสมเพช..อะไรกันแค่นี้ก็ร้องออกมา ไม่รู้ว่าเพราะเจ็บหรือสำออยอยากได้อะไรตอบแทนกันแน่


     

     

    “แลกกันหน่อยสิ ชื่อเสียงของเธอมันมาจากฝีมือของฉันไม่ใช่หรือไง!”เสียงหวานตะหวาดก่อนจะหยิบพู่กันจีนราคาแพงขึ้นมา ปลายพู่กันถูกจุ่มลงบนถาดแก้ว หยดเลือดเกาะปลายพู่กันนั้นช้าๆ จนในที่สุดมันก็ชุ่ม.. มือบางสะบัดปลายพู่กันจนเลือดกระเด็นเปรอะพื้น



     

     

    “เสร็จแล้วก็ช่วยเช็ดให้ฉันด้วยนะ ฉันจะออกไปข้างนอก..”ว่าพลางตะหวัดปลายพู่กันขึ้นเป็นชื่อของเขา.. บนผลงานที่มีรูปของหญิงสาวตรงหน้ากำลังเปลือยท่อนบน.. หวังจะให้คนอย่างลีซองมินมีอารมณ์น่ะหรอ? มันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอก .. เขาไม่ใช่พวกชอบวาดภาพนู้ด ออกจะไม่สันทัดเสียด้วยซ้ำ แต่ในเมื่อผู้เป็นแบบเสนอเขาก็ไม่ได้ปฎิเสธที่จะวาดมัน



     

     

    “อ่อ..ก่อนออกไปเธอก็ช่วยใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยด้วย..”พูดจบร่างเล็กก็วางด้ามพู่กันลงแล้วเดินออกไปนอกห้องทันที.. ห้องที่มีแต่สีดำสนิท หยดรอยเลือดที่พื้นทำให้รู้ว่าเธอไม่ใช่คนแรกที่โดนกระทำแบบนี้ ข่าวที่ว่าลูกชายคนเดียวของท่านผู้บัญชาการตำรวจสูงสุดมีอาการทางจิตเห็นจะเป็นความจริง..



     

     

    หึ.. แวมไพร์ แวร์วูฟ ตามฉันมา!”ร่างเล็กสั่งเสียงดังก่อนจะเปิดประตูรถคันหรูรับสหายผู้ซื่อสัตย์ขึ้นไป สัญลักษณ์ SM รอยบาดแผลที่แห้งแล้วบนขาของสัตว์รับใช้ทั้งสองนั้นจะทำให้รู้ว่า.. มันซื่อสัตย์ต่อเจ้าของสักเพียงใด..ใครที่อยู่กับซองมิน คนคนนั้นต้องไม่กลัวตาย

     

     

    …………… the prisoner & police …………..

     

     

    “พาฉันมาที่นี่ทำไม..”รอบๆกายของร่างบางมีแต่ความมืดและความเงียบสงัด..



     

     

    “รอพวกคนในงานกลับไปก่อน.. เตรียมรับความทรมานได้เลย”เสียงทุ้มตอบสั้นๆ มือหนาคว้านหาบางอย่างที่อยู่ในกล่องพยาบาล แววตาคมมองหน้าฮยอกแจอีกครั้งก่อนจะหยิบเข็มกับด้ายสีขาวสะอาดขึ้นมา



     

     

    “หึ.. อย่างนายคงไม่รู้สึกอะไรหรอกมั้ง แค่ฉันจะเย็บสดให้”คนตัวสูงร้อยด้ายกับเข็มเงินนั้น ใบหน้าหล่อกระตุกยิ้มอย่างเยือกเย็น

     



     

    “ฉันไม่ได้กลัว.. และมันไม่จำเป็นต้องกลัว”เสียงหวานตอบอย่างเรียบๆ สายตาของฮยอกแจมองไปยังปลายเข็มที่แหลมคม.. ถ้าฝังเข้ามาในร่างกายของเขาซึ่งยังคงมาความเป็นคนความรู้สึกเจ็บปวดจะเกิดขึ้นคงจะไม่แปลก.. หากแต่ความกลัวของเขาได้หายไปเมื่อรู้ว่าฮันกยองต้องการสิ่งนั้น.. ความเจ็บปวดของเขา

     


     

    .. ให้มันเหมือนที่พูดเถอะ!”มือหนาแทงปลายเข็มเข้าที่บาดแผลบนหน้าผากมนทันที.. จากปลายของแผลเริ่มถูกสมานด้วยด้ายนั้นเรื่อยๆ มือหนาไม่ได้มอบความนุ่มนวลให้เลยแม้แต่น้อย กลับแทงเข็มเข้าไปเกินความลึกของแผลเสียด้วยซ้ำ



     

     

    “มีแรงแค่นี้หรอ ฮันกยอง..”เสียงหวานเอ่ยเรียบๆแต่ในเสียงนั้นกลับสั่นเล็กน้อยแสดงถึงว่าเจ้าของเสียงกำลังพยายามควบคุมความรู้สึกของตัวเองไว้ เจ็บหรอ? มันมีอะไรเจ็บกว่าสิ่งที่ฉันเคยเจออีก..

     



     

     

    ...........................................................



    คลิก เพื่ออ่านตอนต่อไป!! (:ตอนหายไปสองตอน

     

    (เคยรีไรท์ตอนนี้เมื่อวันที่30/9/10 ต้นฉบับ 24/1/10)

     

     

     

     ไม่ต้องบ่นต้องงงต้องสงสัย SM คือซองมิน =.,=” 
    ไม่ต้องมาเถียงด้วย ฮ่าๆ เหลือแต่ตอนนั้นแล้วอ่ะนะ รอก่อนแต่งไม่ถูกใจตัวเองซักที T^T”

    ตอนแรกแม่งอัพแล้วเน็ตหลุดเฉย! อย่างเซ็งอ่ะ เม้นด้วยอัพสามวันติด
    อา~ มาต่อให้นิดนึงจะหาว่าไรเตอร์โกหก ฮ่าๆ แต่งต่อก่อนดีกว่า เดี๋ยวโดนดุเอา คิกคิก~  


    ป๋าลิง.ไรเตอร์ตัวจริงรั่วเป็นบ้า ไม่ได้โรคจิตนะเฟ้ย ย้ำ ไรเตอร์ใสซื่อเกินทุกคนจะคาดคิด = =" 



     


    t em

     
                             
     
      B
      E
      R
      L
      I
      N
      ❀
                 
     
                             
     
      B
      E
      R
      L
      I
      N
      ❀
                 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×