ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm prisoner ฉันมันแค่ฆาตกร {hanhyuk}

    ลำดับตอนที่ #2 : The pian participant .. แนะนำบุคคลอันตราย :: 01.03.2554

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 64


      


    แฟ้มประวัติ บุคคลอันตราย









     

    ฆาตกร.. ท่าทีกับสีหน้าเรียบเฉยสะกดใจหลายคนให้หลงใหล อดีตที่แสนเจ็บปวด
    ทำให้เปลี่ยนผันตัวเองมาเป็นฆาตกร โหดร้าย ทารุณ
    .. คนเรามองเพียงเปลือกนอก



     

    “หน้าที่ของฆาตกรเป็นผู้มอบความเจ็บปวด ไม่ใช่รับความเจ็บปวด!









     

    ตำรวจหนุ่มผู้รับมอบหมายสืบสวนคดี ฆาตกรดาร์กโฮลิคทุ่มเทกับงานและความรัก
    แต่ต่อจากนี้ไปมันจะไม่ใช่สิ่งจำเป็น


     

    “แต่สำหรับฉัน.. นายคือผู้ล่าและผู้ถูกล่า!

     

     



     


     


    ฆาตกร.. อดีต มันไม่ใช่เรื่องที่จะเก็บมาคิด.. ความเจ็บปวด หยดน้ำตา คราบเลือด..
    ความทรงจำที่ดีของชีวิต อยากลองสัมผัสมันไหม

     
     

    “ตอนนี้ฉันไม่ใช่อึนฮยอกอีกแล้ว! โลกใบนี้จะมีลีฮยอกแจสองคน”







     


    อยู่บนโลกที่ถูกปูพรมไว้อย่างสวยงามแต่ในความจริงชีวิตคนจะต้องเผชิญอุปสรรคที่โหดร้าย..
    มันอาจทรมานจนทำให้ใครบางคนอยากหยุดหายใจ



    "ฉันรู้ว่านายหลอกใช้ฉัน...แต่ได้โปรดหลอกฉันให้นานกว่านี้"








     



    ตำรวจ.. ไม่ได้มองความรักเป็นสิ่งสวยงาม  มองร่างกายอยู่เหนือความรักและทุกสิ่ง
    เชื่อว่าถ้าความรักมีจริงคงสัมผัสได้..



    "คืออะไร..สิ่งที่เรียกกันว่ารัก ฉันเชื่อในสิ่งที่จับต้องได้เท่านั้น!"











    จิตรกร.. อาชีพที่มันเป็นอิสระไม่มีสิ่งผูกติดหรือยึดเหนี่ยว สายตาที่มองเพียงว่าร่างกาย
    ของมนุษย์คืองานศิลปะ



    "สิ่งที่ฉันเป็นอยู่ตอนนี้ไม่ใช่เพราะโรคบ้านั่น! แต่มันคือความเป็นศิลปิน"







     


    ความจริงที่ต้องปกปิดไว้ รับรู้ได้แต่ไม่อาจส่งต่อไปถึงคนคนนั้นได้
    ความทรมานที่เกิดจากความลับ และ ความรัก.. หนทางหลุดพ้นที่เลือนลางเหลือเกิน



    "ชาตินี้ฉันจะบอกนายให้ได้.. แม้ว่ามันจะเป็นวันสุดท้ายในชีวิตก็ตาม"







     

    ไพ่ปริศนาบุรุษที่มีสองด้านในหนึ่งเดียว เขากับกุญแจปิดคดีอยู่ใกล้แค่มือเอื้อม

    เหนือสิ่งอื่นใด  ใครจะล่วงรู้ว่า เขาจะทำอะไรต่อไป นอกเสียจากโชคชะตา



    ตอนนี้มันไม่ใช่งานของนายแล้ว.. ทางที่ดีนายควรจะวางมือซะ





    _____________________________________________

     

     

    To  be con.. (other xxx)


    ตัวละครต่างๆจะทยอยกันมาจากในแต่ละตอน.. 

    เตรียมตัวต้อนรับพวกเค้าให้ดี แล้วเค้าจะมาทำลาย(หัวใจ)คุณให้แหลกสลายเป็นจุล

    [สิ่งที่คุณเห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่ฉันคิด ตำแหน่งของรูปภาพอาจไม่ส่งผลถึงคู่ของตัวละคร]

     

     

     

     

    em

    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×